Toạ độ sống ảo mới toanh ở Phú Yên gọi tên hồ điều hoà Hồ Sơn

Thứ ba, 30/03/2021, 07:15 GMT+7

Mới đây thành phố "hoa vàng trên cỏ xanh" lại xuất hiện một toạ độ sống ảo mới toanh mang tên hồ điều hoà Hồ Sơn khiến cả cộng đồng mạng rần rần săn đón. Update liền để đến Phú Yên check in khi còn Hot nha!

test

Đôi nét về hồ điều hoà Hồ Sơn Phú Yên 

Hồ điều hoà Hồ Sơn toạ lạc ở phường 5, TP. Tuy Hoà, T. Phú Yên. Đây là một dự án lớn được khởi công xây dựng từ năm 2019 với mục đích thoát nước, chống ngập úng ở Tuy Hoà. Công trình này nằm ở khu dân dụng hồ Sơn, trải dài dọc hai bên đường Trần Phú. 

 

Hồ điều hòa Hồ Sơn Hồ điều hòa Hồ Sơn thuộc địa phận ở Tuy Hòa, Phú Yên (Ảnh: nhat_hao.99)

 

Với vốn đầu tư lớn cùng quy mô lên tới hơn 20ha, đây là một hồ nước đẹp trong lành ngay giữa lòng thành phố. Công trình có ý nghĩa quan trọng trong công tác điều hoà nguồn nước đồng thời trở thành nơi vui chơi, ngắm cảnh của người dân địa phương và khách du lịch. 

 

Đôi nét về hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: chinizhere_)

 

Theo chia sẻ của tỉnh Phú Yên thì hồ điều hoà Hồ Sơn được xây dựng để kiến tạo cảnh quan đô thị đẹp mắt, đồng bộ. Ngoài ra đây cũng là một cơ sở hạ tầng để chống ngập, điều hoà lũ và ứng phó kịp thời với tình trạng biến đổi khí hậu. 

 

Giới thiệu hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: im.nhie)

 

Giờ đây, dự án này đã hoàn thành được nhiều hạng mục lớn, trở thành toạ độ được săn đón ráo riết. Hàng ngày, có nhiều lượt khách du lịch và cư dân địa phương ghé tới khu vực của hồ để ngắm cảnh quan, dạo mát và săn những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. 

 

Khám phá hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: n.tdi_)

 

Vẻ đẹp độc đáo ở hồ điều hoà Hồ Sơn

Xét về tổng thể thì hồ điều hoà Hồ Sơn Phú Yên là một công trình có vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật hơn là một hồ nước đơn thuần bằng việc sử dụng phong cách thiết kế vô cùng sáng tạo. Điểm nhấn của dự án là các đường cong mềm mại, uyển chuyển, nhẹ nhàng. Bởi thế mà du khách có thể thoải mái chụp cận cảnh, trung cảnh hay toàn cảnh đều rất đẹp. Tại đây hai khu vực được ưa thích nhất đó là đoạn ở trên cầu và con đường dọc hồ nước. Hai vị trí này thoáng đãng, đẹp và lên hình cực xinh luôn. 

 

Vẻ đẹp ở hồ điều hòa Hồ Sơn(Ảnh: huyn.anh_02_)

 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ở hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: pttsang28_)

 

Không quá khi nhận xét rằng, hồ điều hoà Hồ Sơn mang cho mình một vẻ đẹp khác biệt so với những địa điểm khác ở Phú Yên. Một phần là do công trình vừa được xây, phần khác là nhờ lối thiết kế ấn tượng. Sự xuất hiện của những lan can uốn cong, kéo dài mang đến vẻ đẹp có chiều sâu, đầy ảo diệu cho mọi người thoả thích chụp ảnh. 

 

Khung cảnh ở hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: tan.Juniee95)

 

Ngắm cảnh ở hồ điều hòa Hồ Sơn Vẻ đẹp ngọt ngào ở hồ điều hòa Hồ Sơn 

 

>>Xem thêm: 10 địa điểm du lịch Tuy An đẹp phải check in ngay khi đến Phú Yên

 

Hoạt động thú vị tại hồ điều hoà Hồ Sơn
 

Check in 

Nếu nhìn từ trên cao thì hồ Hoà Sơn trông giống hệt những đám mây mềm mại thẫn thờ bay ngang qua núi Chóp Chài. Còn khi được đi bộ quanh vòng hồ thì bạn sẽ tìm được cho mình rất nhiều góc check in chất và xịn. Nếu bạn chưa có bộ ảnh manh phong cách "strest stlye" thì đến đây liền nha. 

 

Check in ở hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: d_tthu_)

 

Sống ảo ở hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: exobn_)

 

Chụp ảnh ở hồ điều hòa Hồ Sơn Góc check in nào cũng quá deep luôn 

 

Dạo mát 

Ngoài sống ảo thì đây cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn đi dạo mát, du khách có thể cùng bạn bè rảo bước đôi chân quanh con đường ven hồ và hóng gió. Con đường này được xây theo kiểu nhẹ nhàng, uốn lượn kết hợp cùng là các trụ cột dọc tạo nên một vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào như phong cảnh Hàn Quốc. 

 

Thưởng ngoạn cảnh đẹp ở hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: _nab.99_)
 
 
Ngắm hồ ở hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: sam.sam_16_)

 

 

Lưu ý khi check in ở hồ điều hoà Hồ Sơn 

Dựa trên kinh nghiệm du lịch Phú Yên thì thời gian đẹp nhất để tới hồ điều hoà Hồ Sơn là từ 7h - 8h30 sáng hàng ngày. Thời điểm đó mặt trời vừa lấp ló, nắng đẹp, không quá chói chang. Hơn nữa tại hồ cũng khá vắng vẻ nên bạn cứ thoải mái ngắm cảnh và check in.

Nếu đi vào buổi chiều thì lượng khách đổ về khá đông. Lúc này thích hợp để bạn đi dạo thì khó mà chụp ảnh thoải mái được. Tuy nhiên đây chính là khoảng thời gian để bắt trọn ánh chiều tà đẹp mê hồn. 

 

Kinh nghiệm đến hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: phuongthanhh_ss)

 

Trước khi đến đây bạn hãy mang thêm các đồ dùng như: mũ rộng vành, kính mát, kem chống nắng, ô,... Các phụ kiện đó vừa giúp bạn đảm bảo an toàn vừa giúp cho các bức hình sống ảo troẻ nên đẹp hơn rất nhiều. 

Sở hữu không gian thoáng đạt nên du khách có thể thoả tích trưng diện nhiều bộ trang phục với phong cách khác nhau để check in. Trang phục cá tính, năng động, hiện đại đều phù hợp. 

 

Lưu ý khi đến hồ điều hòa Hồ Sơn (Ảnh: jenaa.nguyen_)

 

Team mê sống ảo đang ở đâu rồi, tranh thủ khi cái tên hồ điều hoà hồ Sơn còn nóng hãy nhanh tay save lại liền rồi đến đây check in cho "nóng" thôi nào!

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn