Mách nhau những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu giá cả siêu hợp lý, khách ra vào nườm nượp ​​​​​​​

Chủ nhật, 29/08/2021, 08:12 GMT+7

Vũng Tàu nổi tiếng với rất nhiều quán hải sản cho du khách thỏa thích lựa chọn. Tuy nhiên, đâu mới là quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu thì không phải ai cũng biết. Luhanhvietnam xin mách bạn một số địa chỉ ăn hải sản ngon, bổ, rẻ ở Vũng Tàu ngay sau đây.

test

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu 

Dưới đây là review những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua:


1. Hải sản Gành Hào

- Địa chỉ: Số 3 Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu

- Giá dao động từ: 300.000đ

- Giờ mở cửa: 8h – 23h

Ăn hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu phải kể tới quán Gành Hào có địa chỉ ở đường Trần Phú. Điểm cộng của quán là view ngắm cảnh biển đẹp, không gian rộng rãi và thoáng mát lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon. Quán có hai cơ sở, một ở đường Hạ Long và một ở đường Trần Phú. Thực đơn của quán chuyên các loại hải sản tươi sống cho du khách thoải mái lựa chọn và được chế biến tại chỗ tùy theo khẩu vị. 

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu - Hải sản Gành HàoHải sản Gành Hào có view biển đẹp

 

Với không gian rộng rãi, view biển hải sản Gành Hào được nhiều du khách lựa chọn để tổ chức gặp gỡ, tiệc tùng hay họp mặt đối tác. Giá cả đồ ăn tại hải sản Gành Hào được đánh giá là cao hơn so với những nơi khác, nhưng đổi lại vị trí vô cùng đặc địa và đẹp. Cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất vùng biển Vũng Tàu. 

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu - Hải sản Gành Hào thực đơnHải sản Gành Hào chuyên các món hải sản tươi ngon


2. Quán nướng Cô Nên

- Địa chỉ: Số 20 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu

- Giá dao động từ: 200.000đ

- Giờ mở cửa: 15h – 23h30

Nhắc tới những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu không thể bỏ qua quán nướng Cô Nên ở đường Trần Phú. Quán nổi tiếng với thực đơn đa dạng đủ các món hải sản như mực sữa, hàu phô mai, ghẹ hấp, tôm tít sốt me, nghêu, ốc.... Món ăn nổi tiếng nhất tại quán Cô Nên đó là bạch tuộc nướng siêu ngon ăn một lần là ghiền. Hải sản quán Cô Nên được đánh giá là tươi ngon, được chế biến đậm đà hương vị biển cả và giá thành rẻ. 

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu - Quán nướng Cô NênQuán nướng Cô Nên nổi tiếng ở Vũng Tàu

 

Quán có không gian thoáng mát với vị trí ngay cạnh bãi biển lộng gió. Bạn vừa được ngắm cảnh biển thơ mộng và thưởng thức các món hải sản ngon. Đặc biệt, khi tới quán Cô Nên vào buổi tối ánh đèn lung linh và tận hưởng những làn gió mát lộng thổi từ biển thư giãn. Lưu ý, quán thường đông khách vào dịp cuối tuần, vì vậy bạn nên lưu ý đặt bàn trước.

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu - Quán nướng Cô Nên thực đơnThực đơn hấp dẫn tại quán nướng Cô Nên


3. Hải sản Cây Me Ngọt

- Địa chỉ: 102 Lê Lai, phường 3, thành phố Vũng Tàu

- Giá dao động: 100.000đ – 150.000đ

- Giờ mở cửa: 11h – 23h

Nếu bạn vẫn chưa biết du lịch Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu ngon thì quán Cây Me Ngọt ở đường Lê Lai chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Thực đơn của quán chuyên các món hải sản tươi ngon được chế biến theo đúng yêu cầu của khách hàng. Món hải sản được yêu thích nhất tại quán Cây Me Ngọt đó là lẩu hải sản với đa dạng các loại đồ nhúng tươi ngon và nước dùng đậm đà. 

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu - Hải sản Cây Me NgọtHải sản Cây Me Ngọt có không gian bình dân luôn thu hút du khách

 

Hải sản Cây Me Ngọt là địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương ở Vũng Tàu và nhiều du khách. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán hải sản có thực đơn đa dạng, đồ ăn tươi ngon và giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua quán Cây Me Ngọt nổi tiếng này.

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu - Hải sản Cây Me Ngọt thực đơnRất nhiều món hải sản tại quán Cây Me Ngọt


4. Quán hải sản lẩu cá đuối Hoàng Minh

- Địa chỉ: Quán Hoàng Minh, Số 40 Trương Công Định, Thành phố Vũng Tàu

- Thời gian mở cửa: 10h - 23h

- Giá dao động: 250.000đ

Lẩu cá đuối Hoàng Minh là một trong những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu được yêu thích hiện nay. Quán chuyên phục vụ các món lẩu cá, trong đó nổi tiếng nhất phải kể tới lẩu cá đuối đặc trưng của người dân Vũng Tàu. Một nồi lẩu cá đuối đầy đủ nguyên liệu ăn kèm, nước dùng chua cay đặc trưng. Khi tới quán Hoàng Minh bạn có thể gọi một nồi lẩu là 4 - 5 người có thể ăn no nê. Ngoài lẩu cá đuối, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như: Sò nướng, bạch tuộc nướng sa tế, ếch xào sả ớt… Giá đồ ăn siêu rẻ chỉ từ 100.000đ/đĩa.

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu - Quán hải sản lẩu cá đuối Hoàng MinhQuán hải sản lẩu cá đuối Hoàng Minh

 

Điểm cộng của quán là phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình ngay cả khi đông khách. Không gian cả ngoài trời và trong nhà thoáng mát cho du khách thoải mái lựa chọn. Vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố thuận tiện di chuyển và đi bộ tới bãi biển đi dạo ngắm cảnh buổi tối. 

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu - Quán hải sản lẩu cá đuối Hoàng Minh thực đơnQuán nổi tiếng với món lẩu cá đuối
 
>>Xem thêm: Cập nhật danh sách 23 quán ăn ngon Vũng Tàu hấp dẫn nhất


5. Quán Vườn Xoài

- Địa chỉ: 34/5 Hoàng Hoa Thám, thành phố Vũng Tàu

- Giá bán: 100.000đ – 350.000đ.

- Giờ mở cửa: 10h – 22h

Thật là thiếu sót lớn khi nhắc tới nhà hàng hải sản ngon ở Vũng Tàu mà bỏ qua quán Vườn Xoài ở đường Hoàng Hoa Thám. Quán phục vụ nhiều loại hải sản tươi ngon, nổi tiếng nhất là gỏi cá mai. Đây là loại cá rất phổ biến tại vùng biển Vũng Tàu có thịt ngọt và tươi ngon. Nếu có dịp tới quán Cây Xoài bạn hãy gọi cho mình một đĩa gỏi cá mai không hề tanh ăn kèm rau củ và nước chấm siêu ngon. 

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu - Quán Vườn XoàiQuán Vườn Xoài nổi tiếng ở Vũng Tàu

 

Bên cạnh gỏi cá mai, quán Cây Xoài còn phục vụ thực đơn đa dạng với nhiều món ngon khác cho bạn thoải mái lựa chọn như: Mực chiên giòn, các loại lẩu, cá bớp nướng lá chuối, cá chiên chấm sốt mẹ, cháo hàu... Mỗi món ăn tại quán Cây Xoài được đánh giá là tươi ngon, hương vị đậm đà mà giá thì lại siêu hợp lý.  

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu - Quán Vườn Xoài thực đơnThưởng thức đặc sản gỏi cá mai tại quán


6. Ốc Tự Nhiên

- Địa chỉ: 34 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu

- Giá dao động từ: 50.000đ

- Giờ mở cửa: 11h – 23h

Quán ốc Tự Nhiên tọa lạc trên đường Trần Phú vô cùng đắc địa và view ngắm cảnh biển đẹp. Đến với quán hải sản nổi tiếng Vũng Tàu này bạn sẽ được thưởng thức đủ các loại ốc siêu ngon như: Mì xào ốc móng tay, ốc len xào dừa, ốc giác chả giò, gỏi xoài ốc giác, ốc hương nướng bơ tỏi,... Đồ ăn tại quán được đánh giá chế biến đậm đà, tươi ngon và phục vụ nhanh nhẹn. 

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu -Ốc Tự NhiênỐc Tự Nhiên có không gian rộng rãi

 

Bên cạnh các món ốc, quán Tự Nhiên còn phục vụ nhiều loại hải sản tươi ngon cho bạn thưởng thức như: Bề bề sốt me, càng ghẹ rang muối, bạch tuộc nướng muối ớt, lẩu cá đuối… Đồ ăn ngon ngon, giá thành hợp lý và không gian đẹp là điểm cộng của quán ốc Tự Nhiên được nhiều du khách tìm đến khi có dịp ghé thăm Vũng Tàu. 

 

Những quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu -Ốc Tự Nhiên thực đơnRất nhiều món ốc hấp dẫn tại quán

 


Mong rằng với những thông tin review các quán hải sản ngon nhất ở Vũng Tàu trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ ăn ngon nhất nhé. Đừng quên lưu lại kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu để có thêm nhiều thông tin cần thiết cho chuyến đi sắp tới bạn nhé. 

 

​​Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn