Rủ nhau đi khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ khám phá miệt vườn và vui chơi thả ga

Thứ tư, 01/09/2021, 11:35 GMT+7

Khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ là điểm đến thu hút du khách mỗi khi có dịp ghé thăm xứ Tây Đô. Khám phá khu sinh thái nổi tiếng này ở Cần Thơ bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên đẹp, thỏa sức vui chơi, sống ảo và thưởng thức đặc sản đậm chất miền Tây.

test

Định vị khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ  

Khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ ở đâu? Tọa lạc tại ấp Phú Nghĩa, xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, Hậu Giang. Khu sinh thái Phú Hữu Cần Thơ là điểm đến lý tưởng để tìm hiểu về nét văn hóa đặc trưng, con người và ẩm thực Nam Bộ. Toàn bộ khu sinh thái có tổng diện tích 20ha, có thiết kế gần gũi với thiên nhiên và thoáng mát. Khu sinh thái Phú Hữu được nhiều du khách yêu thiên nhiên tìm tới nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống yên bình. Ngoài ra, khi ghé thăm khu sinh thái Phú Hữu bạn còn được thưởng thức đủ loại trái cây và đặc sản miền Tây siêu ngon. 
 

khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ  - ở đâu
Khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ là điểm đến thu hút du khách. Ảnh: bazantravel

 

Mặc dù có địa chỉ tại Hậu Giang, nhưng với khoảng cách đi từ Cần Thơ tới khu sinh thái Phú Hữu rất gần và thuận tiện nên được nhiều du khách lựa chọn. Bạn có thể du lịch khu sinh thái Phú Hữu vào bất kỳ thời gian nào trong năm đều đẹp. 


Cách di chuyển tới khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ

Kinh nghiệm đi khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ để tới được địa điểm này bạn có thể sử dụng rất nhiều loại phương tiện khác nhau rất thuận tiện. Từ trung tâm Cần Thơ tới khu sinh thái Phú Hữu khoảng 23km, mất khoảng 30 - 40 phút, tùy theo từng loại phương tiện. 

Xuất phát từ trung tâm thành phố Cần Thơ bạn đi theo hướng được QL91B/Nguyễn Văn Linh -> qua cầu Hưng Lợi -> đi thẳng theo tuyến đường QL91C/ Nam Sông Hậu -> tiếp tục đi thêm 38km thì rẽ phải vào đường Cầu -> đi thẳng tiếp 4km theo bảng chỉ dẫn sẽ tới được khu du lịch sinh thái Phú Hữu.

 

khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ  - đi lạiCách di chuyển tới khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ


Giá vé tham quan, thời gian mở cửa khu sinh thái Phú Hữu 

- Thời gian mở cửa: Từ 9h - 21h hàng ngày

- Giá vé: Người lớn là 60.000đ/người và trẻ em là 30.000đ/người

 

khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ  - giá véDi chuyển tham quan khu du lịch bằng xe điện. Ảnh: bazantravel


Khám phá miệt vườn, sống ảo và vui chơi thả ga tại khu sinh thái Phú Hữu 

Khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ có gì? Bạn sẽ được hòa mình ngắm cảnh miệt vườn thiên nhiên thư giãn, thỏa thích vui chơi các trò giải trí dân gian và check-in sống ảo đẹp tại khu sinh thái Phú Hữu. 


'Lạc lối' giữa miệt vườn 

Khu sinh thái Phú Hữu Cần Thơ sở hữu khung cảnh thiên nhiên đậm chất miền Tây và bầu không khí trong lành. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm có không gian yên tĩnh, vui chơi và ngắm cảnh miệt vườn thì đây chính là điểm đến lý tưởng đó. Để tham quan miệt vườn tại khu sinh thái bạn có thể đi xe điện hay đi xuồng. Kinh nghiệm là bạn nên thuê xuồng để được len lỏi qua những kênh rạch ngắm cảnh mát mẻ. 

 

khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ  - miệt vườnKhung cảnh miệt vườn ở khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ


Thỏa thích vui chơi các trò dân gian  

Khám phá khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ bạn còn được vui chơi thả ga với các trò dân gian hấp dẫn vùng sông nước. Trong đó, thú vị nhất là trò tát mương bắt cá thích hợp với nhóm đông người. Cùng mặc trang phục áo nâu miền Tây và quấn khăn rằn dùng nơm đánh cá. Ngoài ra, khi tới khu sinh thái Phú Hữu bạn còn được tham quan làng nghề làm bánh tráng truyền thống và trải nghiệm tráng bánh. 
 

khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ  - bắt cáTham gia tát mương bắt cá vui nhộn. Ảnh: saigontienphong
khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ  - vui chơiThỏa thích vui chơi cùng hội bạn tại khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ. Ảnh: FB. Khu du lịch sinh thái Phú Hữu


Check-in sống ảo chất lừ 

Bên cạnh ngắm cảnh, vui chơi khi tới khu sinh thái Phú Hữu bạn còn được thỏa thích check-in sống ảo đẹp lung linh. Khu vực cổng vào khu du lịch có hai hàng dừa cao vút được trang trí bởi những chiếc ô đủ màu sắc cho bạn thỏa thích sống ảo đẹp. Hoặc bạn có thể di chuyển tới khu miệt vườn để chụp hình với đủ các loại trái cây đủ sắc màu tuyệt đẹp.

  

khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ - sống ảoNhững địa điểm sống ảo chất lừ. Ảnh: khongsolac
khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ - check-inCheck-in đẹp ở khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ. Ảnh: FB. Trần Yến Loan


Ăn uống gì khi tới khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ?

Ăn uống tại khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản miền Tây như: Cá lóc nướng trui, lẩu mắm, canh chua, bánh xèo, lẩu cá linh, ốc nướng tiêu và tráng miệng các loại trái cây. Toàn bộ nguyên liệu món ăn tại khu du lịch đều là cây nhà lá vườn tươi ngon và sạch. 

 

khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ - ăn uốngThưởng thức đặc sản miền Tây

 

Một số nhà hàng trong khu du lịch bạn có thể tham khảo như: Thủy Tạ, Cao Thắng, Lục Giác với sức chứa rộng rãi, phục vụ thực đơn đa dạng và giá thành hợp lý. Ngoài ra, tại khu sinh thái Phú Hữu còn có những khu nhà chòi nhỏ phục vụ đồ uống và món ăn vặt.


Những lưu ý khi đi khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ

Bạn cũng nên “bỏ túi” một số lưu ý quan trọng khi khám phá khu sinh thái Phú Hữu dưới đây:

- Nên tìm hiểu đường đi trước để tránh lạc đường hoặc mất thời gian đi lại. 

- Mang theo những vật dụng cần thiết như: Mũ nón, kem chống nắng, thuốc chống muỗi... 

- Không vứt rác bừa bãi trong khuôn viên của khu du lịch.

- Tránh hái hoa, trái cây trong khu du lịch Phú Hữu. 

- Tuân thủ theo đúng quy định của khu du lịch đề ra. 

- Có thể mang theo đồ ăn và nước uống để tiết kiệm chi phí. 

- Nếu muốn nghỉ lại qua đêm bạn có thể lựa chọn các khách sạn, nhà nghỉ gần khu du lịch. 

- Kết hợp tham quan một số khu du lịch sinh thái nổi tiếng khác ở Cần Thơ như: Làng du lịch Mỹ Khánh, vườn sinh thái Xẻo Nhum, vườn sinh thái Hoa Súng… 

 


Hy vọng rằng với những review đi khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ ở trên sẽ giúp bạn có chuyến đi nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Đừng quên lưu lại kinh nghiệm du lịch Cần Thơ để có thêm những thông tin hữu ích nhé. 

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn