Lala Land Tam Đảo - chốn phiêu lãng mới toanh cho những kẻ mộng mơ

Thứ tư, 14/04/2021, 17:23 GMT+7

Đi Tam Đảo, thường mọi người nghĩ rằng sẽ chỉ có những địa chỉ quen thuộc như: tháp truyền hình, nhà thờ đá, thác bạc,... Nếu vậy thì bạn nhầm rồi nhé. Tam Đảo ngày nay đã có thêm nhiểu địa điểm mới siêu đáng yêu cho du khách tha hồ sống ảo. Cùng Luhanhvietnam khám phá Lala Land Tam Đảo - một tọa độ check in mới toanh đang khiến dân xê dịch mê như điếu đổ luôn. 

test

Giới thiệu về Lala Land Tam Đảo 

Lala Land Tam Đảo thuộc địa phận ở Tổ dân phố 3, TT. Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Nơi đây nằm cách trung tâm của Tam Đảo khá gần nên du khách có thể dễ dàng tìm đến. Lala Land Tam Đảo được nhiều người ví von rằng là thiên đường của những kẻ mộng mơ. Khi tới đây, bạn sẽ được thỏa sức sống ảo, ngắm phong cảnh thiên nhiên hứa hẹn sẽ mang về cả tá ảnh đẹp luôn. 

 

Giới thiệu Lala Land Tam ĐảoLala Land Tam Đảo
 
 
Đôi nét giới thiệu về Lala Land Tam Đảo Nơi đây được ví là thiên đường của những kẻ mộng mơ

 

Dù đây mới chỉ là một địa chỉ mới nhưng Lala Land cũng đã nhanh chóng đợc hội mê sống ảo chú ý đến. Nếu bạn đang cảm thấy Tam Đảo có chút gì đó nhàm chán với các địa danh quen thuộc thì hãy đến đây để đối gió ngay nha. 

 

Đôi nét về Lala Land Tam ĐảoĐây là điểm sống ảo mới toanh ở Tam Đảo 

 

Vẻ đẹp độc đáo ở Lala land Tam Đảo 

Lala Land Tam Đảo được lấy cảm hứng từ một tác phẩm điện ảnh kinh điển mang tên Lala Land. Nơi đây được quy hoạch thành một góc không gian sống ảo xinh đẹp, nên thơ và đầy mơ mộng. Những ai yêu thiên nhiên và thích tìm tòi những góc chụp ảnh thật độc đáo tươi vui thì chắc hẳn sẽ bị địa danh này "đốn tim" từ ánh nhìn đâu tiên. 

 

Vẻ đẹp ở Lala Land Tam ĐảoLala Land là một chốn nhỏ xíu giữa thị trấn Tam Đảo (Ảnh: Hiền Mai)

 

Lala Land Tam Đảo là khu tổ hợp bao gồm quán cà phê, vườn dâu, khu chụp ảnh. Du khách tới đây sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thị trấn và chill với đất trời bên ly cà phê thơm nóng. Do địa điểm mới xuất hiện nên cảnh vật bày trí cũng chưa quá hoành tráng, lộng lẫy. Tuy nhiên cứ thử ghé một lần xem biết đâu bạn lại phát hiện điều gì đó dễ thương thì sao. 

 

Khung cảnh ở Lala Land Tam ĐảoCách bày trí ở đây vẫn chưa quá hoành tráng bởi vì còn mới 

 

Nếu bạn là người không quá đam mê việc chụp ảnh thì đây cũng là một nơi tuyệt vời để nhấm nháp tách cà phê, hít thờ bầu không khí trong lành. Vào những chiều hoành hôn, đây cũng chính là tọa độ để thả hồn chiêm ngưỡng ánh chiều tà lãng mạn. Phía xa xa kia là khu rừng thông xanh mướt, là mây trắng lảng vảng rất nên thơ và yên bình. 

 

Du lịch Lala Land Tam ĐảoNhâm nhi cốc cà phê nóng 

 

Check in 'thần sầu' tại Lala Land Tam Đảo 

Nếu bạn đi du lịch với phương châm bất di bất dịch đó là "check in, chụp ảnh và sống ảo thì khuôn viên ở Lala Land Tam Đảo là nơi phù hợp để bạn thả dáng ở nhiều góc. Đó có thể là khu vườn nhỏ trông những loại cây xương rồng xinh xắn ở trên cát, có thể là chiếc xe ô tô vàng rực hướng view ra thung lũng. Góc check in nào cũng mới lạ và độc đáo lắm đấy. 

 

Du lịch Lala Land Tam ĐảoCheck in bên chiếc ô tô vàng 

 

Ngoài những góc sống ảo đẹp thì ở đây còn có một quán cà phê nhỏ, được đặt ở vị trí nhìn trực diện ra thung lũng, không gian thoáng mát và rất "chill" để thưởng thức cà phê kết hợp với ngắm phong cảnh. Ngồi ở đây tán chuyện cùng bạn bè, ngắm sương mù, mây trắng cũng rất thi vị. 

 

Thư giãn tại Lala Land Tam ĐảoQuán cà phê nhỏ là nơi để du khách nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh 

 

Không chỉ là tọa độ sống ảo đẹp mê ly ở Tam Đảo mà Lala Land còn khiến du khách thích mê khi có một vườn dâu tây xinh xinh. Đến đây, bạn sẽ được tự tay mình hái quả và thưởng thức những trái dâu ngọt lịm. Ngoài ra thì món sinh tố dâu cũng là đồ uống tuyệt vời mà bạn có thể thử đấy nhé. 

 

Vườn dâu gần Lala Land Tam ĐảoVườn dâu gần Lala Land Tam Đảo

 

Những lưu ý khi đến Lala Land Tam Đảo 

Không khí ở Tam Đảo trong lành, mát mẻ có chút tương đồng với Đà Lạt. Bởi thế mà hãy lựa chọn trang phục ấm một chút để bảo vệ sức khỏe cho bản thân nhé. Những kiểu quần áo màu đỏ, đen, trắng, be sẽ là lựa chọn tối ưu để bạn có được những bức hình thời trang đẹp.  

 

Kinh nghiệm chụp ảnh ở Lala Land Tam Đảo Sống ảo chất lừ cùng hội bạn

 

Ở Tam Đảo dù buổi sáng, trưa hay chiều thì khung cảnh thiên nhiên cũng vô cùng thơ mộng. Do vậy mà tùy lịch trình của từng người bạn chọn thời gian phù hợp để check in. Theo kinh nghiệm du lịch Tam Đảo thì nếu muốn ngắm bình minh, sương mù thì hãy đến vào sáng sớm. Còn muốn "chill" thì buổi chiều là hợp lý nhất. 

 

Những lưu ý khi đến Lala Land Tam ĐảoBỏ túi cho mình một ít cẩm nang nha 

 

 

Những điểm check in đẹp ở Tam Đảo 
 

Quán Gió Tam Đảo 

Quán Gió Tam Đảo là một quán cafe tuyệt đẹp nằm ở vị trí chênh vênh giữa một ngọn đồi. Từ đây bạn có thể ngắm nghía trọn vẹn bạt ngàn rừng thông xanh, hoàng hôn rực rỡ một ngày mùa hạ hay sương mù mờ mờ ảo ảo trong một ngày mùa đông. Chỉ cần đứng ở đây và chiêm ngưỡng cả thị trấn từ xa thôi cũng đủ rạo rực tâm hồn. Và chắc chắn rằng những tay săn ảnh ở Tam Đảo không thể bỏ qua địa chỉ nổi tiếng này rồi. 

 

Quán Gió Tam Đảo - điểm check in gần Lala Land Tam ĐảoQuán Gió Tam Đảo 

 

Quán Gió Tam Đảo là điểm check in gần Lala Land Tam ĐảoCheck in lên mà cứ ngỡ như đang ở trời Âu 

 

Cầu Mây 

Cầu Mây Tam Đảo được làm từ nguyên liệu chính là tre nứa đan quyện vào nhau tạo nên một con đường uốn lượn men theo núi. Ở hai bên có những khóm hoa dã quỳ vàng rực rỡ. Chưa kể còn có hàng bông lau trắng phơ phất trong gió như mời gọi du khách đến chơi. Từ cầu Mây nhìn xuống phía dưới, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu rừng thông bao la, thả hồn mình vào cảnh sắc của đất trời và có những bức ảnh sống ảo để đời. 

 

Cầu Mây là điểm check in gần Lala Land Tam ĐảoCầu Mây

 

Cầu Mây - điểm check in gần Lala Land Tam ĐảoĐiểm sống ảo này vẫn luôn gây sốt trong cộng đồng du lịch 

 

Thác Bạc 

Thác Bạc được xem là thác nước sở hữu vẻ đẹp hùng vĩ bậc, một con thác tuyệt đẹp nằm ẩn sâu trong núi. Nước được chảy ra từ khe núi cao rồi hội tụ lại một chỗ và chảy xuống ào ào tạo nên âm thanh vang dội. Vào những ngày hè oi bức, đây chính là điểm tránh nóng lý tưởng dành cho mọi người. 

 

Thác Bạc - điểm check in gần Lala Land Tam ĐảoThác Bạc

 

Thác Bạc là điểm check in gần Lala Land Tam Đảo(Ảnh: hahien)

 

Lala Land Tam Đảo có lẽ không phải là một cái gì đó quá đặc biệt, lớn lao. Nơi đây chỉ là một góc bé xíu giữa thị trấn mờ sương. Nhưng đôi khi, người ta cũng khao khát lắm một không gian đáng yêu và xinh đẹp như thế cho một ngày tươi vui. Ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng, phóng mắt xa xa chiêm ngưỡng núi non lại còn có thể ghi lại những bức hình thật đẹp. Còn chờ gì nữa mà không ghé thăm địa điểm mới toanh này để cảm nhận sự giao thoa của đất trời. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet + FB Lala Land Tam Đảo


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn