Lưu nhanh danh sách khách sạn trên đảo Minh Châu – Quan Lạn đẹp và đáng đến nhất

Thứ hai, 18/10/2021, 15:36 GMT+7

Đảo Minh Châu – Quan Lạn là một điểm đến đang rất thu hút tại Quảng Ninh bởi khung cảnh bình yên và trong veo như tranh. Tuy nhiên, nơi đây vẫn còn khá hoang sơ nên việc tìm một chốn dừng chân tiện nghi cũng không phải là điều đơn giản. Đó là lý do vì sao bạn phải tham khảo ngay những khách sạn trên đảo Minh Châu được nhiều người lựa chọn dưới đây.

test

Top 5 khách sạn trên đảo Minh Châu – Quan Lạn nổi tiếng nhất


1. Grand pearl Beach & Resort

Grand pearl Beach & Resort không chỉ là khách sạn lớn nhất và đẹp nhất trên đảo Minh Châu mà còn là khách sạn duy nhất nằm ngay sát bờ biển, chỉ cách biển khoảng 20 bước chân mà thôi. Vì vậy, chẳng cần phải tốn công sức và thời gian, chỉ cần ngồi ở ban công hướng tầm mắt ra xa là bạn đã có thể thu trọn được khung cảnh bình yên, thơ mộng của biển trời bao la với nước xanh và cát trắng long lanh, thêm ly trà để nhâm nhi trong những làn gió biển mát rượi thổi về nữa thì chỉ có phê chữ ê kéo dài thôi nhé.

 

Grand pearl Beach Resort - khách sạn trên đảo Minh Châu – Quan Lạn đẹp và đáng đến nhấtTòa nhà được thiết kế như Santorini thu nhỏ (Ảnh: Grandpearlresort)

 

Nơi đây có thiết kế kết hợp giữa 2 nền kiến trúc Á Âu đương đại tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa thanh lịch gần gũi. Bên trong khách sạn không chỉ có 56 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, sạch sẽ và tiện nghi mà còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích như: nhà hàng, quầ bar, quán café, nơi tổ chức tiệc và sự kiện…cùng không gian xanh mát hài hòa với thiên nhiên, cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất.

 

Grand pearl Beach Resort - khách sạn trên đảo Minh Châu – Quan Lạn đẹp và đáng đến nhấtNội thất tiện nghi, sang chảnh (Ảnh: Grandpearlresort)
  • Địa chỉ: ngay bên cạnh bờ biển Quan Lạn, thuộc xã Minh Châu, đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

 

2. Khách sạn La Paloma Minh Châu

La Paloma là một khách sạn 3 sao nổi tiếng trên đảo Minh Châu với diện tích lên tới hơn 500m2, được xây dựng theo phong cách Châu Âu cổ điển – thiết kế quen thuộc của các khách sạn trên thế giới, với 6 tầng và 43 phòng nghỉ chất lượng cao được trang bị đầy đủ nội thất, cho bạn những giấc ngủ thoải mái nhất để tiếp sức cho các cuộc vui chơi.

Hơn nữa, do cách xa biển, nên không gian ở đây cực kỳ yên bình, thanh tĩnh, và để không bỏ phí bất kỳ một phút giây nào trong chuyến du lịch Quan Lạn thì vào những lúc rảnh rỗi bạn có thể lên quầy bar mini trên tầng thượng để uống cà phê, trò chuyện cùng bạn bè, người thân và chiêm ngưỡng khung cảnh tươi đẹp xung quanh trên đảo, hoặc đắm mình dưới bể bơi trong veo mát lạnh trước mặt khách sạn, chắc chắn cũng sẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đấy nhé.

 

La Paloma - khách sạn trên đảo Minh Châu – Quan Lạn đẹp và đáng đến nhấtTắm ở bể bơi trong lành mát rượi dưới nắng nóng thì còn gì bằng (Ảnh: lapalomaminhchau)

 

Địa chỉ: thôn Đông Nam, xã Minh Châu, đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, cách biển Quan Lạn 300m, bãi Minh Châu 6km và biển Sơn Hào 3km.

 

3. Khách sạn ANN

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn cho chuyến đi nhưng vẫn muốn nghỉ ngơi ở nơi có điều kiện tiện nghi, hiện đại thì khách sạn 2 sao ANN – một trong những khách sạn trên đảo Minh Châu được rất nhiều người yêu thích chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Toàn bộ 21 phòng nghỉ và 5 phòng dịch vụ ở đây đều được thiết kế với ban công và cửa sổ hướng thẳng ra biển, vì vậy sau một giấc ngủ say sưa đã đời thì bạn chỉ cần kéo rèm cửa và mở cửa ra là đã có thể thu trọn hương vị tươi mát, mặn mòi đặc trưng của biển cả vào lòng, ôi chỉ nghĩ đến thôi đã thấy hạnh phúc lắm rồi.

 

ANN Hotel - khách sạn trên đảo Minh Châu – Quan Lạn đẹp và đáng đến nhấtTông màu hồng cam nổi bật và ấm cúng (Ảnh: annhotel)

 

  • Địa chỉ: thôn Đông Nam, xã Minh Châu, đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, cách bãi tắm Quan Lạn 500m.
  • Giá tham khảo: từ 750.000 đồng / phòng (tối đa 3 người) / đêm
  • Miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi
  • Trẻ từ 6 đến 10 tuổi tính 50%
  • Phụ thu 150.000 đồng / người vượt quá số lượng quy định

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH CÔ TÔ KHUYẾN MÃI

 

4. Khách sạn Đại Dương Xanh

Mang trong mình thiết kế kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Châu Âu hiện đại, sang chảnh và nét Á Đông gần gũi, duyên dáng, khách sạn Đại Dương Xanh luôn khiến bất kỳ ai bước đến đều phải trầm trồ và ngợi khen không thôi.

Các phòng nghỉ ở khách sạn trên đảo Minh Châu nổi tiếng này đều đặt tiêu chuẩn loại A với nội thất đầy đủ, cao cấp và tiện nghi, ban cồn và cửa sổ thì đều được thiết kế hướng ra biển để dễ dàng ngắm cảnh, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác ấm áp và thân thuộc như đang ở tại ngôi nhà của chính mình vậy.

 

khách sạn Đại Dương Xanh - khách sạn trên đảo Minh Châu – Quan Lạn đẹp và đáng đến nhấtNội thất trong phòng đầy đủ, tiện nghi

 

  • Địa chỉ: trung tâm đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, bên cạnh đình Quan Lạn và di tích lịch sử đền Trần Khánh Dư, đồng thời cách biển Quan Lạn khoảng 300m.
  • Giá tham khảo: từ 800.000 đồng / phòng / đêm (đã bao gồm VAT và buffet sáng)
  • Miễn phí cho 1 trẻ em dưới 6 tuổi và 2 trẻ em dưới 2 tuổi khi ở cùng bố mẹ

 

5. Khách sạn Hùng Diễm

Hùng Diễn Hotel có thể nói là một trong những khách sạn giá rẻ đáng đến nhất trên đảo Minh Châu – Quan Lạn. Dù có quy mô khá nhỏ nhưng các dịch vụ ở đâu đều rất chu đáo và đầy đủ, phòng ngủ thì luôn sạch sẽ, gọn gàng, cô chú khách sạn thì rất niềm nở và nhiệt tình, cho bạn cảm giác ấm cúng như ở nhà.

 

Hùng Diễm Hotel - khách sạn trên đảo Minh Châu – Quan Lạn đẹp và đáng đến nhấtSự ấm cũng là điểm nổi bật ở đây

 

Thay vì phải đặt xe riêng hay đi bộ ra bãi biển thì bạn có thể thuê xa điện ở khách sạn để đi chiêm ngưỡng những bãi biển lộng gió hay cuộc sống sinh hoạt thú vị của người trên đảo, vừa bảo vệ môi trường lại vừa tiện lợi. 

Hơn nữa, bạn cũng chẳng cần phải mất công tìm kiếm nhà hàng để ăn uống, vì trong khách sạn vẫn luôn có sẵn những món hải sản thơm nức, tươi ngon do chính tay cô chủ chuẩn bị, không chỉ ngon đâu mà bạn còn được tận mắt chứng kiến cô chế biến nên độ sạch sẽ, an toàn thì khỏi phải bàn luôn nhé.

 

khách sạn Hùng Diễm - khách sạn trên đảo Minh Châu – Quan Lạn đẹp và đáng đến nhấtNhững món ăn thơm ngon "nhức nách" luôn nhé (Ảnh @quynhu.joyn)

 

  • Địa chỉ: trung tâm xã đảo Minh Châu, đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, cách biển Quan Lạn khoảng 300m và cách bãi Minh Châu khoảng 6km.
  • Giá tham khảo: từ 300.000 đồng / phòng / đêm

Mong rằng với những chia sẻ về các khách sạn trên đảo Minh Châu trên đây, bạn sẽ tìm được một chốn nghỉ chân ưng ý và phù hợp nhất trong chuyến du lịch Quảng Ninh của mình.

 

Thúy Quỳnh (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn