Top những biệt thự ở Tam Đảo đã đẹp lại còn chill tha hồ tụ tập bạn bè

Thứ bảy, 19/12/2020, 09:51 GMT+7

Rủ đồng đội xách balo lên Tam Đảo để chill cuối tuần, chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn “đổi gió”, đặc biệt là khi thị trấn xinh đẹp này có vô vàn biệt thự đẹp, rộng rãi mà giá cả thì không hề đắt đỏ. 

test

Tam Đảo được mệnh danh là “Đà Lạt xứ Bắc” bởi khí hậu mát mẻ và khung cảnh mộng mơ. Không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, Tam Đảo còn khiến các tín đồ du lịch phải ngẩn ngơ bởi những điểm lưu trú tuyệt đẹp. Các biệt thự ở Tam Đảo luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến nghỉ dưỡng của gia đình, nhóm bạn khi muốn lập team sống ảo và chill tại xứ sở này.

 

biệt thự ở Tam Đảo tuyệt đẹp để check-inTam Đảo có vô vàn biệt thử đẹp để bạn lập team phá đảo. Ảnh: FB/Krystal BB

 

Khám phá những biệt thự ở Tam Đảo đẹp hoàn hảo cho team “thích quẩy” 

 

1. Le Vent Tam Đảo 

 Nơi này được ví như một tòa lâu đài bình yên giữa núi nón trùng điệp của Tam Đảo. Bao bọc xung quanh biệt thự là những khu rừng, những đám hoa màu sắc khiến bất cứ ai ghé thăm cũng đều bị mê mẩn. Biệt thự có view núi cực đỉnh, một bên là núi đồi trùng điệp, một bên nhìn ra Cầu Mây, một địa điểm rất nổi tiếng ở Tam Đảo. Chỉ cách trung tâm thị trấn 5 phút di chuyển, nhưng biệt thự ở Tam Đảo tuyệt đẹp này tách biệt hoàn toàn với những ồn ào và náo nhiệt. 

 

Le Vent Tam Đảo - biệt thự ở Tam Đảo tuyệt đẹp để check-inLe Vent Tam Đảo là biệt thực rất nổi tiếng. Ảnh: FB/ Le Vent Tam Đảo

 

Le Vent Tam Đảo có tất cả 11 phòng diện tích từ 25m-40m. Mỗi phòng được decor theo một phong cách riêng với đầy đủ tiện nghi cho một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo. Đặc biệt view từ các phòng ngủ của Le Vent Tam Đảo cũng cực kỳ xịn sò. 

 

Le Vent Tam Đảo - biệt thự ở Tam Đảo tuyệt đẹp để check-inBiệt thự ngập tràn hoa cỏ. Ảnh: Le Vent Tam Đảo

 

Đến với Le Vent Tam Đảo bên cạnh được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp bạn còn được tận hưởng dịch vụ hoàn hảo với bar và nhà hàng, sân vườn rộng  2000m2, bể bơi miễn phí,...Nếu như muốn có một không gian nghỉ dưỡng, hội họp cùng bạn bè, gia đình thì Le Vent Tam Đảo chính là lựa chọn hoàn hảo.

 

Le Vent biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng View núi rừng nhìn từ phòng ngủ. Ảnh: FB/ Le Vent Tam Đảo

 

Địa chỉ: Thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc 

Giá: 880.000VND - 5.500.000 VNĐ/ Đêm.

 

>>Xem thêm: Tam Đảo Belvedere Resort – thiên đường nghỉ dưỡng ngày cuối tuần cực đỉnh

 

2. Spring Moon Villa - Tam Dao Golf & Resort

Biệt thự ở Tam Đảo này cũng mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào một khu rừng với khung cảnh tươi mát và thơ mộng. Biệt thự mang phong cách Châu Âu với thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn mê hoặc du khách. Khuôn viên biệt thự rộng đến 2000m2 và có 5 phòng ngủ được thiết kế sang chảnh, 1 phòng áp mái đa năng. 

 

Spring Moon Villa - Tam Dao Golf & Resort biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Spring Moon Villa - Tam Dao Golf & Resort như một tòa lâu đài cổ tích giữa rừng. Ảnh: FB/Spring Moon Villa - Tam Dao Golf & Resort

 

Check-in tại Spring Moon Villa - Tam Dao Golf & Resort, bạn sẽ như lạc vào lâu đài giữa khu rừng xanh. Với vị trí đặc biệt, thiết kế sang trọng đã tạo cho Spring Moon Villa một điểm nhấn ấn tượng/

Đến với biệt thự ở Tam Đảo Spring Moon, bạn sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng đích thực với không gian team building rộng rãi, BBQ lung linh, bể bơi vô cực vi diệu, phòng xông hơi, phòng karaoke, dịch vụ thể thao, bia, bilack, yoga, bóng bàn, khu vui chơi trẻ em. Biệt thự cũng có dịch vụ dọn dẹp trọn gói nên bạn hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng kỳ nghỉ, mà chẳng mảy may  phiền toái bởi bất cứ điều gì. 

 

Spring Moon Villa - Tam Dao Golf & Resort biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Phòng ngủ view rất rộng. Ảnh: FB/Spring Moon Villa - Tam Dao Golf & Resort

Spring Moon Villa - Tam Dao Golf & Resort biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Đây là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình. Ảnh: FB/Spring Moon Villa - Tam Dao Golf & Resort

 

Địa chỉ: Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giá: 15.000.000 VNĐ/ Đêm 

 

3. Roses Villa - Biệt thự hoa hồng 

Chọn Roses Villa bạn sẽ được tận hưởng một không gian tuyệt đẹp, an nhiên ngắm hoa và tận hưởng những giây phút bình yên trọn vẹn, không vội vã và ồn ào.

 

Roses Villa biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Không gian yên bình của Rose Villa. Ảnh: FB/Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

 

Biệt thự ở Tam Đảo này có tất cả 9 căn villa nhỏ bao gồm căn nhà chính, 3 căn nhà sinh hoạt chung, căn nhà tam giác, 3 căn cạnh bể bơi, mỗi căn mang một phong cách hoàn toàn khác nhau.

 

Roses Villa biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Phòng ngủ tông màu hồng trẻ trung. Ảnh: FB/Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

 

Check-in tại Rose Villa và tận hưởng những phút giây quây quần, vui vẻ, những buổi BBQ đầy tiếng cười trong không khí đầm ấm, lãng mạn bên gia đình, bạn bè hẳn sẽ là quá đủ cho một chuyến du ngoạn cuối tuần.

 

Roses Villa biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Bể bơi vô cực view xịn sò. Ảnh: FB/Roses Villa - Biệt thự hoa hồng Tam đảo

 

Địa chỉ: Thôn 2, Thị trấn Tam đảo, Vĩnh Phúc

Giá: 4.000.000 – 5.400.000 VNĐ/ đêm

 

4. N HOUSE

Nếu như muốn tìm một căn biệt thự ở Tam Đảo cho gia đình thì N HOUSE chính là lựa chọn phù hợp nhất. Biệt thự này có diện tích 33000m2 với 8 phòng ngủ, 2 bể bơi nước mặn, sân golf, phòng xông hơi, khu vui chơi liên hoàn. Đặc biệt view ở đây chính là điểm “ăn tiền” với tầm nhìn hướng thẳng ra sân golf Tam Đảo.

 

N HOUSE biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Không gian của N HOUSE. Ảnh: FB/N HOUSE - Tam Dao Golf and Resort

 

Thiết kế các phòng hướng về phong cách tự nhiên nên nội thất hay bố trí mỗi căn đều mở ra thiên nhiên, mang đến những mảng không gian xanh trong lành. Bên ngoài biệt thự là thảm cỏ, vườn cây, vườn hoa rực rỡ. Đặc biệt khu vui chơi cho trẻ em là nơi lý tưởng để các em bé trong gia đình có thể vui đùa cùng nhau. Biệt thự cũng cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng trọn gói nên bạn chỉ cần lập hội, xách balo đến và chill mà thôi. 

 

N HOUSE biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng View từ phòng ngủ biệt thự. Ảnh: FB/N HOUSE - Tam Dao Golf and Resort

N HOUSE biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Không gian biệt thự thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Ảnh: FB/N HOUSE - Tam Dao Golf and Resort

 

Địa chỉ: Thôn Cửu Yên thuộc tỉnh Vĩnh Phúc

Giá: 3.675.008 VNĐ/Đêm.

 

5. Biệt thự Đom Đóm - The Luciola

Với phong cách thiết kế tân cổ điển ấn tượng, không gian rộng rãi và cách bài trí nội thất sang trọng, biệt thự Đom Đóm cũng là một trong những địa chỉ được nhiều người yêu thích. Biệt thự Đom Đóm có ban công tuyệt đẹp, là nơi bạn có thể tha hồ ngắm cảnh đẹp Tam Đảo, view núi rừng vào mọi thời khắc trong ngày, săn mây buổi sáng, ngắm hoàng hôn lúc chiều muộn. 

 

The Luciola  biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng The Luciola có không gian xanh mướt. Ảnh: FB/The Luciola - Tam Đảo

 

Hồ bơi của biệt thự được thiết kế rộng rãi, đáp ứng nhu cầu thư giãn và vui chơi ngoài trời. Hệ thống phòng ngủ hiện đại, tiện nghi giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và sảng khoái. Các dịch vụ phụ trợ khác như BBQ, tiện nghi giải trí tại biệt thự ở Tam Đảo này cũng rất đầy đủ. 

 

The Luciola biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Điểm chill lý tưởng cho các gia đình vào cuối tuần. Ảnh: FB/The Luciola - Tam Đảo

 

Địa chỉ: Hợp Châu, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Giá: 8.000.000 VND – 12.000.000 VND/đêm

 

 

6. Krystal B&B 

 Krystal B&B là biệt thự ở Tam Đảo cho nhóm bạn rất hoàn hảo, khác biệt với những căn villa thông thường, Krystal B&B mang phong cách Châu Âu ấn tượng với tường bên ngoài bằng đá, thiết kế cổ kính và tinh tế. 

 

Krystal B&B biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Krystal B&B mang phong cách Châu Âu. Ảnh: FV Krystal B&B

 

Biệt thự có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế cửa sổ kính cho tầm quan sát rộng, view núi rừng Tam Đảo bao quát. Bài trí nội thất mang phong cách cổ điển, tông màu ấm áp. Hồ bơi trong khuôn viên biệt thự rất rộng rãi và có view tuyệt đẹp, khu vực nước BBQ và vui chơi cũng lung linh. 

 

Krystal B&B biệt thự ở Tam Đảo nổi tiếng Phòng ngủ sang trọng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ảnh: FB/Krystal B&B

 

Địa chỉ: Lô C50 sân Golf, Hợp Châu, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Giá: 8.000.000 VNĐ – 12.000.000 VND/đêm. 

Tam Đảo đẹp cả bốn mùa trong năm, nên lựa chọn một biệt thự xịn sò và vi vu tại đây mỗi dịp cuối tuần chắc chắn sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Bên cạnh những biệt thự ở Tam Đảo trên, bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều biệt thự khác theo nhu cầu hoặc các resort, homestay đẹp để tận hưởng kỳ nghỉ thật trọn vẹn. 

 

Nguyệt Cát (tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn