Giới trẻ Thanh Hóa rần rần check in nông trại Golden Cow đẹp như mơ

Thứ tư, 24/02/2021, 15:03 GMT+7

Nông trại Golden Cow sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp với những vườn hoa khoe sắc, những tiểu cảnh tuyệt đẹp khiến các tín đồ du lịch mê mẩn và tìm đến check-in rần rần thời gian qua. 

test

Nhắc đến Thanh Hóa, người ta thường nghĩ ngay đến Pù Luông, Sầm Sơn hay Thành nhà Hồ. Tuy nhiên, nếu như đến Thanh Hóa mà bạn chỉ check-in những điểm du lịch trên thì hẳn hành trình của bạn đã có chút thiếu sót bởi nơi đây còn rất nhiều địa điểm đẹp, hấp dẫn mà không phải ai cũng biết đến trong đó có nông trại Golden Cow, tọa độ sống ảo xịn sò đang mê hoặc giới trẻ xứ Thanh. 

 

du lịch nông trại Golden CowNông trại Golden Cow điểm đến tuyệt đẹp mê hoặc giới trẻ Thanh Hóa. Ảnh:@dll.0306

 

Check-in nông trại Golden Cow Thanh Hóa ngắm muôn hoa đua nở 

Nông trại Golden Cow nằm ở địa bàn thông Minh Quốc thuộc xã Lương Sơn huyện Thường Xuân, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 60km. Muốn check-in tại địa điểm này, từ trung tâm thành phố Thanh Hóa, bạn hãy di chuyển theo quốc lộ 47.

 

Khám phá nông trại Golden CowNông trại nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 60km. Ảnh: FB Nông Trại Golden Cow

 

Golden Cow còn được biết đến với tên gọi nông trại Học Đường bởi đây là địa điểm thường xuyên được chọn làm nơi sinh hoạt, dã ngoại vui chơi cho các bạn nhỏ. Nông trại có tổng diện tích là 20ha và được xây dựng theo từng khu vực riêng phục vụ nhu cầu thăm quan của du khách. 

 

nông trại Golden Cow ở Thanh HóaDiện tích nông trại là khoảng 20ha với nhiều khu vực. Ảnh: FB Nông Trại Golde Cow

 

>>Xem thêm: Điểm mặt 3 khu nghỉ dưỡng ở Pù Luông có bể bơi cực 'mị'

 

Ấn tượng nhất tại nông trại Golden cow chính là các khu vườn hoa khoe sắc quanh năm như hoa hồng, bươm bướm, cúc, panse , hướng dương, tam giác mạch, cúc họa mi… Mỗi loài một đều mang vẻ đẹp riêng khiến không gian nông trại trở nên rực rỡ. Các loài hoa sẽ  được trồng linh hoạt vào các mùa trong năm để không gian nông trại luôn rực rỡ và xinh tươi. 

 

Vườn hoa ở nông trại Golden Cow Không gian nông trại rực rỡ sắc màu với muôn hoa khoe sắc. Ảnh: FB Nông Trại Golden Cow

Vườn hoa ở nông trại Golden Cow Hoa cúc vàng rực một góc nông trại. Ảnh: FB Nông trại Golden Cow

 

Hoa thược dược ở nông trại Golden Cow Hoa thược dược khoe sắc rạng rỡ. Ảnh: FB Nông trại Golden Cow

 

Ngoài các vườn hoa thì Golden cow cũng xây dựng khá nhiều khu tiểu cảnh để du khách check-in và thăm quan như cối xay gió, biểu tượng của nông trại, đôi cánh thiên thần, cây cầu gỗ, xích đu kết hợp với những thảm cỏ xanh mướt … Trong khuôn viên nông trại cũng có khu vườn thú, hồ cá, vườn rau, nơi nuôi các loại đồng vật phục vụ nhu cầu thăm quan cũng như trải nghiệm, thưởng thức của du khách. Khu vực nhà chòi và nhà sàn cũng được đầu tư xây dựng chỉn chu, du khách có thể nghỉ ngơi hoặc lưu trú qua đêm tùy nhu cầu khi đến thăm quan nông trại. 

 

Không gian ở nông trại Golden Cow Không gian nông trại rất trong lành và bình yên. Ảnh: FB Nông trại Golden Cow

 

Nằm tách xa phố thị nên nông trại Golden Cow có không gian thanh bình, không khí trong lành rất thích hợp với những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc khi bạn muốn tìm một nơi chốn bình yên để xua đi những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật thì đây cũng là địa điểm lý tưởng. 

 

Check-in ở nông trại Golden Cow Nông trại là điểm đến cực kỳ lý tưởng dịp cuối tuần. Ảnh: FB Nông trại Golden Cow

 

Địa điểm thăm quan, vui chơi và trải nghiệm tuyệt vời 

Đến với nông trại Golden cow bạn sẽ được tha hồ ngắm cảnh và hít thở bầu không khí trong lành bằng việc thư thả dạo quanh những vườn hoa khoe sắc rực rỡ. Không gian ở đây rất đẹp và đa dạng nên bạn có thể thỏa sắc đi dạo cả buổi không biết chán. Chưa kể các khu tiểu cảnh được decor xịn sò nên nếu là một tín đồ sống ảo thực thụ thì bạn sẽ tha hồ “tác nghiệp” mệt nghỉ để mang về những bức ảnh check-in đẹp nhất. 

 

sống ảo ở nông trại Golden Cow Nông trại Golden Cow có vô vàn góc sống ảo cho du khách. Ảnh: FB Nông trại Golden Cow

Check-in ở nông trại Golden Cow Không gian ngập tràn hoa cỏ mê hoặc tín đồ sống ảo. Ảnh: @dll.0306

góc chụp ảnh ở nông trại Golden Cow Đôi cánh thiên thần, góc chụp ảnh được giới trẻ yêu thích. Ảnh: @dll.0306

Cối xay gió nông trại Golden Cow Cối xay gió, biểu tượng của nông trại. Ảnh: @sjljvj

 

 

Nếu như bạn thích vận động và tham gia các hoạt động tập thể thì tại Golden cow bạn có thể cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tham gia các hoạt động trải nghiệm team building như thu hoạch rau, bắt cá và thưởng thức những món ăn hấp dẫn. 

 

Khám phá nông trại Golden Cow Nông trại cũng thích hợp để tổ chức team building


ẩm thực nông trại Golden Cow Ẩm thực hấp dẫn tại nông trại Golden Cow. Ảnh: FB Nông trại Golden Cow

 

Ngoài ra, vào các dịp đặc biệt, nông trại Golden Cow còn tổ chức rất nhiều hoạt động hấp dẫn, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch cùng những người thân yêu. Nếu như có cơ hội về với Thanh Hóa bạn đừng quên check-in ngay nông trại Golden cow tuyệt đẹp nhé. 

 

Nguyệt Cát (tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn