Nhảy dù ở Dubai trải nghiệm chinh phục bầu trời cho những người thích...bay

Thứ ba, 15/12/2020, 11:15 GMT+7

Không chỉ là điểm đến tuyệt vời cho những ai thích khám phá “thế giới của người giàu” mà Dubai còn thu hút du khách bởi trò chơi nhảy dù mạo hiểm ngay giữa trung tâm thành phố.

test

Bên cạnh thưởng thức những món ăn xa xỉ, chiêm ngưỡng những tòa cao ốc xa hoa thì nhảy dù ở Dubai là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi đến với quốc gia xinh đẹp này. Nhảy dù giữa thành phố hay sa mạc và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp dưới tầm mắt, tận hưởng cảm giác chinh phục bầu trời, khiến các tín đồ đam mê thể thao mạo hiểm cảm thấy vô cùng phấn khích. Nhảy dù chính là một trong những trải nghiệm nổi tiếng nhất tại Dubai mà du khách chớ nên bỏ lỡ. 

 

Nhảy dù ở Dubai là thử thách thú vị Nhảy dù là trải nghiệm cực kỳ thú vị cho những ai đam mê thể thao mạo hiểm. Ảnh: @ahmadabubakr.

 

Thử thách bản thân với trải nghiệm nhảy dù ở Dubai đầy thú vị 

Nhảy dù ở Dubai được coi là một trong những “đặc sản” độc đáo bởi đây là bộ môn thể thao rất phổ biến, thu hút đông đảo mọi tầng lớp người dân và du khách tham gia. 

Với trải nghiệm này du khách sẽ được đưa lên độ cao vài ngàn mét so với mặt đất, sau đó sẽ thả tự do xuống bãi biển phía dưới, điểm nhảy của bạn có thể là từ máy bay, tòa nhà cao tầng tùy lựa chọn. Với trải nghiệm này, bạn có thể tận hưởng cảm giác bay giữa không trung và rơi tự do ở tốc độ 50m/s trước khi bung dù. 

 

Nhảy dù ở Dubai trải nghiệm tuyệt vời Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa bầu trời và rơi tự do đầy phấn khích với trải nghiệm này. Ảnh: @skydivedubai

 

Khi tham gia nhảy dù ở Dubai mang bạn sẽ thấy phấn khích cực độ cùng với đó là cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Dubai từ trên cao. Những khách sạn chọc trời, hòn đảo nhân tạo, bãi biển xinh đẹp hay hòn đảo Jumeirah biểu tượng của Dubai sẽ được thu trọn vào tầm mắt. Bạn sẽ được ngắm nhìn một khung cảnh tuyệt đẹp mà không phải ai cũng có bản lĩnh dấn thân để được chiêm ngưỡng. 

 

Nhảy dù ở Dubai khám phá giới hạn Ngắm nhìn toàn cảnh Dubai ngay dưới chân. Ảnh: @Alberto Avalis

 

Kinh nghiệm nhảy dù ở Dubai cho những người thử lần đầu 

Khi du lịch Dubai, nếu như bạn muốn trải nghiệm nhảy dù thì có thể tìm đến Skydive Dubai, đây là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ nhảy dù nổi tiếng và uy tín nhất tại đây. 

Tùy thuộc vào gói bạn chọn mà sẽ có các mức giá khác nhau cho trải nghiệm này. Cụ thể nếu như chọn nhảy dù đôi và tiếp đất ở khu sa mạc Desert Campus thì giá gói nhảy dù sẽ là 1699 AED tức khoảng hơn 10 triệu VNĐ. Nếu chọn gói tiếp đất ở đảo cọ Palm Campus, giá sẽ là 2199 AED tức khoảng 13,800 triệu VNĐ. Theo kinh nghiệm nhảy dù ở Dubai của nhiều du khách, thì gói nhảy ở khu đảo cọ đẹp hơn nên bạn có thể cân nhắc. 

 

Nhảy dù ở Dubai tại khu đảo cọ Bạn nên chọn gói nhảy tại khu Đảo Cọ để ngắm view đẹp hơn. Ảnh: @musicadil

 

Sau khi mua gói trải nghiệm bạn sẽ được cung cấp một bộ dụng cụ cơ bản phục vụ cho việc nhảy dù bao gồm mũ bảo hiểm, kính bảo hộ, dụng cụ đo độ cao, thiết bị AAD giúp bạn bung dù ở độ cao thích hợp. 

Bạn có thể tham gia các lớp học trọn gói để tự mình bay lượn trên bầu trời Dubai nếu như có nhiều thời gian. Trường hợp chỉ đến Dubai ít ngày thì có thể trải nghiệm nhảy dù ở Dubai theo kiểu Tandem skydiving tức nhảy dù đôi. Với Tandem skydiving bạn sẽ được hướng dẫn viên chuyên nghiệp hướng dẫn từng bước một và sẽ thực hiện các động tác khó để bạn an tâm trải nghiệm. Trong lúc nhảy dù thì tất cả các vật dụng cá nhân như điện thoại, bóp tiền sẽ không được mang theo, trừ kính và đồng hồ. 

 

Trang bị khi nhảy dù ở DubaiBạn sẽ được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Ảnh: @Javier_Ortiz

 

Bạn sẽ được đưa lên trời bằng máy bay cánh quạt, loại máy bay này hoàn toàn không có ngăn giảm áp nên bạn sẽ phải làm quen dần với nhiệt độ và áp suất khi ở trên cao. Mỗi chuyến sẽ có khoảng 10 người chung nhóm bao gồm cả nhảy solo hoặc nhảy có hướng dẫn. 

 

Trang bị khi nhảy dù ở DubaiMáy bay hoàn hoàn không có khoang giảm áp. Ảnh: @Alberto Avalis

 

Từ máy bay bạn sẽ có khoảng 1 phút rơi tự do với vận tốc là 50m/s, đây là lúc mà hướng dẫn viên sẽ nhắc bạn thực hiện một vài động tác sống ảo để nhiếp ảnh gia nhảy cùng ghi lại. Tiếp đến, khi đã đạt độ cao nhất định trước khi tiếp đất 5 phút thì dù sẽ được bung, lúc này bạn sẽ có thời gian để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp bên dưới cho đến khi tiếp đất. 

 

Nhày dù ở Dubai tập thể Bạn có thể chọn nhảy tập thể. Ảnh: @raja 22___

 

Nhảy dù ở Dubai cùng hướng dẫn viên Nhảy cùng hướng dẫn viên hoặc solo. Ảnh:@skydivedubai

 

 

Những lưu ý bạn nhất định phải nhớ khi nhảy dù ở Dubai 

Nhảy dù tại Dubai là trải nghiệm rất tuyệt vời và mang lại cho bạn những cảm xúc đặc biệt, Tuy nhiên, đây là bộ môn thể thao mạo hiểm và người ta cũng sẽ có những quy định riêng với người tham gia để đảm bảo an toàn. 

Theo đó, người tham gia nhất định không được dùng các chất kích thích bao gồm cả rượu, bia trong vòng 24h trước khi nhảy dù. Với phụ nữ tham gia nhảy dù thì chỉ số BMI không vượt quá 27,5 và cân nặng không quá 90kg. Với đàn ông thì BMI của đàn ông không quá 30 và cân nặng lớn nhất là 100kg. 

 

Nhảy dù ở Dubai lưu ý cần biết Nam giới tham gia nhảy dù không được có cân nặng quá 100kg. Ảnh: @Rodney Crossman

 

Trẻ em dưới 18 tuổi sẽ không được tham gia nhảy dù và người trên 70 tuổi thì cần có giấy đồng ý của bác sĩ mới có thể tham gia. Nếu như bạn đang có các vấn đề về sức khỏe khác, thì tốt nhất nên thông báo đầy đủ cho hướng dẫn viên để có cách xử lý thích hợp.

Một điều bạn cần nhớ khi tham gia nhảy dù ở Dubai đó chính là  thời tiết sẽ ảnh hưởng rất lớn để trải nghiệm của bạn. Nếu như thời tiết mưa gió thì lịch nhảy của bạn sẽ bị hoãn. Chính vì vậy, tốt nhất nên book chuyến nhảy của mình càng sớm càng tốt để có thêm thời gian cân đối lịch nếu như gặp các sự cố phát sinh. 

 

Nhảy dù ở Dubai lưu ý cần biết Nên book vé bay sớm để có thể chủ động trước các tình huống phát sinh. Ảnh: @walidosmann

 

Nhảy dù ở Dubai là trải nghiệm rất tuyệt vời dành cho những ai ưa thích bộ môn thể thao mạo hiểm này. Hãy đến Dubai và trải nghiệm cảm giác rơi tự do giữa không trung và ngắm nhìn xứ sở giàu có bậc nhất thế giới này từ trên cao nhé, chắc chắn chuyến du lịch của bạn sẽ thêm phần thú vị với trải nghiệm hấp dẫn này đấy. 

 

Nguyệt Cát (tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn