Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốt

Thứ bảy, 26/12/2020, 08:57 GMT+7

Hồng treo gió là thức quà mới nhưng lại rất được lòng thực khách vì hương vị thơm ngon, vậy nên nếu bạn đang muốn biết những địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt chất lượng với giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

test

Cách chọn mua hồng treo Đà Lạt "chuẩn chỉnh" làm quà

Về màu sắc: nếu bạn thấy trái hồng có màu hơi ngả nâu thâm thẫm sau khoảng 3 đến 4 tuần treo thì quả hồng đầu vào đã đạt độ chín vừa phải, còn nếu có màu hơi cam và cứng, tức là người ta đã treo quả hồng tươi còn xanh, không đủ độ đường và còn vị chát.

Về loại hồng: hồng treo Đà Lạt thường dùng là hồng vuông Đơn Dương có cơm dày, không hạt, cực dẻo ngọt và sau khi treo mật còn nhiều hơn hồng tươi. Đặc biệt, kích thước của nó to hơn hồng trứng giòn nên khi ra thành phẩm thì số lượng quả cho 1kg sẽ ít hơn.

Về cuống: theo đúng tiêu chuẩn thì trái hồng treo ngon là trong suốt quá trình treo không bị rụng cuống. Mặc dù trái hồng rụng cuống vẫn có thể cho ra màu sắc giống như khi còn cuống, tuy nhiên nó rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập vào bên trong và không còn vị tươi ngon như ban đầu. Vậy nên, nếu muốn món quà có chất lượng tốt nhất thì hãy chọn hồng vẫn còn cuống nhé.

 

màu sắc hồng treo gió trong địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtHồng có màu hơi thẫm và còn nguyên cuống (Ảnh @namkhanhtran)

 

Về độ cứng: thường thì hồng treo gió đúng chuẩn thì sẽ phải treo trong 3 đến 4 tuần để ra thành phẩm cứng bên ngoài và dẻo mềm bên trong. Tuy nhiên, nếu bạn thích những trái hồng còn ướt bên trong và có vị tươi mới hơn thì có thể chọn mua loại hồng treo 12 ngày. Riêng với loại hồng treo quá 4 tuần sẽ bị chai, cứng cả bên trong lẫn bên ngoài, lúc này tinh chất trong hồng sẽ bị mất đi đáng kể nên bạn nhất định không nên mua chúng đâu đấy.

Về lớp men bên ngoài: lớp men trắng này sẽ không có khi mới mua nhưng sẽ xuất hiện sau một thời gian sử dụng. Bởi trong quá trình treo, người ta phải massage thường xuyên để hồng được ngọt đều và mềm dẻo, nên khi để lâu thì hồng sẽ lên men tự nhiên tạo thành những lớp đường trắng bám xung quanh vỏ hồng. Quả hồng càng có lượng đường cao thì men đường càng nhiều, nên bạn cứ yên tâm mà thưởng thức nhé.

Về sự khác biệt với hồng sấy dẻo: Có thể bạn chưa biết, hồng sấy dẻo của Trung Quốc có màu nâu sậm, lớp phấn trắng bên ngoài khá dày và kích thước lớn, khi ăn có vị ngọt gắt không tự nhiên, nhai khá dai và đàn hồi, trong khi hồng treo thì có kích thước nhỏ, màu tươi tắn hơn và vị ngọt dịu, thanh thanh, vì thế khi mua cần hết sức lưu ý đấy.

 

vẻ đẹp hồng treo ở địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtQuả hồng treo tươi và kích thước vừa phải (Ảnh @hae.23)

 

Về giá cả: Vì được đầu tư công nghệ và kỹ thuật khá công phu, hiện đại, nên giá hồng treo gió Đà Lạt khá đắt: dao động từ 180.000 đồng đến 360.000 đồng / kg tùy loại, vậy nên nếu bạn mua được loại hồng khô giá rẻ chỉ từ 60.000 đồng đến 100.000 đồng / kg thì đừng vội mừng rằng được hời nhé, vì đảm bảo nó là hồng sấy Trung Quốc rồi đấy.

Về cách bảo quản: Vì không sử dụng chất bảo quản nên khi mua về bạn nên để trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng hết trong 1 tháng, để càng lâu thì nó càng lên men nhiều và ăn sẽ bị chua. Còn nếu trót mua quá nhiều không kịp ăn hết thì có thể để trên ngăn đá, rồi trước khi sử dụng thì bỏ ra nhiệt độ phòng khoảng 15 phút là được.

 

Top 6 địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt chất lượng nhất


1. L'ang Farm

Mỗi khi muốn mua các đặc sản Đà Lạt về làm quà thì địa điểm mà người ta nghĩ ngay tới là chuỗi của hàng L'ang Farm, với 15 năm xuất hiện trên thị trường và hơn 20 cơ sở "phủ sóng" khắp Đà Lạt.

 

L'ang Farm - Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtCửa hàng L'ang Farm trứ danh (Ảnh @arjc_mtdlz)

 

Mục đích của thương hiệu này là đưa những tinh túy của Đà Lạt đến mọi vùng miền trên cả nước, và rộng hơn nữa là bạn bè năm châu bốn, qua đó có thể thúc đẩy mạnh mẽ nền du lịch của Đà Lạt.

Không chỉ là địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt nổi tiếng với chất lượng hàng đầu, bao bì đẹp mắt, sang trọng đâu, mà nếu bạn muốn mua các sản phẩm khác như: trà atiso, trà sencha hoa, các loại bánh mứt, cà phê, thảo mộc, thịt khô hay hoa quả sấy giòn...thì L'ang Farm cũng là một địa điểm lý tưởng đấy nhé.

 

hồng treoo ở L'ang Farm - Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtHồng được đóng gói cẩn thận, bắt mắt (Ảnh @langfarmofficial)

 

Địa chỉ: 

- Số 6 đường Nguyễn Thị Minh Khai, khách sạn Thanh Bình, Bùng binh chợ Đà Lạt, siêu thị Big C Đà Lạt, quảng trường Trung tâm Đà Lạt, đường Trần Quốc Toản, số 1G đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bùng Binh Thủy Tạ, số 67 đường Trương Công Định, số 27 đường 3/2 và số 56 đường Phan Đình Phùng, thuộc phường 1, thành phố Đà Lạt.

- Số 7 đường Bùi Thị Xuân, số 73 đường Phan Bội Châu, ở phường 2, thành phố Đà Lạt.
Số 21 đường Lê Đại Hành, khu du lịch Cáp Treo, khu du lịch thác Datanla và khu du lịch thác Prenn, tại phường 3, thành phố Đà Lạt.

- Khu du lịch vườn hoa thành phố Đà Lạt trên đường Trần Quốc Toản, phường 8, thành phố Đà Lạt.

Giờ mở cửa: từ 7 giờ 30 phút đến 22 giờ 30 phút hàng ngày

Giá tham khảo: từ 55.000 đồng đến 220.000 đồng tùy loại và khối lượng.

 

2. Dalavi

Một địa điểm mua hồng treo gió uy tín ở Đà Lạt khác chính là cửa hàng Đặc sản Đà Lạt Dalavi. Không có năm lâu năm như L'ang Farm, nhưng qua gần 10 năm "lang bạt" trên thị trường mà vẫn đứng vững và mở được nhiều cơ sở, cũng đủ để chứng tỏ các sản phẩm ở đây được đánh giá cao thế nào.

 

Davila - Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtCửa hàng đặc sản Dalavi (Ảnh FB Pi Kol Huỳnh)

 

Tất cả các sản phẩm của công ty Dalavi đều được tuyển chọn, kiểm định và bảo quản khắt khe theo công nghệ hiện đại, lại được đóng gói kỹ càng, đẹp mắt, nên không chỉ chất lượng cao mà hình thức của đặc sản Đà Lạt ở nơi đây đều không chê vào đâu được.

Nhất là hồng treo treo gió được làm từ những quả hồng tươi ngon nhất và sử dụng quy trình chế biến khép kín theo công nghệ Nhật Bản nên thành phẩm đạt được cực kỳ thơm ngon và ấn tượng, mà giá lại rất phải chăng. Vì thế đây là địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt lý tưởng của du khách đấy nhé.

 

hoongff treo ở Davila - Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtHồng treo gió Dalavi chất lượng (Ảnh Fb Đặc sản Đà Lạt DaLaVi)

 

Địa chỉ: 

- Trụ sở nằm ở số 27/6E đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt.

- Cửa hàng bán lẻ nằm tại số 2 đường Tăng Bạt Hổ, phường 1, thành phố Đà Lạt.

Giờ mở cửa:

- Trụ sở: từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút, từ 13 giờ đến 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 7, riêng chỉ nhật mở từ 8 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút.

- Cửa hàng bán lẻ: từ 7 giờ đến 21 giờ 30 phút từ thứ 2 đến thứ 6, còn thứ 7 và chủ nhật sẽ mở từ 6 giờ 30 phút đến 22 giờ 30 phút.

Giá tham khảo: 160.000 đến 260.000 đồng / 500gram.

 

 

3. Ngon lạ Đà Lạt

Một trong những thương hiệu bán đặc sản Đà Lạt nổi tiếng không kém tại xứ sở sương mù là Ngon lạ Đà Lạt được người dân địa phương cũng như khách du lịch tin tưởng và yêu mến trong suốt nhiều năm để làm quà biếu, tặng trong các dịp Lễ, Tết đặc biệt.

 

hòng treo ở Ngon lạ Đà Lạt - Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtHồng ở Ngon lạ Đà Lạt được thiết kế bắt mắt (Ảnh Fb Ngon Lạ Đà Lạt)

 

Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt này chuyên cung cấp tất cả các loại đặc sản Đà Lạt nổi tiếng như: các loại mứt, trái cây sấy hay trà, cà phê...và tất nhiên là không thể thiếu được hồng treo gió.

Hồng treo ở đây được sản xuất từ cơ sở hồng treo Lễ Vân - một thương hiệu uy tín được lòng rất nhiều người, vì vậy chất lượng, độ an toàn, độ thơm ngon và giá cả của nó đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu nhé.

 

vườn hồng Lễ Vân - nới cung cấp hồng cho địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtVườn hồng Lễ Vân đẹp mắt (Ảnh Fb Vườn hồng Lễ Vân - Hồng dẻo Đà Lạt, hồng treo Nhật Bản)

 

Địa chỉ: số 5 đường Trương Công Định và số 14 đường 3/2, phường 1, thành phố Đà Lạt.

Giờ mở cửa: từ 8 giờ đến 17 giờ hàng ngày.

Giá tham khảo: từ 250.000 đồng đến 500.000 đồng tùy loại và khối lượng.

 

4. Hồng sấy gió Trạm Hành

Không đơn giản là một địa chỉ bán hồng treo gió Đà Lạt, Trạm Hành còn cho phép du khách tận mắt chứng kiến quy trình làm ra một quả hồng treo gió thơm ngon.

Du khách đến đây vào mùa hồng nở rộ sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những sắc đỏ của hồng chín làm sáng rực một vùng trời, cùng hương thơm thoang thoảng khiến lòng người ngây ngất. Thậm chí, còn có thể thả dáng trong những dàn hồng đang treo để tạo nên những bức hình sống ảo siêu nghệ, siêu độc nữa cơ.

 

Trạm Hành - Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtChứng kiến tận mắt quá trình làm hồng treo (Ảnh @kyoko_overseas)

 

Vậy nên nếu đang muốn mua những quả hồng chất lượng, an toàn và thơm ngon để làm quà biếu với giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua cơ sở hồng sấy gió Trạm Hành nhé.

 

sản phẩm hồng treo ở Trạm Hành - Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtHồng được đóng gói đẹp mắt (Ảnh @hi.uyennn)

 

Địa chỉ: số 117/1 Trạm Hành, xã Trạm Hành, cách trung thành phố Đà Lạt khoảng 30km.

Giờ mở cửa: từ 9 giờ đến 17 giờ vào thứ 3, thứ 4 và từ 8 giờ đến 21 giờ từ thứ 5 đến chủ nhật, đóng cửa vào thứ 2.

Giá tham khảo: từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng tùy loại và khối lượng.

 

5.  Cầu Đất Farm

Vốn được biết đến là một điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn với cảnh sắc nên thơ và không khí trong lành, yên bình, xua đi bao lo toan, bộn bề của cuộc sống, nhưng ít ai biết rằng Cầu Đất Farm còn là địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt làm quà cực kỳ uy tín.

Hồng ở đây không chi thơm ngon, đảm bảo chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm mà bao bì còn được thiết kế bắt mắt và rất tinh tế nên đem đi làm quà thì chuẩn khỏi phải bàn luôn nhé.

 

Cầu Đất Farm - Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtSống ảo tại dây hồng treo gió (Ảnh @ly.nh)

 

Địa chỉ: thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 27km.

Giờ mở cửa: từ 8 giờ đến 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 7.

Giá tham khảo: từ 250.000 đồng đến 500.000 đồng tùy loại và khối lượng.

 

6. Mộc Trà Farm

Là nơi trực tiếp trồng ra những trái hồng tươi ngon, mọng nước để làm hồng treo gió, nên vào mùa hồng chín, du khách không chỉ được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên tươi mát mà còn được ngây ngất trước những dây hồng vàng rực trong nắng nữa cơ.

Vì thế, bên cạnh việc mua những quả hồng treo gió thơm dẻo, ngọt lịm thì cũng đừng bỏ qua những trái hồng tươi, bóng bẩy, căng tròn về làm quà cho bạn bè và người thân nhé, đảm bảo là ai cũng thích mê cho xem.

 

Mộc Trà Farm - Địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt uy tín, giá tốtVườn hồng ở Mộc Trà Farm cuốn hút (Ảnh @tranquangpham)

 

Địa chỉ: số 073/4 Trường An, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt.

Hồng là một thức quà tuyệt vời tại xứ sở sương mù, vì thế nếu bạn đang có ý định mua chúng về làm quà thì đừng bỏ qua các địa chỉ mua hồng treo ở Đà Lạt nổi tiếng trên đây nhé.

 

Thúy Quỳnh (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn