Note ngay các địa điểm thuê xe máy ở Lai Châu bao rẻ, xe đẹp

Thứ sáu, 30/07/2021, 09:25 GMT+7

Du lịch Lai Châu là điểm đến yêu thích của các phượt thủ, bởi khung cảnh núi rừng hùng vĩ, vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn, khiến bao lữ khách phải say lòng. Tuy nhiên, để khám phá hết các ngóc ngách nơi đây thì xe máy là phương tiện phổ biến nhất. Và nếu bạn chưa có phương tiện để di chuyển, thì hãy tham khảo các địa điểm thuê xe máy ở Lai Châu uy tín này nhé.

test

Các địa điểm thuê xe máy ở Lai Châu

 

1. Dịch vụ cho thuê xe máy anh Kiên

Du lịch Lai Châu thuê xe máy ở đâu? Cửa hàng của anh Kiên cũng là một trong những nơi đáng tin tưởng để bạn thuê xe. Tuy mới được thành lập được vài năm, nhưng lượng khách tới thuê cũng rất đông. Có lẽ bởi chất lượng xe tốt, giá rẻ, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn mang tới những trải nghiệm hài lòng cho bất cứ ai. Đến với cửa  hàng anh Kiên - Địa điểm thuê xe máy ở Lai Châu này, du khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như: Thuê xe côn, xe số, xe ga,... tùy theo sở thích của mình. Các dòng xe ở cửa hàng đều là xe được mua mới, không phải xe cũ, nên chất lượng xe luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lữ khách. Tuy anh Kiên đầu tư toàn bộ cửa hàng là xe mới, nhưng giá thuê không hề đắt một chút nào, chỉ dao động khoảng 150k/xe/ngày.

 

Cửa hàng Anh Kiên - Địa điểm thuê xe máy ở Lai ChâuCửa hàng Anh Kiên là nơi thuê xe máy uy tín, chất lượng (Ảnh: Motogo)

 

Địa chỉ cửa hàng anh Kiên: Nằm ở đường 2 Tháng 8, Tân Phong, Thị xã Lai Châu, Lai Châu.

SĐT: 0869 299 959.

 

2. Dịch vụ cho thuê xe máy Lai Châu

Thêm một địa chỉ cửa hàng cho thuê xe máy ở Lai Châu nữa dành cho du khách, đó là cửa hàng cho thuê xe máy Lai Châu. Cửa hàng này đã kinh doanh được nhiều năm, nên chất lượng và dịch vụ rất tốt. Cũng tương tự như các dịch vụ cho thuê xe khác, ở đây có rất nhiều dòng xe cho bạn lựa chọn, nhưng phổ biến nhất vẫn là dòng xe của Honda, Yamaha,... Các loại xe được bảo dưỡng định kỳ và luôn được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa đến tay khách hàng, nhằm mang tới những chuyến đi an toàn, thuận lợi nhất. Ngoài ra, chủ quán ở đây còn rất thông thạo về các địa điểm du lịch ở Lai Châu, nên bạn đừng ngại hỏi để được tư vấn miễn phí nhé. Giá thuê xe ở cửa hàng trung bình từ 120 - 150k/ngày tùy theo từng loại xe.

 

Của hàng thuê xe máy Lai châu - Địa điểm thuê xe máy ở Lai châuDịch vụ thuê xe máy ở Lai Châu là điểm thuê xe đáng tin cậy (Ảnh: Taybac247)

 

Địa chỉ của hàng thuê xe máy Lai Châu: Nằm ở số 51 Trần Hưng Đạo, Phường Đoàn Kết, Tp Lai Châu, Lai Châu.

SĐT: 0394 816 947.

 

3. Dịch vụ cho thuê xe máy Phúc An

Đây là địa điểm thuê xe máy ở Lai Châu khá quen thuộc với khách du lịch, bởi tọa ở vị trí đối diện bến xe, nên du khách dễ dàng tìm kiếm. Nhìn lướt qua cửa hàng bạn có thể thấy, các loại xe ở đây đa dạng về mẫu mã, chủng loại và đặc biệt được chăm sóc bảo dưỡng thường xuyên nên xe ở cửa hàng nhìn rất mới. Chất lượng xe tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho du khách muốn đi lại đường dài. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ tận tình, chu đáo, nên trong quá trình sử dụng gặp sự cố gì, bạn có thể liên hệ với nhân viên cửa hàng đến cứu trợ. Hotline của hàng luôn trực 24/24 vì thế mà bạn hãy yên tâm khi sử dụng xe ở Phúc An nhé.

 

Phúc An - Địa điểm thuê xe máy ở Lai ChâuCác loại xe ở cửa hàng Phúc An đã qua sử dụng nhiều năm nhưng nhìn vẫn rất mới (Ảnh: Taybac247)

 

Địa chỉ cửa hàng cho thuê xe máy Phúc An: Nằm đối diện bến xe Lai Châu, Hoàng Minh Giám, Tp Lai Châu, Lai Châu.

SĐT: 0961 215 215

 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Lai Châu đầy đủ, cụ thể và chi tiết

 

4. Dịch vụ cho thuê xe máy ở nhà nghỉ Hoa Sữa

Nhà nghỉ Hoa Sữa không chỉ là nơi lưu trú giá rẻ ở Lai Châu, mà ở đây còn phục vụ các du khách có nhu cầu muốn thuê xe máy để đi lại nữa nhé. Trước đây, dịch vụ này chỉ áp dụng nội bộ, bởi lượng xe khá ít. Nhưng nhu cầu ngày càng tăng, nhà nghỉ Hoa Sữa mở rộng quy mô, cho cả khách du lịch bên ngoài thuê xe. Nhờ chất lượng xe bền đẹp, nhìn như mới, nhân viên thì tận tình, nên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và trở thành một trong những địa điểm thuê xe máy ở Lai Châu nổi tiếng. Tuy các loại xe ở đây có tuổi đời sử dụng 3-4 năm, nhưng máy móc vẫn rất khỏe, đáp ứng nhu cầu leo dốc, đi các con đường hiểm trở ở Lai Châu. Về thủ tục thuê xe ở đây cũng khá đơn giản, nếu là nhân viên thuê khách sạn chỉ cần xuống ký giấy thanh toán là xong. Còn nếu là khách mới, bạn chỉ cần để lại chứng minh thư và ít tiền cọc là có thể lấy xe sử dụng rồi.

 

Nhà nghỉ Hoa Sữa - Địa điểm thuê xe máy ở Lai ChâuDàn xe máy cho thuê ở nhà nghỉ Hoa Sữa (Ảnh: Motogo)

 

Địa chỉ nhà nghỉ Hoa Sữa: Nằm ở đường số 179 Lê Duẩn, Tân Phong, Thị xã Lai Châu, Lai Châu.

SĐT: 0394 312 640

 

5. Dịch vụ cho thuê xe máy Anh Hùng

Thuê xe máy ở đâu khi tới Lai Châu? Nếu bạn vẫn chưa tìm được dịch vụ thuê xe nào, thì hãy tới ngay cửa hàng Anh Hùng nhé. Được biết, đây là địa chỉ cửa hàng cho thuê xe máy ở Lai Châu có tiếng, nên bạn hỏi bất cứ ai họ cũng đều có thể chỉ đường cho bạn. Ở đây luôn lấy chất lượng và an toàn đặt lên hàng đầu, vì thế mà xe cộ ở cửa hàng luôn được bảo dưỡng chăm sóc thường xuyên, nên máy vẫn rất khỏe. Hơn nữa, cửa hàng Anh Hùng còn sở hữu số lượng xe rất lớn, mẫu mã đa dạng, từ xe số, xe ga, xe tay côn của nhiều thương hiệu xe khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt các nhân viên trong cửa hàng còn giống như hướng dẫn viên du lịch, họ nắm rất rõ các điểm đến ở Lai Châu, nên họ sẽ tư vấn cho bạn lịch trình, cũng như gợi ý các điểm tham quan hấp dẫn nhất cho bạn.

 

Anh Hùng - Địa điểm thuê xe máy ở Lai ChâuCửa hàng cho thuê xe máy Anh Hùng luôn cung cấp các loại xe tốt, chất lượng (Ảnh: Motogo)

 

Địa chỉ cửa hàng Anh Hùng: Nằm ở Hoàng Minh Giám, Tam Đường, Thị xã Lai Châu, Lai Châu.

SĐT: 097 322 67 68

 

 

Các địa điểm thuê xe máy ở Lai Châu mà luhanhvietnam chia sẻ trên đây, đều là những cửa hàng uy tín, chất lượng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vì thế, mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn có được hành trình khám phá Lai Châu thuận lợi, trọn vẹn nhất. Chúc các bạn đi chơi vui vẻ!

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn