7 Resort đẹp ở Mũi Né có view tựa thiên đường

Thứ năm, 14/10/2021, 15:42 GMT+7
Du lịch Mũi Né, du khách không những ấn tượng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và còn thích thú trước những resort hạng sang, cứ kéo rèm là thấy được không gian thiên nhiên trong lành. Cùng Luhanhvietnam điểm dạnh những resort đẹp ở Mũi Né được cộng đồng du lịch review liên tục nha. 
test

1. The Cliff Resort & Residences - Resort đẹp ở Mũi Né hiện đại tựa châu Âu 

Địa chỉ: Khu phố 5, P. Phú Hài, Phan Thiết

Giá tham khảo: 2tr5 – 3tr5/đêm

The Cliff Resort & Residences là cái tên nhất định phải nhắc đến khi giới thiệu những resort đẹp ở Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng nằm ở vị trí rất đắc đại ngay đường vào trung tâm Mũi Né. thiết kế ở đây rất sang trọng như ở châu Âu. Resort bao gồm 126 phòng nghỉ, tất cả được thiết kế theo phong cách đương đại. Ngoài ra còn có 5 villa nằm sát biển. Mỗi villa gồm có phòng nghỉ, phòng ăn, phòng khách, nhà  bếp cùng hồ bơi riêng. 

 

 The Cliff Resort & Residences - Resort đẹp ở Mũi Né hiện đại tựa châu Âu  The Cliff Resort & Residences

 

 The Cliff Resort & Residences - Resort đẹp ở Mũi Né hiện đại tựa châu Âu Vị trí ở đây rất đắc địa 

 

The Cliff Resort & Residences mang tới cho du khách một cái nhìn toàn cảnh biển Mũi Né. Hầu hết các căn biệt thự đều có view hướng biển. Căn hộ azal là loại phòng đẹp nhất, điểm nhấn chính là có khu vực tắm nắng riêng sẽ giúp bạn dễ dàng ngắm biển cả rộng lớn. 

 

 The Cliff Resort & Residences - Resort đẹp ở Mũi Né hiện đại tựa châu Âu Căn phòng có view vịnh biển tuyệt đẹp 

 

Các dịch vụ ở resort cũng được đánh giá cao với phòng xông hơi khô, tắm mát ở bể bơi vô cực, thưởng thức đồ Âu hảo hạng ở nhà hàng,... Đó chỉ là một trong ít những trải nghiệm đẳng cấp khác mà bạn sẽ được tận hưởng khi đến The Cliff Resort & Residences. 

 

 The Cliff Resort & Residences - Resort đẹp ở Mũi Né hiện đại tựa châu Âu (Ảnh: rosie_iee)

 

2. Pandanus Resort - Resort đẹp ở Mũi Né thơ mộng 

Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Giá tham khảo: 1tr2– 2tr1/đêm

Địa chỉ tiếp theo nằm trong danh sách những resort đẹp ở Mũi Né đó chính là Pandanus Resort. Nơi đây sở hữu không gian tựa như bản tình ca nhẹ nhàng vang lên giữa biển cả bao la. Tới đây bạn sẽ được chìm đắm trong những thanh âm trong trẻo của thiên nhiên và quên hết mọi muộn phiền. 

 

Pandanus Resort - Resort đẹp ở Mũi Né thơ mộngPandanus Resort

 

Pandanus Resort - Resort đẹp ở Mũi Né thơ mộngKhông gian ở đây rất trong lành 

 

Quần thể Pandanus Resort gồm 134 phòng ngủ và các căn bungalow mang phong cách kiến trúc văn hoá cổ Chăm Pa. Không gian, cách bài trí trong phòng ngủ mang đến cảm giác ấm cúng, sang trọng. Ở mỗi phòng đều được thiết kế cửa sổ, ban công riêng biệt nhằm kết nối du khách với thiên nhiên. 

 

Pandanus Resort - Resort đẹp ở Mũi Né thơ mộngPhòng nghỉ được thiết kế theo kiến trúc cổ Chăm Pa 

 

Khu nghỉ dưỡng này cung cấp miễn phí dịch vụ mở tiệc rượu và tiệc phô mai để đãi khách. Ngoài ra, còn có một band nhạc sống riêng nhằm phục vụ du khách trong khi thưởng thức ẩm thực. Bạn cũng có thể đi khám phá văn hóa bản địa với làng chài nhỏ gần đó. 

 

Pandanus Resort - Resort đẹp ở Mũi Né thơ mộngHồ bơi rộng lớn trong khuôn viên resort 

 

3. Resort & Spa MuiNe Ocean - Resort đẹp ở Mũi Né xanh mát 

Địa chỉ: 10 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Thiết, Bình Thuận

Giá tham khảo: 1tr3 – 3tr6/đêm

Resort & Spa MuiNe Ocean là một resort đẹp ở Mũi Né nổi bật với các căn nhà nằm xen giữa những tán cây, hồ nước, khu vườn. Tuy vậy nơi đây lại chẳng hề tách biệt với thế giới bên ngoài. Từ khu nghỉ dưỡng du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các nhà hàng, club, quán bar, siêu thị mini,... 

 

Resort & Spa MuiNe Ocean - Resort đẹp ở Mũi Né xanh mát Resort & Spa MuiNe Ocean

 

Resort & Spa MuiNe Ocean - Resort đẹp ở Mũi Né xanh mát Khuôn viên được trồng nhiều xây xanh 

 

Resort có 2 loại loại phòng: thứ nhất là villa, thứ hai là phòng bungalow. Tất cả đều được xây dựng xen lẫn giữa những khu vườn xanh mát tạo cảm giác riêng tư và thoáng đãng. 

 

Resort & Spa MuiNe Ocean - Resort đẹp ở Mũi Né xanh mát Các chi tiết trong phòng được chăm chút rất tỉ mỉ 

 

Kiến trúc tổng thể của các căn phòng mang đậm phong cách Việt Nam xưa. Những căn bungalow được trang trí nhiều loại hoa tươi. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi mang đến sự thoải mái cho du khách. 

 

Resort & Spa MuiNe Ocean - Resort đẹp ở Mũi Né xanh mát (Ảnh: amandara.meow)

 

4. Anantara Mui Ne Resort - Resort đẹp ở Mũi Né đẳng cấp 5*

Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiên, Phan Thiết, Bình Thuận

Giá tham khảo: 2tr7 – 3tr8/đêm

Anantara Mui Ne Resort là resort đẹp ở Mũi Né đạt tiêu chuẩn 5* quốc tế đầu tiên ở Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng sở hữu tổng cộng 90 phòng, villa,... Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn lồng ghép khéo léo âm hưởng văn hóa Việt Nam. 

 

Anantara Mui Ne Resort - Resort đẹp ở Mũi Né đẳng cấp 5*Anantara Mui Ne Resort

 

Anantara Mui Ne Resort - Resort đẹp ở Mũi Né đẳng cấp 5*(Ảnh: chuchagol)

 

Ngoài các tiện nghi như: phòng tắm đôi, hồ bơi riêng thì mỗi phòng nghỉ ở đây được trang bị phòng tập thể thao phục vụ cho những du khách muốn thư giãn, nâng cao sức khỏe. 

 

Anantara Mui Ne Resort - Resort đẹp ở Mũi Né đẳng cấp 5*Phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát 

 

Đặc biệt, nhà hàng ở Anantara Mui Ne Resort được bố trí ở ngoài trời với những tiện nghi, dịch vụ cao cấp mang đến trải nghiệm vừa sang trọng vừa lãng mạn. Ngoài việc thư giãn, nghỉ ngơi thì bạn còn có cơ hội để tham gia các hoạt động trò chơi dân gian ngay trên bãi biển. 

 

Anantara Mui Ne Resort - Resort đẹp ở Mũi Né đẳng cấp 5*Ngồi thư giãn bên hồ bơi 

 

5. Muine Bay Resort - Resort đẹp ở Mũi Né phong cách Chăm Pa 

Địa chỉ: Khu phố 14, TP. Thiết, Bình Thuận

Giá tham khảo: Từ 780.000đ – 1.200.000đ/đêm

Khi nhắc đến các resort đẹp ở Mũi Né thì nhất định không được quên cái tên Muine Bay Resort. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay giữa vịnh Mũi Né, ở đây có thể nhìn thẳng ra đảo Hòn Lao xinh đẹp. Resort đem tới cho bạn một không gian nghỉ dưỡng với phong cách kiến trúc kiểu Chăm Pa. Chính lối thiết kế độc đáo đó khiến cho khuôn viên ở Muine Bay Resort trở nên đầy nghệ thuật. Từ các viên gạch nung tới những hoa văn đều tỉ mỉ và tinh xảo. 

 

Muine Bay Resort - Resort đẹp ở Mũi Né phong cách Chăm PaMuine Bay Resort (Ảnh: huyyu2501)

 

Muine Bay Resort - Resort đẹp ở Mũi Né phong cách Chăm Pa(Ảnh: _itscecibabi_)

 

Muine Bay Resort có tới 105 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được sự chỉn chu, đẳng cấp thể hiện qua từng chi tiết, đồ vật được decor trong phòng. 

 

Muine Bay Resort - Resort đẹp ở Mũi Né phong cách Chăm PaPhòng nghỉ hiện đại 

 

Du khách thể thả trôi cảm xúc mình theo tiếng sóng khi thư giãn ở spa ngoài trời, đón tia nắng ấm áp của vùng biển xinh đẹp hay thưởng thức một ly cocktail ở hồ bơi riêng. Ẩm thực cũng là một yếu tố cộng điểm của Muine Bay Resort. 

 

Muine Bay Resort - Resort đẹp ở Mũi Né phong cách Chăm Pa(Ảnh: chy.linhhh)

 

>>Xem thêm: Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Bình Thuận chi tiết nhất

 

6. Sonata Resort - Resort đẹp ở Mũi Né view biển 

Địa chỉ: Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá tham khảo: 1tr8 – 9tr6/đêm

Trong danh sách những resort đẹp ở Mũi Né thì Sonata Resort là một địa chỉ rất nổi bật. Resort nằm ở khu vực sở hữu bãi biển đẹp nhất Mũi Né. Nơi đây thu hút nhiều du khách bởi đường bờ biển dài, bãi cát rộng. Đây đích thực là nơi lưu trú lý tưởng, đặc biệt dành cho ai đang cần tìm một chốn bình yên để xoa dịu tâm hồn. 

 

Sonata Resort - Resort đẹp ở Mũi Né view biển Sonata Resort

 

Sonata Resort - Resort đẹp ở Mũi Né view biển (Ảnh: dsduyen)

 

Sonata Resort giống như một ốc đảo xanh mát bên vùng biển lãng mạn. Điểm thu hút hàng đầu của resort này đối với du khách chính là hồ bơi. Diện tích hồ bơi ở đây được đánh giá là rất lớn. Ngoài ra vị trí hồ bơi còn được điểm xuyết bởi những hàng dừa xanh mát. 

 

Sonata Resort - Resort đẹp ở Mũi Né view biển Có hồ bơi riêng cạnh phòng nghỉ 

 

Sonata Resort - Resort đẹp ở Mũi Né view biển (Ảnh: winwinnn___)

 

 

7. Mia resort - Resort đẹp ở Mũi Né nổi tiếng

Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến.

Giá tham khảo: 3.000.000 – 9.700.000 vnđ/đêm

Mia resort là một resort đẹp ở Mũi Né sở hữu không gian rất dễ thương. Khuôn viên ở đây phủ xanh khắp mọi nơi, không gian lại yên tĩnh, thanh bình xứng đáng là một điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn. Vị trí của khu resort nằm không quá xa thành phố, thuận tiện để du khách di chuyển đến nhiều nơi. 

 

Mia resort - Resort đẹp ở Mũi Né nổi tiếngMia resort

 

Mia resort - Resort đẹp ở Mũi Né nổi tiếng(Ảnh: _monkeyhey_)

 

Du khách có thể dễ dàng để bắt gặp được không gian tươi rắn ở các ngóc ngách trong resort. Từng căn phòng nghỉ có hương tinh dầu rất dễ chịu. Nhân viên ở đây nhiệt tình, chu đáo. Có một vài chi tiết như thiệp dự báo thời tiết, chocolate chúc ngủ ngon đều gây ấn tượng với du khách. 

 

Mia resort - Resort đẹp ở Mũi Né nổi tiếngPhòng nghỉ ở Mia resort

 

Mia resort - Resort đẹp ở Mũi Né nổi tiếng(Ảnh: ttaammtttt)

 

Cho dù bạn đã đi nhiều chỗ, đến nhiều nơi nhưng ít nơi nào có thể mang đến cảm giác tuyệt vời như những resort đẹp ở Ninh Mũi Né. Phòng ngủ hiện đại, view đẹp, dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện cùng rất nhiều các tiện ích khác chắc chắn sẽ khiến chuyến đi của bạn thật "đáng đồng tiền bát gạo". 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn