Kinh nghiệm chọn du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn siêu vui và lãng mạn 

Chủ nhật, 13/06/2021, 13:50 GMT+7

Nhiều du khách chọn du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn để được tận hưởng những bữa ăn ngon và lãng mạn bên người thân yêu của mình. Vậy có những du thuyền nào chất lượng hiện nay và cần lưu ý điều gì khi ăn tối trên sông Sài Gòn? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

test

Trải nghiệm thú vị khi thuê du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn

Sông Sài Gòn không chỉ phục vụ mục đích về giao thông đi lại bằng đường thủy, mà còn có ý nghĩa về mặt giải trí. Một trong những trải nghiệm thú vị được nhiều du khách yêu thích khi đó là thuê du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn, cùng chiêm ngưỡng cảnh đẹp lãng mạn về đêm. 


du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn - trải nghiệm thú vịTrải nghiệm thú vị khi thuê du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn

 

Ăn tối trên sông Sài Gòn, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp yên bình và thư giãn xua tan mọi mệt mỏi của cuộc sống. Nếu bạn muốn ngày kỷ niệm của bạn trở nên ý nghĩa bên người thân yêu với bữa tối lãng mạn, thì không nên bỏ qua trải nghiệm thú vị này. Du thuyền được thiết kế với không gian hiện đại, mang lại không gian yên tĩnh và được chăm sóc tốt nhất. Dưới đây là những trải nghiệm thú vị khi ăn tối trên du thuyền sông Sài Gòn: 

- Ngắm cảnh đẹp trên sông Sài Gòn trong không gian sang trọng, đồ nội thất hiện đại. 

- Được chăm sóc đầy đủ dịch vụ một cách tố thất và kết hợp âm nhạc dân tộc cổ truyền, hiện đại. Mang tới những không gian thư giãn trong suốt chuyến đi của du khách. 

- Tận hưởng không khí mát mẻ trên dòng sông Sài Gòn và chiêm ngưỡng cảnh ánh đèn lung linh tuyệt đẹp về đêm. 

-  Bạn sẽ được sở hữu những bức hình check-in sống ảo tuyệt đẹp trên sông Sài Gòn về đêm. 

- Thuê du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn bạn còn được hưởng thức ẩm thực độc đáo và đa dạng do những đầu bếp 5 sao chuyên nghiệp chế biến. Thực đơn là các món ăn có hương vị mới là, nguồn nguyên liệu tươi sống và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 


Kinh nghiệm chọn du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn

Để tận hưởng những trải nghiệm thú vị ở trên, bạn cũng không nên bỏ qua những kinh nghiệm ăn tối trên sông Sài Gòn lãng mạn dưới đây:

- Những bến cảng có tàu ăn tối ở sông Sài Gòn: Gồm có bến Bạch Đằng và cảng Sài Gòn, là hai cảng lớn tại Sài Gòn được nhiều du khách lựa chọn.

- Loại tàu phục vụ: Có rất nhiều loại tàu phục vụ nhu cầu ăn uống và ngắm cảnh của du khách trên sông Sài Gòn. 

- Chi phí: Mức giá còn tùy theo từng loại tàu thuộc hạng bình dân hay cao cấp. Giá dao động từ 550.000đ - 1.500.000đ/người. Đó chỉ là chi phí ăn tối, chưa bao gồm các dịch vụ thuê du thuyền. 

- Thời gian xuất phát: Du khách nên sắp xếp thời gian thời bến tàu sớm để tránh bị muộn giờ khởi hành. Thông thường tàu sẽ cập bến đón khách vào lúc 18h, rời bến lúc 20h và trả khách vào lúc 21h. 


du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn - kinh nghiệmChọn du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn theo nhu cầu


Top du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn được yêu thích hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn chất lượng, thì có thể tham khảo gợi ý dưới đây:


Du thuyền Bến Nghé Sài Gòn

Tàu Bến Nghé có không gian phục vụ khoảng 900 khách, được thiết kế với không gian 3 tầng rộng lớn. Nhà hàng của bến tàu được trang trí sang trọng, không gian lãng mạn và yên tĩnh. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và ngắm cảnh đẹp trên sông Sài Gòn về đêm. Thực đơn nhà hàng chuyên các món tự chọn cho du khách thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu. Đặc biệt, mỗi tầng của du thuyền đều có sân khấu riêng biểu diễn các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.  


du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn - du thuyền Bến NghéDu thuyền Bến Nghé Sài Gòn
 
>>Xem thêm: Kinh nghiệm chọn trang phục khi du lịch Sài Gòn


Du thuyền Saigon Princess

Được xem là sự lựa chọn hoàn hảo khi ăn tối trên sông Sài Gòn, du thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao hiện đại theo phong cách Châu Âu. Du thuyền gồm tất cả 3 tầng lầu, có không gian hiện đại. Thực đơn phục vụ các món Âu - Á, nguồn nguyên liệu tươi sống và được chế biến tỉ mỉ. Điểm cộng là có thiết kế đẹp, phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn đẹp mắt, du thuyền êm ái và có skydeck xem 360 độ. Điểm trừ là giá vé hơi cao, khoảng 1,3 triệu đồng/người. 


du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn - Du thuyền Saigon PrincessThưởng thức bữa tối trên du thuyền Saigon Princess


Du thuyền Đông Dương 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình du thuyền sang chảnh ăn tối trên sông Sài Gòn, thì có thể lựa chọn tàu Đông Dương. Được thiết kế với không gian cổ điển, du thuyền Đông Dương được làm từ gỗ và có view hướng ra mặt sông lý tưởng để thưởng thức bữa ăn ngon vừa ngắm cảnh đẹp. Thưởng thức bữa tối trên sông Sài Gòn tại du thuyền Đông Dương bạn sẽ được thưởng thức các tiết mục cổ điển kết hợp hiện đại. Bên cạnh đó, còn có các tiết mục âm nhạc truyền thống được phục vụ theo ngày. Điểm cộng, thiết kế theo phong cách hoài cổ kết hợp hiện đại. Thực đơn đa dạng, bàn ăn lớn và có vị trí gần cửa sổ. Điểm trừ là không gian hẹp chưa phù hợp với nhóm đông người muốn ghép bàn. 


du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn - Du thuyền Đông DươngDu thuyền Đông Dương sang trọng


Tàu Đông Dương Indochina Queen

Du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn này chuyên phục vụ món ăn theo kiểu buffet, phù hợp cho nhóm đông người hoặc công ty. Thực đơn là các món ăn đặc trưng truyền thống Việt Nam và Âu - Á đặc sắc do những đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon và xem biểu diễn múa dân tộc, tiết mục âm nhạc đặc sắc. Ưu điểm của du thuyền này đó là, thực đơn nhiều món, tàu rộng rãi và có bàn ghế đẹp. Tuy nhiên, nhiều vị trí trên du thuyền không phù hợp để ngắm cảnh và nhiều món ăn nằm ngoài thực đơn buffet tính tiền riêng. 


du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn - Tàu Đông Dương Indochina QueenTàu Đông Dương Indochina Queen phục vụ các tiết mục biểu diễn đặc sắc


Du thuyền Bonsai

Điểm đến lý tưởng để thưởng thức bữa tiệc sang trọng trên sông Sài Gòn. Du thuyền Bonsai ấn tượng với lối thiết kế sang trọng, tông màu trắng hiện đại và toàn bộ chi tiết bằng chất liệu gỗ. Thực đơn du thuyền phục vụ các món Âu - Á, món nướng thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Sau khi thưởng thức bữa ăn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tráng lệ của Sài Gòn về đêm và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật. Ưu điểm của du thuyền Bonsai đó là, buffet tự chọn, được ngắm cảnh bến Nhà Rồng, tòa nhà Bitexco. Tuy nhiên, tàu chỉ di chuyển sau khi dùng bữa tối. 


du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn - du thuyền BonsaiDu thuyền Bonsai sang trọng

 


Đó là toàn bộ kinh nghiệm chọn du thuyền ăn tối trên sông Sài Gòn lãng mạn, sang chảnh. Hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích và lựa chọn được du thuyền phù hợp để thưởng thức bữa ăn tối cùng người thân, bạn bè trên sông Sài Gòn. Cùng tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Sài Gòn cực hữu ích và cần thiết cho chuyến đi sắp tới nhé. 


​​​Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn