8 địa điểm vui chơi tết âm lịch Bình Dương lý tưởng nhất

Chủ nhật, 31/01/2021, 07:06 GMT+7

Các địa điểm vui chơi tết âm lịch Bình Dương như hồ Dầu Tiếng - Núi Cậu, khu du lịch Đại Nam, Dìn Ký, Thủy Châu, công viên nước Thanh Lễ sở hữu không gian trong lành, mát mẻ cùng các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời nhất cho chuyến du xuân đầu năm mới.

test

Trong những ngày tết Nguyên Đán đang cận kề, việc tìm kiếm địa điểm chơi tết, du xuân luôn được các gia đình quan tâm hàng đầu. Xuân này, không cần phải đi đâu quá xa, bạn có thể đến ngay Bình Dương cùng gia đình, bạn bè của mình. Các địa điểm du lịch Bình Dương nằm sát vách Sài Gòn, vừa thuận tiện di chuyển, vừa có nhiều điểm tham quan, check – in tuyệt vời nhất.

 

Địa điểm vui chơi tết âm lịch Bình Dương nổi tiếng


1. Khu du lịch Đại Nam

Đại Nam là một trong những khu du lịch được yêu thích nhất tại Bình Dương. Với diện tích khuôn viên lên đến 50ha, khu du lịch xây dựng rất nhiều điểm vui chơi giải trí như trường đua, vườn bách thú, biển nhân tạo, khu vui chơi giải trí. Hơn 40 trò chơi hấp dẫn được xếp theo cấp phổ thông đến cảm giác mạnh, mạo hiểm, du khách có thể thỏa thích vui chơi trong. Đặc biệt là trong khu du lịch còn có đền thờ lớn nhất Việt Nam, tòa chính định kiến trúc cổ,…

 

dia diem vui choi tet am lich binh duong khu du lich dai namKhu du lịch Đại Nam có diện tích lớn cùng các hoạt động giải trí - du lịch tâm linh đầu tư kỹ lưỡng.
 
 
hoat dong giai tri trong kdl dai nam dia diem vui choi tet am lich binh duongTrong khu du lịch có hơn 40 trò chơi khác nhau

 

Ngoài những khu vui chơi trên, trong dịp tết âm lịch năm nay, khu du lịch cũng tổ chức nhiều chương trình biểu diễn lân sư rồng, các chương trình ca nhạc, kungfu, xiếc, ảo thuật, võ thuật đặc sắc. Tại trường đua Đại Nam còn tổ chức đua ngựa, đua xe GoKart, đua xe mô tô vô cùng hấp dẫn.

 

dia diem vui choi tet am lich binh duong duoc trang tri depKhu du lịch tưng bừng đón năm mới
 
 
dia diem vui choi tet am lich binh duong vơi hoat dong cuoi ngua trong kdl dai namCác hoạt động đua ngựa cũng thường xuyên được tổ chức vào các dịp tết âm lịch

 

2. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Nhắc đến địa điểm vui chơi tết Nguyên Đán Bình Dương, bạn không thể bỏ qua cái tên Thủy Châu – một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng nhất Bình Dương. Giữa không khí xe lạnh của những ngày đầu năm mới, bạn có thể cùng với gia đình, bạn bè của bình đến Thủy Châu để thư giãn, tắm suối và cùng nhau thưởng thức các món ăn ngon. 

 

khu du lich sinh thai thuy chau la dia diem vui choi tet am lich binh duongKhu du lịch sinh thái Thủy Châu. Ảnh: Fanpage Khu Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu.
 
 
dia diem vui choi tet am lich binh duong khu du lich thuy chauThoải mái check - in giữa không gian xanh mát. Ảnh: Fanpage Khu Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu.

 

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp kết hợp với không khí trong lành, se lạnh giúp bạn cảm thấy thư thái. Men theo con đường rợp bóng cây xanh để đến với thác nước trong vắt, chạm nhẹ lên những phiến đá mát lạnh nằm trải rác khắp dòng chảy, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, thư giãn chưa từng có.

Ngoài du lịch thì hoạt động check – in là sống thế thiếu, các bức hình “sống ảo” cực chất sẽ tăng thêm hương vị cho chuyến du xuân tại khu du lịch Thủy Châu. Ở khu du lịch có nhà hàng phục vụ đồ ăn rất phong phú. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị thức ăn nhẹ, đồ ngọt, thức ăn sẵn hoặc nguyên liệu tươi sống để nướng tại khu du lịch.

 

goc song ao tuyet voi dia diem vui choi tet am lich binh duongTrong khuôn viên khu du lịch có những góc sống ảo tuyệt vời. Ảnh: Fanpage Khu Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu.
 
 
khu du lich sinh thai thuy chau dia diem vui choi tet am lich binh duong Khu du lịch Thủy Châu là nơi vừa thư giãn, vừa vui chơi, ăn uống và check - in tuyệt vời nhất. Ảnh: Fanpage Khu Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu.

 

3. Hồ Dầu Tiếng - Núi Cậu

Núi Cậu và hồ Dầu tiếng là hai địa điểm khá gần nhau, bạn có thể đến Núi Cậu tham quan Chùa, sau đó đến thư giãn, check -in hoặc cắm trại ven hồ Dầu Tiếng. Hoạt động cắm trại tại đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không khí luôn mát mẻ, thiên nhiên trong lành, thơ mộng.

hồ nước nhân tạo lớn nhất Bình Dương, hồ Dầu Tiếng vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình. Không khí tại đây vô cùng mát mẻ, đặc biệt vào buổi sáng đầu xuân, nơi đây còn có sương mù lãng đãng, rất thích hợp để ngắm cảnh, check – in.

 

ho dau tieng la dia diem vui choi tet am lich binh duongHồ Dầu Tiếng mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Ảnh: @tnt.duong.
 
 
cheo thuyen ho dau tieng dia diem vui choi tet am lich binh duongThích thú với trải nghiệm bơi thuyền trên hồ Dầu Tiếng

 

Từ Sài Gòn đi xe máy đến đây chỉ mất khoảng 2 tiếng, rất thích hợp để cắm trại ngắn ngày. Giữa tiết trời xe lạnh, mặt hồ xanh phẳng lặng, gió thổi mát lạnh, cùng bạn bè ngắm bình mình và trò chuyện về cuộc sống, mọi muộn phiền của năm cũ sẽ theo gió bay đi.

 

cam trai ven ho dau tieng dia diem vui choi tet am lich binh duongCắm trại ven hồ Dầu Tiếng
 
hoat dong cam tra o ho dau tieng dia diem vui choi tet am lich binh duongCùng hội bạn thân tổ chức cắm trại, pic nic giữ không cảnh thơ mộng ven hồ
 
 
check in ho dau tieng dia diem vui choi tet am lich binh duongHồ Dầu Tiếng là địa điểm check - in tuyệt vời trong dịp tết âm lịch

 

4. Công viên nước Thanh Lễ

Lại là một địa điểm vui chơi tết âm lịch Bình Dương được du khách cực kỳ yêu thích, công viên nước Thanh Lễ sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến du xuân năm nay. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, công viên nước sở hữu hệ thống thảm cỏ, cây xanh, hoa tươi vô cùng lớn. Đây được xem là “lá phổi xanh” của thành phố cũng bởi không khí trong lành, thiên nhiên tươi đẹp.

 

cong vien nuoc thanh le dia diem vui choi tet am lich binh duongCông viên nước Thanh Lễ

 

Công viên nước có đến hơn 500 cây xenh lâu năm cùng 6.000m2 hoa kiểng, bên trong có hồ nước với các hoạt động vui chơi sôi động. Người lớn có thể tham gia chơi máng trượt (chiều cao 6m, 9m), máng trượt soán kín, máng trượt xoán hở. Hoặc trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh như sóng đơn, sóng nắn. Ở khu vực dành cho trẻ em thì hồ bơi riêng, có trò chơi như máng trượt an toàn, tàu chạy hơi nước cùng nhiều loại hình giải trí thú vị khác.Tại đây còn có sân golf đẳng cấp, nhà hát, khu vui chơi trong nhà cho bạn thỏa sức khám phá. 

 

dia diem vui choi tet am lich binh duong cong vien nuoc thanh leCác hoạt động giải trí thú vị trong công viên
 
 
dia diem vui choi tet am lich binh duong cong vien nuoc thanh le@Maipham

 

5. Khu du lịch Dìn Ký

Khu du lịch sinh thái Dìn Ký rộng hơn 3ha, kiến trúc cổ xưa với khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Dìn Ký tái hiện lại quang cảnh đồng quê Việt Nam bằng việc bố trí hồ nước, tre, trâu, thảm cỏ, cầu khỉ…Những hồ nước thơ mộng kết hợp với cây đa, cây đề tạo không gian mát mẻ, yên bình, gần gũi với thiên nhiên, rất thích hợp cho việc du lịch dịp tết âm lịch.

 

khu du lich din ky dia diem vui choi tet am lich binh duongKhu du lịch sinh thái Dìn Ký thơ mộng, yên bình

 

Khu du lịch Dìn Ký mang hơi thở của miền quê sông nước Nam Bộ, đến với nơi đây, bạn sẽ được xuôi theo những con xuồng ba là, vừa hít thở không khí trong lành, vừa nhìn ngắm rặng tre hai bên bờ, thi vị biết bao. Dìn Ký cũng có nhiều khu vui chơi, khu vực câu cá, thưởng thức ẩm thực vô cùng phong phú.

 

dia diem vui choi tet am lich binh duong khu du lich din kyCheck - in vườn Thượng Uyển
 
 
am thuc phong phu tai din ky dia diem vui choi tet am lich binh duongTrong khu du lịch có phục vụ các món ăn hấp dẫn

 

6. Miếu Bà Thiên Hậu, Tây Tạng

Bên cạnh các địa điểm vui chơi giải trí thì du lịch tâm linh là một phần không thể thiếu trong dịp tết âm lịch này. Chùa Tây Tạng, miếu Bà Thiên Hậu nổi tiếng linh thiêng tại Bình Dương, trong các dịp đầu xuân năm mới, rất nhiều khách hành hương về đây để cầu may nắm, bình an trong năm mới.

 

di chua cau may man o mieu ba thien hau dia diem vui choi tet am lich binh duongĐi chùa cầu may mắn, bình an trong năm mới.

 

Mỗi địa điểm vui chơi tết âm lịch Bình Dương đều mang một thế mạnh riêng, tết Nguyên Đán năm nay sẽ không còn nhàm chán nữa khi đến thăm các điểm du lịch Bình Dương tuyệt vời này. Lưu lại để cùng gia đình, bạn bè của mình du xuân nhé!

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH MIỀN NAM KHUYẾN MÃI

 

Thanh Thủy (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn