Mục sở thị đồi cỏ tranh Đắk Nông HOT HIT khiến hội mê 'sống ảo' không thể ngồi yên

Thứ hai, 10/05/2021, 15:22 GMT+7

Vẻ đẹp của đồi cỏ tranh Đắk Nông những ngày đầu hè đã thu hút rất nhiều tín đồ sống ảo và du khách rỉ tai nhau đổ xô đi mục sở thị và check-in. 

test

Đắk Nông mỗi mùa đều có vẻ đẹp rất riêng khiến du khách phải say mê và vương vấn, bên cạnh thắng cảnh Tà Đùng đã rất nổi tiếng hay những đồi thông thơ mộng, thác Liêng Nung hùng vĩ thì hiện tại điểm đến siêu hot đang được các tín đồ sống ảo mê mẩn chính là đồi cỏ tranh Đắk Nông. Nếu như bạn đã từng mê mẩn đồi cỏ lau trắng xóa ở Bình Liêu hay những đồi cỏ hồng rực rỡ ở Đà Lạt và Gia Lai thì chắc chắn đồi cỏ tranh của Đắk Nông cũng sẽ khiến bạn phải mê mẩn bởi vẻ đẹp ảo diệu của nó. 

 

đồi cỏ tranh Đắk NôngĐồi cỏ tranh là điểm đến mới nổi đang được check-in rần rần ở Đắk Nông. Ảnh: Hà Trà My


Đẹp nhất mùa này chính là đồi cỏ tranh Đắk Nông đang nở!

Nằm cách trung tâm thị xã Gia Nghĩa khoảng 12 km, đồi cỏ tranh ở Đắk Nông là điểm đến mới nổi cho những ai yêu vẻ đẹp hoang dại nhưng cũng đầy thơ mộng của mảnh đất Tây Nguyên. Chỉ mất khoảng một giờ di chuyển từ trung tâm Gia Nghĩa bạn sẽ được hòa mình trong không gian tuyệt diệu của cánh đồng cỏ tranh trắng muốt nằm giữa những ngọn đồi trập trùng. 

 

ngắm đồi cỏ tranh Đắk NôngNơi này cách trung tâm Gia Nghĩa không xa. Ảnh: Bùi Thu Thủy

>>Xem thêm: Đi 'Tây' chẳng thể bỏ qua các điểm tham quan ở Gia Nghĩa nổi tiếng này! 

 

Với những ai đang tìm kiếm không gian để tận hưởng không khí trong lành, tránh xa khói bụi của thành phố và thoải mái relax giữa thiên nhiên tươi đẹp thì đồi cỏ tranh Đắk Nông chính là điểm đến không thể tuyệt vời hơn.

 

du hí ngắm đồi cỏ tranh Đắk NôngKhông gian tuyệt vời để hòa mình vào thiên nhiên. Ảnh: Đạt Trần


Thời điểm hoàn hảo nhất để có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của đồi cỏ tranh Đắk Nông này chính là buổi sớm mai khi những bông cỏ tranh bắt đầu bung nở và không gian vẫn còn đẫm hơi sương, những vạt nắng dần đổ xuống chiếu rọi cả một vùng cỏ xanh điểm xuyết những bông hoa trắng tạo nên một khung cảnh đẹp mê mẩn đầy thi vị. Đặc biệt, địa hình xung quanh là núi đồi trập trùng khiến tầm mắt bạn như được mở rộng hơn và thoải mái thả mình giữa thiên nhiên, đất trời tuyệt đẹp. 

 

du hí ngắm đồi cỏ tranh Đắk NôngKhung cảnh khiến ai cũng phải mê mẩn. Ảnh: Hà Trà My

VẺ ĐẸP đồi cỏ tranh Đắk NôngView núi đồi trập trùng. Ảnh: Hà Trà My

View đồi cỏ tranh Đắk NôngToàn cảnh đồi cỏ từ góc bên kia đồi. Ảnh: Phạm Hồng Thương.

 

Cảnh vật ở đồi cỏ Đắk Nông vốn đã rất đẹp nên bạn chỉ cần đưa máy lên bấm là đã có thể thu về những bức ảnh sống ảo tuyệt vời. Khung cảnh tại đồi cỏ vẫn còn rất hoang sơ nên bạn sẽ không phải lo lắng về những bức ảnh đầy người chen chúc hay chật vật chọn góc chụp như những địa điểm hút khách khác. Hoa cỏ tranh vẫn đang vào độ nở rất đẹp nên bạn hãy nhanh tay check-in kẻo lỡ hẹn với mùa hoa thì sẽ thật đáng tiếc. 

 

lối đi đồi cỏ tranh Đắk NôngLối đi tuyệt đẹp. Ảnh: Bùi Thị Thu Sang.

SỐNG ẢO đồi cỏ tranh Đắk NôngNhiều bạn trẻ đã tìm đến để sống ảo. Ảnh: Linh Xu

 

Hướng dẫn đường di chuyển và lưu ý khi check-in đồi cỏ tranh Đắk Nông 

Mặc dù nằm cách trung tâm Gia Nghĩa không xa và ngay trên cung đường đến Tà Đùng nhưng đường vào đồi cỏ tranh khá ngoằn ngoèo nên không phải ai cũng biết cách di chuyển đến nơi. 

 

SỐNG ẢO đồi cỏ tranh Đắk NôngĐường đến đồi cỏ tranh khá ngoằn ngèo. Ảnh: Hoàng Hạ

 

Để đến với đồi cỏ tranh Đắk Nông từ Gia Nghĩa bạn đi theo hướng về huyện Quảng Khê tức quốc lộ số 28 đi Tà Đùng, di chuyển tầm 12km bạn sẽ thấy ở phía bên tay phải có một cổng chào ghi là Bon SêREU hãy rẽ vào và đi thêm 1km đến một ngã ba và chọn đường đi có trải đá răm ở phía tay phải và tiếp tục di chuyển theo con đường cho đến khi gặp một căn nhà có cánh cổng màu xanh với hàng rào lưới B40 thì rẽ phải vào con đường đất ở bên cạnh rồi đi tiếp ra con đường đất đến đoạn ngã ba đường rẽ thì hãy chọn rẽ trái rồi đi thẳng là sẽ đến được đồi cỏ tranh. 

 

Khám phá đồi cỏ tranh Đắk NôngBạn cần chắc tay lái vì địa hình khá phức tạp. Ảnh: Đạt Trần

 

 

Đường di chuyển đến đồi cỏ có địa hình phức tạp từ đường nhựa, đến đường đất và đôi chỗ sẽ gồ ghề nên bạn hãy lưu ý cầm chắc tay lái, hãy chọn xe số để di chuyển dễ dàng hơn. Khi đến đồi cỏ tranh, bạn hãy lưu ý chỉ nên mang theo ít đồ ăn nhẹ và tránh xả rác bởi nơi này vẫn còn rất hoang sơ nên hãy ý thức tối đa để giữ gìn vẻ đẹp của thiên nhiên. 

 

Khám phá đồi cỏ tranh Đắk NôngHãy ý thức giữ gìn để đồi cỏ tranh luôn đẹp. Ảnh: Phạm Hồng Thương

 

Bạn cũng đừng dẫm đạp nhiều trên nền cỏ vì dễ khiến cỏ nát và khung cảnh sẽ không còn đẹp nữa, hãy thăm quan và check-in một cách cẩn thận để gìn giữ vẻ đẹp đồi tranh Đắk Nông cho người đến sau có cơ hội chiêm ngưỡng. Ngoài ra bạn cũng nên mang theo thuốc cắn côn trùng, kem chống nắng và đặc biệt đừng mang đồ quá ngắn bởi cỏ tranh khá sắc có thể khiến chân tay có vết xước. 

Check-in đồi cỏ tranh Đắk Nông để tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng giữa hoang sơ đại ngàn lòa trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai đam mê khám phá thiên nhiên. Mùa cỏ tranh ở Đắk Nông không kéo dài quá lâu nên bạn hãy check-in liền tay để được ngắm nhìn vẻ đẹp của nơi này nhé. 

 

Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn