Khám phá Zone 87 – Điểm dừng chân mới của giới trẻ Sài Gòn

Thứ hai, 18/10/2021, 09:28 GMT+7

Bạn đã khám phá Zone 87 – tổ hợp “ăn chơi” mới của hot girl Midu chưa? Nếu chưa thì chắc chắn bạn nên dành một buổi để ghé qua nơi này đấy. Không gian nơi đây cực hợp để check in – chụp ảnh. Thêm vào đó đây là một tổ hợp All in one. Bạn vừa mua sắm thả ga đủ món đồ xinh xẻo chất lừ lại vừa có thể khám phá ẩm thực mọi miền ngon nhức nách. Cuối tuần này hãy lên lịch cùng cạ cứng làm một chuyến ghé ngay Zone 87 nha.

test

Khám phá Zone 87 ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ!

Tổ hợp Zone 87 nằm ngay trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất nên cực kỳ tiện cho việc di chuyển và ghé thăm. Để khám phá Zone 87, bạn hãy gửi xe rồi đi bộ trên phố Nguyễn Huệ và dừng chân tại số 87. Biển của Zone 87 khá lớn, vị trí cũng cực kỳ dễ tìm. Giữa những cửa hàng thời trang và nhà hàng sang chảnh. Zone 87 nổi bật lên hẳn, mang theo hơi thở của sự trẻ trung hiện đại. Cực kỳ phù hợp với tâm lý của giới trẻ.

 
Cửa vào khám phá Zone 87Zone 87 tọa lạc ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

 

Cửa vào cũng nhỏ thôi nhưng bên trong thì siêu siêu rộng nhé. Zone 87 có diện tích rất rộng, khoảng hơn 1000m2 với 60 gian hàng các loại. Bạn sẽ choáng ngợp và cực kỳ hào hứng khi khám phá từ dãy cửa hàng thời trang đến khu ẩm thực. 

 

khám phá Zone 87 - khu ngoài trờiKhông gian cực hút của Zone 87

 

Thế giới All in one siêu thú vị khi khám phá Zone 87


Thiết kế bắt mắt và cực hợp xu hướng

Zone 87 mang trong mình phong cách hiện đại và trẻ trung, đề cao không gian mở với tường gạch, nội thất gỗ kết hợp. Hệ thống đèn chiếu đèn led đa dạng làm nổi bật các gian hàng. Cũng tạo ra không gian vừa chất chơi, vừa nghệ thuật và cá tính. Đây là kiểu phong cách cực kỳ hợp “gu” của giới trẻ hiện nay. Sự bắt kịp xu hướng và hợp với thị hiếu đại đa số giới trẻ. Chính là yếu tố khiến tổ hợp Zone 87 được lòng các bạn trẻ cũng như tạo sức hút tự nhiên mạnh mẽ ngay từ những ngày đầu khai trương.

 

Khai trường khám phá Zone 87Zone 87 thu hút các bạn trẻ ngay từ những ngày đầu khai trương

 

Mỗi gian hàng ở đây đều là những startup trẻ tuổi với đam mê và nhiệt huyết. Vì vậy khi trải nghiệm mua sắm và ẩm thực ở đây. Bạn sẽ khá dễ để hòa nhập với không khí sôi nổi mà dễ chịu nơi đây.


Địa điểm check-in độc đáo

Thiết kế độc đáo mang đầy tính nghệ thuật đương đại và sự trẻ trung. Khi khám phá Zone 87 chắc chắn bạn sẽ dễ dàng có những bức ảnh check in chất lừ. Mỗi góc của Zone 87 đều dễ dàng làm background xịn sò cho bất kỳ outfit nào. Dù là outfit cá tính, trẻ trung, dễ thương hay sang chảnh. Sự đa di năng này khiến cho khu Zone 87 trở thành nơi check in thứ thiệt và cực kỳ được lòng các bạn trẻ Sài thành. Dạo quanh một vòng Zone 87 bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ tạo dáng check in ngầu. Mỗi Post chắc chắn sẽ nhận được cơn mưa lời khen từ friend list.

 

khám phá Zone 87 check - in sống ảoKhông gian check in chất lừ của Zone 87

 

khám phá Zone 87 check - in sống ảoSự đa dạng các gian hàng từ ẩm thực đến thời trang cũng tạo cảm hứng check in tuyệt vời. 

 

khám phá Zone 87 check - in sống ảoCác bạn trẻ cực kỳ thích check in và chụp ảnh tại Zone 87

 

Mua sắm tẹt ga khi khám phá Zone 87

Vì đều là những startup trẻ tuổi. Nên Zone 87 có phong cách thời trang khá độc đáo, đẹp mắt và trẻ trung. Phù hợp với sở thích đa dạng từ dễ thương, cá tính đến sexy đều có. Với những ai thích shopping và yêu thời trang thì sẽ dễ lạc lối ở đây vài tiếng. Bởi những outfit cực hút mắt và hợp túi tiền khi khám phá Zone 87 là cả một bầu trời thời trang.

 

khám phá Zone 87 - khu shoppingĐa dạng các shop thời trang với phong cách đẹp mắt

 

Mỗi gian hàng đều có phong cách riêng biệt, dễ dàng để các bạn trẻ xem mẫu và chọn lựa. Không gian ở đây là không gian mở nên khá thoải mái dễ chịu. Khác biệt với không gian kín và khá bí bách như các shop thời trang khác.

 

khám phá Zone 87 - khu shoppingẢnh: Kênh 14

 

 

Ẩm thực đa dạng đủ vùng miền

Một trong những điểm thu hút nhất khi khám phá Zone 87 là ẩm thực. Mua sắm một vòng chắc chắn bạn sẽ thấy hơi hơi đói rồi đúng không. Cùng khám phá Zone 87 với thế giới ẩm thực đa dạng và phong phú nhé.

Zone 87 tập hợp đủ các món Việt chuẩn và một số món của các nước châu Á khác để bạn thưởng thức. Bạn có thể dễ dàng lựa các món quen thuộc như bánh tráng trộn, hủ tiếu, phở mì, vịt lộn xào me... Hay các món nướng chế biến nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Giá của các món này rất hợp túi tiền, dao động từ 35k - 65k. Vì vậy đi quanh một vòng ăn no căng bụng mà bạn chỉ tốn từ 100 – 200k là nhiều.

 

khám phá Zone 87 - khu ẩm thực
Bánh tráng trộn, hột vịn lộn và ti tỉ món ngon khác tại Zone 87

 

Ngoài các món ăn vặt ngon miệng, Zone 87 còn hiểu lòng các bạn trẻ yêu trà sữa. Ở đây có các loại trà sữa đủ vị. Ngoài ra còn có cafe, nước ép và các loại nước ngọt, nước suối... cực kỳ đa dạng để bạn chọn.

 

khám phá Zone 87 - khu ẩm thựcHay là trà sữa, mì, phở, kem nhỉ?

 

khám phá Zone 87 - khu ẩm thựcNhững chiếc bánh ngọt thơm ngon tại Zone 87

 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn đầy đủ chi tiết

 

Khoảng sân rộng và thoải mái của Zone 87 với bàn ghế bày sẵn chính là điểm đặc biệt khác hẳn với các khu vui chơi mua sắm khác. Các bạn trẻ có thể thoải mái nghỉ ngơi, ăn uống sau khi mua sắm mỏi chân. Bên cạnh đó những dịp cuối tuần ở đây còn có các sự kiện hay tổ chức âm nhạc ngoài trời. Đây là những giây phút cực chill mà bạn không nên bỏ lỡ. Sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng, Zone 87 sẽ là nơi hẹn hò, tề tựu và cùng nhau chuyện trò sẽ làm bạn thấy dễ chịu và nhẹ nhõm hơn. Để nạp năng lượng và chuẩn bị cho một tuần mới đầy hứng khởi, hãy xách giày lên và khám phá Zone 87 ngay thôi nào!

 

Ngọc Hải (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn