‘Quẩy tung nóc’ với những quán bar ở Hạ Long không gian đẹp, đồ uống ngon

Thứ tư, 04/08/2021, 15:11 GMT+7

Bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm quẩy đêm ở Hạ Long để tận hưởng những giây phút thư giãn cùng hội bạn thân? Những quán bar ở Hạ Long nổi tiếng dưới đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn thỏa thích vui chơi, giải trí đó.

test

Những quán bar ở Hạ Long nổi tiếng hiện nay

Dưới đây là danh sách những quán bar ở Hạ Long được nhiều người yêu thích, các bạn có thể tham khảo để thư giãn về đêm nhé:        


1. Rooftop Cafe & Bar

- Địa chỉ: 1 Đường 25 Tháng 4 (Hòn Gai),Hạ Long, Quảng Ninh

- Thời gian mở cửa: 6h - 23h

- Liên hệ: 0203.3625.789


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán bar tầng thượng ở Hạ Long, thì Rooftop Cafe & Bar ở đường 25 tháng 4 Hòn Gai chính là địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Quán bar tọa lạc ở tầng 10 ấn tượng với view tuyệt đẹp nhìn xuống đài phun nước và tháp đồng hồ nổi tiếng ở Hạ Long. Rooftop Cafe & Bar được thiết kế theo mô hình bar rượu và club, phù hợp với những bạn đang muốn tận hưởng không gian yên tĩnh. Đến với Rooftop Cafe & Bar bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại đồ uống như: Cafe, rượu, cocktail... Bên cạnh đồ uống, quán bar này còn phục vụ đồ ăn sáng với bánh mì kẹp, bún, phở, bánh ngọt. 

Đánh giá: View ngắm cảnh đường phố Hạ Long tuyệt đẹp, phục vụ cả đồ ăn và uống. Không gian rộng rãi và thoáng mát. Tuy nhiên, khi tới quán bar này bạn lưu ý không phục vụ chơi nhạc. 

Những quán bar ở Hạ Long - Rooftop Cafe & BarRooftop Cafe & Bar ấn tượng với view tầng thượng tuyệt đẹp


2. New Hạ Long Club 

- Địa chỉ: Đường trần thái tông Tổ 6, khu 6, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh

- Thời gian mở cửa: 6h sáng hôm trước - 3h sáng hôm sau

- Liên hệ: 0963.405.086


Quán bar ở Hạ Long nổi tiếng này được nhiều bạn trẻ yêu thích với không gian rộng lớn và thiết kế vô cùng hiện đại. New Hạ Long Club được đầu tư với hệ thống âm thanh ánh sáng tốt nhất ở miền Bắc, thường xuyên mời nhiều DJ nổi tiếng về chơi nhạc. Nếu có dự định tới New Hạ Long Club bạn nên liên hệ đặt bàn trước. 

Đánh giá: Có bãi đỗ xe rộng, taxi đưa đón đêm. Chơi nhạc hay, thường xuyên mời ca sĩ và DJ. Không gian sang trọng. Tuy nhiên, vị trí hơi khó tìm và xa trung tâm Bãi Cháy. 


Những quán bar ở Hạ Long - New Hạ Long Club New Hạ Long Club là điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi tới Hạ Long


3. H Club

- Địa chỉ: Tổ 7 khu 4 Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

- Thời gian mở cửa: 20h - 2h30 sáng hôm sau

- Liên hệ: 0986.121.866


Thêm một quán bar ở Bãi Cháy Hạ Long đẹp bạn có thể tham khảo là H Club. Quán bar có tổng diện tích lên tới 4000m2 và có sức chứa khoảng 1200 người. Vào những sự kiện lớn quán bar có mời những ca sĩ và DJ nổi tiếng về biểu diễn được nhiều du khách yêu thích tìm tới. H Club được đầu tư với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút giải trí đáng nhớ cho bạn. 

Đánh giá: Không gian rộng được chia thành nhiều khu vực, hệ thống âm thanh hiện đại. Thường xuyên có DJ nổi tiếng biểu diễn. Điều cần lưu ý là quán bar có vị trí trong khu dân và không phục vụ ăn uống nhiều. 

Những quán bar ở Hạ Long - H ClubH Club được trang bị với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại


4. 5A Pub

- Địa chỉ: 145A – Hạ Long Park – Bãi Cháy Hạ Long, Quảng Ninh

- Thời gian mở cửa: 9h sáng hôm trước - 3h sáng hôm sau

- Liên hệ: 098.227,6248


5A Pub là quán bar ở Hạ Long ngoài trời tọa lạc tại khu vực sầm uất bậc nhất tại thành phố biển, gần khu vui chơi giải trí nổi tiếng. 5A Pub được trang bị hệ thống đèn Led cảm ứng hiện đại, cùng với hệ thống âm thanh và ánh sáng vô cùng hoành tráng. Quán bar cũng thường xuyên mời những DJ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang tới giây phút thư giãn đáng nhớ cho du khách. Đến với 5A Pub bạn còn được thưởng thức nhiều loại đồ uống ngon do những bartender hàng đầu pha chế.

Đánh giá: Có không gian ngoài trời thoáng mát, nhạc hay và đồ uống ngon. Tuy nhiên, quán có không gian chỉ phù hợp với những bạn trẻ và đông đúc vào ngày cuối tuần. 

 

Những quán bar ở Hạ Long - 5A Pub5A Pub có không gian ngoài trời thoáng mát
 
>>Xem thêm: Quán cafe lãng mạn ngày Valentine ở Hạ Long siêu đẹp và sống ảo cực chất


5. Valley Beach Club

- Địa chỉ: Khu B bãi tắm Sungroup Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

- Thời gian mở cửa: 20h - 2h sáng

- Liên hệ: 08688.288.55


Valley Beach Club là quán bar bên bãi biển ở Hạ Long với view ngắm cảnh đẹp hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút vui vẻ đáng nhớ cho bạn đó. Về tiện nghi, Valley Beach Club được đầu tư với hệ thống loa và ánh sáng hiện đại. Vào dịp cuối tuần và sự kiện lớn quán bar có mời những DJ nổi tiếng về biểu diễn. 

Đánh giá: Valley Beach Club ấn tượng với vị trí cạnh bãi biển, vị trí dễ tìm và bãi đỗ xe rộng lớn. Tuy nhiên, do có thiết kế với không gian ngoài trời nên nhạc không được sôi động. 

Những quán bar ở Hạ Long - Valley Beach ClubValley Beach Club với không gian sôi động


6. Fleur d’Or Maison Bar

- Địa chỉ: Đối diện khách sạn Novotel, Hạ Long, Quảng Ninh

- Thời gian mở cửa: 20h - 2h sáng hôm sau

- Liên hệ: 032.682.2822


Fleur d’Or Maison Bar là quán bar Hạ Long ấn tượng với vị trí gần quảng trường Sun World, phố đi bộ được xem là "vị trí vàng" tại Bãi Cháy. Lựa chọn Fleur d’Or Maison Bar bạn sẽ được miễn phí nhiều khoản như: Đặt bàn, vào cửa, chụp hình, viết chữ lên màn hình và phụ thu tổng hóa đơn. Quán bar sở hữu sân khấu rộng lớn ở giữa thường xuyên tổ chức những buổi tiệc sôi động. Cùng với đó là hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối tuần. 

Đánh giá: Có vị trí thuận tiện đi lại, có nhiều gameshow được tổ chức và concept mới lạ so với các quán bar khác. Tuy nhiên, không gian hơi hẹp vì kê nhiều bàn ghế hơi bất tiện khi đi lại. 

Những quán bar ở Hạ Long - Fleur d’Or Maison BarFleur d’Or Maison Bar thường xuyên mời các DJ nổi tiếng về biểu diễn

 

  GỢI Ý DỊCH VỤ DU LỊCH HẠ LONG KHUYẾN MÃI


Đó là danh sách những quán bar ở Hạ Long nổi tiếng và sôi động được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Mong rằng sẽ giúp bạn chọn được cho mình những quán bar lý tưởng nhất để tận hưởng giây phút giải trí đáng nhớ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Hạ Long cho chuyến đi sắp tới được hoàn hảo nhất.


Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn