Top 5 homestay ở Quảng Trị phòng đẹp, giá tốt hiện nay

Thứ bảy, 07/11/2020, 11:00 GMT+7

Với danh sách những homestay ở Quảng Trị view đẹp, phòng đẹp và giá tốt dưới đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi sắp tới của bạn đó. Hãy cùng điểm danh xem đó là những homestay nào ở Quảng Trị qua bài viết sau.

 

test

Top 5 homestay ở Quảng Trị nổi tiếng nhất 


1. Quảng Trị Garden Homestay 

Nên ở đâu khi du lịch Quảng Trị? Garden Homestay Quảng Trị là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên tham khảo khi đến Quảng Trị. Với thiết kế nhà vườn rất hiện đại, mỗi buổi sáng của bạn sẽ được bắt đầu với khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc nhưng hết sức bình dị. Thức dậy hít hà không khí trong lành tự nhiên, hòa mình vào với cây cỏ đúng là rất tuyệt vời phải không?   

Bạn cũng sẽ có thể tổ chức hoặc tham gia vào hoạt động ngoài trời ngay tại sân vườn của homestay, ví như sẽ có một buổi tiệc nướng ngoài trời chẳng hạn. Sẽ rất thú vị phải không? Một điểm đặc biệt nữa của Garden homestay chính là bạn sẽ được thưởng thức rau củ quả được trồng ngay chính trong vườn homestay, rất ngon và rất tự nhiên. Homestay còn có một bãi đỗ xe rất rộng vì thế phương tiện của du khách có thể thoải mái ra vào. Từ homestay bạn cũng không cần phải đi xa nếu muốn mua đồ cho nhu cầu các nhân tại các cửa hàng tiện ích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ : 46 Trần Phú, phường 1,thành phố Đông Hà, Quảng Trị
  • Giá tham khảo: 250.000 - 1000.000đ/ đêm

Homestay ở Quảng Trị - Garden Homestay Garden Homestay Quảng Trị là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên tham khảo


2. Thanh Thúy Guesthouse

Thanh Thuy guesthouse nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố Đông Hà. Từ đây, bạn không mất nhiều thời gian để tới siêu thị mua đồ hay di chuyển tới các địa điểm tham quan nổi tiếng của Quảng Trị. Guesthouse có thiết kế trông giống như một biệt thự cao cấp với sân hiên, sân thượng, gara xe. 

Nội thất bên trong rất sang trọng nhưng tinh tế và đơn giản. Homestay ở Quảng Trị Thanh Thuy mang tới một không gian lưu trú đầy đủ hiện đại, tiện nghi, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của khách trong suốt thời gian lưu trú. Chính vì thế Thanh Thuy guesthouse được du khách đánh giá rất cao về chất lượng. 

Đến với Quảng Trị, lưu trú tại Thanh Thuy homestay, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời. Bạn có thể thuê nguyên căn nếu muốn không gia riêng, nhưng nếu tài chính không cho phép hoặc bạn muốn giao lưu kết bạn thì có thể thuê từng phòng riêng. Với nhiều loại phòng và mức giá hợp lý, bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ : 538 Quốc lộ 9, phường 3, thành phố Đông Hà Quảng Trị
  • Giá tham khảo: 250.000 - 1000.000đ

Homestay ở Quảng Trị - Thanh Thúy GuesthouseThanh Thuy guesthouse nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố Đông Hà


3. Alex homestay

Du lịch Quảng Trị nên ở homestay nào? Với thiết kế nội thất sang trọng, phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát, Alex Homestay mang tới một không gian lưu trú bình yên cho du khách khi tối với miền đất duyên hải của miền Trung đầy nắng và gió. Từ Alex homestay du khách có thể di chuyển rất thuận tiện để tới các địa điểm tham quan. Chính vì thế rất nhiều du khách đã lựa chọn nơi đây làm điểm nghỉ chân khi tới thăm Quảng Trị. 

Bạ cũng sẽ thích thú nơi này bởi sự dễ thương và mến khách của chủ homestay. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc trong vườn homestay, đừng lo lắng nhé, chỉ cần nói với chủ nhà, là bạn sẽ có ngay những đồ dùng cần thiết cho bữa tiệc của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ : Kiệt 317, phường 3, thành phố Đông Hà, Quảng Trị
  • Điện thoại: 0869 964 122
  • Giá tham khảo: 150.000 - 850.000đ

Homestay ở Quảng Trị - Alex homestayPhòng ốc của Alex homestay


4. Hòa Phượng Guesthouse

Hòa Phượng guesthouse là homestay ở Quảng Trị phòng đẹp, giá tốt mà được nhiều du khách yêu thích. Guesthouse cung cấp những căn hộ có diện tích rộng với nhiều loại phòng tiện nghi, có không gian sạch sẽ với cách bày trí đẹp mắt tạo nên những góc sống ảo xinh xắn cho du khách. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính bạn có thể book nguyên căn hoặc lựa chọn phòng riêng.

Ngoài ra, Hòa Phượng guesthouse còn có sân vườn rất rộng phù hợp cho việc tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, mang tới kỉ niệm đáng nhớ cho du khách khi tới thăm Quảng Trị. Guesthouse còn có gara xe, an ninh tại đây rất tốt nên cứ thoải mái, yên tâm mà nghỉ ngơi, khám phá nhé. Từ Hòa Phượng guesthouse, bạn cũng rất tiện đường để đi tới các địa điểm thăm quan khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ : 485 Quốc lộ 9, phường 3, thành phố Đông Hà Quảng Trị
  • Điện thoại: 089 922 99 09
  • Giá tham khảo: từ 250.000đ

Homestay ở Quảng Trị - Hòa Phượng GuesthouseHòa Phượng guesthouse là homestay ở Quảng Trị phòng đẹp, giá tốt


5. Hostel Lotus

Hostel Lotus đáp ứng được nhu cầu phòng ở cho nhiều đối tượng khách hàng từ phòng đôi cho tới các dorm tập thể. Giá phòng Hostel Lotus cực kỳ hợp lý, giúp du khách đi du lịch Quảng Trị tiết kiệm được rất nhiều khi lựa chọn lưu trú ở đây. Bạn được phép tự nấu ăn trong bếp của hostel hoặc có thể cùng thưởng thức với gia chủ một bữa cơm rất thuần Việt mang đậm hương vị miền Trung, thuê phương tiện để di chuyển nếu muốn, cũng không cần phải lo lắng giặt đồ dơ ở đâu vì có máy giặt của hostel.

Phòng hostel Lotus có đủ những đồ dùng cần thiết cho nhu cầu của khách với lối bày trí đơn giản nhưng sạch sẽ. Bạn sẽ có những trải nghiệm khá hay ho khi lưu trú ở đây đấy. Nếu bạn là một người thích phong cách du lịch bụi và đang cần nơi lưu trú đủ tiện nghi,và thuận tiện đi lại thăm thú vùng đất này, Hostel Lotus chính là mô hình cơ sở lưu trú giá rẻ hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ : 25A Trần Phú, phường 3, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
  • Điện thoại: 094 502 04 56
  • Giá tham khảo: từ 250.000đ

Homestay ở Quảng Trị - Hostel LotusPhòng hostel Lotus có đủ những đồ dùng cần thiết

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH QUẢNG TRỊ HẤP DẪN
 
  >> Landtour Quảng Bình - Quảng Trị 5N4Đ từ 4,480,000VNĐ/khách


Trên đây là top 5 homestay ở Quảng Trị kèm địa chỉ, giá phòng và review được nhiều du khách yêu thích. Hy vọng rằng, những thông tin trên giúp bạn không còn phải băn khoăn ở đâu, ở như thế nào và chi phí về nhà nghỉ, khách sạn ra sao khi đi du lịch Quảng Trị.    

​​​​​​

Bảo Bình (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn