Top 10 du thuyền sang trọng nhất thế giới với dịch vụ đẳng cấp nhất mà bạn từng biết

Chủ nhật, 05/09/2021, 14:35 GMT+7

Du lịch bằng du thuyền vốn không còn xa lạ, thế nhưng nếu một lần nâng tầm kỳ nghỉ của mình lên bằng những du thuyền sang trọng nhất thế giới thì chắc chắn sẽ mang đến một kỳ nghỉ tuyệt vời!

test

Những chiếc tàu sang trọng nhất thế giới này đều biết chiều lòng du khách với những nhà hàng cao cấp, chỗ ở tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo, mỗi hãng vẫn có cá tính và phong cách riêng để thu hút du khách! Dưới đây là top 10 du thuyền sang trọng nhất thế giới với dịch vụ hoàn hảo nhất mà bạn từng biết đến, chắc chắn sẽ mang lại một chuyến du lịch bằng thuyền đầy ý nghĩa!

 

Những du thuyền sang trọng nhất thế giới


1. Tuyến du thuyền Seabourn

Một đội tàu nhỏ hiện đại cung cấp dịch vụ trực quan, bao trọn gói, chỗ ở sang trọng và ăn uống tuyệt vời. Seabourn mang đến sự sang trọng không quá ngột ngạt với sự rung cảm giống như siêu du thuyền hơn là tàu du lịch sang trọng. Công ty du thuyền sang trọng nhất thế giới này có một số quan hệ đối tác ấn tượng, đặc biệt là với đầu bếp nổi tiếng Thomas Keller, Tim Rice và chuyên gia chăm sóc sức khỏe Andrew Weil.

 

Du thuyền Seabourn - Du thuyền sang trọng nhất thế giớiDu thuyền Seabourn

 

Tour du thuyền sang trọng này bao gồm những gì? Tất cả các dịch vụ ăn uống, bao gồm cả nhà hàng đặc sản, tiền boa cho thuyền viên và thực đơn đầy đủ các loại cocktail và rượu vang hảo hạng. Một số hành trình cũng bao gồm các chuyến bay. Bạn sẽ phải trả thêm tiền cho rượu vang cao cấp, wi-fi, quyền lui tới The Retreat (sảnh khách ngoài trời độc quyền trên boong trên cùng) và các chuyến du ngoạn trên bờ trong hải trình của nó!

 

2. Câu lạc bộ du thuyền SeaDream

Dịch vụ là những gì nổi bật trên tuyến du thuyền boutique nhỏ bé này, chỉ vận hành hai du thuyền nhưng đội ngũ nhân viên chu đáo phục vụ mọi ý thích của khách, trong khi đồ ăn đặc biệt, có nhiều lựa chọn với các món chay và thuần chay cực kỳ đẹp mắt. Cuộc sống trên tàu rất thoải mái và thân mật, với quy tắc ăn mặc được mô tả là sang trọng nhất. Mỗi chuyến đi bao gồm một bữa tiệc Champagne & Caviar Splash xung quanh hồ bơi hoặc lướt sóng. Bạn cũng có thể bơi ra khỏi tàu, và để tận hưởng cảm giác lãng mạn, hãy ngủ trên boong dưới một bầu trời đầy sao về đêm.

 

Câu lạc bộ du thuyền SeaDream - Du thuyền sang trọng nhất thế giớiCâu lạc bộ du thuyền SeaDream

 

Tour du thuyền sang trọng nhất thế giới này bao gồm tất cả các bữa ăn, tiền boa của phi hành đoàn và hầu như tất cả đồ uống, ngoài các loại rượu thượng hạng. Các lớp học trong phòng tập thể dục miễn phí. Các chuyến du ngoạn trên bờ, wi-fi, trị liệu spa và đưa đón đều được cung cấp thêm miễn phí.

 

>> Xem thêm: Top 17 du thuyền Địa Trung Hải có hải trình đa dạng cùng nhiều điểm đến hấp dẫn

 

3. Silversea

Sự tinh tế của Ý là một phần di sản của Silversea, với hàng trăm viên đá cẩm thạch và những nét thiết kế tuyệt đẹp tô điểm cho hạm đội 11 con tàu sang trọng của nó. Dịch vụ mang tính cá nhân cao, với một quản gia cho mọi dãy phòng và có nhiều lựa chọn về nhà hàng cao cấp. Ba trong số những con tàu cung cấp hành trình thám hiểm cực kỳ sang trọng, đáng chú ý với tầm cỡ đẳng cấp thế giới của các nhà lãnh đạo đoàn thám hiểm cũng như các tiện nghi trên tàu.

 

Silversea - Du thuyền sang trọng nhất thế giớiSilversea

 

Giá của du thuyền sang trọng nhất thế giới này bao gồm tất cả các dịch vụ ăn uống (ngoại trừ La Dame, nơi phục vụ các món ăn Pháp hảo hạng), nhiều loại rượu mạnh và rượu vang hảo hạng, tiền boa cho thuyền viên, hầu hết các lớp tập thể dục và các chuyến du ngoạn ở mọi cảng. Nhiều chuyến du lịch bao gồm các chuyến bay. Trên các chuyến du ngoạn thám hiểm, tất cả các hoạt động đều được bao gồm trong giá vé.

 

4. Du thuyền Crystal

Đây là hai con tàu Ocean từng đoạt giải thưởng của Crystal, Crystal Symphony 848 hành khách và Crystal Serenity 980 hành khách, cung cấp các tiện nghi của một con tàu lớn hơn với dịch vụ cực kỳ sang trọng và dịch vụ ăn uống đẳng cấp thế giới với sự hợp tác với đầu bếp nổi tiếng Nobu Matsuhisa. Trên tàu, bạn sẽ tìm thấy các buổi biểu diễn xa hoa, sòng bạc quyến rũ, quán bar cocktail sang trọng, spa lấy cảm hứng từ phong thủy và sân tennis paddle cỡ lớn - và nhiều không gian hơn cho mỗi người so với bất kỳ con tàu nào khác.

 

Du thuyền Crystal - Du thuyền sang trọng nhất thế giớiDu thuyền Crystal

 

Giá một tour du thuyền triệu đô này đã bao gồm tất cả ăn uống, hầu như tất cả đồ uống, hầu hết các lớp tập thể dục, tiền boa cho thuyền viên và wi-fi (thứ hiếm khi miễn phí trên biển). Các chuyến du ngoạn bờ biển cũng được bao gồm trong giá vé.

 

5. Regent Seven Seas Cruises

Những con tàu du lịch sang trọng nhất thế giới của Regent có những nét gợi nhớ đến những khách sạn lớn, với những sảnh phục vụ cocktail trang nhã và những nhà hàng được thiết kế đầy trí tưởng tượng. Các dãy phòng trên hai con tàu mới nhất, Seven Seas Explorer và Seven Seas Splendor, đặc biệt đáng mơ ước, với lối trang trí sang trọng và dịch vụ quản gia.

 

Regent Seven Seas Cruises - Du thuyền sang trọng nhất thế giớiRegent Seven Seas Cruises

 

Bao gồm những gì? Regent được cho là sang trọng nhất thế giới trong các dòng du thuyền xa xỉ. Tất cả dịch vụ ăn uống, hầu hết các loại rượu và rượu mạnh, tiền boa cho phi hành đoàn, các lớp tập thể dục, wi-fi, các chuyến du ngoạn, chuyến bay và dịch vụ đưa đón, thậm chí cả thời gian lưu trú tại khách sạn trước và sau chuyến du lịch đều được bao gồm trong giá tour. Các liệu pháp spa, đồ uống cao cấp và một số chuyến du ngoạn tùy chọn là tất cả những gì bạn sẽ phải trả thêm.

 

>> Xem thêm: Các tour du thuyền trong nước và quốc tế

 

6. Cunard

Các dãy phòng hàng đầu của Cunard (bao gồm 3 du thuyền là Mary 2, Victoria và Elizabeth), được xếp loại là Princess Grill hoặc Queens Grill, đại diện cho một số chỗ ở uy tín nhất trên biển - đặc biệt là các dãy phòng song lập với sự riêng tư thông minh các căn hộ. Mỗi hạng Grill đều có nhà hàng cao cấp riêng và hành khách của Grill có sảnh uống cocktail riêng. Bạn cũng sẽ tận hưởng tất cả các tính năng của một con tàu lớn, từ những diễn giả khách mời hàng đầu đến những tác phẩm sân khấu hoành tráng.

 

Du thuyền Cunard - Du thuyền sang trọng nhất thế giớiDu thuyền Cunard

 

Ăn tối tại Princess Grill hoặc Queens Grill đã bao gồm trong giá phòng nhưng du thuyền Cunard đã không đi theo mức giá bao gồm tất cả. Bạn sẽ phải trả thêm tiền cho tiền boa, đồ uống, trị liệu spa, du ngoạn và wi-fi.

 

7. Scenic

Siêu du thuyền đầu tiên thuộc sở hữu của Úc, Scenic Eclipse là một du thuyền tham gia vào các chuyến du ngoạn trên biển sang trọng. Mỗi phòng suite rộng rãi đều có ban công và bạn có thể mong đợi nội thất cao cấp gợi nhớ đến một khách sạn boutique hiện đại. Tiêu chuẩn cao này cũng đúng với ẩm thực, nơi bạn có thể lựa chọn từ sự kết hợp của châu Á, món Pháp cổ điển... Eclipse được thiết kế cho các chuyến du ngoạn thám hiểm vùng cực, nhưng cũng cung cấp các chuyến đi trong vùng nước ấm. Dù khí hậu như thế nào, có rất nhiều thứ để giúp khách giải trí, có thể là xe đạp điện hoặc lướt ván đứng. Tàu cũng mang theo một tàu ngầm và một máy bay trực thăng riêng

 

Scenic có một tàu ngầm riêng - Du thuyền sang trọng nhất thế giớiScenic có một tàu ngầm riêng

 

Du thuyền sang trọng nhất thế giới này có mức giá bao gồm hầu hết đồ uống, tất cả các bữa ăn, tiền boa cho phi hành đoàn, một minibar chứa đầy đồ, các chuyến bay và phương tiện đưa đón, các chuyến du ngoạn và hoạt động cũng như sử dụng đồ chơi không chạy bằng điện. Bạn sẽ phải trả thêm tiền cho các chuyến lặn xuống tàu ngầm và các chuyến bay trực thăng.

 

8. Ponant

Ponant thuộc sở hữu của Pháp điều hành một đội tàu thám hiểm đầy phong cách, chiếc thông minh nhất trong số đó được cho là sáu chiếc Ponant Explorers, với các tính năng thiết kế thông minh - trong đó đáng chú ý nhất là phòng xem đa giác quan dưới nước. Thêm vào yếu tố sang trọng là một hồ bơi vô cực trên boong và một nền tảng thể thao dưới nước có thể mở rộng, nhân đôi không gian tắm nắng hoặc một địa điểm lãng mạn để thưởng thức cocktail khi hoàng hôn. Mỗi cabin đều có ban công và hoàn thiện sang trọng bằng da và da lộn. Trên tàu, bạn sẽ tìm thấy các nhãn hiệu sang trọng của Pháp như rượu sâm banh Veuve Clicquot và các sản phẩm tắm Hermès, cũng như các món ăn cổ điển của Pháp do đầu bếp Alain Ducasse phụ trách.

 

Du thuyền Ponant - Du thuyền sang trọng nhất thế giớiDu thuyền Ponant

 

Tất cả ăn uống, hầu hết đồ uống, một minibar chứa đầy đồ, wi-fi, tiền thưởng cho thủy thủ đoàn và - trên các chuyến du ngoạn thám hiểm và hầu hết các hoạt động đều bao gồm trong giá tour. Bạn sẽ phải trả thêm tiền cho các chuyến du ngoạn và trong một số chuyến đi, chuyến bay.

 

9. Du thuyền Viking Ocean

Đội tàu sang trọng nhất thế giới này là tám con tàu gần giống hệt nhau, từng đoạt giải thưởng của Viking thể hiện phong cách Scandi-chic với nội thất phong cách, nhẹ nhàng, phòng chờ lộng lẫy tràn ngập ánh sáng và cabin rộng rãi, mỗi chiếc đều có hiên riêng. Các điểm nổi bật bao gồm hồ bơi vô cực trên boong phía sau, spa tuyệt vời với quyền sử dụng miễn phí hồ bơi thủy lực, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt, và Wintergarden - không gian tràn ngập ánh nắng với mái che có thể thu vào cho những ngày ấm áp. Torshavn, một hộp đêm nhỏ thân mật, vui nhộn như bất kỳ câu lạc bộ nhạc jazz nào bạn sẽ tìm thấy trên du thuyền.

 

Du thuyền Viking Ocean - Du thuyền sang trọng nhất thế giớiDu thuyền Viking Ocean

 

10. Azamara Club Cruises

Ba tàu sang trọng cỡ trung của Azamara cung cấp các chuyến du lịch giá cả phải chăng, tập trung vào điểm đến với nhiều sự tinh tế. Các bữa tiệc trên boong Đêm Trắng quyến rũ, mỗi chuyến du thuyền bao gồm buổi tối AzAmazing, một sự kiện văn hóa ngoạn mục trên bờ. Hành trình tập trung vào các chuyến khởi hành muộn hoặc qua đêm tại cảng. Bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các nhà hàng, bao gồm nhà hàng nướng, Prime C, và Aqualina lãng mạn của Ý.

 

Azamara Club Cruises - Du thuyền sang trọng nhất thế giớiAzamara Club Cruises

 

Tất cả ăn uống ngoài hai nhà hàng đặc sản, hầu hết đồ uống và tiền boa cho phi hành đoàn đều bao gồm trong giá tour. Khách lưu trú tại suite được hưởng các đặc quyền bổ sung, bao gồm ăn uống đặc sản và wi-fi. Giá vé cũng bao gồm các chuyến bay và vận chuyển, bạn sẽ phải trả thêm tiền cho các chuyến du ngoạn trên bờ, đồ uống cao cấp...

 

LinhPhan (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn