Thảo Thường Camp - thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi và sống ảo khiến giới trẻ phát cuồng 

Thứ bảy, 10/07/2021, 10:36 GMT+7

Hè về nhưng bạn vẫn chưa lựa chọn được nơi để “đi trốn” cùng hội bạn tại Kiên Giang? Vậy Thảo Thường Camp chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua để nghỉ dưỡng và thỏa thích check-in siêu đẹp đó. 

test

Thảo Thường Camp ở đâu Kiên Giang?   

Thảo Thường Camp có địa chỉ tại Bãi Cỏ Nhỏ, thuộc An Cư, xã An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang. Đây là một homestay phục vụ nhu cầu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi có dịp khám phá cảnh đẹp của Kiên Giang. Điều đặc biệt của homestay này đó chính là, được trang trí với rất nhiều màu sắc tuyệt đẹp. Khi nhìn từ bên ngoài, Thảo Thường hiện lên như một ngôi nhà đầy sắc màu với vị trí nằm cạnh cạnh bãi biển. Lựa chọn Thảo Thường bạn có thể chọn hạng phòng dorm hoặc căn bungalow tùy theo sở thích. Điều thu hút của homestay này đó chính là, sở hữu hàng nghìn góc sống ảo siêu chất đang khiến giới trẻ đứng ngồi không yên hiện nay.


Thảo Thường Camp - ở đâuThảo Thường Camp còn được mệnh danh là ngôi làng cầu vồng. Ảnh: @homestaythaothuongcampnamdu


Cách di chuyển tới Thảo Thường Camp

Thảo Thường Camp tọa lạc trên đảo Nam Du, vì vậy để tới được homestay này bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách di chuyển như sau:

- Đối với những bạn khởi hành từ Hà Nội, cần bay tới cảng hàng không Phú QUốc rồi đi tàu tới Nam Du hoặc bay vào Tp.HCM sau đó đi xe tới Rạch Giá và chọn tàu đi đảo Nam Du. 

- Nếu đi từ Sài Gòn: Bạn cần tới thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) bằng đò khởi hành từ bến xe miền Tây. Giá dao động 150.000đ/lượt. Kinh nghiệm là bạn nên lựa chọn chuyến đò khởi hành trước 23h để có thể tới được Rạch Giá vào buổi sáng ngày hôm sau. Sau đó, bạn cần đi tàu cao tốc với giá khoảng 440.000đ/người để tới được đảo Nam Du. Lưu ý, nếu đúng vào ngày có biển động với bão từ cấp 6 thì tàu sẽ không hoạt động. 

Bạn có thể tham khảo thông tin của một số hãng tàu từ Rạch Giá đi Nam Du như: 

- Tàu cao tốc Ngọc Thành: Khởi hành lúc 9h, thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng. 

- Tàu Superdong: Khởi hành lúc 7h20, thời gian di chuyển 2 tiếng. 

- Tàu thường Hồ Hải: Thời gian xuất bến lúc 9h và mất 5 tiếng di chuyển để tới được đảo Nam Du.

Homestay ở Nam Du này cách trung tâm đảo khoảng 4,3km, vì vậy bạn có thể đi xe ôm hay thuê xe máy để tới được Thảo Thường mất khoảng 10 phút. 


Thảo Thường Camp - di chuyểnCách di chuyển tới Thảo Thường Camp


Các hạng phòng tại Thảo Thường Camp  

Kinh nghiệm đi Thảo Thường Camp Kiên Giang, nếu muốn nghỉ tại homestay này bạn có thể lựa chọn nhiều hạng phòng khách nhau tùy theo mức giá. Giá phòng dao động từ 150.000đ/đêm. Nếu bạn đi theo nhóm khoảng 4 - 10 người thì có thể chọn hạng phòng dorm. Phòng nghỉ view biển, được trang bị đầy đủ tiện nghi với máy lạnh và nhà vệ sinh. Không gian phòng nghỉ vô cùng ấm áp, sang trọng và có lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Dưới đây là thông tin về giá của một số hạng phòng tại homestay Thảo Thường các bạn có thể tham khảo:

- Phòng sát biển dành cho 2 người: 580.000đ/đêm

- Phòng 2 người view biển: 450.000đ/đêm

- Phòng sát biển cho 3 người: 660.000đ/đêm

- Phòng view biển 3 người: 450.000đ/đêm

- Phòng sát biển cho 4 người: 740.000đ/đêm

- Phòng view biển cho 4 người: 610.000đ/đêm

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Thảo Thường còn cung cấp tour trọn gói cho du khách khi có nhu cầu khám phá đảo Nam Du gồm: Hướng dẫn viên, bữa ăn trong ngày, tàu tham quan đảo... Bạn cũng có thể thuê xe máy tại homestay Thảo Thường với giá 200.000đ/ngày để tự do khám phá cảnh đẹp xung quanh. 


Thảo Thường Camp - hạng phòngPhòng view biển của Thảo Thường Camp. Ảnh: namduexplorer


Thảo Thường Camp có gì hấp dẫn?  

Thảo Thường Camp có gì? Điều hấp dẫn du khách khi đến với homestay Thảo Thường đó chính là vị trí nằm ngay cạnh bãi biển, với cát trắng và biển xanh, nắng vàng. Phía sau homestay chính là dãy núi với rừng cây xanh tươi mang tới không khí trong lành cho du khách nghỉ dưỡng. Điểm nhấn của Thảo Thường so với những homestay khác đó chính là, màu sắc trang trí tựa như một ngôi làng cầu vồng vậy. 


Thảo Thường Camp - có gìThiên đường sống ảo nổi tiếng ở Nam Du. Ảnh: thaothuongcampnamdu

 

Tất cả các phòng tại Thảo Thường được thiết kế theo lối bậc thang và view biển lãng mạn. Tại bất kỳ nơi nào trong homestay Thảo Thường bạn đều có thể ngắm cảnh đẹp trên biển và thỏa sức check-in sống ảo với những bậc cầu thang đầy màu sắc. 


Thảo Thường Camp - sống ảoNhiều góc chụp sống ảo tuyệt đẹp. Ảnh: thaothuongcampnamdu

Chơi gì ở Thảo Thường Camp? Với lợi thế nằm ngay cạnh bãi biển, vì vậy bạn sẽ được thỏa thích tắm biển thư giãn và đắm mình cùng làn nước mát lạnh nơi đây. Từ phòng nghỉ của Thảo Thường chỉ mất khoảng vài bước đi bộ là tới bãi biển, lý tưởng để đi dạo ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn lãng mạn. Bên cạnh đó, từ Thảo Thường bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng tàu từ đảo này tới đảo khác để bơi lội, lặn biển ngắm san hô.


Thảo Thường Camp - check-in cực đẹpNhững ngôi nhà sắc màu hấp dẫn giới trẻ sống ảo. Ảnh: @ meiying.93.com

Thảo Thường trang trí rất nhiều tiểu cảnh đẹp với xích đu, tổ chim... cho du khách thoải mái background những bức hình đẹp lung linh. Khu vực sân của homestay rất rộng rãi phù hợp cho du khách tổ chức các hoạt động teambuilding hấp dẫn hay tiệc nướng BBQ trên bãi biển. Còn gì tuyệt hơn khi vào buổi tối được cùng hội bạn thưởng thức đồ nướng, ngắm cảnh biển và vui chơi, ca hát quẩy xuyên đêm. 


Thảo Thường Camp - điểm đến yêu thích ở Kiên GiangPhòng sát view biển tại Thảo Thường Camp. Ảnh: thaothuongcampnamdu

Khám phá Thảo Thường bạn có thể kết hợp tham quan thêm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó như: Bãi Cây Mên khoảng 3,4km, Bãi Sỏi 1,1km, Miếu Bà Chúa Xứ 1,5km, Mũi Nam Hòn Củ Tron 1,7km, hải đăng Nam Du là 5km... 


Thảo Thường Camp - cảnh đẹpThiên đường sống ảo tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Ảnh: thaothuongcampnamdu


Ăn gì ngon khi tới Thảo Thường Camp?

Không chỉ có cảnh đẹp, dịch vụ lưu trú tốt đến với Thảo Thường Camp bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản nơi đây. Trong đó nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích nhất đó chính là cá xanh xanh nướng với bẹ chuối. Với món ăn này bạn có thể cuốn với thịt cá, bánh tráng và rau rừng ngon mát khó cưỡng lại được. Nếu muốn ăn uống thoải mái, giá rẻ bạn có thể đi chợ mua hải sản và tự chế biến. Kinh nghiệm là bạn nên đi vào sáng sớm để mua được hải sản do thuyền mới đánh bắt về vừa tươi ngon lại rẻ. 


Thảo Thường Camp - ăn gìĐặc sản cá xanh xanh nướng với bẹ chuối

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC KHUYẾN MÃI


Thảo Thường Camp chính là thiên đường nghỉ dưỡng, sống ảo hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi khám phá cảnh đẹp xứ Kiên Giang. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá nhiều trải nghiệm thú vị. Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Kiên Giang

 

Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn