Thỏa sức chụp choẹt tại những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu ‘triệu like’

Thứ hai, 13/09/2021, 11:46 GMT+7

Mỗi cảnh đẹp ở Vũng Tàu đều là những góc sống ảo lung linh mà bạn không nên bỏ qua để làm kỷ niệm cho chuyến đi. Cùng “bỏ túi” những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích dưới đây nhé.

test

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu 

Dưới đây là các địa điểm sống ảo nổi tiếng ở Vũng Tàu bạn có thể tham khảo để lưu giữ những bức hình lung linh cho chuyến ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này sắp tới nhé:


1. Hải đăng Vũng Tàu 

- Địa chỉ: Đỉnh núi Nhỏ, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đầu tiên phải kể tới ngọn hải đăng Vũng Tàu thiên đường sống ảo được nhiều du khách yêu thích nhất để chiêm ngưỡng cảnh đẹp và check-in. Hải đăng Vũng Tàu tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, trên đường di chuyển bạn sẽ được ngắm nhìn những cây hoa phượng đỏ nở rực rỡ tuyệt đẹp và tận hưởng bầu không khí trong lành. Khi lên tới đỉnh ngọn hải đăng du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp thành phố biển thu nhỏ. Với kiến trúc cổ kính của ngọn hải đăng và cảnh biến trời trong xanh hứa hẹn sẽ là những góc sống ảo lung linh đó. 

 

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu - hải đăngHải đăng Vũng Tàu là thiên đường sống ảo nổi tiếng ở Vũng Tàu. Ảnh: @Huongg_ly, @Thạnh Lee.


2. Căn hẻm sống ảo Trần Phú

- Địa chỉ: 107-109 Trần Phú, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu tiếp theo phải kể tới căn hẻm sống ảo trên đường Trần Phú. Tượng chùa là niềm tự hào của người dân thành phố biển Vũng Tàu và bất kỳ du khách nào cũng muốn tới một lần. Bức tượng chùa cao 32m và có hai cánh tay dài 18.4m được thiết kế hình xoắn ốc. Bạn có thể leo hơn 1000 bậc thang để được chiêm ngưỡng bức tượng chúa và những giàn hoa giấy đủ sắc màu đang khoe sắc ở xung quanh. Đây cũng là góc check-in siêu chất mà bạn không nên bỏ qua để làm kỷ niệm. 

 

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu - căn hẻmCăn hẻm sống ảo Trần Phú được giới trẻ yêu thích. Ảnh: @hangtw@_nymmm


3. Bến du thuyền Marina

- Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Thật là thiếu sót lớn khi nhắc tới những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Vũng Tàu mà bỏ qua bến du thuyền Marina. Với vị trí nằm trên dòng sông Dinh bến du thuyền được xây dựng để phục vụ du khách tham quan và cũng là địa điểm sống ảo nổi tiếng. Đến với bến du thuyền Marina bạn sẽ được check-in những góc chụp tựa như xứ trời Tây cực lãng mạn. Ấn tượng nhất là cây cầu giữa biển ở bến du thuyền cho bạn thỏa sức tạo đủ kiểu dáng khác nhau và tận hưởng làn gió mát từ biển. Thời gian tuyệt nhất để chụp hình tại bến du thuyền Marina là tầm chiều ánh nắng đẹp. 

 

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu - bến du thuyềnBến du thuyền Marina với góc sống ảo đẹp tựa trời Tây. Ảnh: @vntrip


4. Đồng cừu suối Nghệ

- Địa chỉ: Đường số 1 nối dài, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đồng cừu suối Nghệ là một trong các địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu được yêu thích với cảnh đẹp chất lừ. Đây là khu đất rộng của người dân nuôi thả cừu lý tưởng để tham quan và chụp hình. Tất cả những chú cừu tại suối Nghệ đều được người dân chăm sóc và tắm rửa sạch sẽ hàng ngày nên lông mượt rất đẹp. Đến với đồng cừu nổi tiếng này ở Vũng Tàu bạn sẽ được thỏa thức vuốt ve, cho cừu ăn và chụp hình cùng chúng. Thời gian lý tưởng nhất để chụp ảnh tại đồng cừu suối Nghệ là từ 6h - 10h và 14h - 16h hàng ngày. Giá vé vào chụp hình ở đồng cừu dao động từ 50.000đ - 100.000đ/người.

 

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu - đồng cừu suối NghệĐồng cừu suối Nghệ nổi tiếng ở Vũng Tàu. Ảnh: vietgiaitri


5. Con đường bông gòn Vũng Tàu

- Địa chỉ: Đường Hải Đăng lên ngọn Hải Đăng (Núi Nhỏ), Vũng Tàu

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những địa điểm check-in mới ở Vũng Tàu thì con đường bông gòn chính là điểm đến vô cùng lý tưởng đó. Ghé thăm địa điểm này bạn sẽ được sống ảo những bức hình tựa như như đang ở Hàn Quốc lãng mạn vậy. Con đường bông gòn đẹp nhất vào tầm tháng 2 dương lịch, lúc này toàn cảnh là bầu trời trắng xóa đẹp thơ mộng. Đặc biệt, cạnh con đường bông gòn một bên là biển và một bên là núi tạo nên khung cảnh đẹp ngất ngây để check-in.

 

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu - con đường bông gònCon đường bông gòn Vũng Tàu lãng mạn. Ảnh: chudu24


6. Đồi Con Heo

- Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đồi Con Heo được biết đến là một trong các địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu chất lừ thu hút giới trẻ mỗi khi có dịp tới thành phố biển. Đứng từ đồi Con Heo bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của Vũng Tàu vô cùng yên bình. Nổi bật với khung cảnh đẹp hoang sơ, đến với đồi Con Heo bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bức hình đẹp và độc đáo đó. Tuy nhiên, khi chụp ảnh tại đồi Con Heo bạn lưu ý khi di chuyển tới khu vực những hòn đá cao sẽ rất nguy hiểm và chú ý đi lại cẩn thận để tránh xảy ra tai nạn. 

 

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu - đồi con heoĐồi Con Heo tuyệt đẹp để check-in. Ảnh: @_myhoa_


7. Soho Coffee Vũng Tàu

- Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Soho Coffee Vũng Tàu là quán cafe nổi tiếng ở Vũng Tàu với view ngắm cảnh cực xịn sò. Đây cũng là một trong những quán cafe sống ảo ở Vũng Tàu khiến giới trẻ đứng ngồi không yên hiện nay. View mặt biển đẹp lãng mạn và vị trí nằm cạnh đường Hạ Long nổi tiếng bậc nhất ở Vũng Tàu. Cùng với tông màu trắng tinh khôi hứa hẹn sẽ là bối cảnh tuyệt đẹp cho những bức hình đẹp sang chảnh. Bên cạnh đó, khi tới Soho Coffee Vũng Tàu bạn còn được thưởng thức các loại đồ uống, trái cây và bánh ngọt siêu ngon ngắm cảnh hoàng hôn. 

 

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu - quán cafeSoho Coffee Vũng Tàu view biển tuyệt đẹp. Ảnh: @vantieunhy


8. Mũi Nghinh Phong 

- Địa chỉ: 1 Hạ Long, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong là một trong các địa điểm chụp hình free ở Vũng Tàu rất nổi tiếng. Mũi Nghinh Phong mang vẻ đẹp lãng mạn và khung cảnh thiên nhiên yên bình lý tưởng để thư giãn xua tan mọi mệt mỏi. Cùng với những bờ sỏi đá, biển xanh nắng vàng Mũi Nghinh Phong còn được biết đến là thiên đường sống ảo nổi tiếng bậc nhất tại Vũng Tàu. Địa điểm check-in đẹp nhất ở Mũi Nghinh Phong mà bạn không nên bỏ qua đó là chiếc cầu với view nhìn thẳng ra biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình khoảnh khắc hoàng hôn để sống ảo đẹp khi tới Mũi Nghinh Phong. Vì vậy, nếu bạn muốn lựa chọn địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu chắc chắn không thể bỏ qua thiên đường sống ảo nổi tiếng này. 

 

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu - mũi nghinh phongMũi Nghinh Phong. Ảnh: @viekabyy


9. Vườn hoa Sumo Bà Rịa

- Địa chỉ: Hoàng Diệu, Phước Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Những địa điểm sống ảo ở Bà Rịa nổi tiếng tiếp theo gọi tên vườn hoa Sumo Bà Rịa tọa lạc trên đường Hoàng Diệu. Vườn hoa nổi tiếng với đủ loại hướng dương, thạch thảo, cúc hoa mi... với đủ gam màu rực rỡ cho bạn sống ảo những bức hình đẹp "triệu like". Đến với vườn hoa Sumo Bà Rịa bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa xứ trời Âu với hương thơm ngát của các loài hoa khoe sắc. Vì vậy, khi ghé thăm địa điểm này bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc váy xinh xắn điệu đà và phụ kiện là chiếc ô nhỏ hay mũ để lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất “post facebook” nhé. 

 

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu - vườn hoa SumoVườn hoa Sumo Bà Rịa đẹp như trời Âu. Ảnh: chudu24


10. Biển suối Ồ

- Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Top 10 điểm check-in Vũng Tàu tiếp theo gọi tên biển Suối Ồ. Vũng Tàu nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, vì vậy sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua biển Suối Ồ nổi tiếng. Nơi đây thu hút du khách với bãi biển rộng lớn, cát trắng mịn và biển hoang sơ thu hút du khách mỗi khi tới Vũng Tàu. Đặc biệt, khi tới biển Suối Ồ bạn sẽ đi qua con suối nước ngọt với khung cảnh tuyệt đẹp. Đến với biển Suối Ồ bạn không chỉ được sống ảo với những góc chụp đẹp lãng mạn với biển cả, mà còn tổ chức các hoạt động vui chơi vô cùng hấp dẫn. 

 

Những địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu - suối ỒBiển suối Ồ với những góc sống ảo đẹp lung linh. Ảnh: vntrip

 


Đó là các địa điểm check-in đẹp ở Vũng Tàu nổi tiếng và chất nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn sở hữu cho mình album ảnh lung linh nhất làm kỷ niệm nhé. Đừng quên “bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết cho chuyến đi sắp tới nhé.    

 

​​Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn