Những quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc càng ăn càng nghiền

Thứ sáu, 05/02/2021, 07:46 GMT+7

Những quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua để lấp đầy dạ dày sau khi đã nạp "vitamin sea”. Vậy đó là những quán ăn nào, địa chỉ ở đâu?

test

Những quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc nổi tiếng nhất

Cùng điểm danh những quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc kèm địa chỉ, giá cả và review dưới đây:


1. Hải sản Út Hà

  • Địa chỉ: ĐT 46 thị trấn An Thới, cách Bãi Sao khoảng 7km


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán hải sản ngon gần Bãi Sao để nạp vitamin sea, thì quán Út Hà là địa chỉ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Quán được đánh giá là có đồ ăn ngon, giá rẻ. Ghẹ khoảng 300.000/kg, mì xào hải sản 100.000đ/đĩa, tôm loại to 400.000đ/kg, ốc nhảy 280.000đ/kg... Chỉ khoảng 800.000đ là bạn đã có một bữa hải sản no nê cho 4 - 5 người ăn rồi. Mặc dù có không gian bình dân, nhưng nhà hàng Út Hà được đánh giá có đồ ăn có hương vị đậm đà và phục vụ nhanh nhẹn, không phải chờ lâu khi tới quán hải sản ở Phú Quốc này. 


quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc - quán Út HàHải sản Út Hà là địa chỉ được nhiều du khách lựa chọn

 

2. Nhà hàng Mỹ Lan

  • Địa chỉ: Bãi biển Bãi Sao, tổ 9, ấp 4, thị trấn An Thới


Nhà hàng gần Bãi Sao Phú Quốc này rất nổi tiếng và được đánh giá cao bởi vị trí đẹp nhìn ra biển, du khách vừa được ngắm cảnh biển đẹp thưởng thức đồ ăn ngon. Nhà hàng có không gian rộng lớn, có thể phục vụ tới 500 khách. Về thực đơn, nhà hàng Mỹ Lan phục vụ các loại hải sản, món Âu như: Cá bớp, gỏi cá trích, chả mực, ghẹ, bò lúc lắc, còi biên mai nướng, cà ri gà, trứng ốp la, mì Ý... Điểm cộng lớn nhất của quán là vị trí đẹp và gần bãi biển. 


quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc - nhà hàng Mỹ LanNhà hàng Mỹ Lan nằm sát bãi biển tuyệt đẹp

 

3. Long Beach Resort & Restaurant

  • Địa chỉ: 124, đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Thị Trấn Dương Đông


Long Beach Resort & Restaurant là quán ngon gần Bãi Sao Phú Quốc nổi tiếng với vị trí gần biển và không gian có sức chứa tới 700 khách. Đến với nhà hàng Long Beach Resort & Restaurant du khách sẽ được thưởng thức đủ các loại hải sản tươi sống như: Nhum, tôm, hàu, ghẹ... Đặc biệt, nhà hàng có tiệc BBQ trên bãi biển phù hợp với gia đình và nhóm đông người. Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp là những lý do Long Beach Resort & Restaurant ngày càng hấp dẫn du khách khi tới đảo ngọc Phú Quốc


quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc - Long Beach Resort & RestaurantLong Beach Resort & Restaurant có không gian sang trọng

 

4. Nhà hàng hải sản Oanh

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, tổ 2 , khu phố 4, thị trấn An Thới 


Quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc này cách bãi biển khoảng 4km, sở hữu không gian rộng rãi và rất đông khách. Nhà hàng hải sản Oanh chuyên phục vụ các loại hải sản tươi ngon và cơm. Đến với nhà hàng hải sản Oanh du khách sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon và được tuyển chọn kỹ lưỡng, cùng với cách chế biến đậm đà. Món ăn nổi tiếng nhất tại nhà hàng phải kể tới cua Cà Mau và cá nâu. Về giá cả đồ ăn tại nhà hàng Oanh được đánh giá là hợp lý và tương đương như những quán hải sản khác trong khu vực. Cụ thể, gỏi cá trích có giá dao động khoảng 150.000đ/đĩa, cơm chiên ghẹ là 120.000đ/đĩa, cá bớp là 400.000đ/đĩa, gỏi càng cua biển 150.000đ/đĩa. 


quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc -Nhà hàng hải sản OanhNhà hàng hải sản Oanh nổi tiếng với món ghẹ hấp

 

5. Nhà hàng Dê Ngon An Thới

  • Địa chỉ: 447 Nguyễn Văn Cừ, KP6, thị trấn An Thới


Địa chỉ ăn uống gần Bãi Sao Phú Quốc này cách bãi biển khoảng 6km, chuyên phục vụ các món ăn từ thịt dê. Nếu bạn muốn đổi vị hải sản, thì nhà hàng Dê Ngon An Thới chính là điểm đến số một tại đảo ngọc Phú Quốc đó. Thực đơn nhà hàng có nhiều món ngon như: Tiết canh dê, thịt dê quay, dê tùng xẻo, dê xào, dê tái chanh... giá dao động khoảng 150.000đ - 200.000đ/đĩa. 


quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc -Nhà hàng Dê Ngon An ThớiNhà hàng Dê Ngon An Thới ngon nổi tiếng

 

6. Nhà hàng Cami

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ


Gần Bãi Sao Phú Quốc có quán ăn nào ngon? Nhà hàng Cami ấn tượng với không gian rộng rãi, xung quanh được trồng nhiều cây xanh mang tới không khí trong lành cho thực khách thưởng thức bữa ăn ngon. Đồ ăn tại nhà hàng được chế biến đậm đà, trang trí đẹp mắt dưới đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp. Toàn bộ khâu lựa chọn nguyên liệu tại nhà hàng Cami được tuyển chọn kỹ càng, vì vậy thực khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến với nhà hàng Cami du khách sẽ được thưởng thức đủ các loại hải sản, món ăn truyền thống của Phú Quốc và món Tây. 


quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc -Nhà hàng CamiNhà hàng Cami có không gian gần gũi thiên nhiên

 

7. Ai Si Bungalow

  • Địa chỉ: Bãi Sao, Thị Trấn An Thới


Nhắc tới những quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc không thể bỏ qua Ai Si Bungalow, địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách khi có dịp tới đảo ngọc. Nhà hàng ấn tượng với không gian thoáng mát, view biển tuyệt đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Thực đơn nhà hàng Ai Si Bungalow chuyên các món ăn truyền thống Việt với giá cả hợp lý. Ngoài ra, đến với Ai Si Bungalow du khách còn được thưởng thức nhiều loại rượu ngoại nổi tiếng và đồ uống được pha chế vô cùng độc đáo. 


quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc -Ai Si BungalowAi Si Bungalow nằm sát bãi biển

 

8. Nhà hàng Biển Bãi Sao

  • Địa chỉ: Bãi Sao, Thị Trấn An Thới


Các nhà hàng ở Bãi Sao Phú Quốc được đánh giá tốt nhất gọi tên nhà hàng Biển Bãi Sao có vị trí nằm cạnh ngay bãi biển, view đẹp cho du khách thưởng thức những bữa ăn ngon, ngắm cảnh và sống ảo tuyệt đẹp. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với các món ăn Tây, món Việt và món Nga với giá cả cực kỳ hợp lý. Món ăn nổi tiếng và được yêu thích nhất tại nhà hàng phải kể tới gỏi cá trích, cơm ghẹ, còi biên mai nướng... 


quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc -Nhà hàng Biển bãi SaoNhà hàng Biển Bãi Sao chuyên hải sản tươi sống

 

9. Paradiso Restaurant 

  • Địa chỉ: Ấp 4, An Thới


Paradiso Restaurant hấp dẫn du khách với vị trí tọa lạc ngay trên bãi biển, thuộc Ấp 4, An Thới, Phú Quốc. Đến với Paradiso Restaurant du khách vừa được ngắm cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn đặc sản và đồ uống ngon. Giá đồ ăn tại nhà hàng được đánh giá là hợp lý, một suất cơm chiên ghẹ khoảng 160.000đ, trà lipton là 30.000đ/ly, nếu đi hai người giá dao động khoảng từ 300.000đ là ăn no nê, lại được ngắm cảnh biển đẹp. Đặc biệt, nhà hàng có những chiếc xích đu tuyệt đẹp bên cây dừa cho du khách thỏa sức check-in sống ảo siêu đẹp và lung linh. 


quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc -Paradiso Restaurant Paradiso Restaurant ấn tượng với view biển

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC KHUYẾN MÃI


Trên đây là những quán ăn ngon gần Bãi Sao Phú Quốc nổi tiếng, đông khách và có giá cả hợp lý. Hy vọng, sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những quán ăn ngon và hấp dẫn nhất khi có dịp tới đảo ngọc Phú Quốc. 

 

​​​​Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

​​​​​​Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn