Top 5 quán nướng ngon ở Sài Gòn kèm review thực đơn, giá cả 

Thứ tư, 17/03/2021, 16:03 GMT+7

Ngồi cùng bạn bè, người thân tại những quán nướng ngon ở Sài Gòn để lai rai thưởng thức những món đồ ăn hấp dẫn và hàn huyên trò chuyện thì còn gì tuyệt hơn? Dưới đây là địa chỉ các quán nướng ngon Sài Gòn để bạn tham khảo.

test

Những quán nướng ngon ở Sài Gòn đông khách nhất

Cùng lưu lại những quán nướng ngon ở Sài Gòn kèm thời gian mở cửa, giá cả, thực đơn và review dưới đây để chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất:    


1. Sườn Cây Nướng & Beer – Cộng Hoà

  • Địa chỉ: Số 7 Cộng Hoà, P. 4,  Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h - 23h
  • Giá dao động: 80.000đ - 250.000đ


Đầu tiên, phải kể tới quán Sườn Cây Nướng & Beer - Cộng Hòa ở Quận Tân Bình. Quán ấn tượng với thiết kế rộng rãi, hiện đại lý tưởng để hội họp cùng bạn bè và đồng nghiệp. Toàn bộ đồ ăn tại quán đều được nướng trên bếp than tự nhiên nên đảm bảo được hương vị thơm ngon của món ăn. Sườn Cây được biết đến là thiên đường của các món đồ nướng ngon, những loại bia thơm ngon cho bữa nhậu tuyệt vời. 


 quán nướng ngon ở Sài Gòn - Sườn Cây NướngKhông gian của Sườn Cây Nướng & Beer – Cộng Hoà

 

Điểm cộng của quán Sườn Cây là nguồn nguyên liệu sạch sẽ, được kiểm duyệt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Toàn bộ đồ ăn tại quán đều được tẩm ướp theo công thức riêng có hương vị đặc biệt. Đó là sốt tương đậu, sốt tiêu đen, sốt trái cây, sốt tương cay, sốt muối... Những món nướng được yêu thích tại quán phải kể đến: Dẻ sườn bò Mỹ sốt tiêu đen, sườn bò Los Angeles sốt tiêu đen, sườn chìa cừu Pháp sốt tiêu đen, lòng bò Obathan, sườn Cây nướng,... 


 quán nướng ngon ở Sài Gòn - Sườn Cây Nướng thực đơnThực đơn tại Sườn Cây Nướng & Beer – Cộng Hoà

 

2. Buk Buk Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: Số 347 Lê Văn Sỹ, P. 1,  Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h - 22h 
  • Giá dao động: 60.000đ - 245.000đ


Nếu bạn đang tìm cho mình quán nướng ngon rẻ ở Sài Gòn, thì Buk Buk Lê Văn Sỹ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Buk Buk là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Redsun ITI với một chuỗi thương hiệu chuyên đồ nướng xứ Hàn tại Sài Gòn. Đến với Buk Buk bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món nướng ngon, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm nước uống khi ăn tại đây.


 quán nướng ngon ở Sài Gòn - Buk Buk Lê Văn SỹBuk Buk Lê Văn Sỹ. Ảnh: bukbuk

 

Thực đơn các món nướng tại Buk Buk bạn có thể lựa chọn buffet hoặc theo món tùy theo sở thích. Nếu gọi theo món bạn sẽ được chọn tới hơn 200 món nướng ngon hoặc theo combo có giá từ 198.000đ - 318.000đ. Nếu chọn buffet có các gói từ 129.000đ - 169.000đ. Điểm cộng là đồ chấm rất ngon, nếu đi cùng trẻ nhỏ có thể gọi thêm miến xào, gà rán, khoai tây chiên...


 quán nướng ngon ở Sài Gòn - Buk Buk Lê Văn Sỹ thực đơnThực đơn tại Buk Buk Lê Văn Sỹ

 

3. Rơm BBQ & Party

  • Địa chỉ: Rooftop Tòa Nhà Thanh Thế, 2-4-6 Lưu Văn Lang, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 15h - 23h 
  • Giá dao động: 90.000đ - 220.000đ


Quán nướng ngon ở Sài Gòn nổi tiếng tiếp theo phải kể tới Rơm BBQ & Party ở tòa nhà Thanh Thế, Quận 1. Quán ấn tượng với không gian đẹp, gần gũi với thiên nhiên, rất thoáng mát lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon. Đồ vật trong quán được trang trí từ chất liệu rơm, rạ mộc mạc vùng nông thôn đồng bằng Bắc Bộ. Thực đơn các món nướng tại quán nổi tiếng phải kể tới bò xiên ngũ sắc, bò cuốn lá lốt, thăn bò, bò Kobe, bao tử. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các loại gỏi ăn kèm như gỏi cá, gỏi bò Tứ Xuyên, chả giò Rơm, gỏi bao tử bóp chua… 


 quán nướng ngon ở Sài Gòn - Rơm BBQ & PartyRơm BBQ & Party có không gian thoáng mát

 

Đồ ăn tại quán được tẩm ướp gia vị rất đậm đà, hương thơm hấp dẫn. Món nướng tại Rơm BBQ & Party chủ yếu từ thịt bò được tẩm ướp rất vừa miệng, ngon nhất phải kể tới bò nướng phô mai, bò lá lốt, bắp bò hoa nướng sa tế, sườn bò không xương. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm các loại hải sản như bạch tuộc nướng sa tế, tôm cuộn lá quế tây ba rọi, cá hồi tía tô, tôm sú nướng sa tế, lươn nướng ngũ vị… Rơm BBQ & Party là quán ăn ngon Quận 1 nổi tiếng và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. 


 quán nướng ngon ở Sài Gòn - Rơm BBQ & Party thực đơnThực đơn món nướng tại Rơm BBQ & Party

 

4. Nhà hàng nướng Barbecue Garden 

  • Địa chỉ: 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 11h - 23h
  • Giá dao động: 69.000đ - 250.000đ


Nếu bạn chưa biết ăn nướng ở đâu ngon tại Sài Gòn, thì nhà hàng nướng Barbecue Garden ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Quán có không gian sân vườn, rộng rãi và thoáng mát lý tưởng để thưởng thức những món đồ ăn ngon và ngắm cảnh đường phố Sài Gòn. 


 quán nướng ngon ở Sài Gòn - Nhà hàng nướng Barbecue Garden Nhà hàng nướng Barbecue Garden có không gian đẹp

 

Thực đơn của quán lên tới 100 món nướng khác nhau, chủ yếu từ thịt heo, thịt bò, thịt gà, tôm, cá hồi, thịt cừu… cùng các loại rau củ ăn kèm. Đến với Barbecue Garden bạn còn được thưởng thức các món chay được chế biến vô cùng thanh đạm như cà nướng, bắp nướng mọi… Đồ ăn ngon, không gian đẹp nên quán lúc nào cũng rất đông khách, đặc biệt là dịp cuối tuần. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, gọi món nhanh và giá cả hợp lý. 


 quán nướng ngon ở Sài Gòn - Nhà hàng nướng Barbecue Garden thực đơnThực đơn các món nướng hấp dẫn tại nhà hàng

 

5. Pachi Pachi 

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao,  Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h30 - 23h 
  • Giá dao động: 60.000đ - 220.000đ


Pachi Pachi là quán nướng ngon ở Sài Gòn rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Mặc dù không được rộng lớn, nhưng quán có thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Điều hấp dẫn thực khách đến với quán nướng Pachi Pachi đó là nước sốt Tare chấm đặc biệt. Các món nướng tại quán chủ yếu từ loại thịt bò Mỹ nhập khẩu được tuyển chọn kỹ lưỡng, gồm thịt ba chỉ, nạc thăn và sườn. 


 quán nướng ngon ở Sài Gòn - Pachi PachiPachi Pachi là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh: halotravel

 

Ngoài ra, quán còn phục vụ món tổ ong, khăn lông bò giòn ngon hấp dẫn. Đồ ăn tại Pachi Pachi được tẩm ướp gia vị đậm đà hấp dẫn du khách ngay từ lần đầu thưởng thức. Giá đồ ăn tại quán được tính theo món, bạn có thể gọi số lượng phù hợp với người đi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ lễ phép và gọi món nhanh kể cả khi đông khách. 


 quán nướng ngon ở Sài Gòn - Pachi Pachi thực đơnThực đơn các món ngon tại Pachi Pachi 

 


Đó là những quán nướng ngon ở Sài Gòn kèm review không gian và thực đơn. Hy vọng, với những thông tin chia sẻ hữu ích ở trên có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình địa chỉ ăn nướng ngon nhất tại TP.HCM. 

 

​​​Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn