Review các du thuyền 5 sao ở Hạ Long tốt nhất 2021

Thứ năm, 15/07/2021, 15:14 GMT+7

Thuê du thuyền là một trong những trải nghiệm thú vị để khám phá cảnh đẹp của vịnh Hạ Long. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những du thuyền 5 sao ở Hạ Long cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới, thì hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây nhé.

test

Các du thuyền 5 sao ở Hạ Long tốt nhất hiện nay

Sau đây là thông tin review du thuyền 5 sao ở Hạ Long nổi tiếng nhất các bạn có thể tìm hiểu nhé:


1. Du thuyền Mon Cheri

Du thuyền Mon Cheri gồm tất cả 18 cabin, ấn tượng với thiết kế cổ điển châu Âu và nét truyền thống Việt Nam. Hệ thống cabin của du thuyền có không gian rộng rãi, view nhìn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp. Tiện nghi nổi bật của du thuyền gồm có: Sundeck rộng rãi, nhà hàng 5 sao, tiệc trà chiều, quầy bar... mang tới chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ cho du khách.


du thuyền 5 sao ở Hạ Long - Du thuyền Mon CheriDu thuyền Mon Cheri sang trọng

 

Mon Cheri Cruises phục vụ hành trình tham quan vịnh Lan Hạ thuộc đảo Cát Bà. Địa điểm khởi hành từ cảng phà Gót (Hải Phòng). Du thuyền Mon Cheri sẽ đưa quý khách ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như: Động Trung Trang, hang Sáng Tối... Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá nhiều trải nghiệm thú vị như: Chèo thuyền kayak, tắm biển, ngắm hoàng hôn, sống ảo.


du thuyền 5 sao ở Hạ Long - Du thuyền Mon Cheri sundeckKhu vực sundeck của du thuyền

- Giá dao động: 2.100.000đ/người/tour 2 ngày 1 đêm

- Lịch trình: Bến Gót đi vịnh Lan Hạ - đảo Cát Bà


2. Du thuyền Bhaya  

Nhắc tới những du thuyền 5 sao tốt ở Hạ Long không thể bỏ qua Bhaya. Du thuyền có thiết kế hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại của Châu Âu. Bhaya gồm tất cả 15 - 20 cabin được trang bị tiện nghi hiện đại, view ngắm vịnh và có ban công. Bên cạnh đó, Bhaya còn có những du thuyền nhỏ hơn được gọi là Legen với 1 - 2 - 3 - 4 cabin, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng riêng của du khách với chi phí khá cao. Cơ sở vật chất nổi bật của du thuyền đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, gồm có nhà hàng, quán bar, dịch vụ spa thư giãn, sundeck ngắm cảnh rộng rãi. 


du thuyền 5 sao ở Hạ Long - Du thuyền BhayaDu thuyền Bhaya truyền thống và hiện đại

Tour du thuyền Bhaya khám phá vịnh Hạ Long sẽ đưa quý khách tham quan những điểm đến nổi tiếng ở Hạ Long như: Bãi biển Trinh Nữ, hang Trinh Nữ... Cùng với nhiều trải nghiệm thú vị như: Tập thái cực quyền, lớp học nấu ăn, chèo thuyền kayak khám phá cảnh đẹp trên vịnh. 


du thuyền 5 sao ở Hạ Long - Du thuyền Bhaya khu tắm nắngKhu vực ngắm cảnh rộng rãi tại sundeck của du thuyền. Ảnh: duthuyenhalong

- Giá dao động: 2.950.000đ/người/tour 2 ngày 1 đêm

- Lịch trình: Khởi hành từ bến Tuần Châu tham quan vịnh Hạ Long


3. Du thuyền Scarlet Pearl

Scarlet Pearl là một trong những du thuyền 5 sao ở Hạ Long được yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay. Scarlet Pearl ấn tượng với thiết kế vô cùng sang trọng, tone màu trắng tinh khôi và dáng dấp tựa như các du thuyền nổi tiếng trên thế giới. Du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và sang trọng khi lựa chọn du thuyền Scarlet Pearl để nghỉ dưỡng. Du thuyền gồm tất cả 4 tầng, với 23 cabin rộng rãi. Các cabin của du thuyền được chia thành nhiều hạng phòng như: Golden Pearl, Onyx Pearl, Silver Pearl, Scarlet Pearl. Cùng hệ thống nhà hàng, phòng gym, spa, khu trưng bày ngọc trai phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. 


du thuyền 5 sao ở Hạ Long - Du thuyền Scarlet PearlDu thuyền Scarlet Pearl có thiết kế sang trọng

Hành trình khám phá trên du thuyền Scarlet Pearl sẽ đưa quý khách tham quan những điểm đến nổi tiếng như: Hang Sáng Tối, làng chài Việt Hải, bãi tắm Ba Trái Đào, đảo Đầu Bê. Cùng với trải nghiệm chèo thuyền kayak, thuyền nan khám phá hệ thống hang động trên đảo. 


du thuyền 5 sao ở Hạ Long - Du thuyền Scarlet Pea hồ bơiHồ bơi siêu đẹp và sang chảnh của du thuyền. Ảnh: bestprice

- Giá dao động: 2.550.000đ/người/tour 2 ngày 1 đêm

- Lịch trình khởi hành từ cảng tàu Quốc tế Hạ Long tham quan vịnh Lan Hạ (Cát Bà)


4. Du thuyền Le Theatre

Nếu bạn đang thắc mắc không biết du thuyền nào ở Hạ Long tốt nhất hiện nay, thì Le Theatre chính là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Le Theatre còn được gọi là du thuyền Nhà Hát, có phong cách thiết kế đơn giản theo phong cách tân cổ điển và hiện đại. Du thuyền gồm tất cả 21 cabin có quy mô rộng lớn và được trang trí đậm tính nghệ thuật. Toàn bộ cabin của du thuyền đều có ban công rộng rãi cho du khách ngắm cảnh đẹp. Nhà hàng của du thuyền gồm 2 tầng ấn tượng với mô phỏng hình nhà hát Hoàng Gia kiểu Pháp.


du thuyền 5 sao ở Hạ Long -Du thuyền Le TheatreDu thuyền Le Theatre

Du thuyền Le Theatre nổi bật với hệ thống cơ sở vật chất gồm: Spa, sundeck, nhà hàng sang trọng, bể bơi nhỏ. Lịch trình tham quan khám phá các điểm nổi tiếng như Hang Sáng Tối, khu vực Ao Ếch và nhiều trải nghiệm như: Đi đò nan, chèo thuyền kayak ngắm cảnh đẹp. 


du thuyền 5 sao ở Hạ Long -Du thuyền Le Theatre tập yogaTập yoga vào buổi sáng khi nghỉ tại du thuyền Nhà Hát

- Giá dao động: 2.500.000đ/người/tour 2 ngày 1 đêm

- Lịch trình: Khởi hành từ cảng tàu Quốc tế Tuần Châu tham quan vịnh Lan Hạ - đảo Cát Bà


5. Du thuyền Capella 

Du thuyền 5 sao ở Hạ Long cao cấp và sang trọng tiếp theo phải kể tới Capella, được thiết kế theo phong cách Đông Dương nổi bật giữa lòng di sản thiên nhiên thế giới. Capella gồm tất cả 5 tầng, với 30 cabin rộng rãi và sang trọng. Tiện nghi nổi bật của Capella gồm có: Khu tắm nắng, spa, hồ bơi, nhà hàng, phòng chiếu phim, phòng karaoke... 


du thuyền 5 sao ở Hạ Long - Du thuyền Capella Du thuyền Capella 

 

Capella đưa du khách tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng như: Hang Sáng Tối, khu vực Đảo Dừa. Cùng trải nghiệm đi thuyền nan, chèo thuyền kayak khám phá hệ thống hang động, máng trượt nước độc đáo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị. 


du thuyền 5 sao ở Hạ Long - Du thuyền Capella phòngPhòng nghỉ sang trọng của du thuyền Capella 

- Giá dao động: 2.700.000đ/người/tour 2 ngày 1 đêm

- Lịch trình: Khởi hành từ bến Gót tham quan vịnh Lan Hạ

 

  GỢI Ý DỊCH VỤ DU LỊCH HẠ LONG KHUYẾN MÃI


Đó là toàn bộ thông tin review du thuyền 5 sao ở Hạ Long nổi tiếng, chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn được cho mình du thuyền tốt nhất để nghỉ dưỡng khi khám phá vịnh Hạ Long xinh đẹp. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Hạ Long để có những thông tin hữu ích cho hành trình sắp tới. 

 

Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn