Phát hiện list quán lẩu nướng ở Hải Dương ngon-bổ-rẻ vừa no bụng vừa ấm hầu bao

Thứ tư, 12/05/2021, 17:22 GMT+7

Không chỉ có những món gà Mạnh Hoạch, bánh giầy Gia Lộc, bánh cuốn, bánh đậu xanh mà Hải Dương còn thu hút khách du lịch bởi cả list quán lẩu nướng ở Hải Dương hấp dẫn đủ để các tín đồ ẩm thực no bụng và hài lòng.

test

Check-in tại thành phố Hải Dương, ngoài việc thăm thú các danh lam thắng, cảnh, tìm hiểu văn hóa địa phương thì trải nghiệm ẩm thực là điều không thể thiếu. Bên cạnh những đặc sản vùng hẳn các tín đồ lẩu nướng sẽ băn khoăn không biết xứ sở của bánh đậu  xanh sẽ có những địa chỉ lẩu nướng nào ngon hấp dẫn để  “tụ tập” mỗi khi cơn thèm trỗi dậy. Các quán lẩu nướng ở Hải Dương rất phong phú và chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn bởi có quá nhiều sự lựa chọn. Dưới đây sẽ là những gợi ý hấp dẫn nhất dành cho bạn nếu như chó thèm lẩu nướng khi đến với Hải Dương. 

 

quán lẩu nướng ở Hải Dương Hải Dương có nhiều quán lẩu nướng rất hấp dẫn. Ảnh: Seoul BBQ

 

Review loạt quán lẩu nướng ở Hải Dương

 

1. Lẩu thái Tomyum

Đây là quán lẩu nướng ở Hải Dương rất nổi tiếng bởi món ăn ở đây mang hương vị Thái rất đặc trưng. Quán này chỉ kinh doanh ít món trong đó lẩu là chủ đạo, chính bởi vậy mà hương vị món ăn mang nét đặc trưng rất riêng không trộn lẫn. Nước lẩu ở đây chua cay tự nhiên với vị ngọt từ nước cốt hầm rau củ nên rất thanh và không hề gắt. 

 

lẩu thái tomyum quán lẩu nướng ở Hải Dương Lẩu thái Tomyum hấp dẫn nhất Hải Dương. Ảnh: Lẩu thái Tomyum


Đến quán lẩu Tomyum bạn có thể lựa chọn một trong hai loại lẩu và lẩu thái Tomyum hoặc lẩu kim chi Hàn Quốc, hương vị đặc trưng của nước lẩu kết hợp với topping phong phú như hải sản, bắp bò, nạm bò các loại rau, nấm, kim chi đủ để khiến các tín đồ ẩm thực phải hài lòng. Bên cạnh lẩu thì quán còn có một món ăn rất đặc trưng khác đó là bún hải sản với hương vị hấp dẫn từ bề bề, giò, chả… 

 

lẩu thái tomyum quán lẩu nướng ở Hải Dương Bún thái bề bề cũng là món ăn rất hút khách ở Lẩu thái tomyum. Ảnh: Lẩu thái Tomyum.


Địa chỉ: số 405 Nguyễn Văn Linh, TP Hải Dương

Thời gian mở cửa: 17:00 - 23:00

Giá cả: 100.000 đồng - 200.000 đồng

 
>>Xem thêm: Review các địa chỉ quán bánh cuốn ngon ở Hải Dương 


2. Lẩu, nướng Kủi quán

Kủi quán là một trong những quán lẩu nướng ở Hải Dương nổi tiếng nhất hiện nay, đây cũng là địa chỉ quen thuộc với các bạn trẻ. Quán có không gian rất trẻ trung, hiện đại cùng với đó là thực đơn phong phú tươi ngon.

 

kỦI quán lẩu nướng ở Hải Dương Kủi quán có không gian rất trẻ trung. Ảnh: FB Kủi Quán

 

Món chủ đạo ở đây chính là Buffet Hotpot với hơn 20 loại thịt cùng nước lẩu ngọt, thơm chuẩn vị xứ Đài. Quầy Buffet line đầy đủ các loại chanpan, salad, đồ tráng miệng, nước chấm, nước ngọt ... để bạn tha hồ tung hoành.

 

kỦI quán lẩu nướng ở Hải Dương Set lẩu mê chữ ê kéo dài của Kủi quán. Ảnh: FB Kủi quán

 

Một điểm cộng tại đây đó là các set topping lẩu được thiết kế sẵn nên bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài lẩu thì các món ăn phụ ở đây cũng rất hấp dẫn như chè dưỡng nhan, râu mực chiên bơ tỏi…Kủi quán còn hay có các chương trình khuyến mãi tặng quà hấp dẫn nên khi đến đây bạn không chỉ được ăn lẩu nướng ngon mà còn rất dễ  có quà mang về nữa đây. 

 

kỦI quán lẩu nướng ở Hải Dương KỦI là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ. Ảnh: FB Kủi quán

 

Địa chỉ: 29B Bà Triệu, thành phố Hải Dương

Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

Mức giá: 150.000 đồng - 500.000 đồng

 

3. Lẩu nướng Phúc Béo

Lẩu nướng Phúc Béo đã có truyền thống hơn 10 năm ở Hải Dương nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Điểm riêng của quán khiến thực khách quay trở lại nhiều lần chính là hương vị lẩu nướng ở đây rất riêng, mang đậm vị truyền thống.

 

Phúc Béo  lẩu nướng ở Hải Dương Lẩu nướng Phúc Béo mang hương vị truyền thống rất đặc trưng. Ảnh: FB Lẩu nướng Phúc Béo

 

Những set lẩu đầu đặn, full topping từ thịt, rau nấm đến các món ăn kèm ở đây luôn tươi ngon và hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cũng mang lại sự thoải mái cho thực khách. Đặc biệt ở Lẩu nướng Phúc Béo giá các món ăn rất “mềm” bạn có thể ăn thả ga mà không lo bị “viêm màng túi”. 

 

Phúc Béo  lẩu nướng ở Hải Dương Quán luôn đông khách với không gian rộng rãi. Ảnh: FB Lẩu nướng Phúc Béo

 

Địa chỉ: 254B và 276 Điện Biên Phủ, thành phố Hải Dương

Thời gian mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 2:00

Mức giá: 50.000 đồng - 150.000 đồng


4. 88 BBQ - Nướng lẩu không khói

Hệ thống 88 BBQ là quán lẩu nướng ở Hải Dương rất nổi tiếng, tại đây bạn có thể thoải mái thưởng thức những món lẩu thơm ngon hay các món ăn làm nên tên tuổi của quán như hàu nướng mỡ hành, vai heo sốt 88 garden,  bạch tuộc sốt 88 Garden, ngao nướng, lòng heo sốt sate…

 

88 BBQ  lẩu nướng ở Hải Dương 88 BBQ rất nổi tiếng ở Hải Dương. Ảnh: FB 88 BBQ


Đặc biệt, lẩu nướng ở đây phục vụ theo kiểu không khói nên bạn sẽ được thưởng thức các món ăn trong không gian rất thoải mái. Điểm cộng rất lớn của 88 BBQ so với các quán khác là món ăn tẩm ướp rất vừa vặn, lẩu có hương vị đậm đà, đồ nhúng rất tươi và nước chấm cực đỉnh với 3 loại khác nhau. 

 

88 BBQ  lẩu nướng ở Hải Dương Bàn lẩu full topping cực hấp dẫn. Ảnh: 88 BBQ


Địa chỉ:

  • 122 Tuệ Tĩnh Kéo Dài, thành phố Hải Dương

  • 162 Hồng Quang, thành phố Hải Dương

  • 172 Thanh Niên, thành phố Hải Dương

Mức giá: 15.000 đồng - 400.000 đồng

 


5. Seoul BBQ - Buffet lẩu nướng

Quán lẩu nướng ở Hải Dương tiếp theo mà bạn chớ nên bỏ qua đó chính là Seoul BBQ , quán này ghi điểm bởi không gian thưởng thức ẩm thực rất trẻ trung, sang trọng và thực đơn hấp dẫn. 

 

Seoul BBQ  lẩu nướng ở Hải Dương Seoul BBQ hấp dẫn thực khách bởi đồ ăn ngon và không gian trẻ trung. Ảnh: Seoul BBQ

 

Đến với Seoul BBQ bạn có thể thưởng thức món lẩu, nướng đậm hương vị Hàn đúng như tên gọi chủ quán với menu đa dạng, một set đồ lẩu nướng ở đây luôn có full topping thức bò tùng xẻo, nầm nướng chao, ba chỉ thử lửa, gầu bò sate…

 

Seoul BBQ  lẩu nướng ở Hải Dương Quán là điểm đến quen thuộc của tín đồ lẩu nướng Hải Dương. Ảnh: Seoul BBQ

 

Địa chỉ: Lô 1.12 đô thị mới Tuệ Tĩnh, đường Ngô Quyền, thành phố Hải Dương

Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00

Mức giá: 200.000 đồng - 350.000 đồng

Các quán lẩu nướng ở Hải Dương nêu trên đều là những cái tên quen thuộc với tín đồ ẩm thực, ngoài ra còn có một số quán lẩu nướng khác cũng hấp dẫn không kém như lẩu dê Thuận Lan, Kichi Kichi,  Gogi House, King BBQ hãy giắt túi ngay những địa chỉ hấp dẫn để tha hồ ăn lẩu nướng ngon, sang, xịn mà ví vẫn đầy ắp nhé. 

 

Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn