Những địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở Qatar giới mê nhiếp ảnh không thể bỏ qua

Thứ sáu, 08/01/2021, 13:47 GMT+7

Qatar sở hữu nhiều điểm đến tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc hùng vĩ thu hút những người đam mê nhiếp ảnh, bạn có thể sở hữu những tấm ảnh rực rỡ về đêm tại nhiều địa điểm ở đất nước này. 

 

test

Chụp ảnh đêm là trải nghiệm thú vị khi du lịch Qatar được nhiều người yêu thích, nếu như Qatar vào ban ngày đẹp mộng mơ và hiền hòa thì về đêm vùng đất này như lột xác với vẻ kiều diễm và lung linh hiếm có. Với những ai yêu thích ngắm cảnh đẹp hoặc mê nhiếp ảnh, sống ảo thì check-in những địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở Qatar dưới đây là trải nghiệm chớ nên bỏ qua. 

 

địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở Qatar mê hoặc du khách Qatar về đêm có rất nhiều địa điểm hấp dẫn để du khách săn ảnh. Ảnh: Qatar Time Out

 

Khám phá những địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở Qatar vừa chill vừa lung linh 


1. Nhà thờ Hồi giáo Abdul Wahhab

Nhà thờ này là điểm du lịch đã rất nổi tiếng, tuy nhiên ít ai biết răng nơi này cũng là điểm săn ảnh về đêm tại Qatar cực kỳ lý tưởng. Kiến trúc tuyệt đẹp của nhà thờ Hồi giáo Abdul Wahhab cộng hưởng với ánh sáng của những ánh đèn tạo nên một không gian lung linh đậm chất huyền thoại. Đến Qatar mà bỏ lỡ cơ hội săn ảnh đêm tại đây thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thật sự hối tiếc. Nhà thờ nằm ngay gần trung tâm nên việc di chuyển về đêm cũng rất thuận tiện. 

 

Nhà thờ Hồi giáo Abdul Wahhab địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarNhà thờ Hồi giáo Abdul Wahhab là địa điểm du lịch rất nổi tiếng. Ảnh: @beauty of afg

Nhà thờ Hồi giáo Abdul Wahhab địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarVẻ đẹp của nhà thờ về đêm mê hoặc du khách. Ảnh: Lonely Planet

 

2. Vịnh Galactic Core

Đây là địa điểm hoàn hảo để bạn thoải mái chụp ảnh về đêm tại Qatar, đặc biệt là những bức ảnh về bầu trời đêm và dải ngân hà. Nơi này là địa điểm săn ảnh quen thuộc của giới nhiếp ảnh khi đến Qatar bởi khung cảnh tuyệt đẹp về đêm. Tuy nhiên, vì nơi này nằm khá xa trung tâm và không có người ở nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ đèn pin và tốt nhất nên đi nhiều người để đảm bảo an toàn. 

 

Vịnh Galactic Core địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarVịnh Galactic Core là điểm hẹn quen thuộc của giới nhiếp ảnh. Ảnh: hammadiqbalphoto

Vịnh Galactic Core địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarVẻ đẹp về đêm của vịnh tuyệt đẹp. Ảnh: Doha News

 

>>Xem thêm: Checklist những điểm du lịch ở Qatar đẹp nhất đã đến nhất định phải ghé qua

 

3. Tháp Aspire

Địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở Qatar này có cũng là một trong những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng. Bạn có thể thỏa thích chụp ảnh ở đây cả ngày lẫn đêm. Nếu như ban ngày Aspire mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, thì khi đêm xuống tòa tháp trở nên vô cùng lung linh với hệ thống đèn Led nhiều màu. Bạn có thể thu về những bức ảnh tuyệt đẹp tại công trình này từ công viên Aspire hoặc ngay trong lòng tòa tháp, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh vẻ đẹp lung linh của Qatar khi đêm xuống. 

 

Tháp Aspire địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarTháp Aspire cũng là điểm check-in về đêm nổi tiếng. Ảnh: @The Torch Doha

Tháp Aspire địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarTòa tháp sẽ được thắp sáng bởi hệ thống đèn led khi đêm xuống. Ảnh: @cy_fittraveller.

 

4. Bảo tàng quốc gia Qatar

Vẻ đẹp của bảo tàng quốc gia Qatar đầy lôi cuốn với những đường nét kiến trúc ấn tượng. Nơi này cũng lọt top những  địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở Qatar nên đến nhất. Bảo tàng được lấy cảm hứng từ hoa hồng sa mạc với những đường nét thiết kế ấn tượng, tựa như những chiếc đĩa giao nhau hoàn hảo. Vẻ đẹp trừu tượng của nơi này là cảm hứng cho rất nhiều nhiếp ảnh gia sáng tác.Về đêm, không gian của bảo tàng trở nên lung linh hơn với những ánh đèn lấp lánh. Đứng ở bất cứ góc nào của bảo tàng, bạn cũng có thể thu về những bức hình tuyệt đẹp đầy tính nghệ thuật. 

 

Bảo tàng Quốc gia Qatar địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarBảo tàng Quốc gia Qatar có kiến trúc rất độc đáo. Ảnh: @mrs.sarag

Bảo tàng Quốc gia Qatar địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarKiến trúc bên trong nơi này mang vẻ đẹp trừu tượng đặc biệt. Ảnh: @nmoqatar

 

 

5. Lusail Marina

Lusail Marina là địa điểm chụp ảnh về đêm đẹp ở Qatar rất nổi tiếng. Nơi này có không gian hiện đại và tràn ngập ánh sáng với những tòa cao ốc lấp lánh phản chiếu trên mặt sông. Nếu như Singapore có Marina bay thì Qatar có Lusail Marina, bạn có thể tha hồ sáng tác những bức ảnh chụp về đêm đầy nghệ thuật tại đây hoặc đơn thuần chỉ là những bức ảnh check -in trong không gian lấp lánh, đầy màu sắc của những ánh đèn. 

 

Lusail Marina địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarLusail Marina về đêm trở nên lung linh, huyền ảo. Ảnh: Business insider

Lusail Marina địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarÁnh sáng nhiều màu sắc khiến khung cảnh trở nên bừng sáng. Ảnh: The Peninsula Qatar.

 

6. Chợ Souq Waqif

 Souq Waqif là một trong những điểm đến mang tính biểu tượng của Qatar. Không chỉ là nơi mua sắm, khám phá những điều thú vị về văn hóa của người dân địa phương, mà nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở Qatar mà bạn chớ nên bỏ lỡ. Đến Souq Waqif về đêm bạn có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời tại những con hẻm quanh co, những cửa hàng nhộn nhịp hay các quầy hàng mang kiến trúc truyền thống và một số công trình kiến trúc lịch sử tại đây. Background ở chợ Souq Waqif về đêm sẽ như đưa bạn quay ngược thời gian với khung cảnh đầy thú vị. 

 

Souq Waqif địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở QatarChợ Souq Waqif cũng là điểm chụp ảnh về đêm hoàn hảo. Ảnh: @yusufcanklc

 

Với list những địa điểm chụp ảnh đêm đẹp ở Qatar trên, hẳn bạn đã có những gợi ý tuyệt vời để tha hồ sáng tạo và thu về những tác phẩm chất lượng trong hành trình khám phá Qatar của mình. 

 

Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn