HOT! Khuyến mãi tour Phú Quốc Tết 2021 nghỉ 3N2Đ resort 4* + bay VN

Thứ tư, 20/01/2021, 15:04 GMT+7

Tết gần Tết xa, đi đâu cũng là nhà! Nếu muốn biến những ngày nghỉ Tết Nguyên đán đơn điệu trở thành chuyến đi với nhiều niềm vui thì đừng quên vi vu ngay đến đảo Ngọc mộng mơ. Cùng đồng hành LuhanhVietNam khuyến mãi tour Phú Quốc Tết 3N2Đ, bay Vietnam Airlines, tận hưởng những dịch vụ chất lượng tại ở resort 4 sao cao cấp. Nhanh tay đặt tour sớm để nhận nhiều ưu đãi lớn!

test

Lý do nên du lịch Phú Quốc Tết âm lịch

Phú Quốc vẫn luôn là một điểm đến đầy thú vị đối với khách du lịch không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới. Cũng giống như khắp mọi nơi tại nước ta, dịp Tết Nguyên đán Phú Quốc càng tỏa ra vẻ đẹp hấp dẫn khi được thay màu áo mới, trang trí rực rỡ hơn. Bên cạnh đó còn có hàng “tá” lý do để bạn nên đến hòn đảo này như:

- Chọn khuyến mãi tour Phú Quốc Tết 2021 là thời điểm đảo Ngọc đẹp nhất trong năm, mùa khô ít mưa và biển lặng nên rất thích hợp để tham gia các trò chơi trên biển hay đắm mình trong làn nước trong vắt.

 

HOT! Khuyến mãi tour Phú Quốc Tết 2021 nghỉ 3N2Đ resort 4* + bay VNẢnh: Internet

 

- Đây là kỳ nghỉ dài nhất trong năm nên được đi cùng gia đình. Thêm vào đó, thời gian thoải mái để lên kế hoạch khám phá khắp mọi nơi, chẳng lo vướng vận phải vội vã trở về với công việc. 

- Các khu du lịch, khu vui chơi mang đậm chất đại dương có nhiều hoạt động nổi bật để tham gia: câu cá và lặn ngắm san hô, tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai, vui chơi công viên chủ đề Vinwonders Phú Quốc, trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, chiêm ngưỡng những con sao biển vào mùa trên bãi cát Rạch Vẹm,…

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết nghỉ ngơi cùng gia đìnhẢnh: @julzcruzcapture

 

- Tham gia tour du lịch Phú Quốc Tết 2021, ở các khu nghỉ dưỡng, resort đẳng cấp sẽ có nhiều hoạt động chào đón năm mới thú vị dành cho mọi lứa tuổi đều có thể tham gia. Lại còn được thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực truyền thống không khác gì ở nhà.

- Tham gia nhiều lễ hội địa phương, tìm hiểu văn hóa vùng miền độc đáo.

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết check in biển xanh đảo NgọcẢnh: @hhvy172

 

Khuyến mãi tour Phú Quốc Tết với điểm đến ấn tượng

 

Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc là một trong những bãi biển hoang sơ mang vẻ đẹp ấn tượng nhất ở đảo Ngọc. Bãi biển uốn cong đặc trưng bởi cát trắng mịn màng và nước biển xanh màu ngọc bích, thêm khí hậu trong lành rất thích hợp cho một kỳ nghỉ thư giãn. Gió mát thổi qua, biển lặng nhẹ nhàng được ngả lưng trên chiếc võng đung đưa dưới hàng dừa hay ghế dài phơi nắng thật thích. Không những thế còn được tham gia vào nhiều hoạt động như: chèo thuyền kayak, đi mô tô nước, lặn ngắm san hô,… 

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - check in bãi SaoẢnh: @trinhthanh.thao

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - check in bãi Sao hoang sơẢnh: @rt_90_

 

Làng Chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh được biết đến là ngôi làng cổ hoang sơ thấp thoáng những mái nhà bình dị với cuộc sống người dân quanh năm bám biển. Du khách đến đây được đắm mình trong khung cảnh biển trời bình yên, ngắm bình minh vào sáng sớm và thưởng ngoạn cảnh sắc của vùng biển nơi đây. Không những thế còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà giá lại siêu rẻ, đặc biệt là những con nghẹ ngập thịt. 

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - làng chài Hàm NinhẢnh: @tuoidontcare

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - hải sản làng chài Hàm NinhẢnh: @teamohau

 

Dinh Cậu, Dinh Bà

Tham gia chương trình khuyến mãi tour Phú Quốc Tết quý khách được đến thăm Dinh Cậu và Dinh Bà, đây là những đại diện cho điểm đến tâm linh của vùng đất này. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, mọi người thường đến check in và ngắm cảnh hoang hôn giữa mây nước mênh mông. Mà những nơi này còn mang trong mình những câu chuyện huyền bí được lưu truyền ngàn đời nay.

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - tham quan Dinh CậuẢnh: @truc.ann

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - tham quan Dinh BàẢnh: @ponniicharlene_

 

Vui chơi Vinpearl Land

Vinpearl Land Phú Quốc được ví như “Disneyland” đặc sắc của đảo Ngọc. Đến đây du khách được tham gia nhiều trò chơi trong nhà cũng như ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi để cả gia đình cùng vui vẻ bên nhau. Ngoài ra còn được hòa mình vào lễ hội đường phố, xem biểu diễn cá heo, thăm thủy cung, xem phim 5D, thưởng thức cả thế giới ẩm thực đường phố ngon khó cưỡng,… 

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - tham quan Vinpearl landẢnh: @musician__jm

 

Thăm Vinpearl Safari Phú Quốc

Đây là vườn thú mở được xây dựng theo mô hình Safari của Singapore đặc sắc nhất tại Việt Nam. Với diện tích hơn 500ha, được xây dựng theo kiểu bán hoang dã du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những động vật hoang dã quý hiếm ở khắp mọi nơi như: linh dương vằn Bongo, hươu cao cổ, hổ Bengal, chồn châu Phi, vượn má vàng,... Nghe thuyết minh và còn được selfie với chúng qua khung cửa kính cực thích thú.

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - tham quan Vinpearl safariẢnh: @tmt116

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - thăm vườn thú Vinpearl safariẢnh: @rlts_

 

Viếng chùa Hộ Quốc

Chùa Hộ Quốc hay Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc là công trình đồ sộ nằm ở thế tọa sơn hướng thủy. Là điểm đến được yêu thích trong chương trình khuyến mãi tour Phú Quốc Tết Nguyên đán 2021 với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Đứng từ trên đây phóng tầm mắt ra xa bao quát trọn khung cảnh đại dương mênh mông, hít hà không khí dễ chịu mát mẻ. Mang trong mình kiến trúc thời Lý – Trần tinh tế, đến đây không chỉ tham qua mà còn chiêm bái Phật cầu may mắn đầu năm. 

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - ngắm cảnh chùa Hộ QuốcẢnh: @kimmmmmm.b

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết 2021 - cầu may ở chùa Hộ QuốcẢnh: @p_anh_154

 

Tham quan các cơ sở sản xuất nổi tiếng 

Hành trình du lịch Phú Quốc không chỉ có những điểm đến ấn tượng bởi vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên, kết thúc chuyến đi quý khách được đến các cơ sở sản xuất nổi tiếng tại đây. Nơi những sản vật tự nhiên của địa phương qua bàn tay chế biến lành nghề tạo nên những đặc sản nức tiếng, có thể kể đến như: nhà thùng nước mắm Phú Quốc, cơ sở sản xuất rượu Sim, cơ sở nuổi cấy ngọc trai hay tham quan vườn tiêu Suối Đá xanh mát ngút tầm mắt,... Cùng tham quan, tìm hiểu quy trình làm ra sản phẩm và mua những mua quà về tặng cho bạn bè, người thân yêu của mình.

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - thăm nhà thùng nước mắmẢnh: @soicodoc0808

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - thăm vườn tiêu xanhẢnh: @cinh221092

 

Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm được biết đến là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Tận hưởng chuyến hành trình vi vu băng qua đại dương với quãng đường hơn 7.899 m. Băng qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới đảo Hòn Thơm với nhiều xúc cảm thú vị. Không chỉ có vậy, du khách còn được check in với nhà ga phong cách Hy Lạp cổ kính, tham gia vào khu vui chơi, công viên nước cùng gia đình tận hưởng chuyến đi khuyến mãi tour Phú Quốc Tết đầy ấn tượng. 

 

khuyến mãi tour Phú Quốc Tết - trải nghiệm cáp treo Hòn ThơmẢnh: @nguyen.traan

 

Chi tiết tour HCM - Đảo Ngọc Phú Quốc - Cáp Treo Hòn Thơm 3N2Đ

- Giá tour: từ 7,490,000 VNĐ/Khách

- Giá tour Phú Quốc bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines/ Pacific Airlines (bao gồm 7kg hành lý ký xách tay + 20kg hành lý ký gửi, thuế và phí sân bay.)
  • Xe du lịch hiện đại, điều hòa, đời mới đưa đón tham quan theo chương trình
  • Resort 4 sao: Amarin,… hoặc tương đương. Phòng tiện nghi điều hoà, tivi, nóng lạnh khép kín 02 người/phòng. Trường hợp lẻ nam hoặc nữ ngủ ghép 03 người/ phòng.
  • Cáp treo Hòn Thơm + công viên nước
  • Ăn sáng: 02 bữa  buffet tại khách sạn.
  • Bữa chính: 05 bữa (01 bữa buffet trưa NH 3 miền Hòn Thơm + 04 bữa tại nhà hàng định mức 150.000 đồng/người/bữa).
  • Vé thắng cảnh vào cổng các điểm du lịch theo chương trình. 
  • HDV nhiệt tình, kinh nghiệm, am hiểu kiến thức tuyến điểm phục vụ đoàn theo tour.
  • Bảo hiểm du lịch mức cao nhất 20.000.000 đồng/người/vụ.
  • Nước uống, khăn lạnh phục vụ đoàn: 01 chai nước + 01 khăn lạnh/ngày.

>> Xem chi tiết giá từng ngày khởi hành và đặt tour TẠI ĐÂY.

 

HOTLINE:  0904.555.908 - 0902.186.993 - 0906.284.046

 

====
Công ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM | 48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội | 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899567779 - 0899597779 - 0898077779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

 

Hà Lê (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn