Lưu gấp 7 quán cà phê Bình Dương view đẹp nhất

Thứ ba, 02/03/2021, 10:04 GMT+7

Dạo một vòng quanh các quán cà phê Bình Dương view đẹp nhất chắc hẳn bạn sẽ không kìm lòng được mà ghé vào đây để thưởng thức đồ uống và check - in với không gian quán thơ mộng, hữu tình. 

test

Các quán cà phê này không chỉ có đồ uống ngon, view đẹp mà đến thiết kế, không gian quan đều thoáng mát, rộng rãi, chan hòa với thiên nhiên. Với những tín đồ của phong cách vintage, sân vườn thì đây là những địa điểm thư giãn và “sống ảo” tuyệt vời nhất Bình Dương.

 

List quán cà phê Bình Dương view đẹp


1. Định Hòa Garden

Được mệnh danh là quán cà phê có view tựa Đà Lạt, Định Hòa Garden được giới trẻ vô cùng yêu thích. Không chỉ cuối tuần mà các buổi tối hằng ngày, lượng khách đổ về quán rất đông, tại đây có phục vụ đồ ăn nhẹ và nhiều loại thức uống khác nhau, bạn có thể đến cùng bạn bè hoặc gia đình để thưởng thức cảnh đẹp và nếm thử các món ăn ngon.

 

quan ca phe binh duong view dep dinh hoa gardenKhông gian xanh mát của quán Định Hòa Garden. Ảnh: fanpage Định Hòa Garden.
 
 
dinh hoa garden la quan ca phe binh duong view depView quán đẹp, tầm nhìn rộng. Ảnh: fanpage Định Hòa Garden.

 

Không gian quán được thiết kế mở, rộng rãi, ghế trong quán cũng được sắp xếp theo từng khu vực. Khách vào quán có thể ngồi uống trên gác lửng hoặc ngồi ngoài trười. Cách bày trí tựa như xứ sở Đà Lạt với rất nhiều cây xanh và hoa, thảm cỏ, nước. Bên cạnh những hàng cây xanh rì là một vài cây dương xỉ, thông tạo nên không khí vô cùng mát mẻ, trong lành. Nếu chưa có dịp đặt chân đến Đà Lạt thì bạn có thể đến ngay quán cà phê view đẹp Bình Dương - Định Hòa Garden.

- Địa chỉ: ĐX 082, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 

khong gian quan ca phe binh duong view dep dinh hoa gardenKhông gian quán rộng rãi, mát mẻ, nhiều cây xanh.
 
 
quan ca phe binh duong view dep thich hop cho tu hop cuoi tuanĐịnh Hòa Garden thích hợp cho gia đình, bạn bè tụ họp cuối tuần. Ảnh:@Bichhong.

 

2. Quán Gió Và Nước Cafe 

Đúng như tên gọi, quán hội tụ đầy đủ yếu tố nước, cây xanh và gió. Với những ai lần đầu đến với quán đều rất ngạc nhiên trước kiến trúc độc đáo, lạ mắt của quán cà phê nàyQuán cafe Gió và Nước có lối kiến trúc độc đáo, lạ mắt.

 

nuoc va gio cafe la quan ca phe binh duong view depThiết kế quan độc đáo và lạ mắt
 
 
quan ca phe binh duong view dep gio va nuocQuán rộng, mát mẻ

 

Giữ không gian rộng lớn, những ngôi nhà vườn nằm ẩn mình dưới những tán cây cổ thụ, xen lẫn và đó là nước chảy róc rách, gió vi vu thổi mát rượu. Ngồi dưới không gian hữu tình, nhâm nhi một tách cà phê, lắng nghe tham âm cuộc sống, mọi buồn phiền, lo âu cũng theo gió cuốn đi. Không gian quán đẹp, rộng rãi, mát mẻ, chan hòa với thiên nhiên sẽ giúp bạn và gia đình có những phút giây thư giãn tuyệt nhất.

- Địa chỉ quán: 1255/16 KP3, đường Trần Bình Trọng, phường phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (gần bến xe khách Bình Dương).

- Giờ mở cửa: từ 07h sáng – 10:30 tối.

- Giá trung bình của các loại đồ uống dao động từ: 25.000 VND – 55.000 VND.

 
khong gian quan ca phe binh duong view depQuán Gió Và Nước Cafe yên tĩnh, rất lý tưởng để trò chuyện, họp mặt, học tập.

 

>>Xem thêm: 7 địa điểm du lịch Bình Dương 'chất lừ' nằm sát vách Sài Gòn


3. Quán TIME Coffee 

Với những tín đồ “sống ảo” thì quán TIME Coffee là một địa điểm tuyệt vời để check-in. Quán lấy gam màu xanh là và trắng làm chủ đạo, sự hòa quyện độc đáo này tạo nên không gian trong lành, mát mẻ.

 

quan ca phe binh duong view dep time coffeeQuán TIME Coffee là địa điểm sống ảo lý tưởng ở Bình Dương
 
 
truoc cong quan ca phe binh duong view dep TIME CoffeeView trước cổng quán. Ảnh: fanpage TIME Coffee.

 

Ngoài màu sắc trang nhã, tươi tắn, quán cũng được thiết kế phong cách vintage tinh tế, nhẹ nhàng. Khu vực khuôn viên và trong quán bày trí rất nhiều hoa tươi, cỏ cây. Đặc biệt, quán có rất nhiều góc sống ảo cho bạn thoải mái check – in. Các loại đồ uống tại đây cũng được khách hàng rất hài lòng, giá cả hợp lý. Nếu có cơ hội ghé thăm thành phố Thủ Dầu Một, đừng quên đến với quán cà phê có view đẹp nhất Bình Dương này nhé!

- Địa chỉ TIME Coffee: 664/5 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Chánh Nghĩa Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 

khong gian ben trong quan ca phe binh duong view dep time coffeeKhông gian bên trong quán đẹp, nhẹ nhàng. Ảnh: fanpage TIME Coffee.
 
 
check in quan ca phe binh duong view dep time coffeeKhông gian quán đẹp, nhiều góc sống ảo. Ảnh: fanpage TIME Coffee.
 
 
time coffee la quan ca phe binh duong view depKhông gian bên ngoài được trang trí rất nhiều cây xanh và hoa. Ảnh: fanpage TIME Coffee.

 

4. Hoàng Cung Quán

Nhắc đến quán cà phê Bình Dương view đẹp, bạn không thể bỏ qua cái tên Hoàng Cung Quán. Đây là một trong những quán cà phê mang phong cách cổ xưa đẹp nhất Thủ Dầu Một. Ngay từ kiến trúc cổng vào, khách đến đã cảm nhận được sự hoài cổ, truyền thống như lạc vào chốn cung đình thời xa xưa. Quán xây dựng từ gỗ tự nhiên và đá, kiến trúc giống cung đình Huế. Không gian quán còn có nhiều loại cây cổ thụ rợp bóng mát, tạo nên không khí mát mẻ, trong lành.

 

quan ca phe binh duong view dep hoang cung quanKiến trúc Hoàng Cung Quán đậm chất truyền thống, cổ xưa. Ảnh: fanpage Hoàng Cung Quán.

 

Hoàng Cung Quán có phục vụ đồ uống, các món ăn ngon, khách sạn nghỉ dưỡng, spa làm đẹp, thích hợp cho khách ở dài ngày. Cafe Hoàng Cung không chỉ có các loại đồ uống mà quán còn có nhiều dịch vụ độc đáo khác như nhà hàng ăn uống, khách sạn nghỉ dưỡng, spa chăm sóc da.

Trong danh sách những quán cafe đẹp ở Bình Dương thì không thể không nhắc tới Hoàng Cung Quán. Một trong những quán được thiết kế theo phong cách quý tộc đậm chất Việt. Nằm trong khuôn viên Hoàng Cung quán, quán cafe này được thiết kế theo lối kiến trúc cung đình Huế, với mái cổng uốn hình vòng cung, lợp mái đỏ và các cột nhà đều được làm bằng gỗ. 

- Địa chỉ quán: 45 Trần Bình Trọng, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

- Giờ mở cửa: từ 9 sáng – 11 giờ tối.

- Giá trung bình: 45.000 VND – 385.000 VND.

 

khong gian quan ca phe binh duong view dep Hoang Cung QuanKhông gian lý tưởng để gặp mặt, hội họp. Ảnh: fanpage Hoàng Cung Quán.

 

5. Quán cà phê Lâu Đài Phố (Castle Land Coffee)

Lấy ý tưởng từ những ngôi nhà cổ ở Anh, quán cà phê Bình Dương view đẹp Castle Land Coffee được thiết kế và trang trí như một lâu đài thu nhỏ, độc đáo, đẹp và đầy màu sắc. View quán thông thoáng, tầm nhìn rộng, tiền sảnh bắt mắt gợi cho người nhìn cảm giác như lạc vào xứ sở cổ tích.

 

lau dai pho la quan ca phe binh duong view depThiết kế quán Lâu Đài Phố như một lâu đài cổ tích thu nhỏ.
 
 
khong gian quan ca phe binh duong view dep trong lanhKhông gian quán mát mẻ, view đẹp, trong lành

 

Đi qua cổng vào, bạn sẽ được dẫn lối trên con đường đầy hoa, hai bên tường sử dụng vật liệu đá cuội tạo cảm giác mát mẻ, thơ mộng. Khuôn viên quán sử dụng nhiều hoa, cây xanh và những chiếc ghế dài cho khách ngồi. Quán tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp không gian quán lung linh, ấm áp, đây là địa điểm lý tưởng để check – in sống ảo. Các loại đồ uống tại đây cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

- Địa chỉ quán: Trần Thị Vững, khu dân cư Himlam Phú Đông, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

- Giờ mở cửa: 6:30 sang – 22:30 tối hằng ngày.

- Giá trung bình cho các loại đồ uống: 20.000 VND – 80.000 VND.

 

check in song ao tai quan ca phe binh duong view dep lau dai phoQuán có nhiều góc sống ảo cực chất. Ảnh: fanpage Lâu Đài Phố.
 
 
 
song ao tai quan ca phe binh duong view dep lau dai phoCheck-in thỏa thích giữa không gian quán thơ mộng. Ảnh: fanpage Lâu Đài Phố.
 

6. Quán Koi Cafe

Điểm nhấn nổi bật của quán cà phê Bình Dương view đẹp - Koi Café phải kể đến là hồ nước nuôi cá Koi vô cùng lớn. Đây được ví như một “ốc đảo” xanh giữa lòng thành phố Thủ Dầu Một. Thiết kế quán đậm chất sân vườn với cây xanh và hoa tươi mát. Quán có sức chứa trên dưới 30 người, cá Koi bơi lội vui mắt, bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống, vừa cho cá ăn để tận hưởng cảm giác thư thái sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

- Địa chỉ Koi Cafe: 453/40/10/18 Lê Hồng Phong, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

- Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 22:30 tối hằng ngày.

- Giá đồ uống khoảng từ: 250.000 VND – 50.000 VND.

 

coi cafe la quan ca phe binh duong view depKhông gian quán Koi cafe yên tĩnh, mát mẻ
 
 
quan ca phe binh duong view dep coi cafeKoi Cafe có hồ cá Koi lớn, thu hút khách đến tham quan, thưởng thức đồ uống.

 

7. Quán Keiris – Tea

Không gian Keiris – Tea không quá lớn nhưng quán lại sở hữu khoảng sân rộng cùng với view nhìn đẹp. Thiết kế mở với cửa sổ kính tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp quán trở nên ấm áp, nhẹ nhàng, thư thái. Trong quán có phòng lạnh và phía quầy có bố trí xích đu cho khách đến chụp hình. Đặc biệt, quán nuôi rất nhiều mèo xinh xắn, dễ thương, thân thiện cho bạn vui đùa.

- Địa chỉ quán:  48 Đường D8, Khu dân cư Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

- Giá đồ uống dao động: 20.000 VND – 50.000 VND.

 
quan ca phe binh duong view dep keiris teaQuán Keiris – Tea
 
 
khong gian quan ca phe binh duong view dep keiris teaKhông gian quán rộng rãi, mát mẻ
 
 
do uong quan ca phe binh duong view dep keiris teaCác loại đồ uống, trái cây đa dạng, giá cả phải chăng
 
 
check in song ao quan ca phe binh duong view dep keiris tea@hangdoan

 

Mỗi quán cà phê Bình Dương view đẹp trên đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, nếu có dịp du lịch Bình Dương, bạn hãy đi một vòng để ghé thăm những quá cà phê nổi tiếng này nhé!

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH MIỀN NAM KHUYẾN MÃI
 
  >> HN - Phú Quốc 4N3Đ Trọn Gói Bay Bamboo Airway giá chỉ từ 4,790,000đ/khách
  >> HCM - Phú Quốc - Cáp Treo Hòn Thơm + Buffet Trưa 3 Miền 3N2Đ giá chỉ từ 6,590,000đ/khách

 

Thanh Thủy (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn