'Check list' những khách sạn Quy Nhơn giá tốt, view đẹp

Thứ năm, 03/12/2020, 07:30 GMT+7

Quy Nhơn được ví đến là thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Việt Nam. Tại đây có nhiều thắng cảnh xinh đẹp, nhiều bãi biển trong xanh, hệ sinh thái biển phong phú cùng hệ thống khách sạn, resort chất lượng nhưng giá thành lại phải chăng. Sau đây Lữ Hành Việt Nam sẽ liệt kê giúp bạn một số khách sạn Quy Nhơn giá tốt, tiện nghi. Hãy cùng tham khảo nhé!

test

1. AVANI Quy Nhơn Resort and Spa - một trong những khách sạn Quy Nhơn giá tốt

Hạng sao: 5 sao  

Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Ghềnh Ráng, Biển Bãi Dài, TP. Quy Nhơn.

Giá từ: 2,100,000VNĐ/đêm

AVANI Quy Nhơn Resort and Spa là một trong những khách sạn Quy Nhơn giá tốt mà du khách có thể tham khảo. Khu resort này nằm cạnh bên bãi Ghềnh Ráng nổi tiếng. Đến đây là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tìm lại sự lắng đọng, an yên và dịu dàng của thiên nhiên.

 

AVANI Quy Nhon Resort and Spa - khách sạn Quy Nhơn giá tốtAVANI Quy Nhơn Resort and Spa
 

Ở ban công mỗi phòng ốc tại đây được thiết kế mở ôm trọn khung cảnh đại dương bao la ngoài kia. Từ đây bạn có thể ngắm bình minh rực rỡ hay thảnh thơi chiêm ngưỡng ánh chiều tà mỗi buổi chiều. Điểm ấn tượng của AVANI Quy Nhơn Resort and Spa chính là các phòng ốc được nối thông với nhau giúp tối đa hóa không gian và tạo sự thân thiện.

 

AVANI Quy Nhon Resort and Spa là một trong những khách sạn Quy Nhơn giá tốt Phòng ốc được thiết kế mở 

 

Đến AVANI Quy Nhơn Resort and Spa bạn sẽ được hưởng thụ xứng đáng những tiện nghi cao cấp như: ăn hải sản tuyệt hảo, spa, yoga, thể thao,... Đặc biệt nơi đây còn có một trải nghiệm "độc nhất vô nhị" đó là hóa thân thành Robinson để đi khám phá hòn đảo gần khu nghỉ dưỡng bằng thuyền kayak. Mọi dịch vụ ở đây đều rất tuyệt vời mà giá cả lại không hề xa xỉ chút nào.

 

Nhắc đến khách sạn Quy Nhơn giá tốt phải kể đến AVANI Quy Nhon Resort and SpaThưởng thức những bữa tiệc sang chảnh 
 
 

2. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn - khách sạn Quy Nhơn được ưa chuộng

Hạng sao: 5 sao 

Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý - Biển Cát Tiến, X. Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn.

Giá từ: 2,200,000VNĐ/đêm

Theo đánh giá của nhiều người thì FLC Luxury Hotel Quy Nhơn luôn nằm trong top những khách sạn Quy Nhơn giá tốt đáng để đến một lần bởi mọi thứ ở đây đều hoàn hảo từ tiện nghi, dịch vụ đến giá cả. 

 

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn - khách sạn Quy Nhơn giá tốtFLC Luxury Hotel Quy Nhơn
 

Điều hấp dẫn nhất ở đây chính là vị trí nằm tại Eo Gió - tọa độ ngắm hoàng hôn quyến rũ nhất Việt Nam. Chắc chắn rằng khi đến khu resort này bạn sẽ bắt được những khoảnh khắc kì diệu đến mê hoặc của thiên nhiên. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là sự kết hợp giữa nét hiện đại và giá trị truyền thống với các nội thất tinh tế, đơn giản nhưng lại hòa quyện tuyệt vời vào không gian thoáng đãng của thiên nhiên.

 

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là một trong những khách sạn Quy Nhơn giá tốtKhu bể bơi hiện đại 

 

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có các căn biệt thự từ 2 - 4 phòng ngủ và sở hữu những dịch vụ đẳng cấp: sân golf, bể bơi, spa,... Tất cả hứa hẹn đem đến một kì nghỉ trong mơ cho mọi người.

 

Nhắc đến khách sạn Quy Nhơn giá tốt phải kể đến FLC Luxury Hotel Quy NhơnPhòng nghỉ như ôm trọn thiên nhiên vào tầm mắt 
 
 

3. Aurora Villas and Resort - khách sạn Quy Nhơn giá rẻ

Hạng sao: 4 sao

Địa chỉ: Km15, Quốc lộ 1D, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn.

Giá từ: 980,000VNĐ/đêm

Nhắc đến những khách sạn Quy Nhơn sang xịn thì không thể quên nói đến Aurora Villas and Resort. Nằm ngay vị trí ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp cùng nhiều tiện ích dịch vụ nổi bật như rạp chiếu phim ngoài trời, spa, nhà hàng, CLB thể thao,... khu resort này sẽ mang đến những phút giây nghỉ dưỡng hoàn mỹ nhất.

 

Aurora Villas and Resort - khách sạn Quy Nhơn giá tốtAurora Villas and Resort
 

Aurora Villas and Resort có tất cả 32 phòng, các chi tiết bên trong đều được sắp đặt tỉ mỉ. Giường được trang bị lớp nệm bông mềm, ga trải giường dùng vải cotton. Mỗi một phòng đều có ban công riêng, view trực diện ra biển.

 

Aurora Villas and Resort là một trong những khách sạn Quy Nhơn giá tốtBể bơi vô cực là góc không gian ấn tượng tại đây 
 

Các biệt thự ở đây đều được trang bị máy lạnh, TV truyền hình cáp, két an toàn, máy pha cà phê,... Phòng tắm riêng được thiết kế bồn tắm đi kèm có vòi sen, áo choàng và các sinh hoạt miễn phí. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24.

 

Nhắc đến khách sạn Quy Nhơn giá tốt phải kể đến Aurora Villas and ResortDịch vụ ở Aurora Villas and Resort được đánh giá cao

 

4. Crown Retreat Quy Nhơn Resort - khách sạn Quy Nhơn độc đáo

Hạng sao: 4 sao

Địa chỉ: Thôn Trung Lương, 1 ĐT640, Cát Tiến, Quy Nhơn

Giá từ: 1,900,000VNĐ/đêm 

Nếu bạn chưa biết tìm một khách sạn Quy Nhơn giá tốt thì Crown Retreat Quy Nhơn Resort là gợi ý tuyệt vời. Khu resort 4 sao này có các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, hồ bơi, nhà hàng, bãi tắm riêng. 

 

Crown Retreat Quy Nhon Resort - khách sạn Quy Nhơn giá tốtCrown Retreat Quy Nhơn Resort

 

Crown Retreat Quy Nhơn Resort được thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ sang trọng với đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Những đồ dùng ở đây đều sử dụng từ các thương hiệu tốt và vật liệu chủ yếu là tre, gỗ, nứa,... thân thiện với thiên nhiên. Khuôn viên của resort rất rộng nên bạn hoàn toàn có thể thư thái đi dạo hay đạp xe khám phá.

 

Crown Retreat Quy Nhon Resort là một trong những khách sạn Quy Nhơn giá tốtThiết kế phòng tinh tế 

 

Khác với những khách sạn khác Crown Retreat Quy Nhơn Resort gồm rất nhiều căn Bungalow ven biển. Hệ thống phòng nghỉ khá hiện đại. Ngoài ra còn có quán bar, bể bơi vô cực cùng nhiều dịch vụ thư giãn khác. 

 

Nhắc đến khách sạn Quy Nhơn giá tốt phải kể đến Crown Retreat Quy Nhon ResortĐến và hưởng thụ một kỳ nghỉ trong mơ thôi nào!

 

 

5. Casa Marina Resort - khách sạn Quy Nhơn hiện đại

Hạng sao: 4 sao

Địa chỉ: QL1D, khu vực I, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn.

Giá từ: 1,100,000VNĐ/đêm

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của biển cả thì Casa Marina Resort chính là thiên đường dành cho bạn. Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được tự do chọn lựa căn phòng ưng ý nhất cho mình. Hơn 50 phòng ốc đều thiết kế tinh tế, sang trọng và đầy đủ những tiện nghi như: khu vui chơi, spa, nhà hàng, bể bơi vô cực,... 

 

Casa Marina Resort - khách sạn Quy Nhơn giá tốt Casa Marina Resort
 

Đi kèm với chất lượng dịch vụ thì khách sạn Quy Nhơn giá tốt này còn có những hoạt động thú vị như: lặn biển ngắm san hồ, câu mực, lái cano siêu tốc,... 

 

Nhắc đến khách sạn Quy Nhơn giá tốt phải kể đến Casa Marina ResortĐi với người thương cũng tuyệt quá luôn nhỉ!
 
 
Casa Marina Resort là một trong những khách sạn Quy Nhơn giá tốtKhông gian thoáng đãng bên trong phòng nghỉ 
 
 

6. Anya Hotel Quy Nhơn - khách sạn Quy Nhơn giá tốt nên thử một lần

Hạng sao: 4 sao 

Địa chỉ: 3 Nguyễn Trung Tín, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn.

Giá từ: 1,300,000VNĐ/đêm

Trong danh sách các khách sạn Quy Nhơn thì Anya Hotel là cái tên khá nổi bật. Khách sạn này cách bãi biển chỉ 100m và xung quanh là khu ẩm thực, vui chơi khá sầm uất của thành phố. Anya Hotel bao gồm 229 phòng nghỉ hiện đại, năng động có sự kết hợp hài hòa với phong cách thiết kế hài hòa, nhẹ nhàng. Từ đó mang đến một vẻ đẹp thân thiện, gần gũi khi du khách bước chân vào phòng. 

 

Anya Hotel Quy Nhơn - khách sạn Quy Nhơn giá tốtAnya Hotel Quy Nhơn

 

Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, nhiệt tình,... nhằm mang đến một kỳ nghỉ thoải mái và chất lượng nhất. 

 

Anya Hotel Quy Nhơn là một trong những khách sạn Quy Nhơn giá tốtGóc sống ảo sang chảnh 
 

Đặc biệt từ Anya Hotel bạn có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều địa danh nổi tiếng như: bãi Xép, Ghềnh Ráng, bãi Dài,... 

 

Nhắc đến khách sạn Quy Nhơn giá tốt phải kể đến Anya Hotel Quy NhơnNội thất sang trọng bên trong 
 
 

7. Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

Hạng sao: 4 sao  

Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn.

Giá từ: 880.000VNĐ/đêm

Nếu bạn đang cảm thấy bí bách, áp lực bởi những bộn bề nơi thành phố thì hãy book phòng đến Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơnn để dỗ dành tâm hồn. Đây cũng chính là khách sạn được gọi tên nhiều nhất khi có người hỏi đâu là khách sạn Quy Nhơn giá tốt? 

 

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn - khách sạn Quy Nhơn giá tốtRoyal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
 

Tọa lạc ở ngay trung tâm của thành phố Quy Nhơn, xung quanh là đại dương xanh mát, bờ cát trắng mịn. Đến Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn du khách sẽ thực sự có cho mình một kỳ nghỉ đáng nhớ bên bờ biển xanh đầy nắng và khung cảnh hoàng hôn quyến rũ mê người,... 

 

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn là một trong những khách sạn Quy Nhơn giá tốt
Chiêm ngưỡng cảnh sắc quyến rũ của đại dương 

 

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn sở hữu 121 phòng nghỉ thiết kế phần ban công nhìn thẳng ra biển, sân vườn và núi non. Từ đó tạo được một không gian thoải mái, riêng tư. Các tiện nghi bên trong cũng rất hoàn hảo, hiện đạo chắc chắn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

 

Nhắc đến khách sạn Quy Nhơn giá tốt phải kể đến Royal Hotel & Healthcare Resort Quy NhơnPhòng nghỉ được thiết kế ban công nhìn thẳng ra đại dương 
 
 
>> Đặt phòng khách sạn tại Quy Nhơn giá tốt

 

8. O.SIX Resort - khách sạn Quy Nhơn đẹp 

Hạng sao: 3 sao

Địa chỉ: Tổ 3, Khu vực 1, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn.

Giá phòng: Từ 1.500.000VNĐ/đêm

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những khách sạn Quy Nhơn giá tốt đó chính là O.SIX Resort. Đây là một điểm nghỉ dưỡng khá sang chảnh với thế "tựa núi, hướng biển" cực đẹp. Bởi thế mà cảnh quan, không khí tại đây luôn đem đến sự bình yên, tĩnh lặng cực ấn tượng. 

 

O.SIX Resort - khách sạn Quy Nhơn giá tốtO.SIX Resort
 

Ở đây có hai loại phòng với tầm nhìn khác nhau, tùy nhu cầu và sở thích mà bạn lựa chọn căn phòng ưng ý cho mình. Các thiết kế nội thất tại O.SIX Resort được làm hầu hết bằng gỗ đem đến sự ấm cúng, gần gũi. Hệ thống nhà hàng, quán bar cũng được thiết kế hướng trọn ra biển cả bao la. 

 

O.SIX Resort là một trong những khách sạn Quy Nhơn giá tốtCăn phòng được làm chủ yếu từ gỗ 

 

Đến với O.SIX Resort du khách sẽ còn được trải nghiệm cảm giác đắm mình trong bể bơi nước mặn độc đáo với hệ thống sục khí lần đầu tiên được áp dụng tại Quy Nhơn. 

 

Nhắc đến khách sạn Quy Nhơn giá tốt phải kể đến O.SIX ResortThư thái để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời 
 

Lữ Hành Việt Nam đã chia sẻ một vài khách sạn Quy Nhơn giá tốt, view đẹp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp du khách lựa chọn được điểm nghỉ dưỡng phù hợp để tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn