Dân tình lại 'ngả nghiêng' vì quán cafe studio siêu độc đáo tại Đà Lạt

Thứ ba, 12/01/2021, 07:52 GMT+7

Chỉ vừa khai trương được vài ngày, quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt có tên Yooberi đã khiến dân tình được phen chao đảo.

test

Mang phong cách thiết kế mới lạ, quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - Yooberi nhanh chóng làm 'lụi tim' con dân thành phố ngàn hoa. Những góc check-in, sống ảo xinh xỉu, đúng như chức năng studio concept của nó, đi vài bước lại là một background đẹp nao lòng, lại còn mang vibes chuẩn Hàn, tone màu nhè nhẹ đến là dễ thương mà chúng ta vẫn ngắm nghía trong những MV ca nhạc Hường Quốc.

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà LạtQuán cafe studio concept độc đáo ở Đà Lạt

 

Không phải phong cách vintage, gỗ mộc, tone trầm hay tone vàng vàng hoài cổ thường thấy tại các quán cafe ở Đà Lạt, Yooribe phá cách, sở hữu decor lạ mắt, khác biệt hoàn toàn với phần lớn các quán cafe khác, chính vì vậy, quán nhanh chóng vuột lên top trending những địa điểm sống ảo tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - YooberiRủ hội bạn tới Yooberi ngay thôi!

 

Mục sở thị 8 vạn góc check-in tại quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt này!

Quán cafe studio siêu lạ mắt ở Đà Lạt này mang đủ tone màu từ nhẹ nhàng, tươi tắn, đến pastel ngọt ngào nhưng cũng đầy nghệ thuật. Được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 1000 mét vuông, quán cafe Yooberi đã được test thử với 18 tone màu khác nhau và cuối cùng mới ra được siêu phẩm đáng yêu mang màu xanh - be hồng vàng như hiện tại. 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - mộng mơQuán cafe mang phong cách Hàn - Thái kết hợp

 

Chính bởi khuông viên diện tích lớn, không gian được phân chia hợp lý và đi đâu cũng có góc đẹp nên việc chụp ảnh, check in ở Yooberi sẽ không quá vất vả - một điều thường thấy ở những quán cà phê đẹp tại Đà Lạt.

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - xinh xẻoGóc nào cũng xinh khiến dân tình xỉu up xỉu down

 

Ở quán cafe studio này, có rất nhiều tiểu cảnh xinh lịm tim, đó là căn phòng đám mây, góc sân nhà với những chiếc thùng rác nhấn nhá tone màu so le và ngay cửa ra vào với chiếc nơ xanh cưng phát ngất, lên đồ hợp tone, đứng vào những góc này set up lại một chút thì khác nào lên bìa tạp chí chuyên nghiệp cơ chứ.

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - trước hiên nhàĐủ để quay cả một MV ca nhạc luôn

 

Đến cả khu nhà vệ sinh cũng được tỉ mẩn decor xuyên suốt theo chủ đề của quán, một background đầy đủ ánh sáng để ghi lại outfit cực chuẩn trong ngày của bạn. Thậm chí, để quay một chiếc MV ngắn ngắn cũng thừa đủ các shot hình thơ thơ thẩn thẩn nữa kìa.

 

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - ngôi nhà mâyNgôi nhà mây đáng yêu chưa nè?

 

Đặc biệt, Quán cafe Yooberi này chuyên bán các loại nước nhập khẩu, trông lạ lạ và rất xinh xẻo, màu sắc tất nhiên cũng ăn rơ với cả phong cách tại quán, kawaii cực kỳ, mọi người order những thức uống này, chỉ cần trả 90.000 VNĐ là có ngay một phần nước giải khát ngon bá cháy, cùng với đó là lăn lê bò toài thoải con gà mái để chụp hình. Ngoài ra, Yooberi cũng bán thêm một số món ăn vặt, bánh nhập khẩu cho khách nào muốn nhâm nhi thêm.

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - khu đồ uốngĐến khu đồ uống cũng xịn vậy ha

 

Đó là không gian trong nhà, còn không gian bên ngoài thì sao? Nếu inhouse 99 điểm, thì out door cũng chẳng kém cạnh với 89.99 điểm. Nhìn những hình ảnh dưới đây, bạn có tin nó lại 'cùng nhà' với những mảng xanh kem phía trên không?

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - khu out doorPhía bên ngoài phong cách Jeju

 

Không gian sân nhà quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt xanh xanh của cây và nền cỏ, quán nhấn nhá không gian bằng những chiếc ghế dài màu gỗ, cùng chiếc gương đặt vô tư lự bên hàng rào gạch đá với dòng chữ: 'you are special' đầy lạc quan và yêu đời.

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - gương thầnCũng ghi điểm tuyệt đối

 

Yooberi cũng cho mượn những phụ kiện cưng cưng tạo tiểu cảnh picnic cực chill cho những ai muốn chụp hình. Là giỏ mây đan đựng hoa và quả, chiếc thảm trải kẻ sọc, cùng màu nắng cực ảo chiếu rạng cả sân vườn, ôi chao, cần gì lên rừng hay xuống biển. Giữa thành phố Đà Lạt ngàn hoa cũng có góc picnic xinh lạ thường như này tại quán cafe studio Yooberi.

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - picnicPicnic rồi cùng chill chill

 

Bên trong và bên ngoài Yooberi, đâu đó chỉ có khoảng 20 - 25 chỗ ngồi, vì toàn bộ không gian đã được đầu tư chính để xây dựng các concept chụp hình. Quán ghi điểm hơn khi cải tạo không gian chỉn chu, trọn vẹn, xinh xắn và trong veo trong từng chi tiết chứ không 'làm cho có' để lại những 'nhá nhem' xấu xí cho Đà Lạt trong mắt khách du lịch.

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt - góc đàoGóc nào cũng tỉ mẩn, chăm chút

 

Cũng vì vậy mà nhiều người đến đây có thể tự do chụp hình, quay clip, thậm chí làm nền cho chiếc youtube cá nhân cũng được. Đúng theo mục đích ra đời của Yooberi.

 

Quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt-nhavesinhNhà vệ sinh Bắc Âu

 

 

Chẳng những có nhiều góc check-in, quán cafe xinh đẹp Yooberi còn là điểm ngắm hoàng hôn cực lý tưởng tại Đà Lạt, từ trong quán, mở chiếc rèm cửa voan, ngắm nhìn bầu trời đổi sắc đầy lãng mạn như khung cảnh trời Bắc Âu. Chuyển dần từ nắng vàng, đến màu vàng đậm, rồi cam chói cả một góc chân trời. Quán cafe studio ở Đà Lạt đẹp lắm chứ chẳng phải đẹp vừa, đủ muôn vạn trạng để dân tình xúng xính tới check-in, hứa hẹn lại là xu hướng mới, hớp hồn giới trẻ từ muôn phương đổ về!

 

quan-cafe-studio-doc-dao-o-da-lat-idolAi tới đây mà không mê cho nổi cơ chứ?

 

  • Tọa độ chính xác của Yooberi là số 27 đường Trịnh Hoài Đức thuộc phường 11, cách trung tâm Đà Lạt chừng 3km.
  • Giờ mở cửa: 8h - 17h

Giờ đây, đi du lịch Đà Lạt bạn có thể một vibes để lưu giữ rồi nhé. Đấy chính là Yooberi - quán cafe studio độc đáo ở Đà Lạt, mang làn gió mới trong phong cách thiết kế, hiện đại, xinh xẻo và đầy cởi mở!

 

Linh Tu (tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Fanpage Yooberi.dalat


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn