Check-in các homestay sân vườn ở Phú Quốc cảnh đẹp, sống ảo ‘triệu like’

Chủ nhật, 01/08/2021, 08:10 GMT+7

Đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với rất nhiều homestay view biển, sân vườn đẹp lãng mạn để nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình homestay sân vườn ở Phú Quốc đẹp để nghỉ dưỡng và sống ảo, thì hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây nhé.

test

Những homestay sân vườn ở Phú Quốc

Cùng tìm hiểu review về các homestay sân vườn ở Phú Quốc được yêu thích nhất hiện nay dưới đây nhé: 


1. Tropical Garden 

- Địa chỉ: 100C/4 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Đảo Phú Quốc

- Điện thoại: 0964 757 698 & 0773 847 127

- Giá phòng: Dao động từ 360.000đ/đêm


Tropical Garden ấn tượng với thiết kế có nhiều cây cối xung quanh và sân vườn rộng rãi mang tới không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Đặc biệt, các gia đình có trẻ nhỏ thoải mái cho các bé vui chơi với không gian sân vườn. Tropical Garden được thiết kế từ những vật dụng gần gũi với thiên nhiên như tre nứa, mang tới sự gần gũi cho du khách. Từ Tropical Garden rất gần khi di chuyển tới trung tâm đảo Phú Quốc chỉ khoảng 5km. 


Những homestay sân vườn ở Phú Quốc - Tropical Garden Tropical Garden có không gian thiên nhiên đẹp

 

Homestay sân vườn đẹp ở Phú Quốc này gồm tất cả 4 phòng được thiết kế vô cùng xinh xắn, có đầy đủ tiện nghi. Giá phòng tại Tropical homestay được đánh giá là khá hợp lý, từ 360.000đ/đêm. Lưu ý, vào mùa du lịch cao điểm phòng thường hết sớm, vì vậy bạn nên chủ động book sớm trước khoảng 1 tháng nhé.


Những homestay sân vườn ở Phú Quốc - Tropical Garden không gianCheck-in đẹp tại không gian của Tropical Garden. Ảnh: riviu


2. 9 Station Hostel 

- Địa chỉ: 91/3 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, nằm ở phía Tây đảo Phú Quốc

- Điện thoại: 029 7398 0799

- Giá phòng dao động: Từ 150.000đ/người


9 Station Hostel là một trong những homestay sân vườn ở Phú Quốc được nhiều du khách lựa chọn hiện nay. 9 Station Hostel có không gian sân vườn rộng rãi, có nhiều cây xanh lý tưởng để vui chơi và tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Homestay được thiết kế với quầy bar và hồ bơi cho du khách thư giãn mỗi ngày khi nghỉ dưỡng tại đây. Đặc biệt, bạn sẽ được thỏa thích sống ảo với bất kỳ góc chụp nào tại 9 Station Hostel. Ngoài ra, homestay còn có bãi đậu xe ô tô rộng rãi. 


Những homestay sân vườn ở Phú Quốc - 9 Station Hostel9 Station Hostel có hồ bơi và không gian đẹp

 

9 Station Hostel cung cấp nhiều hạng phòng từ riêng tư tới nhóm đông người phù hợp đa dạng nhu cầu của du khách. Giá phòng lại siêu hạt dẻ chỉ từ 150.000đ/đem hạng phòng dorm đầy đủ tiện nghi. Hoặc thuê phòng riêng giá từ 500.000đ/đêm có thiết kế đẹp và sang trọng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo với du khách.


Những homestay sân vườn ở Phú Quốc - 9 Station Hostel hồ bơiHồ bơi của 9 Station Hostel. Ảnh: kenhphuquoc


3. Daisy Resort

- Địa chỉ: Tổ 7 Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Phú Quốc

- Điện thoại: 029 7384 4412 & 0977 728 333 & 0392 977 799

- Giá dao động: Từ 400.000đ/đêm


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình homestay đẹp ở Phú Quốc, không thể bỏ qua Daisy Resort. Daisy Resort được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, dạng bungalow mang tới không gian gần gũi và mới mẻ cho du khách. Cùng với đó là lối trang trí đầy sắc màu và năng động, nhiều du khách vô cùng thích thú khi nghỉ tại Daisy Resort. Xung quanh Daisy Resort được trồng nhiều cây xanh, các loài hoa và hồ bơi ngoài trời. 


Những homestay sân vườn ở Phú Quốc - Daisy ResortDaisy Resort có không gian thiên nhiên đẹp

 

Tất cả các phòng tại Daisy Resort đều được thiết kế bằng chất liệu gỗ ấm cúng và tiện nghi đầy đủ. Bên cạnh đó, nghỉ tại Daisy Resort du khách còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như: Bida, thiền bên bãi biển, tập yoga, phòng tập gym... Daisy Resort hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi tới đảo ngọc Phú Quốc.


Những homestay sân vườn ở Phú Quốc - Daisy Resort bể bơiHồ bơi vô cực tại Daisy Resort
 
>>Xem thêm: Kinh nghiệm đặt khách sạn Phú Quốc view đẹp, giá tốt và gần biển


4. La Mer Resort

- Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

- Điện thoại: 0979 758 417 & 029 7399 2218 & 0869 677 988

- Giá phòng dao động từ: 500.000đ/đêm


Nhắc tới những homestay sân vườn ở Phú Quốc nổi tiếng phải kể tới La Mer Resort. Homestay ấn tượng với cách thiết kế đậm chất làng quê thời xưa, vừa mộc mạc vừa gần gũi. Lối vào La Mer Resort là hồ sen, được lát gạch và sân vườn rộng rãi. La Mer Resort có vị trí rất thuận tiện khi di chuyển tới chợ Dinh Cậu chỉ 2m và sân bay chỉ 3 phút đi bộ. 


Những homestay sân vườn ở Phú Quốc - La Mer ResortLa Mer Resort có sân vườn rộng rãi

 

Phòng nghỉ tại La Mer Resort được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng ốc sang trọng, sàn lát gạch và nội thất làm từ gỗ. Đặc biệt, phải kể tới hồ bơi ngoài trời với view tuyệt đẹp để sống ảo. Rất nhiều dịch vụ giải trí bạn sẽ được trải nghiệm khi nghỉ dưỡng tại La Mer Resort như: Câu cá, câu mực, lặn biển ngắm san hô... Ngoài ra, La Mer Resort còn cung cấp dịch vụ giặt là, ủi đồ miễn phí và cho thuê xe hơi. 


Những homestay sân vườn ở Phú Quốc - La Mer Resort phòng nghỉPhòng nghỉ tại La Mer Resort


5. The May Homestay Phu Quoc  

- Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

- Điện thoại: 0834 569 787

- Giá phòng từ: 400.000đ/đêm


Nếu bạn vẫn chưa biết du lịch Phú Quốc nên ở homestay nào đẹp, rẻ thì The May Homestay Phu Quoc là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Vị trí của homestay vô cùng thuận lợi khi di chuyển tới những điểm tham quan nổi tiếng ở Phú Quốc như: Chợ đêm, sòng bài Corona, chùa Sư Môn, suối Tranh, VinWonders... Điểm cộng lớn nhất của The May Homestay Phu Quoc đó là không gian được trồng nhiều cây xanh mát mẻ và sân vườn rộng rãi thích hợp để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời cùng bạn bè. 


Những homestay sân vườn ở Phú Quốc - The May Homestay Phu QuocThe May Homestay Phu Quoc  

 

The May Homestay Phu Quoc được thiết kế hoàn hảo giữa quán cafe và homestay, bạn sẽ được thư giãn thưởng thức những món đồ uống ngon, thỏa thích sống ảo. Khu vực sân vườn còn có chỗ tắm nắng cho du khách thư giãn. Nghỉ tại The May Homestay Phu Quoc, bạn có thể lựa chọn nhiều hạng phòng khác nhau như: Phòng tập thể, phòng đơn, phòng đôi... 


Những homestay sân vườn ở Phú Quốc - The May Homestay Phu Quoc tiện nghiĐủ góc sống ảo tuyệt đẹp tại The May Homestay Phu Quoc. Ảnh: kenhphuquoc

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC KHUYẾN MÃI


Hy vọng với những thông tin review về homestay sân vườn ở Phú Quốc nổi tiếng và gần điểm tham quan ở trên, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình điểm dừng chân lý tưởng nhất cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới nhé. Cùng tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Phú Quốc để có chuyến đi thêm trọn vẹn.

 

​​​​Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

​​​Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn