Chùm tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM giá cực ưu đãi

Thứ ba, 01/12/2020, 09:00 GMT+7

Tết Dương lịch tuy thời gian nghỉ ngắn ngày, nhưng trong nước vẫn có vô vàn những điểm thú vị để bạn cùng với gia đình, bạn bè đến tận hưởng xả hơi. Từ miền sơn cước đến những bãi biển xanh trong, mảnh đất Tây Nguyên lộng gió hay sông nước miền Tây thơ mộng. Tham khảo ngay chùm tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM với giá hấp dẫn để có được lựa chọn ưng ý nhất.

test

Chùm tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM giá siêu ưu đãi

 

HCM - Đảo Ngọc Phú Quốc 3N3Đ

Phú Quốc – hòn đảo Ngọc thu hút khách du lịch hàng đầu tại Việt Nam ấn tượng với những khu rừng nguyên sinh còn được bảo tồn, những bãi biển cát trắng mịn màng. Đến với hành trình tour du lịch Phú Quốc Tết 2021 du khách sẽ được tham quan Dinh Cậu linh thiêng, một biểu tượng của ngư dân trên đảo. Thăm vườn tiêu, cơ sở nuôi cấy ngọc trai, nhà thùng nước mắm, di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc nơi từng giam giữ tù nhân với những hình phạt tàn bạo. Viếng chùa Hộ Quốc ngắm cảnh quan, kiến trúc tuyệt đẹp và hấp dẫn hơn nữa là tắm biển, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh trên biển như: jetky, ca nô dù kéo, môtô nước ở Bãi Sao.

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - khám phá đảo NgọcẢnh: @hongmay_

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - check in bãi SaoẢnh: @lillydo87

 

- Giá: 2,790,000VNĐ/khách

- Lịch khởi hành: Tối 31/12/2020

- Điểm nổi bật: tham quan các điểm đến “hot” nhất ở đảo Ngọc, Resort 3 sao tiện nghi, tàu cao tốc Hà Tiên – Phú Quốc – Hà Tiên,...

 

HCM - Tà Đùng - Buôn Ma Thuột 3N3Đ

Tà Đùng và Buôn Ma Thuột sẽ là 2 điểm đến ấn tượng trong hành trình tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM 3 ngày 3 đêm khám phá vùng đất Tây Nguyên trữ tình của du khách. Đến với hồ Tà Đùng bạn sẽ ngược chiêm ngưỡng một tuyệt tác thiên nhiên xanh mướt đầy mê mẩn, nơi sở hữu hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ tựa như vịnh Hạ Long của Tây Nguyên. Dừng chân ở TopView Tà Đùng thưởng thức đồ uống, cảm nhận không khí bình yên, trong lành và ngắm hồ từ trên cao. 

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - thưởng ngoạn hồ Tà ĐùngẢnh: @minhthuxinhdep


Rời hồ Tà Đùng, du khách đặt chân đến thành phố Buôn Ma Thuột hấp dẫn 4 mùa. Tham quan bảo tàng các dân tộc Tây Nguyên, một công trình kiến trúc độc đáo lớn nhất khu vực. Lạc vào thế giới cà phê thu nhỏ ở Làng cà phê Trung Nguyên, trải nghiệm đi cầu treo vắt qua sông Serepok ở Buôn Đôn, viếng chùa Sắc Tứ Khải Đoan,... Và kết thúc chuyến đi không quên check in bên dòng thác Dray Nur hùng vĩ, cảm nhận vẻ mộng mơ thổn thức giữa núi rừng đại ngàn. 

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - viếng chùa Khải Sắc Tứ HoànẢnh: @tieulannnn

 

- Giá: 2,490,000VNĐ/khách

- Lịch khởi hành: Tối 31/12/2020

- Điểm nổi bật: xe ô tô chất lượng cao, khám phá khu bảo tồn sinh quyển Tà Đùng - Vịnh Hạ Long Tây Nguyên, tham quan Thác Dray Nur hùng vĩ,...

 

HCM - Bình Ba - Nha Trang 3N3Đ

Dịp Tết Dương lịch này luhanhVietNam đưa bạn đến với các địa điểm hấp dẫn bậc nhất ở thành phố vạn người mê Nha Trang. Tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - Bình Ba - Nha Trang, nơi dừng chân đầu tiên là “Quốc Đảo Tôm Hùm” – đảo Bình Ba, du khách được ngắm cảnh đẹp và chụp ảnh tại hòn Rùa, bãi Bồ Đề, bãi Chướng, bãi Nồm,… Tham quan Nhà Yến, chùa Long Sơn, thưởng ngoạn cảnh đẹp và tham gia các trò chơi trên biển ở cảng Cầu Đá. 

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - check in đảo Bình BaẢnh: @xiter_mao2922


Khám phá thiên đường giải trí hàng đầu Việt Nam - Vinpearl Land Nha Trang với hàng loạt các trò chơi vui nhộn, xem biểu diễn nhạc nước đã mắt. Không thể bỏ qua cơ hội đến với Khu du lịch Tắm Bùn Khoáng để massage, thư giãn. Thăm lâu đài Rượu Vang đầu tiên tại Việt Nam, tận hưởng những tiệc BBQ hải sản và tôm hùm tươi sống ngon khó cưỡng. 

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - vui chơi Vinpearl Land Nha TrangẢnh: @bonnie_abao

 

- Giá: 2,590,000VNĐ/khách

- Lịch khởi hành: Tối 31/12/2020

- Điểm nổi bật: khách sạn 5 sao, thưởng thức tiệc BBQ tôm hùm và hải sản hấp dẫn, trải nghiệm tại khu vui chơi Vinpearland đẳng cấp 5 sao, tắm bùn khoáng, thưởng thức thức rượu vang hảo hạng RD - của thung lung Napa Vall,… 

 

HCM - Đà Lạt Rộn Ràng Sắc Xuân 3N3Đ

Nhắc đến địa điểm đón xuân rộn ràng và đầy màu sắc thì Thành phố Ngàn Hoa là một lựa chọn lý tưởng khó có thể bỏ lỡ trong chùm tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM. Những điểm tham quan nổi tiếng để du khách tha hồ chụp ảnh như: Thung lũng Đèn với “phím đàn trên mây”, cánh đồng hoa cẩm tú cầu kế bên Cầu Vàng, nấc thang lên thiên đường ảo diệu, vườn hoa thành phố Đà Lạt. Lịch trình còn đưa du khách đến với Đà Lạt view checkin tại Cổng Trời và ngắm trọn thành phố bình yên từ trên cao.

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - check in thung lũng ĐènẢnh: @mister_donatt


Dạo quanh thưởng ngoạn hồ Xuân Hương, đến với chùa Linh Phước nơi đang nắm giữ nhiều kỷ lục nhất Việt Nam, ngắm tượng Phật Quan Âm lớn nhất Việt Nam ở Linh Ẩn Tự, chiêm ngưỡng Đường hầm Đất Sét độc lạ với những hình thù ngộ nghĩnh. Nếu là người yêu cún thì chắc hẳn sẽ bị cuốn hút khi tới  trang trại cún Puppy Farm chơi đùa cùng Corgi mông tròn, Alaska hay Puddle dễ thương. Với tour du lịch Đà Lạt Tết 2021 du khách còn có cơ hội được đến với cơ sở sản xuất mứt, học cách làm, thưởng thức miễn phí và mua các sản phẩm sấy khô về làm quà cho bạn bè. 

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - đến nông trại cúnẢnh: @_lynhmn

 

- Giá: 2,190,000VNĐ/khách

- Lịch khởi hành: Tối 31/12/2020

- Điểm nổi bật: xe du lịch đời mới, tha hồ check in cánh đồng hoa cẩm tú cầu, tham quan chùa Linh Phước – chùa Ve Chai độc đáo, chơi đùa và chụp ảnh ở trang trại cún Puppy Farm,…

 

HCM - Đảo Bình Hưng - Ninh Chữ - Vườn Nho - BBQ Tôm Hùm 2N2Đ

Xuôi về dải đất miền Trung đầy nắng và gió, tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM mang chuyến đi đến những vùng biển đẹp “hớp hồn” du khách tại Khánh HòaNinh Thuận. Đảo Bình Hưng là một hòn ngọc thô đầy nét quyến rũ được mọi người ca ngợi như "Maldives của Việt Nam”, tại đây du khách được ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Cam Ranh, chụp hình tại “con đường Cầu Vồng ven biển” rực rỡ. 

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - check in đảo Bình HưngẢnh: @hoiheo_binhhung


Tham quan vịnh Vĩnh Hy, chiêm ngưỡng ruộng muối Ninh Hải, khu bảo tồn thiên nhiên Núi Chúa,... Chưa dừng lại ở đó, hành trình tiếp tục đến với vườn nho xanh rộng bạt ngàn trĩu quả, du khách thỏa thích tham quan và thưởng thức miễn phí các loại đặc sản làm từ nho. Những bữa ăn hải sản thơm ngon, vừa ăn vừa thưởng ngoạn cảnh biển cũng để lại những ấn tượng khó quên.

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - ngắm cảnh ở vịnh Vĩnh HyẢnh: @ah.thluong

 

- Giá: 1,790,000VNĐ/khách

- Lịch khởi hành: Tối 01/01/2021

- Điểm nổi bật: xe du lịch đời mới, tham quan vườn nho trĩu quả, khám phá đảo Bình Hưng check in “con đường cầu vồng ven biển”, thưởng thức 1 bữa BBQ Tôm Hùm, đi Tàu đáy kính, lặn ngắm san hô Vịnh Vĩnh Hy,…

 

HCM - Phan Thiết - Mũi Né 3N2Đ

Bình Thuận là cái tên không còn xa lạ trên bản đồ du lịch Việt Nam, nhưng mỗi lần đến đây du khách cũng sẽ phải ngỡ ngàng với những gì mà mình được khám phá. Tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM – Phan Thiết – Mũi Né đưa du khách đi đến những nơi đẹp nhất của vùng cực Nam dải đất miền Trung thân thương. Hành trình đi qua núi Tà Cú với những vườn thanh long rộng bạt ngàn, tham quan Chùa Linh Sơn Trường Thọ với tượng Phật Nhập Niết Bàn lớn nhất Châu Á, thưởng ngoạn cảnh sắc mê say và ngắm hoàng hôn trên đỉnh đồi Cát Bay Mũi Né.

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - viếng chùa Linh Sơn Trường ThọẢnh: @mitia024


Đến với khu du lịch Bàu Trắng nơi có “tiểu sa mạc Sahara” hoang sơ, khu du lịch Suối Tiên một điểm nhấn của thiên nhiêntựa như bức phù điêu giữa mênh mông sa mạc cát trắng. Du khách còn được tham gia trải nghiệm tắm bùn khoáng, tắm khoáng nóng, massage và bấm huyệt,… xua tan mọi mệt mỏi ở khu du lịch Bùn khoáng Mũi Né. Chiêm ngưỡng kiến trúc tuyệt sắc của lâu đài rượu vang và không quên mua khô các loại khô, nước mắm mang về làm quà. 

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - check in KLD Suối TiênẢnh: @cuongkhii

 

- Giá: 2,190,000VNĐ/khách

- Lịch khởi hành: 01/01/2021

- Điểm nổi bật: Resort 4 Sao (có hồ bơi, bãi biển riêng), trượt cát và ngắm hoàng hôn ở đồi Cát Bay quyến rũ, tham quan lâu đài Rượu Vang thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng RD,…

 

HCM - Cần Thơ - Trà Sư - Châu Đốc - Chợ Nổi Cái Răng 2N2Đ

Miền Tây sông nước mênh mông với văn hóa giản dị và những con người chất phát thật thà chưa bao giờ thôi hấp dẫn những bước chân của lữ khách phương xa. Tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM mang du khách về với vùng đất An Giang đến viếng miếu Bà Chúa Xứ, Tây An Cổ Tự, Lăng Thoại Ngọc Hầu linh thiêng. Tham quan Vương quốc mắm An Giang, tận hưởng hệ sinh thái trong lành len lỏi qua vùng ngập nước ở rừng tràm Trà Sư đi trên “cây cầu tre vạn bước”.

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - viếng miếu Bà Chúa XứẢnh: @_ljnhchjp207_


Tiếp nối hành trình qua Cần Thơ, cùng đến bến Ninh Kiều nổi tiếng, thưởng thức bữa tối trên du thuyền và ngắm xứ Tây Đô về đêm lung linh huyền ảo. Nếu là một người yêu thích chợ nổi du khách cũng được trải nghiệm đi chợ nổi Cái Răng xem không khí buôn bán tấp nập. Viếng Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam thư giãn, cầu bình an. Đến khu du lịch Mỹ Khánh để được sống trong không gian văn hóa Nam Bộ, thưởng thức đờn ca tài tử, lạc vào những vườn cây ăn trái và chơi các trò chơi đầy thú vị. 

 

tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM - thăm Thiền viện Trúc Lâm Phương NamẢnh: @hao_ng_

 

- Giá: 1,950,000VNĐ/khách

- Lịch khởi hành: Tối 31/12/2020

- Điểm nổi bật: viếng miếu Bà Chúa Xứ cầu may, viếng Tây An Cổ Tự; trải nghiệm “Cầu tre vạn bước” ở rừng tràm Trà Sư; dùng bữa tối trên Du Thuyền Cần Thơ; đi chợ nổi Cái Răng; thăm Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam,...

 

>> Tham khảo trọn bộ Tour TẾT 2021 TẠI ĐÂY!


Thời điểm bước sang một năm mới, được ngao du khắp dải đất hình chữ S và khám phá những khoảng trời bình yên cho riêng mình khiến những chuyến đi cảm thấy hết mỏi mệt. Dù gần hay xa, dù ngắn ngày hay dài ngày hy vọng với chùm Tour Tết Dương lịch 2021 từ HCM mong rằng mỗi người sẽ có những kỷ niệm đáng giá bên người thân yêu của mình. Liên hệ ngay với luhanhvietnam để được tư vấn tốt nhất: 0899597779.

 

===

Công ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM | 48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội | 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899567779 - 0899597779 - 0898077779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

 

Hà Lê (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn