Những phụ kiện du lịch cho nữ giới giúp nàng có ảnh check in ‘xịn như tạp chí’ 

Chủ nhật, 10/10/2021, 10:50 GMT+7

Đây là các loại phụ kiện du lịch cho nữ giới quan trọng, giúp nàng có một chuyến đi thật trọn vẹn và đặc biệt là rinh về nhiều ảnh sống ảo chất lượng.

test

5 phụ kiện du lịch cho nữ giới giúp nàng có ảnh 'sống ảo' đẹp


1. Ô che 

Những chiếc ô luôn là phụ kiện du lịch cho nữ giới tuyệt đẹp mà bạn nên mang theo trong các chuyến đi. Đâu phải lúc nào chiếc ô cũng chỉ có mỗi nhiệm vụ che mưa, che nắng. Đây sẽ là vật dụng mà bạn có thể sử dụng để tạo nên những bức ảnh sống ảo chất lừ cho riêng mình. 

 

Ô che là phụ kiện du lịch cho nữ giới đẹpNhững chiếc ô trong suốt giúp bạn dễ dàng có ảnh sống ảo đẹp. Ảnh: tikicdn 


Nếu bạn là một người thích vi vu, chắc chắn sẽ nắm bắt được xu hướng chụp ảnh cùng ô che trong suốt. Xu hướng này được người trẻ “lăng xê” nhiệt tình khi du lịch Đà Lạt, Sapa, Mộc Châu hay những miền đất có khí hậu se lạnh, khung cảnh thơ mộng. 
 

Ô che là phụ kiện du lịch cho nữ giới đẹpBạn dễ dàng tạo dáng với chiếc ô trong suốt. Ảnh:tamgnguyenshop


Lần tới nếu có đi Đà Lạt, Sapa,… bạn hãy mang theo một chiếc ô trong suốt. Hoặc nếu ngại vướng víu, bạn cũng có thể mua trực tiếp ở những khu chợ của các địa điểm du lịch này. Cầm chiếc ô và che khi chụp ảnh trong rừng thông, dưới trời mưa lất phất hay đi trên phố là ý tưởng tuyệt vời, cho ra đời những shoot hình cực lãng mạn. 
 

Ô che là phụ kiện du lịch cho nữ giới đẹpĐi Đà Lạt, bạn nên tậu cho mình một chiếc ô trong suốt. Ảnh:Studio Trúc Chuột 

 

Tùy địa điểm trên bản đồ du lịch Việt Nam mà bạn chọn loại ô phù hợp nhất. Kiểu ô che trong suốt sẽ phù hợp với Đà Lạt, Tam Đảo,… Còn nếu bạn ghé thăm những bản làng ở Sapa, Mộc Châu,… hãy cân nhắc thuê trang phục và ô che của đồng bào các dân tộc địa phương. Chắc hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm rất đáng nhớ. 

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT KHUYẾN MÃI
 
 >> HCM - Đà lạt - Kombi Land 4N3Đ, Xe Ôtô giá từ 3.386.000 VNĐ/khách
 >> Hà Nội - Đà Lạt - Khám Phá Thành Phố Ngàn Hoa 3N2Đ, Bay Bamboo giá từ 4.290.000 VNĐ/khách


2. Mũ rộng vành 

Mũ rộng vành cũng là phụ kiện du lịch cho nữ giới cần thiết cho các chuyến đi. Dù bạn lên rừng hay xuống biển, dù đi chơi mùa mưa hay nắng cũng đều cần một chiếc mũ đẹp và phù hợp. Không chỉ giúp bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời mà những chiếc mũ rộng vành còn giúp bạn gái dễ dàng tạo dáng hơn khi chụp ảnh. 
 

Mũ rộng vành là phụ kiện du lịch cho nữ giới đẹpĐi biển không thể thiếu mũ rộng vành. Ảnh:pystravel

 

Mũ rộng vành là một phụ kiện du lịch cho các nàng bánh bèo, giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính hơn. Tùy điểm đến như đi biển hay đi núi mà bạn linh hoạt chọn loại mũ phù hợp. Thông thường, các cô nàng sẽ chọn mũ cói kết hợp với túi cói khi đi biển. Còn nếu bạn đi các địa điểm khác, mũ rộng vành bằng vải là gợi ý rất đáng cân nhắc. 
 

Mũ rộng vành là phụ kiện du lịch cho nữ giới đẹpCó nhiều loại mũ rộng vành khác nhau để bạn lựa chọn. Ảnh:ilahui 

 

Để chọn được chiếc mũ đẹp và phù hợp, bạn hãy để ý đến hình dáng và kích thước gương mặt. Nếu có khuôn mặt nhỏ, bạn hãy mua chiếc mũ vừa phải, đừng chọn mũ có vành quá rộng vì sẽ khiến mặt bạn càng trông nhỏ hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến kiểu dáng chiếc mũ.
 

Mũ rộng vành là phụ kiện du lịch cho nữ giới đẹpTùy phong cách thời trang mà bạn chọn chiếc mũ rộng vành phù hợp. Ảnh:we25 

 

Cô nàng “bánh bèo” có thể chọn mũ thắt nơ hay cô nàng thích sự giản đơn có thể chọn mũ bucket,… Tùy sở thích và trang phục mình mặc mà bạn linh hoạt chọn một chiếc mũ rộng vành ưng ý để có một phụ kiện tuyệt vời khi đi du lịch.  


3. Kính mát

Kính mát là phụ kiện cần thiết cho tất cả mọi người chứ không chỉ là phụ kiện du lịch cho nữ giới. Chiếc kính giúp che chắn và bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời, nhất là khi du lịch biển. 
 

Kính mát là phụ kiện du lịch cho nữ giới rất cần thiếtKính mát giúp phái nữ sành điệu hơn. Ảnh:Ngọc Trinh

 

Đồng thời kính mát còn là phụ kiện quan trọng để bạn tạo dáng, chụp nhiều bộ ảnh đẹp trong chuyến du lịch của mình. Tương tự như mũ rộng vành, bạn cần chọn loại kính phù hợp với mục đích chuyến đi. Kính dùng đi biển sẽ cần vài tiêu chí đặc biệt hơn so với kính đi các địa điểm khác. 
 

Kính mát là phụ kiện du lịch cho nữ giới rất cần thiếtTùy địa điểm du lịch mà nàng chọn kính phù hợp. Ảnh:Chi Pu

 

Với kính đi biển, các nàng nên chọn mua loại kính có chỉ số chống UV cao từ 90 – 100% để bảo vệ đôi mắt. Vì đây là nhiệm vụ đầu tiên của cặp mắt kính. Sau đó hãy quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng của sản phẩm. Điều quan trọng nhất mà bạn gái cần nhớ là chọn một chiếc kính chất lượng và phù hợp với khuôn mặt. 
 

Kính mát là phụ kiện du lịch cho nữ giới rất cần thiết
Hoa hậu Hương Giang với chiếc kính mát ấn tượng khi du lịch. Ảnh:Hương Giang 

 

Với một cặp mắt kính đẹp, bạn gái dễ dàng có được những bức ảnh thật chất và cá tính. Mắt kính giúp bạn “giấu đi” đôi mắt bị nheo vì ánh nắng, giúp nàng trông sành điệu hơn. Hoặc bạn có thể dùng kính để cài lên tóc, cầm trên tay và tạo nhiều dáng thật đặc biệt. 


4. Nơ kẹp tóc 

Bạn gái cần chuẩn bị gì khi đi du lịch? Hãy mua cho mình những chiếc nơ kẹp tóc thật xinh, cùng màu với váy áo mà bạn sẽ mặc để xuất hiện thật ấn tượng ở bất kỳ địa điểm du lịch nào. Đây là phụ kiện mà những cô gái theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính không thể thiếu. 
 

Nơ kẹp tóc là phụ kiện du lịch cho nữ giới không thể thiếuChiếc nơ kẹp tóc giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào cho phái nữ. Ảnh: Ngọc Trinh

 

Nơ kẹp tóc có thể thiết kế dạng kẹp hoặc dạng cột nên bạn rất dễ lựa chọn loại phù hợp với mình. Để có sự đồng điệu với váy áo, bạn nên chọn nơ cùng màu với trang phục mình mặc. 
 

Nơ kẹp tóc là phụ kiện du lịch cho nữ giới không thể thiếuTùy độ dày mỏng của tóc mà nàng chọn nơ kẹp phù hợp. Ảnh: daycottoc

 

Với cô nàng tóc mỏng hay tóc ngắn, những chiếc nơ kẹp tóc thiết kế đơn giản nhỏ gọn là gợi ý phù hợp. Còn nếu bạn sở hữu mái tóc dày, dài hoặc xoăn bồng bềnh, đừng ngại thử nơ kẹp tóc lớn có thiết kế cầu kỳ. Phụ kiện du lịch dành cho nữ giới này sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp, ngọt ngào dù xuất hiện ở bất kỳ đâu.
 

>>Xem thêm: Đi du lịch Phú Quốc mặc gì để có những bức hình đẹp?


5. Các loại túi 

Cuối cùng các nàng đừng quên chuẩn bị những loại túi như là một phụ kiện du lịch cho nữ giới không thể thiếu. Dĩ nhiên đây không phải những chiếc túi xách bình thường mà bạn đã và đang sử dụng. Các loại túi này đóng vai trò là phụ kiện, giúp tôn lên sự hoàn hảo cho phong cách thời trang của nàng và giúp bạn dễ tạo dáng chụp ảnh hơn. 
 

Các loại túi cũng là phụ kiện du lịch cho nữ giới rất quan trọngDù đi đâu thì bạn gái cũng cần những chiếc túi xinh xắn. Ảnh:Elle 

 

Vậy cần chuẩn bị túi gì khi du lịch? Có nhiều loại túi khác nhau nhưng phái nữ thường ưu tiên mang theo túi cói, túi tote, túi bao tử,… Tùy phong cách thời trang, sở thích và địa điểm du hí mà bạn gái chọn loại túi ưng ý nhất để phối với trang phục mình sẽ mặt.
 

Các loại túi cũng là phụ kiện du lịch cho nữ giới rất quan trọngNhững chiếc túi cói luôn là phụ kiện độc đáo cho nàng. Ảnh:Elle 

 

Nếu du lịch biển, bạn hãy tham khảo các loại túi cói kết hợp với nón cói, diện cùng đầm maxi, bikini xinh xắn hay các kiểu trang phục đi biển phù hợp. Túi cói và nón cói cũng phù hợp với các nàng bánh bèo theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. 
 

Các loại túi cũng là phụ kiện du lịch cho nữ giới rất quan trọngBạn cũng có thể chọn cho mình túi tote. Ảnh:requaluonne

 

Còn với túi tote, túi bao tử,… bạn có thể cân nhắc khi diện trang phục đơn giản, năng động, khỏe khoắn. Những chiếc túi này góp phần nâng cấp gu thời trang của phái đẹp. Đồng thời chính những chiếc túi giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng chụp ảnh sống ảo hơn. 
 

Các loại túi cũng là phụ kiện du lịch cho nữ giới rất quan trọngBạn cũng có thể chọn cho mình chiếc túi bao tử. Ảnh: tikicdn 

 

Tóm lại, các loại túi này chính là phụ kiện du lịch rất cần thiết. Để chọn được túi phù hợp, bạn cần xác định phong cách của mình, kiểu trang phục mình mặc và cả địa điểm mình đến để “chốt đơn” chiếc túi phù hợp. 
 

Các loại túi cũng là phụ kiện du lịch cho nữ giới rất quan trọngChuẩn bị đầy đủ phụ kiện giúp bạn có chuyến du lịch như ý. Ảnh: Internet 

 

Trên đây là 5 loại phụ kiện du lịch cho nữ giới mà các nàng nên cân nhắc mang theo khi vi vu ở một miền đất xinh đẹp nào đó. Dù là ô che, mũ rộng vành, kính mát, nơ kẹp tóc hay túi đều góp phần giúp bạn xuất hiện nổi bật, ấn tượng hơn. Chúng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nàng rinh về vô vàn ảnh sống ảo đẹp sau chuyến đi. 
 

Trà Văn (Tổng hợp) -  luhanhVietNam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn