Trọn bộ kinh nghiệm du thuyền sông Hàn cập nhật mới nhất

Thứ ba, 10/08/2021, 11:20 GMT+7

Du lịch Đà Nẵng, nếu ban ngày có Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê là điểm thu hút thì vào buổi tối, du khách thường có kế hoạch mua vé đi du thuyền sông Hàn để ngắm được toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố. Song, nhiều người chưa nắm được kinh nghiệm du thuyền sông Hàn. Đừng lo, hãy đọc ngay bài cẩm nang dưới đây nha!

test

Trải nghiệm du thuyền sông Hàn Đà Nẵng 

Du thuyền trên sông Hàn được xem là một "đặc sản" du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Với hoạt động này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên mặt nước ngắm nhìn cảnh sắc sông Hàn thơ mộng và lung linh. Bên cạnh đó còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyển ảo của những cây cầu hòa cùng sự nhộn nhịp, sôi động của khu vực ở 2 bên bờ sông. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông HànDu thuyền trên sông Hàn là một dịch vụ nổi tiếng 

 

Nhiều người nói rằng dường như mọi sự sôi động, đáng sống của thành phố Đà Nẵng đều được hiện diện ở đây. Đầy nghệ thuật với tượng Cá Chép Hóa Rồng, lãng mạn với cây cầu Tình Yêu, nhộn nhịp với chợ đêm Sơn Trà, rực rỡ với vòng quay Sunwhel,... Đặc biệt trải nghiệm dịch vụ này du khách có cơ hội được thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực lãng mạn cùng nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn Mọi sự lung linh của Đà Nẵng về đêm đều được hiện diện ở đây 

 

Những kinh nghiệm du thuyền sông Hàn cần lưu ý 
 

Thời gian xuất phát 

Theo kinh nghiệm du thuyền sông Hàn thì có nhiều chuyến được tổ chức mỗi ngày với khoảng thời gian xuất phát trong 4 khung giờ là: 18h10, 19h10, 20h10, 21h10 khi thành phố bắt đầu lên đèn điện. Bạn nên lưu ý rằng, vào chủ nhật thì du thuyền sẽ xuất phát lúc 20h.Thời gian mỗi chuyến sẽ dao động trong thời gian 1 tiếng. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn - thời gian xuất phát Du thuyền thường sẽ bắt đầu hoạt động từ 18h10

 

Giá vé du thuyền sông Hàn 

Giá vé: 100k - 250k/khách (đón tại bến du thuyền ở địa chỉ 26 Bạch Đằng)

Vé trẻ em cao dưới 1m: miễn phí

Vé trẻ em cao trên 1m: 50% vé người lớn 

Giá vé đã bao gồm karaoke, nước uống, bảo hiểm du lịch, giao lưu ca nhạc và thuyết trình viên trên tàu. 

Lưu ý: Giá vé trên không bao gồm các dịch vụ 

Giá vé không bao gồm các dịch vụ: chi phí cá nhân nằm ngoài chương trình, ăn uống với các món phục vụ theo nhu cầu, xe máy lạnh đưa đón khách đến bến tàu. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn - giá véVé lên du thuyền không quá đắt 

 

Lộ trình 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn được nhiều du khách quan tâm nhất chính là lộ trình đi. Trên hành trình du ngoạn, bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều biểu tượng du lịch Đà Nẵng, đặc biệt là những cây cầu. Du thuyền sẽ đưa đoàn khách tham quan các cây cầu sau: 

Cầu Thuận Phước: Đây chính là cầu thép lớn nhất Đà nẵng có trọng lượng khoảng 1000 tấn. 

Cầu Trần Thị Lý (cầu quay sông Hàn): Cây cầu này có trụ tháp nghiêng 127m, được trang bị hệ thống dây văng 3 mặt tỏa ra giống như cánh buồm đang đón gió. 

Cầu Rồng: Về đêm, cây cầu nổi tiếng này trở nên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết. Nếu đi đúng hai ngày thứ 7, chủ nhật thì sẽ được chứng kiến đầu Rồng phun nước, phun lửa cực đẹp. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn - lộ trình Du thuyền đưa bạn đi ngắm cầu Rồng phun nước 

 

Lựa chọn vị trí ngồi trên du thuyền

Lựa chọn vị trí cũng là một kinh nghiệm du thuyền sông Hàn mà bạn nên nắm. Khi đi du thuyền sông Hàn, du khách có toàn quyền được lựa chọn chỗ  ngồi yêu thích của mình dưới sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên. Mỗi du thuyền thường sẽ có 2 tầng, mỗi tầng có 2 dãy ghế. Theo số đông thì thường lựa chọn tầng 2 bởi có tầm view bao quát hơn. Tuy nhiên nếu không kịp chọn khu vực này thì đừng quá buồn vì khu vực tầng 1 cũng có khá nhiều lợi ích: 

Ở tầng 1 có diện tích lớn hơn tầng 2 nên rộng rãi hơn. Do tâm lý nhiều người chọn tầng 2 nên không gian ở tầng 1 thường sẽ yên tĩnh hơn, thích hợp cho những bạn nào muốn tìm sự thư giãn, bình yên. Khu vực ở đầu tầng 1 được thiết kế khá trống nên bạn có thể di chuyển lên đó để ngắm nhìn xung quanh hay check in sống ảo. 

Ngồi ở tầng 1 đồng nghĩa bạn được ngồi sát với mặt sông. Ở vị trí này, du khách sẽ được cảm nhận sự êm đềm, dịu dàng của con sông Hàn về đêm bên cạnh ánh đèn, bầu trời và những cây cầu được phản chiếu xuống mặt nước. Ngoài ra, có một điều khá đặc sắc nữa là vào những ngày nước lớn, nếu may mắn hơn bạn sẽ được thấy từng đàn cá bơi theo con thuyền, thậm chí nhảy lên mặt nước nữa đó. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn - vị trí ngồi Tầng 1 và tầng 2 đều có những ưu thế riêng 

 

>>Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho người đi lần đầu

 

Lựa chọn view

Ngắm cảnh và cảm nhận cuộc sống về đêm ở Đà Nẵng chính là mục đích cốt lõi khi đi trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn. Bởi vậy, khi lựa chọn du thuyền thì nhiều du khách để để ý đến view sẽ như thế nào? 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn - tầm view Tầm view trên du thuyền là điều được nhiều người quan tâm 

 

Với những ai đi cùng con nhỏ, có trẻ em và đi vào thời tiết lạnh thì bạn nên chọn các du thuyền thiết kế không gian kín như thuyền MerryLand. Nếu bạn muốn sở hữu không gian rộng rãi với góc nhìn bao quát thì chọn du thuyền HappyLand, Sweet Time. Còn nếu thích các chuyến du thuyền trùng giờ cầu Rồng phun nước, phun lửa thì nên lựa chọn du thuyền có không gian mở, rộng rãi. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn - tầm view Tượng Cá Chép Hóa Rồng lung linh về đêm 

 

Các dịch vụ khi trải nghiệm du thuyền sông Hàn 

Một kinh nghiệm du thuyền sông Hàn nữa được khá nhiều du khách quan tâm đó chính là các dịch vụ trên du thuyền sông Hàn. Các du thuyền được ví như một nhà hàng mini với đầy đủ những dịch vụ như: quầy bar, ăn uống, văn nghệ. Mỗi du thuyền đều được thiết kế 1 sân khấu có hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại. Tùy vào từng loại di thuyền mà có những nhạc công với các tiết mục khác nhau. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn - dịch vụ Xem vũ công biểu diễn các vũ điệu chăm pa

 

 

Ăn gì khi đi du thuyền sông Hàn?

Được thiết kế giống một nhà hàng nên thực đơn ăn uống trên du thuyền ở sông Hàn được đánh giá đa dạng, chất lượng. Tới đây có các menu được niêm yết sẵn giá để du khách dễ dàng lựa chọn. Đồ uống ở đây không quá đắt đỏ. Thực đơn 4 người tầm khoảng 800k là đủ. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn - ăn uống Ăn uống ngay trên du thuyền thật lãng mạn 

 

Top những du thuyền sông Hàn chất lượng
 

Tàu Phú Quý

Là một trong những du thuyền sông Hàn lâu đời và uy tín, tàu Phú Quý chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi du khách. Với hành trình du ngoạn sông Hàn du khách sẽ được: ngắm cầu Rồng phun nước, phun lửa vào tối thứ 7, chủ nhật, trải nghiệm ăn uống tại nhà hàng, thưởng thức chương trình văn nghệ. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn Tàu Phú Quý

 

Tàu Rồng Sông Hàn

Được thiết kế với kiến trúc có 2 nhà hàng ở trên tàu, du thuyền tàu Rồng sông Hàn hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Với du thuyền này, bạn sẽ được trải nghiệm: ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng, thưởng thức ẩm thực tại 2 nhà hàng, nhâm nhi ly nước ở quầy bar cà phê trên tầng thượng với tầm view tuyệt đẹp,... 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn Tàu Rồng Sông Hàn

 

Du thuyền Merryland

Merryland là một trong những du thuyền nổi tiếng bậc nhất ở Đà Nẵng với thiết kế 3 sao hiện đại. Trong thuyền có hệ thống điều hoà được bật xuyên suốt mang đến không gian thoải mái cho du khách. Trên con thuyền nay, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời như: ngắm cảnh đêm Đà Nẵng cùng 4 cây cầu nổi tiếng, thưởng thức chương trình văn nghệ, ăn uống nhà hàng 3 sao, dùng đồ uống tại quầy bar, cà phê. 

 

Kinh nghiệm du thuyền sông Hàn Du thuyền Merryland

 

Trên đây là những kinh nghiệm du thuyền sông Hàn vừa được tổng hợp lại. Nếu có cơ hội hãy đến Đà Nẵng và thử một lần trải nghiệm cảm giác được ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của thành phố ban đêm trên những chiếc du thuyền ấn tượng. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn