Điểm danh những quán ăn ngon ở Mumbai được giới sành ăn yêu thích

Thứ sáu, 22/01/2021, 16:17 GMT+7

Đến với những quán ăn ngon ở Mumbai Ấn Độ du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản tại thủ đô xinh đẹp này và có cơ hội hiểu rõ hơn về nền ẩm thực đặc sắc của “xứ sở diệu kỳ”. 

test

Những quán ăn ngon ở Mumbai Ấn Độ nổi tiếng nhất

Dưới đây là danh sách quán ăn ngon ở Mumbai kèm địa chỉ và review các bạn có thể tham khảo:


1. Peshawari, Mumbai

  • Địa chỉ: ITC Maratha Hotel, Sahar Road, Andheri East | Andheri East, Mumbai


Nhà hàng Peshawari là địa chỉ rất nổi tiếng tại thủ đô Mumbai và được nhiều du khách lựa chọn khi có chuyến đi tới đây. Nhà hàng ấn tượng với phong cách trang trí đậm chất Ấn Độ, với những đồ sành sứ và có thực đơn được in lên những khối gỗ. Toàn bộ nhân viên phục vụ tại nhà hàng đều mặt trang phục truyền thống của  Ấn Độ và họ rất thân thiện khi chụp hình với khách. Thực đơn nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản Ấn Độ và món châu Á. Đồ ăn ngon, không gian đẹp và phục vụ nhiệt tình chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi ghé nhà hàng này khi du lịch Ấn Độ


Những quán ăn ngon ở Mumbai - PeshawariPeshawari, Mumbai có không gian ấm cúng

 

2. Khyber, Mumbai

  • Địa chỉ: 145, MG Road, Kala Ghoda, Fort, Mumbai


Du lịch Mumbai Ấn Độ ăn nở đâu ngon? Nhà hàng Khyber là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua để thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản của Ấn Độ. Điều ấn tượng du khách nhất khi tới nhà hàng này đó là không gian trang trí cổ kính, cùng với những bức hình được khắc trên tường. Các món ăn tại Khyber chủ yếu mang đặc trưng vùng biên giới Tây Bắc Ấn Độ. Trong đó phải kể đến các loại cà ri, bánh, salad… 


Những quán ăn ngon ở Mumbai -Khyber Nhà hàng Khyber chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của Ấn Độ

 

3. Nhà hàng Aer

  • Địa chỉ: 1/136, Tầng 34, Tầng thượng khách sạn, Tiến sĩ E. Moses Rd, Worli, Mumbai


Quán ăn ngon ở Mumbai có view đẹp này ấn tượng du khách với vị trí tọa lạc trên tầng 34 của khách sạn du khách vừa được thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn và ngắm cảnh toàn thủ đô Mumbai xinh đẹp. Không chỉ có không gian đẹp, nhà hàng còn được đánh giá cao với chất lượng đồ ăn. Du khách sẽ được thưởng thức đủ các món ăn đặc sản Ấn Độ và các món Âu - Á đặc sắc tại nhà hàng này. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều loại cocktail thơm ngon cho du khách thưởng thức và ngắm cảnh. 


Những quán ăn ngon ở Mumbai - Nhà hàng AerNhà hàng Aer ấn tượng với view đẹp

 

4. Nhà hàng Dome

  • Địa chỉ: 135, InterContinental Marine Drive, Đường B, Cổng Church, Mumbai


Nhà hàng ở Mumbai Ấn Độ này có vị trí tọa lạc trên tầng 8 của khách sạn InterContinental với khung cảnh vô cùng lãng mạn. Thực đơn tại nhà hàng du khách có thể lựa chọn các loại hải sản tươi ngon, thịt nướng được tẩm ướp độc đáo cùng các loại rượu vang, rượu mạnh cao cấp và xì gà. Ngoài ra, nhà hàng có phục vụ các món ăn chay được nấu theo kiểu Ấn Độ. Nếu bạn muốn ngắm cảnh đẹp nhất từ nhà hàng này, nên sắp xếp đi vào lúc trời gần tối. 


Những quán ăn ngon ở Mumbai - Nhà hàng DomeNhà hàng Dome có view sang trọng
 
>>Xem thêm: Đến Ấn Độ nhớ ghé thăm thiên đường ẩm thực đường phố ở Mumbai

 

5. The Marina Upper Deck

  • Địa chỉ: Số 26, PJ Ram VendaniMarg, Apollo Bunder, Colaba, Mumbai


Quán ăn ở Mumbai tiếp theo phải kể tới The Marina Upper Deck có địa chỉ ở số 26, PJ Ram Vendini Marg, Apollo Bunder, Colaba, Mumbai. Từ view của nhà hàng du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của đền Taj Mahal và Khải hoàn môn của Ấn Độ tuyệt đẹp. Thực đơn tại nhà hàng chủ yếu là các món Ấn Độ, Trung Quốc và nhiều loại rượu ngon hảo hạng trên thế giới. Đến với nhà hàng này du khách sẽ được thưởng thức đồ ăn ngon và ngắm cảnh tuyệt đẹp. Giá cả hợp lý, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp là những điểm cộng tại The Marina Upper Deck. 


Những quán ăn ngon ở Mumbai - The Marina Upper DeckThe Marina Upper Deck

 

6. Barky Restrolounge & Bar

  • Địa chỉ: Retro Lounge & Bar, Saki Vihar Road, Gần The Residence Hotel & Apartments, Powai, Mumbai 


Bakery Retro Lounge & Bar là quán ăn ngon ở Mumbai sang trọng và vô cùng lãng mạn. Nhà hàng được trang trí với không gian cây xanh, có hồ nước chảy và được bao quanh bởi những ngọn đồi vô cùng đẹp. Đặc biệt, nhà hàng Powai, Mumbai có view nhìn ra hồ Powai tuyệt đẹp. Nhà hàng phục vụ các món ăn nổi tiếng từ Trung Đông và ẩm thực Châu Á. Vì vậy, nếu bạn chưa biết ăn ở đâu ngon khi tới Mumbai, thì Bakery Retro Lounge & Bar chính là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn đó. 


Những quán ăn ngon ở Mumbai - Barky Restrolounge & BarBarky Restrolounge & Bar phục vụ đặc sản Ấn Độ

 

7. Pizza By The Bay

  • Địa chỉ: 143, Marine Drive, Churchgate, Mumbai


Pizza By The Bay chuyên phục vụ các loại pizza nổi tiếng và ngon nhất trên thế giới, trong đó nổi tiếng nhất là pizza thịt gà nướng. Ngoài ra, khi đến với Pizza By The Bay bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon và nổi tiếng từ nước Ý. Nhà hàng còn ấn tượng với chỗ ngồi với view nhìn ra biển Ả Rập qua bức tường kính lãng mạn để thưởng thức món pizza thơm ngon. Nếu bạn là "fan" chính hiệu của món pizza chắc chắn không thể bỏ qua được quán ăn ngon ở Mumbai Ấn Độ này trong chuyến đi sắp tới. 


Những quán ăn ngon ở Mumbai - Pizza By The BayPizza By The Bay thu hút du khách

 

8. Breeze

  • Địa chỉ: Tầng 8, Cánh, Khu thương mại tối cao, Vườn Hiranandani, Powai, Vườn Hiranandani, Powai, Mumbai


Địa chỉ ăn uống ở Mumbai này có vị trí ở Powai là điểm đến lý tưởng để thưởng thức bữa tối cùng gia đình trong không gian sang trọng. Đến với Breeze du khách sẽ ấn tượng với bàn ghế được trang trí với tone màu trắng tinh khôi sang trọng và rất sạch sẽ. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đến từ Địa Trung Hải, món Ý và các món chay. 


Những quán ăn ngon ở Mumbai - BreezeBreeze có không gian lý tưởng ở Mumbai

 

9. Koyla

  • Địa chỉ: Biệt thự Kamal, NA Azmi Rd, Bên cạnh Câu lạc bộ Radio, Colaba, Mumbai


Nhà hàng ấn tượng với khung cảnh lãng mạn và view nhìn ra khách sạn Taj, biển Ả Rập. Koyla ấn tượng với phong cách trang trí ấm cúng và khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Thực đơn tại nhà hàng Koyla du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn cao cấp từ khu vực Bắc Ấn Độ, ngoài ra còn có món Trung Đông, món Âu. Nhà hàng còn phục vụ các loại rượu, cafe cho du khách thưởng thức và ngắm cảnh. 


Những quán ăn ngon ở Mumbai - KoylaNhà hàng ấn tượng với khung cảnh lãng mạn và view nhìn ra khách sạn Taj

 


Trên đây là những quán ăn ngon ở Mumbai nổi tiếng và hút khách nhất. Mong rằng, với những thông tin ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình quán ăn ngon nhất tại thủ đô Mumbai. 

 

Phương Nga (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn