Lập kèo 'quẩy' hết mình tại khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn

Thứ hai, 26/04/2021, 16:28 GMT+7

Khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình, nhóm bạn bè, hay công ty... vào dịp lễ tết, cuối tuần khi sở hữu không gian thiên nhiên tươi xanh và khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

test

Khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn là một điểm đến mới nổi lên trong thời gian gần đây và được rất nhiều du khách yêu thích. Điểm nhấn của khu du lịch là thiết kế như công viên đậm chất thiên nhiên, bao quanh là núi đồi hùng vĩ với nhiều dịch vụ, trò chơi giải trí cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Vì thế, rất nhiều hộ gia đình, nhóm bạn thân, hay công ty...đều lựa chọn nơi đây để nghỉ dưỡng hoặc tổ chức sinh nhật, tổng kết...

 

 

Đôi nét về khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn

Khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn còn được biết đến với tên gọi khác là Seagate Park. Khu du lịch này thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Quốc Thắng và đã hoạt động chính thức vào ngày 28/04/2018. Cửa Biển Quy Nhơn chính là công trình trọng điểm và là bước khởi đầu mới để thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Bình Định về sau.

 

Khu du lịch Cửa Biển nằm ở đâu?

Khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn - Bình Định có vị trí nằm ngay đầu bờ Bắc của cầu Thị Nại và cách TP. Quy Nhơn khoảng hơn 7km. Đường đến Seagate Park rất dễ dàng, thuận tiện. Đây cũng là cầu nối tham quan đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác như: Eo gió, Kỳ Co, Hòn Khô.

 

Kiến trúc đậm chất xanh

Cửa Biển Quy Nhơn được thiết kế hài hòa tô đậm không gian vui chơi xanh để mang đến sự thoải mái cho du khách khi đến đây giải trí. Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên đồi núi kèm theo những dịch vụ giải trí hấp dẫn, phong phú đã thu hút lữ khách khi đến đây.

Đi dạo quanh khu du lịch, du khách sẽ bắt gặp những hàng cây xanh phủ bóng mát cả một góc trời, với những chậu hoa rực rỡ trong nắng vàng. Cảnh quan đồi núi trùng điệp, hấp dẫn đã trở thành background tuyệt đẹp để du khách lưu lại nhiều tấm hình đẹp cho mình khi đến đây.

 

 

Giá vé vào cổng và thời gian mở cửa

Giá vé vào khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn được chia làm 2 mức vé khác nhau. Đối với người lớn giá vé là 20k và trẻ em là 10k. Riêng người già và trẻ sơ sinh sẽ được miễn phí vé vào cổng. Đối với những đoàn khách nếu đặt tiệc trước ở đây hay sử dụng dịch vụ ăn uống trước 7h30 thì sẽ được Free vé vào.

Lưu ý: Những trò chơi bắn cung, nhào lộn, đu dây qua hồ...thêm phí trang phục, chiều cao nếu bạn tham gia chơi.

Thời gian mở cửa vào khu du lịch Quy Nhơn Bình Định là từ 7h30 - 20h đêm hàng ngày.

 

 

 

Cách đi đến khu du lịch Cửa Biển

Từ trung tâm TP. Quy Nhơn du khách đi xe qua đường Trần Hưng Đạo -> ngã ba Đống Đa; tiếp tục di chuyển thẳng đến đường Võ Nguyên Giáp rồi qua cây cầu Thị Nai nằm về phía bên phải dưới chân câu sẽ nhìn thấy biển chỉ dẫn khu du lịch. Thời gian di chuyển đến đây mất tầm khoảng 15 - 20 phút nếu đi xe máy; hoặc 10 - 15 phút nếu đi ô tô.

 

 

Khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn có gì hấp dẫn?

Phương châm phục vụ của khu du lịch là: “Trẻ em vui - thanh niên khỏe - ông bà, cha mẹ hài lòng - gia đình sum vầy, hạnh phúc”. Vì thế, khu du lịch Quy Nhơn Bình Định này sẽ luôn hoàn thiện để mang đến dịch vụ tốt, chất lượng cao, đáp ứng sự hài lòng cho du khách khi về đây.

 

Khu vui chơi, giải trí cho giới trẻ

Tại Seagate Park được xây dựng nhiều khu vui chơi, giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn đáp ứng cho mọi lứa tuổi khi đến đây. Với những bạn trẻ khi về đây thì có thể lựa chọn những trò chơi có tính mạo hiểm, thử thách như: leo núi, bắn cung, đu dây mạo hiểm, chèo thuyền Kayak...

 

 

 

 

 

Khu vui chơi, giải trí cho trẻ nhỏ

Đối với các bạn nhỏ thì Seagate Park cũng xây dựng khu vui chơi riêng dành cho các bạn như: vườn cổ tích, cầu trượt, sàn nhún trong nhà, khu đua xe đạp mini...

 

 

Khu nghỉ dưỡng, cắm trại

Khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn còn phục vụ dịch vụ nghỉ dưỡng, cắm trại qua đêm bằng những mô hình khu nhà gỗ rất tinh tế, mộc mạc khi hòa quyện cùng không gian xanh tươi, mát mẻ của cây cối hoa lá. Bên trong mỗi căn nhà gỗ nhỏ xinh là không gian thư giãn thoải mái, tiện nghi để khách lưu trú nghỉ ngơi thoải mái khi đi du lịch Quy Nhơn đấy nhé.

 

 

Tổ chức động ngoại khóa

Đặc biệt hơn cả, khu du lịch Quy Nhơn Bình Định cũng là một địa chỉ lý tưởng để kết nối các thành viên trong gia đình, cộng đồng lại gần nhau hơn thông qua việc tổ chức và tham gia các hoạt động ngoại khóa, picnic ngoài trời, teambuilding...tại thành phố biển Quy Nhơn. Và chắc chắn khi đến Seagate Park cùng bạn bè, gia đình bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vui chơi, giải trí tuyệt vời bên nhau và góp phần tăng giá trị, ý nghĩa sau chuyến đi chơi này.

 

 

Ăn gì khi đi chơi khu du lịch Quy Nhơn Cửa Biển?

Vì mới đi vào hoạt động nên dịch vụ ăn uống nơi đây chưa phong phú đa dạng. Và để tiết kiệm chi phí, du khách có thể mang theo đồ ăn, nước uống đi cùng. Tuy nhiên, đã về tới khu du lịch Cửa Biển thì bạn có thể thưởng những món ăn đặc sản, nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích như: bánh hỏi cháo lòng, bánh xèo tôm nhay, bánh ít là gai, chả ram tôm đất, bánh bèo...Mỗi món ăn đều mang đến hương vị, độ ngon khác nhau. Nhưng đảm bảo ai cũng bị mê hoặc khi thưởng thức chúng.

 

 

Lưu ý khi đến khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn

Khu du lịch Cửa Biển thuộc mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió nên thời tiết nơi đây nắng mưa, thất thường. Vì thế, để chuyến đi về đây thuận tiện an toàn bạn cần bổ sung thêm một vài lưu ý dưới đây:

 

 

- Thời điểm đẹp nhất để tới khu du lịch Quy Nhơn Bình Định này là từ tháng 5 - tháng 8. Ngoài ra, tháng 3, tháng 4 cũng là thời điểm lý tưởng cho chuyến đi nhẹ nhàng, thoải mái và không quá chen chúc. Bạn cũng không nên đi vào mùa mưa để cuộc vui trở nên an toàn, thuận tiện.

- Đến khu du lịch Cửa Biển du khách nên lưu ý bảo quản đồ dùng cá nhân, tư trang tránh bị mất cắp. 

- Nên mang theo 2 đến 3 bộ quần áo và đồ bơi nếu bạn muốn vui chơi tại nhà phao nổi.

- Hiện nay, dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng của khu du lịch đang được hoàn thiện nên hãy chủ động mang đồ ăn, nước uống để chuyến hành trình vui chơi tại Cửa Biển thuận tiện.

Đến đây thì bạn cũng đã mường tượng rõ nét về khu du lịch Cửa Biển Quy Nhơn rồi phải không? Vậy thì vào dịp hè này tại sao bạn không cùng hội bạn thân book lịch để đến đây nhỉ? Chắc chắn những dịch vụ vui chơi giải trí tuyệt cú mèo nơi đây khiến bạn u mê quên lối về.

 

Nguyễn Chiên (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn