Những quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh đồ uống ngon, view ‘đỉnh của chóp’

Thứ năm, 07/01/2021, 14:58 GMT+7

Đến với những quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh nổi tiếng với đồ uống ngon và view sống ảo cực chất dưới đây, hứa hẹn bạn sẽ có những giây phút thư giãn đáng nhớ và sở hữu những shoot hình lung linh đó.  

test

Top 8 quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh

Cùng điểm danh những quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh kèm địa chỉ, giá cả và review dưới đây:   


1. Sky Bar 

  • Địa chỉ: Tầng 16 khách sạn Royal Lotus Hạ Long, A13 Lô 1, khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng 2, Tp. Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 16h – 23h
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 250.000đ


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán cafe đẹp ở Hạ Long, thì Sky Bar là điểm đến lý tưởng dành cho bạn đó. Sky Bar tọa lạc trên tầng 16 của khách sạn Royal Lotus Hạ Long, ấn tượng với view và không gian tuyệt đẹp. Quán có không gian ngoài trời là sân thượng mang tới không gian thoáng mát và được trang trí rất đẹp. 

Không chỉ có đồ uống ngon, bàn ghế ở Sky Bar được trang trí độc đáo. Bạn có thể ngồi thư giãn nhâm nhi cafe và ngắm cảnh hoàng hôn hay tạo dáng sống ảo cực chất. Ngoài cafe, khi đến với Sky Bar bạn có thể gọi cho mình ly cocktail, nước ngọt hoặc các loại bia ngon hảo hạng trên thế giới. 


Quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh -  quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh Sky Bar ấn tượng với view đẹp nhìn ra toàn cảnh vịnh Hạ Long


2. Dung Anh Coffee

  • Địa chỉ: Số 484 Khu Đô thị Công Thành, Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Thời gian mở cửa: 16h30 - 23h
  • Giá tham khảo: 20.000 - 100.000 đồng


Nhắc tới những quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh thật là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua Dung Anh Coffee. Tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng Dung Anh Coffee nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút các bạn trẻ và khách du lịch. Điểm cộng của quán cafe này đó là lối trang trí sang trọng lý tưởng cho các bạn yêu thích check-in. 

Du lịch Quảng Ninh đến với Dung Anh Coffee bạn sẽ được thưởng thức đủ các loại cafe ngon, sinh tố, sữa chua… Quán còn phục vụ bánh ngọt ăn nhẹ, bạn có thể gọi thêm để lót dạ đêm khuya. Đặc biệt, Dung Anh Coffee còn có trò chơi rút gỗ phục vụ cho thực khách khi tới đây, bạn sẽ được thỏa sức giải trí vừa thưởng thức những món đồ uống ngon. Bên cạnh đó, Dung Anh Coffee còn được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. 


Quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh -  quán Dũng AnhDung Anh Coffee là điểm đến yêu thích của giới trẻ

 

3. Old town Cafe

  • Địa chỉ: Số 10 Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 150.000đ


Quảng Ninh có quán cafe nào đẹp? Old town Cafe là quán cà phê nổi tiếng xứ Đất Mỏ, tọa lạc gần công viên Lán Bè, đường bao biển một trong những cung đường đẹp nhất ở Hạ Long. Từ Old town Cafe rất gần khi di chuyển tới trung tâm mua sắm nổi tiếng Vincom Hạ Long, vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán cafe này. 

Old town Cafe ấn tượng với kiến trúc cổ, tựa như lâu đài cổ tích châu Âu vậy. Quán có view nhìn ra thẳng vịnh Hạ Long lý tưởng để ngắm cảnh đẹp lãng mạn và thưởng thức những món đồ uống ngon. Ngoài ra, Old town Cafe còn phục vụ thêm đồ ăn được đánh giá ngon và có giá cả hợp lý. Vị trí đắc địa, view đẹp và đồ uống hấp dẫn là những lý do bạn nên tới Old town Cafe một lần khi có dịp tới Quảng Ninh. 


Quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh -  Old town CafeOld town Cafe có view đẹp và đồ uống ngon

 

4. Nam Phong Coffee 

  • Địa chỉ: Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Thời gian mở cửa: Từ 17h - 23h30
  • Giá dao động: 40.000đ - 80.000đ


Nam Phong Coffee là một trong những quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh được yêu thích hiện nay. Quán có hai chi nhánh đều ở thành phố Uông Bí, Quảng Ninh. Nam Phong Coffee ấn tượng với lối trang trí sang trọng thích hợp hội họp, tiệc tùng hay sinh nhật. Ngoài ra, quán cũng có không gian riêng tư dành cho cặp đôi muốn tận hưởng không gian yên tĩnh. 

Về đồ uống, quán phục vụ đủ các loại thương hiệu cafe nổi tiếng trên thế giới, được pha chế theo công thức riêng. Bên cạnh đó, Nam Phong Coffee còn phục vụ các loại sinh tố, đồ ăn nhẹ. Bạn có thể lựa chọn tầng hai của tòa nhà để thưởng thức đồ uống ngon và ngắm cảnh đẹp về đêm. 


Quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh -  Nam Phong Coffee Nam Phong Coffee có không gian sống ảo đẹp

 

5. Wander Station – Cake & Coffee

  • Địa chỉ: Số 32 Văn Lang, P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 6h – 23h
  • Giá dao động: 15.000đ – 50.000đ


Wander Station – Cake & Coffee là một trong những quán cafe có view đẹp ở Quảng Ninh được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Mặc dù không có mặt tiền đẹp như những quán cafe khác, nhưng khi đến với Wander Station – Cake & Coffee bạn sẽ ấn tượng với không gian yên tĩnh, cùng phong cách trang trí vintage. Đặc biệt, ở ngoài cửa của quán có cây thông treo ngược, cùng ngọn hải đăng và những đoàn tàu làm từ lốp xe vô cùng độc đáo. 

Không chỉ phục vụ đồ uống, Wander Station – Cake & Coffee còn hấp dẫn với những món bánh ngọt cho bạn thưởng thức bữa ăn nhẹ. Nếu bạn chưa biết uống cafe ở đâu ngon khi tới thành phố biển Hạ Long xinh đẹp, thì Wander Station – Cake & Coffee là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. 


Quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh -  Wander Station – Cake & CoffeeWander Station – Cake & Coffee là điểm đến được du khách yêu thích. Ảnh: suongmedia

 

6. Zami Zami Coffee

  • Địa chỉ: Tầng 7 Số 390 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Thời gian mở cửa: Từ 16h - 23h
  • Giá dao động: 40.000đ - 80.000đ


Uống cafe ngon ở Quảng Ninh không thể bỏ qua Zami Zami Coffee, tọa lạc trên tầng 7 với view đẹp và không gian ấm cúng. Điều đặc biệt của quán cafe này hấp dẫn giới trẻ đó là, những mẩu giấy nhỏ đủ sắc màu được dán trên tường thể hiện tình cảm đôi lứa. 

Zami Zami Coffee phục vụ cafe, matcha, bạc xỉu… và nhiều loại sinh tố trái cây siêu ngon khác. Quán cũng phục vụ nhiều loại bánh ngọt có hương vị thơm ngon. Mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người kể cả học sinh, sinh viên. Không những thế Zami Zami Coffee còn có không gian sống ảo tuyệt đẹp và lãng mạn. 


Quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh -  Zami Zami CoffeeZami Zami Coffee ấn tượng với không gian sang trọng

 

7. Phê Tít Coffee

  • Địa chỉ: 269 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Thời gian mở cửa: 9h - 23h
  • Giá dao động: 50.000đ - 100.000đ


Những quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh view đẹp gọi tên Phê Tít Coffee ở số 269 đường Trần Phú, thành phố Cẩm Phả. Quán có không gian ba tầng, rộng rãi và thoáng mát cùng lối trang trí tuyệt đẹp. Đội ngũ nhân viên mặc đồng phục tạo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ nhanh nhẹn và lễ phép. 

Về đồ uống, Phê Tít Coffee nổi tiếng với hương vị cà phê thơm ngon cùng cách pha chế đặc trưng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại đồ uống matcha và cơm văn phòng. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một quán cafe có phục vụ ăn trưa thì Phê Tít Coffee là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. 


Quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh -  Phê Tít CoffeeKhông gian tại Phê Tít Coffee

 

8. Lốc City

  • CS1: Số 86 Trần Phú, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • CS2: Số 68 Phố Hải Phòng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • CS3: 270 Cửa Ông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Thời gian mở cửa: 8h - 22h30
  • Giá dao động: 35.000đ - 60.000đ


Lốc City được trang trí với hệ thống đèn, sticker và tranh ảnh ấn tượng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất ấm cúng. Lốc City là điểm đến được các bạn trẻ yêu thích với những góc check-in siêu đẹp, siêu chất. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ nhanh nhẹn. 

Về đồ uống, được đánh giá ngon và có giá cả hợp lý. Điều đặc biệt của quán cafe này đó là có gian trưng bày bán quần áo đẹp, độc và chất. Đến với Lốc City bạn không chỉ được sống ảo đẹp, thưởng thức đồ uống ngon mà còn được thỏa sức mua sắm. 


Quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh - Lốc CityLốc City là quán cafe nổi tiếng ở Cẩm Phả, Quảng Ninh

 


Cùng lưu lại những quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh được yêu thích ở trên, nếu dịp ghé thăm vùng đất Mỏ bạn hãy một lần ghé thăm để cùng thưởng thức và cảm nhận. 

 

Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet​​​​​​


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn