Lưu lại những khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị gần trung tâm, phòng đẹp

Thứ ba, 24/11/2020, 10:30 GMT+7

Với danh sách những khách sạn ở Đông Hà dưới đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi Quảng Trị sắp tới của bạn. Hãy cùng điểm danh xem đó là khách sạn nào và có địa chỉ ở đâu qua bài viết sau.

test

Top 8 khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị đẹp nhất


1. Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị

  • Địa chỉ: Số 68, đường Lê Duẩn, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
  • Giá phòng dao động từ 700.000 - 1.400.000đ


Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị được đánh giá là điểm nghỉ ngơi hàng đầu khi du lịch Quảng Trị. Khách sạn có vị trí ở khu vực trung tâm thành phố Đông Hà, đạt tiêu chuẩn 4 sao. Điểm cộng của khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị này đó là, có vị trí thuận tiện đi lại rất thuận tiện khi đi ga và chợ Đông Hà mua sắm.


Khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị - Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng TrịKhách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị

 

Toàn bộ khách sạn gồm 175 phòng nghỉ rộng rãi, view hướng ra toàn thành phố lý tưởng để ngắm cảnh. Cùng với đó là những dịch vụ tiện nghi hàng đầu mang tới những giây phút thư giãn hàng đầu cho du khách như: Hồ bơi trong nhà, phòng tập gym, spa, karaoke. Buffet sáng ngon và đa dạng. Chỗ để xe rộng rãi và có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Điểm trừ của khách sạn này đó là chưa có két an toàn, không có dịch vụ là ủi.


2. Khách sạn Sài Gòn Đông Hà – Quảng Trị

  • Địa chỉ: Số 01 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
  • Giá phòng dao động từ: 800.000đ - 1.500.000đ


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình khách sạn gần thành cổ Quảng Trị, thì khách sạn Sài Gòn Đông Hà ở số 1 đường Bùi Thị Xuân chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Khách sạn Sài Gòn Đông Hà đạt tiêu chuẩn 4 sao, có vị trí ở trung tâm thành phố rất gần khi di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Nghĩa trang Trường Sơn, cầu Hiền Lương, Khe Sanh, thành cổ,... Khách sạn gồm 98 phòng ngủ, view sông tuyệt đẹp và được trang trí ấm cúng, đồ dùng hiện đại.


Khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị - Khách sạn Sài Gòn Đông Hà – Quảng TrịKhách sạn Sài Gòn Đông Hà – Quảng Trị

 

Dịch vụ nổi bật ở khách sạn Sài Gòn Đông Hà phải kể tới: Hồ bơi, phòng massage, các liệu pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe,... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lễ phép với khách hàng. Một số lưu ý khi chọn khách sạn Sài Gòn Quảng Trị đó là, buffet không có đồ tự chọn và khá ồn vào ban ngày vì gần đường có nhiều xe lớn đi qua.

 

 

>> Xem thêm: Top 5 homestay ở Quảng Trị phòng đẹp, giá tốt hiện nay


3. Golden Hotel Quảng Trị

  • Địa chỉ: 295 – 297 Lê Duẩn, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
  • Giá phòng tham khảo: 500.000đ – 1.700.000đ


Du lịch Đông Hà nên nghỉ ở đâu? Golden Hotel Quảng Trị có vị trí ở khu vực trung tâm thành phố, rất thuận tiện khi tới các địa điểm du lịch nổi tiếng, cách thành cổ Quảng Trị khoảng 10km. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, với hơn 50 phòng nghỉ rộng rãi, gồm đủ các loại phòng cho du khách lựa chọn như: Standard, Superior, Deluxe và VIP. Khách sạn mới xây nên còn rất mới, đồ gỗ nội thất sang trọng, phòng ốc sạch sẽ.


 Khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị - Golden Hotel Quảng TrịGolden Hotel Quảng Trị

 

Trong phòng được cung cấp đầy đủ dịch vụ như: Tivi màn hình phẳng, bàn trang điểm, bàn làm việc, phòng tiếp khách, tủ cá nhân... Đội ngũ nhân viên vui vẻ và nhiệt tình. Điểm trừ khi nghỉ tại Golden Hotel Quảng Trị đó là, phòng cách âm chưa tốt, khá ồn vào ban ngày, đồ ăn sáng chưa đa dạng chủ yếu là món ăn địa phương.


4. Khu nghỉ dưỡng Sepon Boutique

  • Địa chỉ: Bãi biển Cửa Việt, thị trấn Gio Linh, tỉnh Quảng Trị
  • Giá phòng từ: 500.000đ - 1.400.00đ


Khách sạn ở Đông Hà giá rẻ này có vị trí gần bãi biển Cửa Việt lý tưởng để tắm biển và có chuyến nghỉ dưỡng bên nắng vàng, biển xanh. Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một khu nghỉ dưỡng tại thành phố Đông Hà thì, Sepon Boutique chính là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Khu nghỉ dưỡng Sepon Boutique đạt tiêu chuẩn 4 sao, có khuôn viên rộng rãi và yên tĩnh. Khách sạn gồm 50 phòng đầy đủ tiện nghi và có đồ dùng còn rất mới, hiện đại.


Khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị - Khu nghỉ dưỡng Sepon BoutiqueKhu nghỉ dưỡng Sepon Boutique

 

Những dịch vụ hàng đầu khi nghỉ dưỡng tại Sepon Boutique đó là: Phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, khu tắm khoáng nóng, phòng tập thể dục... Đặc biệt, khách sạn có nhà hàng phục vụ ăn uống ngon, giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Điểm lưu ý của khách sạn này đó là nhân viên tiếng Anh kém, xa trung tâm thành phố và không thích hợp với du khách thích không khí ồn ào.


5. Khách sạn Hữu Nghị Quảng Trị

  • Địa chỉ: 68, Trần Hưng Đạo, phường 1, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
  • Giá phòng dao động từ: 450.000đ - 90.000đ


Khách sạn Hữu Nghị Quảng Trị có vị trí rất gần với bưu điện thành phố, bến xe thuận tiện đi lại. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, có kiến trúc cổ, xung quanh có vườn cây mát mẻ và trong lành. Phòng ốc được cung cấp đầy đủ tiện nghi, nội thất đẹp và có không gian ấm cúng. Chỗ để xe rộng rãi, nhân viên nhiệt tình và niềm nở. Giá phòng rẻ so với chất lượng và vị trí. Nhược điểm của khách sạn này đó là đồ ăn sáng chưa được phong phú, wifi hơi kém. Nhìn chung khách sạn Hữu Nghị là địa chỉ dừng chân lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Quảng Trị.


Khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị - Khách sạn Hữu Nghị Quảng TrịKhách sạn Hữu Nghị Quảng Trị

 

6. Khách sạn Thành Quả

  • Địa chỉ: 183, Quốc lộ 9, Phường 5, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
  • Giá phòng dao động: 700.000đ - 1.000.000đ


Khách sạn Thành Quả tọa lạc ở khu vực trung tâm thành phố Đông Hà, cách thành cổ khoảng 12km là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều du khách. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, gồm 88 phòng có hệ thống cơ sở và dịch vụ tốt. Phòng ngủ rộng rãi, được trang trí ấm cúng và những tiện nghi như máy lạnh, tivi, bàn làm việc... Đội ngũ nhân viên, lễ tân thân thiện và nhiệt tình. Khi chọn khách sạn ở Đông Hà này bạn lưu ý rằng, bãi đỗ xe ở khá xa, đèn hành lang hơi tối và tivi hơi nhỏ.


Khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị - Khách sạn Thành QuảKhách sạn Thành Quả

 

7. Khu du lịch Hoàng Hà Cửa Việt

  • Địa chỉ: Bãi biển Cửa Việt, thị trấn Gio Linh, tỉnh Quảng Trị
  • Giá phòng dao động từ: 500.000đ - 1.000.000đ


Khu du lịch Hoàng Hà Cửa Việt có vị trí tọa lạc ở bãi biển Cửa Việt xinh đẹp là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng với không khí trong lành. Điểm cộng của resort ở Đông Hà Quảng Trị này đó là, nằm ở vị trí tách biệt với thành phố náo nhiệt, phù hợp cho gia đình và cặp đôi. Đặc biệt, khuôn viên của khách sạn có cây xanh trong lành và mát mẻ. Phòng ngủ rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng. Thái độ phục vụ thân thiện và chu đáo mang tới sự hài lòng cho du khách. Khu du lịch Hoàng Hà Cửa Việt có vị trí xa trung tâm thành phố vì vậy bạn cũng nên cân nhắc trước khi đặt phòng.


  Khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị - Khu du lịch Hoàng Hà Cửa ViệtKhu du lịch Hoàng Hà Cửa Việt

 

8. Khách sạn Thái Ninh

  • Địa chỉ: 170, Lê Duẩn, Thị trấn Khe Sanh, Huyện Hướng Hóa, Tỉnh Quảng Trị
  • Giá phòng dao động từ: 400.000đ - 1.200.000đ


Khách sạn Thái Ninh có vị trí gần di tích lịch sử Khe Sanh, rất thuận tiện khi di chuyển tới Rào Quán và Đakrông cùng nhiều địa điểm nổi tiếng khác. Khách sạn này đạt tiêu chuẩn 3 sao, gồm 37 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, có tủ lạnh, bàn trang điểm, phòng tắm riêng, sàn gỗ, trải thảm, miễn phí wifi... Tất cả các phòng của khách sạn đều có view đẹp, mát mẻ và yên tĩnh. Điểm trừ khi nghỉ tại khách sạn Thái Ninh đó là xa trung tâm nên mất khá nhiều thời gian di chuyển.


Khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị - Khách sạn Thái Ninh

 

 

  KHUYẾN MÃI DU LỊCH QUẢNG TRỊ HẤP DẪN


Đó là danh sách những khách sạn ở Đông Hà Quảng Trị nổi tiếng và được book phòng nhiều hiện nay. Hy vọng, sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo thông tin và chọn cho mình địa chỉ dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến đi sắp tới.

 

Bảo Bình (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet​​​​​​


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn