Quên sầu tại các resort Quy Nhơn view biển đẹp như thơ

Thứ năm, 29/07/2021, 13:48 GMT+7

Nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tràn ngập vị biển dưới nắng vàng thì bạn nhất định không được bỏ qua những resort Quy Nhơn view biển siêu đẹp dưới đây.

test

Top 6 resort Quy Nhơn view biển nhất định phải ghé qua 


1. FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Resort Quy Nhơn view biển nổi tiếng nhất mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn chính là FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Công trình được lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng bên bờ biển nên mang kiến trúc cong cong uốn lượn ôm lấy bãi cát trắng, trông cực kỳ độc đáo.

 

FLC Quy Nhon Beach Golf & Resort - resort Quy Nhơn view biển đẹp như thơKiến trúc hoành tráng của khu resort (Ảnh @doanhaitay_95)

 

Ngoài ra, mặc dù được xây dựng tới 327 phòng nghỉ nhưng tất cả các phòng đều có ban công rộng rãi với cửa kính sát đất đem đến một tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, vì vậy chẳng cần phải bước chân ra ngoài, chỉ cần kéo rèm cửa ra là bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn cái nắng cái gió tươi mát của biển cả Nhơn Lý rồi đấy.

 

FLC Quy Nhơn - resort Quy Nhơn view biển đẹp như thơPhòng có view biển cực đẹp (Ảnh @lisaa_lamm)

 

Hơn nữa, tại resort sang trọng ở Quy Nhơn này còn có rất nhiều những dịch vụ sang – xịn – mịn để phục vụ tối đa nhu cầu của du khách như: hồ bơi ngoài trời rộng rãi trong xanh, công viên động vật hoang dã, khu mua sắm hiện đại, đầy đủ, nhà hàng, quầy bar sang trọng và khu spa tiện nghi…chắc chắn sẽ cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ đấy nhé.

  • Địa chỉ: khu 4, bãi biển Cát Tiến, thuộc xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn.
  • Giá tham khảo: từ 1.900.000 đồng / phòng / đêm.

 

2. Avani Quy Nhơn Resort & Spa

Avani Quy Nhơn Resort & Spa gây thương nhớ cho du khách bởi khung cảnh ngập tràn cây cối xanh mướt và các bể bơi có mặt ở khắp nơi khiến cho không khí lúc nào cũng mát mẻ, kết hợp với các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường như gỗ, tre, nứa…tạo nên một chốn nghỉ dưỡng trong lành và bình yên đến lạ.

 

Avani Quy Nhơn Resort & Spa - resort Quy Nhơn view biển sang xịnKiến trúc đầy thân thiện nơi Avani (Ảnh @ervin910)

 

Đặc biệt, resort Quy Nhơn view biển này còn được đặt trên một vị trí đẹp như thơ với phía trước là biển cả bao la quanh năm sóng vỗ rì rào tung bọt trắng xóa, bao quanh là những con đường biển thơ mộng và phía sau tựa lưng vào dãy núi hùng vĩ, phóng tầm mắt ra xa xa thì bao quát trọn vẻ đẹp hoang sơ mà thơ mộng của các đảo và vịnh gần kề, khiến ai đến đây cũng lưu luyến chẳng muốn về.

Lợi thế nữa của Avani Resort mà du khách không nên bỏ qua chính là tại đây bạn sẽ được luyện tập yoga, tắm suối nước nóng tăng cường sức khỏe, đạp xe leo núi khám phá thiên nhiên tươi xanh hay tham gia các hoạt động đầy thú vị dưới nước như: lướt ván buồm, lặn biển và đua thuyền thúng…đảm bảo là vui quên sầu luôn nhé.

 

Avani Resort - resort Quy Nhơn view biển sang xịnTrải nghiệm đáng nhớ trong bể bơi mát lành (Ảnh @apollo.aa)

 

  • Địa chỉ: bên Bãi Dài, thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.
  • Giá tham khảo: từ 2.200.000 đồng / phòng / đêm.

 

3. Royal Hotel & Healthcara Resort Quy Nhơn

Royal Hotel & Healthcara Resort Quy Nhơn nghe thì có vẻ thuộc tần lớp thượng lưu nhưng thực ra giá cả ở resort view biển tại Quy Nhơn lại khá phải chăng mà khung cảnh lại cực kỳ trong lành với cây cối phủ khắp nơi, nên luôn chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách.

 

royal resort - resort Quy Nhơn view biển đáng đếnMàu xanh phủ đầy tại Royal (Ảnh @cindy_good97)

 

Các căn phòng ở đây thì được thiết kế giao thoa giữa phong cách Á - Âu với những mái nhà lợp ngói đỏ tươi nhưng cửa lại được làm bằng kính, cùng những bức tường được sơn màu trắng tinh khôi, vừa toát lên được vẻ cổ điện gần gũi vừa đem đến sự sang trọng, hiện đại.

 

royal resort - resort Quy Nhơn view biển đáng đếnTận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời bên ban công (Ảnh @quyn_ssi)

 

  • Địa chỉ: số 01 đường Hàn Mặc Tử, bên biển Ghềnh Ráng, thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.
  • Giá tham khảo: từ 950.000 đồng / phòng / đêm.

 

 

4. Mira Bãi Xếp

Mira Bãi Xếp là một resort view biển nổi tiếng ở Quy Nhơn với phong cách thiết kế chủ yếu là Tre, Nứa và các vật liệu đậm chất Mộc vừa thân thiện với môi trường vừa mang lại cho du khách cảm giác thư thái, thoải mái nhất.

Đặc biệt, mỗi căn phòng lại được thiết kế theo một câu chuyện khác nhau với view hướng ra khu vườn cổ tích hay bãi biển thơ mộng mà vẫn đầy đủ tiện nghi nội thất và các trang thiết bị, khiến ai bước vào cũng đều phải mê mẩn, xuýt xoa không thôi.

 

mira bãi xếp - resort Quy Nhơn view biển đẹp như thơMột góc tựa trời Tây tại Mira (Ảnh @hanlinh_tho)

 

Điểm cộng lớn của Mira là nơi đây còn có vô vàn những góc sống ảo xịn sò mà không nơi nào có để du khách có thể thoải mái chụp 7749 bức ảnh mà không sợ đụng hàng. Vì thế, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một resort Quy Nhơn view biển để nghỉ lại qua đêm thì đây chính là một điểm đến cực kỳ tuyệt vời nhé.

 

mira bãi xếp - resort Quy Nhơn view biển đẹp như thơGóc sống ảo thần thánh tại Mira (Ảnh @bididaudo)

 

Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp, cách biển Bãi Xếp 5m, thành phố Quy Nhơn.

Giá tham khảo:

  • PhòngFamily: từ 1.500.000 đồng / 4 người/ đêm.
  • Phòng Drom 6 view biển: từ 271.000 đồng / người / đêm.
  • Phòng Dorm 8 có ban công view biển: từ 271.000 đồng / người / đêm.
  • Phòng Double 1 view vườn: từ 950.000 đồng / 2 người / đêm.
  • Phòng Deluxe DBL có ban công view biển: từ 1.080.000 đồng / 2 người / đêm.
  • Phụ thu 200.000 / người / phòng trong trường hợp vượt quá số lượng quy định.

 

5. Casa Marina Resort

Resort nổi tiếng ở Quy Nhơn Casa Marina mang phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng lại toát lên sự sang trọng, cùng những nội thất hiện đại cho bạn có một giấc ngủ tuyệt vời nhất. Kết hợp với ban công rộng lớn giúp bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của biển Bãi Xếp dưới ánh bình minh hay buổi hoàng hôn huyền ảo.

 

Casa Marina Resort - resort Quy Nhơn view biển đẹp như thơHương vị biển ùa vào cả ban công (Ảnh @chuphuonglinn)

 

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn nằm trên không gian rộng lớn hơn 1,5 ha, xung quanh được ôm ấp bởi biển cả bao la và những rặng cây xanh ngút ngàn, nên lúc nào cũng đắm mình trong bầu không khí mát lành, thanh khiết và yên bình, chắc chắn sẽ là lựa chọn nghỉ ngơi đáng để bạn phải lưu ý đấy nhé.

 

Casa Marina Resort - resort Quy Nhơn view biển độc đáoThiết kế cực độc tại Casa (Ảnh @vuphuonghaaa)

 

  • Địa chỉ: quốc lộ 1D, khu vực 1, thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.
  • Giá tham khảo: từ từ 1.200.000 đồng / phòng / đêm.

 

6. O.SIX Resort Bãi Xếp Quy Nhơn

O.SIX Resort có hệ thống phòng và bungalow được thiết kế với chất liệu gỗ mộc mạc vừa đem đến cảm giác ấm áp, dễ chịu lại vừa thân thiện, gần gũi như được trở về nhà. Các căn phòng thì đều có view hướng vườn hoặc hướng biển tươi mát và đầy đủ, tiện nghi các trang thiết bị nên chiếm được rất nhiều cảm tình của khách du lịch.

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng, quầy bar và quán cà phê ở resort Quy Nhơn view biển này không chỉ phục vụ đa dạng các đồ ăn và nước uống như: các món hải sản, lẩu, nướng, cà phê, trà, nước trái cây và soda…mà còn có thiết kế cực đẹp để bạn tha hồ checkin sống ảo mà không biết chán luôn đấy.

 

O.SIX Resort Bãi Xếp Quy Nhơn - resort Quy Nhơn view biển ấn tượngKhung cảnh đẹp mê tại O.SIX (Ảnh @iamnganblue_)

 

Đặc biệt, tại O.SIX Resort Bãi Xếp còn có bể bơi nước mặn đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn với hệ thống sục khí tiên tiến, cũng như bầu không khí luôn yên tĩnh bởi ít phòng và đảm bảo sự riêng tư cực tốt nên sẽ cực kỳ phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình đấy nhé.

Địa chỉ: tổ 3, khu vực 1, gần biển bãi Xếp, thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.

Giá tham khảo: 

  • Phòng Bungalow: từ 2.100.000 đồng đến 2.500.000 đồng / phòng / đêm.
  • Phòng Motel: từ 1.000.000 đến 1.200.000 đồng / phòng / đêm.

Đến thành phố biển mà không nghỉ ngơi tại các resort Quy Nhơn view biển để sáng được đánh thức bằng ánh bình minh dịu nhẹ, chiều uống trà dưới hoàng hôn, tối được tiếng sóng ru ngủ thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn rồi đấy.

 

Thúy Quỳnh (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn