Resort 6 sao Regent Phu Quoc - nghỉ dưỡng như một 'ông hoàng' trên đảo ngọc xinh đẹp

Thứ tư, 13/10/2021, 11:30 GMT+7
Resort 6 sao Regent Phu Quoc là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất đảo ngọc với nhiều dịch vụ sang trọng, xa hoa. 
test

Giới thiệu resort 6 sao Regent Phu Quoc

Resort 6 sao Regent Phu Quoc hứa hẹn mang lại một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ dành cho mọi du khách. Đây là một trong số ít những khu resort đạt chuẩn 6 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với vị thế tọa lạc ngay cạnh bờ biển Bãi Trường, Regent Phu Quoc mở ra một không gian vô cùng đẹp cho du khách tận hưởng. 
 

Giới thiệu Resort 6 sao Regent Phu QuocResort 6 sao Regent mang vẻ đẹp đẳng cấp

 

Ai cũng biết đảo ngọc Phú Quốc là một thiên đường du lịch với rất nhiều các khách sạn 5 sao, resort cao cấp. Tuy nhiên nếu bạn muốn một lần sống như “ông hoàng, bà hoàng” thì đừng bỏ qua Regent Phu Quoc. 

Là một hòn đảo lớn với rất nhiều bãi biển đẹp, Phú Quốc tạo điều kiện thuận lợi cho các resort, khách sạn view biển mọc lên như nấm. Cũng như nhiều bậc “tiền bối” đi trước khác, Regent Phu Quoc chọn vị thế đắc địa bên Bãi Trường – nơi có bờ cát trắng mịn, làn nước biển xanh trong quyến rũ.
 

Giới thiệu Resort 6 sao Regent Phu QuocRegent Phu Quoc nằm trên Bãi Trường

 

Nghỉ dưỡng tại đây, mỗi khoảnh khắc trôi qua đều tuyệt vời khi bạn được chiêm ngưỡng màu trời xanh thẳm, được thưởng thức màu nước biển với đủ sắc xanh lam, xanh ngọc,… Những buổi sớm mai hay chiều tà, du khách còn có thể dạo bộ trên biển, nghe tiếng những hàng dừa vi vu trong gió. 
 

Giới thiệu Resort 6 sao Regent Phu QuocDu khách hào hứng check in resort 6 sao Regent Phu Quoc. Ảnh: jayzonwin

 

Resort 6 sao Regent Phu Quoc dù mới đi vào hoạt động nhưng đã nhanh chóng để lại dấu ấn đặc biệt trên thị trường nghỉ dưỡng Phú Quốc. Tại lễ trao giải International Property Awards Thái Lan, resort này đã được vinh danh ở hạng mục xây dựng và thiết kế khách sạn. 

Lựa chọn trải nghiệm Regent Phu Quoc, bạn sẽ được sống trong những căn biệt thự với kiến trúc Việt Nam đương đại vô cùng ấn tượng. Toàn bộ không gian được thiết kế thông minh, khoa học, mang lại cảm giác khoáng đạt và đẳng cấp trong từng chi tiết.
 

Giới thiệu Resort 6 sao Regent Phu QuocResort này là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Bãi Trường

 

Khu resort đẹp ở Phú Quốc này được kỳ vọng đưa chuẩn về nghỉ dưỡng của Việt Nam vươn lên đạt chuẩn xa hoa trên thế giới. Sự kết hợp hài hòa giữa ẩm hưởng văn hóa truyến thống Việt cùng lối thiết kế đương đại tạo nên một dấu ấn ấn tượng cho toàn bộ resort. 
 

Giới thiệu Resort 6 sao Regent Phu QuocBên trong resort 6 sao đẳng cấp, sang chảnh

 

Dừng chân tại resort này, du khách không chỉ đơn thuần là nghỉ ngơi mà còn là tham quan, khám phá và chiêm ngưỡng những hạng mục được đầu tư xây dựng vô cùng quy mô. Điểm nhấn của resort này là hệ thống giàn gỗ đã được các nhà thiết kế biến tấu, những tấm thảm dài và cả những bức bình phong tuyệt đẹp. 

Trên hòn đảo nhiệt đới với ánh nắng vàng rực rỡ cùng đại dương bao la, resort 6 sao Regent Phu Quoc sở hữu những căn phòng có view nhìn trực diện ra biển vô cùng xịn sò. Qua những ô cửa sổ lớn, bạn có thể ngắm biển mọi lúc, có thể hít thở khí trời trong lành và tận hưởng những giây phút lãng mạn nhất. 
 

Giới thiệu Resort 6 sao Regent Phu QuocDu khách sẽ được tận hưởng loạt tiện nghi đẳng cấp nhất

 

Dù tọa lạc trên Bãi Trường – một trong những bãi biển sôi động nhất đảo Phú Quốc nhưng khu resort lại sở hữu một địa thế khá tách biệt với phố thị. Nhờ đó, du khách có thể cảm nhận không khí bình yên, dễ chịu. Quanh resort là những vườn nhiệt đới xanh mướt, đậm chất thiên nhiên, rất lý tưởng cho những ai muốn “trốn” khỏi cuộc sống ồn ã. 


Hướng dẫn đường đi đến Regent Phu Quoc

Regent Residences Phú Quốc là khu resort nằm tại khu trung tâm Bãi Trường – bãi biển có chiều dài lên đến hơn 20 km. Bãi Trường có làn nước biển tranh trong, bờ cát trắng mịn trải dài. Nơi đây còn được mệnh danh là tọa độ ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất Phú Quốc
 

Giới thiệu Resort 6 sao Regent Phu QuocResort nằm ngay trung tâm Bãi Trường, đường đi đến đây rất thuận tiện

 

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa nên resort này dễ dàng kết nối đến sân bay Phú Quốc, thị trấn Dương Đông hay thị trấn An Thới. Từ sân bay Phú Quốc, bạn có thể đi theo hướng đường Trần Hưng Đạo để về khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc này.
 

>>Xem thêm: Review 3 khách sạn 6 sao ở Phú Quốc view sát biển, siêu đẹp và sang chảnh


Các hạng phòng đẳng cấp của resort 6 sao Regent Phu Quoc


Sky Villas

Là một resort đẹp ở Phú Quốc với nhiều hạng phòng khác nhau, Regent Residences Phú Quốc mang lại cho bạn rất nhiều lựa chọn. Trong đó, Sky Villas là lựa chọn đẳng cấp nhất dành cho du khách. 
 

Hạng phòng của Resort 6 sao Regent Phu QuocBên trong những căn biệt thự xa hoa

 

Đây là kiểu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với không gian rộng lớn lên đến 265m2, thiết kế tinh tế cùng đầy đủ tiện nghi. Tầm nhìn biệt thự hướng thẳng ra biển Bãi Trường thơ mộng, hứa hẹn mang lại nhiều phút giây thật thoải mái, thư giãn cho du khách. 
 

Hạng phòng của Resort 6 sao Regent Phu QuocBên trong những biệt thự đều có hồ bơi

 

Sky Villas được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp khoáng đãng của thiên nhiên, mây trời. Vì thế thiết kế của những căn biệt thự này rất gần gũi, giúp bạn hòa mình với vẻ đẹp của tự nhiên. Căn biệt thự tận dụng gió biển và ánh nắng, đảm bảo một bầu không khí thoáng sạch dễ chịu nhất cho du khách.
 

Hạng phòng của Resort 6 sao Regent Phu QuocDu khách sẽ có những trải nghiệm đắt giá tại đây

 

Bên trong biệt thự, các thiết bị nội thất được lựa chọn cẩn thận, hài hòa tuyệt đối với phong cách kiến trúc Việt Nam được đại. Đặc biệt, mỗi biệt thự sẽ có một bể bơi riêng, mang lại cho bạn những khoảng thời gian thư giãn riêng tư, thoải mái bên người thân, bạn bè. 


Luxury Villas

Khi du lịch Phú Quốc, du khách có thể chọn nghỉ tại những căn biệt thự Luxury Villas của resort 6 sao này. Đây là những biệt thự kiểu 2 tầng, bên trong có từ 2 – 4 phòng ngủ. 
 

Hạng phòng của Resort 6 sao Regent Phu QuocNội thất tinh tế, sang trọng bên trong những căn biệt thự


Điểm nhấn của Luxury Villas chính là nét kiến trúc kết hợp giữa vẻ đẹp phương Đông truyền thống và phương Tây hiện đại, tạo nên một dấu ấn riêng biệt và độc nhất. Du khách có thể chọn những căn biệt thự có bể bơi để trải nghiệm một chuyến đi thật đáng nhớ trên đảo ngọc thiên đường. 


Khách sạn

Ngoài ra, resort 6 sao Regent Phu Quoc còn có hệ thống phòng khách sạn 5 sao dành cho những du khách nghỉ ngắn ngày hoặc đến đảo để công tác. Hệ thống những phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi cùng tầm nhìn view biển, đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất. 
 

Hạng phòng của Resort 6 sao Regent Phu QuocBạn cũng có thể trải nghiệm khách sạn 5 sao khi đi công tác ngắn ngày 
 
  GỢI Ý TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC KHUYẾN MÃI


Những dịch vụ tiện nghi không thể bỏ qua của Regent Phu Quoc


Nhà hàng bên bờ biển

Bên cạnh những hạng phòng xa hoa và những tiện nghi chuẩn 6 sao, Regent Phu Quoc còn phục vụ du khách với hệ thống tiện ích đẳng cấp. Một trong số đó là hệ thống nhà hàng với những đầu bếp chuyên nghiệp.
 

Tiện ích của Resort 6 sao Regent Phu QuocResort có nhiều nhà hàng phục vụ du khách


Nhà hàng bên bờ biển Oku sẽ là nơi mang lại cho du khách những món ngon giao thoa giữa ẩm thực của Pháp và Nhật. Bạn sẽ được thưởng thức thịt bò hảo hạng, được chế biến thành các món ngon thi vị. Trong một không gian sang trọng và tinh tế, mỗi một bữa ăn của du khách đều được chuẩn bị chu đáo. 
 

Tiện ích của Resort 6 sao Regent Phu QuocBạn sẽ được phục vụ nhiều món ăn ngon, hấp dẫn


Với những du khách yêu thích các món ăn từ gạo, rau tươi hoặc có gia vị công phu,…. Bạn hãy chọn ghé nhà hàng Rice Market. Đây sẽ là nơi thỏa mãn các yêu cầu ẩm thực đặc biệt của bạn. 


Bar Jade

Tại resort 6 sao Regent Phu Quoc, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá Bar Jade. Đây là một quán bar được xây dựng theo phong cách ấn tượng, mang đậm dấu ấn thời gian xưa cũ. Tại Bar Jade, bạn có thể gọi những ly cocktail được pha chế công phu. 


The Spa 

Nhiều du khách chắc hẳn không muốn bỏ qua cơ hội thư giãn tuyệt vời tại The Spa. Đây sẽ là nơi cung cấp các gói trị liệu với công nghệ đột phá, giúp bạn phục hồi sức khỏe và có những giờ phút thoải mái nhất khi chọn nghỉ dưỡng tại Regent Phu Quoc. 
 

Tiện ích của Resort 6 sao Regent Phu Quoc
Không gian sang trọng ở The Spa

 

Ngoài những tiện ích kể trên, Regent Phu Quoc còn có rất nhiều tiện ích khác như Rooftop  Bar, Gym, Khu vui chơi trẻ em, Câu lạc bộ giải trí sôi động,… đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách trong suốt thời giian nghỉ dưỡng tại đây. 
 

Tiện ích của Resort 6 sao Regent Phu QuocĐến Phú Quốc, bạn hãy thử một lần trải nghiệm Tiện resort 6 sao Regent

 

Resort 6 sao Regent Phu Quoc đang dần trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hạng sang được du khách trong nước và quốc tế ưa chuộng. Với loạt tiêu chí đạt chuẩn quốc tế, các hạng phong view biển thiết kế xa hoa cùng dịch vụ chu đáo, Regent Phu Quoc đích thị là thiên đường mà bạn nên một lần dừng chân. 

 

Trà Văn (Tổng hợp) -  luhanhVietNam.com.vn

Ảnh: Regent Phu Quoc


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn