Du lịch bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc khám phá hoang đảo huyền bí giữa lòng đảo ngọc 

Thứ ba, 24/08/2021, 16:52 GMT+7

Bãi biển Vũng Bầu vẫn còn là cái tên xa lạ với nhiều du khách, nơi đây sở hữu cảnh đẹp hoang sơ và trữ tình. Du lịch bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc bạn sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng, lặn biển ngắm san hô và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. 

test

Định vị tọa độ bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc

Bãi biển Vũng Bầu ở đâu Phú Quốc? Bãi biển Vũng Bầu tọa lạc tại khu vực phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Đến với Vũng Bầu du khách sẽ được hòa mình cùng làn nước biển trong xanh, bãi cát vàng óng và cảnh đẹp hoang sơ. 

Bạn có thể du lịch bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc vào bất kỳ thời gian nào trong năm đều đẹp. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, trong lành với những làn gió mát thổi từ biển vào. Tuy nhiên, nếu có dự định khám phá bãi biển xinh đẹp này bạn cũng nên xem dự báo thời tiết trước khi đi tránh những cơn mưa bão ảnh hưởng tới chuyến tham quan. 

 

bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc - ở đâuBãi biển Vũng Bầu Phú Quốc thu hút du khách với cảnh đẹp hoang sơ


Cách di chuyển tới bãi biển Vũng Bầu 

Kinh nghiệm đi bãi biển Vũng Bầu, để tới được đây trước tiên bạn cần đi tới thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Sau đó tham khảo hướng dẫn dưới đây:     

Qua cầu Cửa Cạn -> thấy ngã tư thì rẽ trái đi hết con đường -> rẽ phải khoảng 500m sẽ thấy một chiếc cầu bê tông -> di chuyển qua cầu tới ngã ba thì rẽ trái -> đi thẳng sẽ tới được bãi biển Vũng Bầu. Đoạn đường đi tới Vũng Bầu là đất đỏ và ít người qua lại, nhưng ô tô con, xe máy vẫn có thể đi được. 

 

 bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc - đi lại Cách di chuyển tới bãi biển Vũng Bầu 


Nên ở đâu khi du lịch biển Vũng Bầu?

Du lịch bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc nên ở đâu? Mặc dù dịch vụ chưa được phát triển mạnh như các bãi biển khác ở Phú Quốc, tuy nhiên khi tới Vũng Bầu bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những resort tiêu chuẩn 2 sao, 3 sao. Trong đó, phải kể tới một số khu nghỉ dưỡng có vị trí gần biển thuận tiện cho việc đi bộ ngắm cảnh như: Mai Phương Resort, Gold Sand Beach, Resort Vũng Bầu,...

Lưu ý, nếu bạn có dự định tới Vũng Bầu vào dịp cuối tuần hay lễ Tết nên đặt phòng sớm trước khi đi khoảng 1 - 2 tuần. Vì thời điểm này lượng khách tới Vũng Bầu khá đông đúc sẽ không tránh được tình trạng hết phòng hoặc giá tăng cao. 

 

 bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc - khách sạnResort ở bãi biển Vũng Bầu 
 
>>Xem thêm: Tất tần tật thông tin khách sạn Phú Quốc


Khám phá thiên đường biển Vũng Bầu Phú Quốc 

Bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc có gì? Ngắm cảnh đẹp thư giãn, tắm mát, lặn biển ngắm san hô, ngắm chim biển, ngắm hoàng hôn lãng mạn… Đó là những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi khám phá bãi biển Vũng Bầu. 


Tắm biển   

Vũng Bầu có đường bờ biển thoai thoải đặc trưng, vì vậy được đánh giá là rất an toàn đối với những người không biết bơi hoặc trẻ nhỏ. Đặc biệt, tại bãi biển Vũng Bầu có rất nhiều rặng cây đào, dương được trồng tỏa bóng mát cho du khách đi dạo thư giãn. 

 

 bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc - tắm biểnTắm biển thư giãn ở bãi biển Vũng Bầu. Ảnh: tinybb   

 

Đến với bãi biển Vũng Bầu trải nghiệm đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua đó là đắm mình thư giãn cùng làn nước mát lạnh xua tan mọi mệt mỏi của cuộc sống. Khi tắm biển ở Vũng Bầu bạn sẽ được bắt gặp hình ảnh của những con ốc xà cừ, sao biển hay nhím biển bò trên cát. Đặc biệt, từ biển Vũng Bầu bạn có thể bơi lội tới khu vực hòn Móng Tay ở cực Nam của Vũng Bầu với nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Sau đó nằm phơi nắng ngắm cảnh đẹp thiên nhiên đất trời và đi dạo dọc bãi biển. 

 

 bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc - đi dạoĐi dạo dọc bãi biển ngắm cảnh đẹp biển Vũng Bầu


Chèo thuyền kayak 

Một trong những trải nghiệm thú vị khi khám phá bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc đó là, thuê thuyền kayak tại các resort để tự do khám phá cảnh đẹp. Nếu không có đủ sức bơi, bạn có thể đi bằng thuyền kayak để tới được hòn Móng Tay gần Vũng Bầu. Đối với những bạn chưa có kinh nghiệm chèo thuyền kayak, tốt nhất nên thuê hướng dẫn viên để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển nhé. 
 

 bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc - chèo thuyền kayakTrải nghiệm hoạt động chèo thuyền kayak thú vị. Ảnh: ivivu


Lặn biển ngắm san hô, tour câu mực   

Khu vực biển Vũng Bầu sở hữu nhiều rặng san hô tuyệt đẹp, vì vậy bạn có thể đặt tour lặn biển với giá khoảng 700.000đ/người. Cùng đắm mình dưới lòng đại dương chiêm ngưỡng đủ các loại san hô, từng đàn cá bơi tung tăng và tận hưởng chuyến đi đáng nhớ. Bên cạnh đó, các resort ở Vũng Bầu còn có dịch vụ tour câu cá và câu mực đêm khi du khách có nhu cầu. Ban đêm bạn sẽ được lênh đênh trên tàu đi câu mực, câu cá và thưởng thức thành quả của chính mình. 

 

 bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc - lặn biểnLặn biển ngắm san hô ở biển Vũng Bầu. Ảnh: sinhcafe


Ngắm hoàng hôn lãng mạn 

Với lợi thế tọa lạc tại vị trí dọc phía Tây của đảo Phú Quốc, vì vậy Vũng Bầu được biết đến là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại đảo ngọc. Cùng đi dọc bãi biển chiêm ngưỡng mặt trời đang đang lùi dần về phía xa, thấp thoáng đó là hình ảnh những đoàn tàu đánh bắt cá. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua những góc chụp sống ảo làm kỷ niệm cho chuyến đi. 

 

 bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc - ngắm hoàng hônNgắm hoàng hôn tuyệt đẹp và lãng mạn


Ăn uống gì khi tới bãi biển Vũng Bầu?

Dịch vụ ăn uống ở bãi biển Vũng Bầu vẫn chưa được đầu tư phát triển mạnh. Do đó, bạn có thể lựa chọn dịch vụ tại các resort hoặc nhà hàng ở ven biển. Thực đơn chủ yếu là các món hải sản như: Tôm, cua, ốc, mực, bề bề, nhum,... Giá một suất ăn dao động khoảng 100.000đ/người. Còn nếu muốn thưởng thức tiệc BBQ có giá khoảng 250.000đ/người.     

 

 bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc - ăn uốngThưởng thức đủ các loại hải sản


Những lưu ý khi du lịch biển Vũng Bầu Phú Quốc 

Du lịch bãi biển Vũng Bầu bạn cũng nên tham khảo một số lưu ý quan trọng dưới đây: 

- Mang theo dụng cụ đi biển, đồ tắm, kem chống nắng, túi chống nước, mũ nón… 

- Có thể mang theo đồ ăn nhẹ và nước uống, vì dịch vụ tại Vũng Bầu chưa phát triển mạnh. 

- Bạn có thể hải sản tươi sống hoặc khô ở Vũng Bầu về làm quà. 

- Có thể kết hợp khám phá thêm những bãi biển nổi tiếng ở Phú Quốc khác như: Bãi Ông Lang, bãi Trường, bãi Khem, bãi Sao, bãi Dài, bãi Rạch Vẹm, bãi Vòng... 

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC KHUYẾN MÃI


Hy vọng rằng với những chia sẻ kinh nghiệm đi bãi biển Vũng Bầu Phú Quốc ở trên sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn. Đừng quên “bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Phú Quốc để có thêm nhiều thông tin bổ ích bạn nhé. 

 

​​​​​​Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

​​​Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn