Sống ảo, vui chơi tại nông trại trải nghiệm EPC Thái Bình

Thứ tư, 19/05/2021, 09:14 GMT+7

Tránh xa khói bụi ồn ảo. được hòa mình trọn vẹn cùng thiên nhiên tươi đẹp và trải nghiệm những công việc nhà nông là những điều tuyệt vời mà bạn sẽ được tận hưởng khi đến với nông trại trải nghiệm EPC ở Thái Bình. 

test

Thái Bình từ lâu vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thiên nhiền hữu tình và những công trình kiến trúc ấn tượng. Du lịch Thái Bình, bên cạnh check-in những điểm đến đã rất quen thuộc như biển Cồn Đen, Cồn Vành, biển Đồng Châu, làng vườn Bách Thuận, nhà thờ Bác Trạch, chùa Keo thì du khách không thể bỏ qua một điểm đến hấp dẫn khác đó chính là nông trại trải nghiệm EPC, nơi đây được ví như là một thiên đường hoa và là một Đà Lạt thu nhỏ của Thái Bình với khung cảnh thơ mộng và hữu tình. Đến với nông trại trải nghiệm EPC bạn sẽ được chìm đắm vào thiên nhiên tuyệt vời với muốn hoa khoe sắc để thoải mái relax cũng như tha hồ sống ảo cùng bạn bè. 

 

Nông trại trải nghiệm EPCNông trại trải nghiệm EPC là điểm check-in cực hot ở Thái Bình.


Check-in nông trại trải nghiệm EPC - thiên đường 'sống ảo' ở Thái Bình 

Nông trại EPC tọa lại tại địa bàn thôn Phú Mãn, xã Song Lãng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, đây là một điểm check-in mới được khai thác từ tháng 11.2019 nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến cực kỳ hút khách. Nông trại có diện tích khoảng 2,3ha được thiết kế từ những thừa ruộng nâng suất thấp trước đây thành mô hình nông trại trại nghiệm đầy thú vị. Nông trại có không gian thoáng rộng nằm gần chân đê tựa như một cánh đồng hoa rực rỡ nên cực kỳ thu hút du khách. 

 

du lịch nông trại trải nghiệm EPCNông trại trải nghiệm EPC được khai trương từ tháng 11/2019

Nông trại trải nghiệm EPC điểm đến ở Thái BìnhNông trại tọa lạc ở ngay gần tỉnh lộ 454, giao thông thuận tiện.

 

Đến với nông trại trải nghiệm EPC điều đầu tiên mà du khách sẽ được cảm nhận đó chính là không khí trong lành chuẩn đồng quê. Không gian được thiết kế rất ấn tượng và gần gũi với hàng loạt tiểu cảnh xinh xắn như một chiếc chòi tre giản dị, dãy lồng chim treo cao, rổ tre, chiếc làn cói, cây cầu tre, hay nhà thờ nhỏ phía xa xa. Đặc biệt, dù đến với nông trại EPC vào bất cứ thời điểm nào trong năm du khách cũng đều có thể chiêm ngưỡng cánh đồng hoa rực rở với muôn loài. Không gian nông trại lúc nào cũng tràn ngập hương sắc với các loài hoa bung nở theo mùa, những cánh đồng hoa bươm bướm, hoa hướng dương, oải hương, sao nhái…tất cả tạo cho du khách cảm giác tư giãn và tươi mới khi thăm quan. 

 

Nông trại trải nghiệm EPCKhông gian nông trại EPC rất nên thơ với muôn hoa khoe sắc.

cHECK-IN Nông trại trải nghiệm EPCChiếc đàn piano được bố trí giữa nông trại.

Cây cầu ở nông trại trải nghiệm EPCCây cầu tre được thiết kế độc đáo.

đèn lồng ở nông trại trải nghiệm EPCDãy đèn lồng tuyệt đẹp. Ảnh: Linh Chou

Xích đu ở nông trại trải nghiệm EPCXích đu lãng mạn giữa vườn hoa.

Cây cầu ở nông trại trải nghiệm EPCNấc thang lên thiên đường.

Cây cầu ở nông trại trải nghiệm EPCCối xay gió tạo khung cảnh tựa trời Âu.

 

>>Xem thêm: Giới trẻ Thanh Hóa rần rần check in nông trại Golden Cow đẹp như mơ


Đến với nông trại trải nghiệm EPC, du khách không chỉ có thể thoải mái tận hưởng không ian tươi đẹp và thơ mộng mà còn có thể tham gia rất nhiều hoạt động độc đáo. Với người lớn, khi đến đây, du khách có thể thoải mái thăm quan, khám phá mô hình du lịch hấp dẫn này hoặc ung xõa sống ảo tẹt ga. Với các bạn nhỏ, du lịch nông trại chính là cách để các em có thể tiếp nhận những bài học trực quan về thiên nhiên, cuộc sống và hiểu hơn về cuộc sống của người nông dân. 

 

vui chơi ở nông trại trải nghiệm EPCNông trại có không gian vui chơi thú vị cho các bạn nhỏ.


Đặc biệt, du khách đến với nông trại EPC còn có thể tham gia các hoạt động ý nghĩa như ủng hộ người nghèo hay được nông trại gửi tặng những hạt giống mang về trồng. 

 

 

Hướng dẫn cách di chuyển đến nông trại trải nghiệm EPC 

Để đến với nông trại trải nghiệm EPC Thái Bình, du khách có thể đi từ 3 hướng khác nhau. Nếu di chuyển từ hướng thành phố Thái Bình, du khách đi theo hướng trường Đại Học Thái Bình qua khu Tân Hòa đến Cầu Giai , Minh Lãng rồi rẽ phải lên đê sau đó rẽ trái đi thêm 100m là tới nông trại. 

Nếu đi từ hướng Nam Định du khách đi qua cầu Tân Đệ 1km tới cầu Nhất thì sang đường rồi rẽ phải đi thẳng thêm 6km để tới UBND xã Song Lãng rồi đi thẳng thêm 1km lên đê và rẽ phải 500m nữa là tới.  

 

đường đến nông trại trải nghiệm EPCBạn có thể dễ dàng tìm đến nông trại trải nghiệm EPC bằng nhiều cung đường.


Với những du khách đi từ hướng huyện Hưng Hà thì di chuyển qua cầu Tinh Xuyên rồi đi thẳng 6km đến UBND xã Song Lãng rồi rẽ trái đi thêm 1km nữa để tới đê và rẽ phải thêm 500m nữa là tới. Giá vé vào cửa là 30,000đ/ người/ lượt. 

Check-in nông trại trải nghiệm EPC Thái Bình sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đưa du khách đến với thiên đường của hoa lá và đắm chìm trong khung cảnh mộng mơ. Nếu như đang muốn tìm một chốn bình yên để thư giãn và tái tạo năng lượng thì hãy đến với nông trại EPC bạn nhé. 


Ảnh: Nông trại EPC 

Nguyệt Cát - Luhanhvietnam.com.vn 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn