'Sống ảo' cực chanh sả tại hồ bơi Morocco Bình Thuận

Chủ nhật, 31/10/2021, 08:02 GMT+7

Đẹp, riêng tư và rất sang chảnh, hồ bơi Morocco Bình Thuận chính là một trong những tọa độ check in HOT nhất hiện nay ở Bình Thuận

test

Giới thiệu về hồ bơi Morocco Bình Thuận 

Hồ bơi Morocco Bình Thuận nằm trong khuôn viên của Coco Beach Camp, cách Sài Gòn khoảng 160km. Coco Beach Camp là khu sinh thái nằm thị xã Lagi, Bình Thuận. Để đến được nơi đây bạn có thể đi xe máy hoặc xe khách. 

 

Giới thiệu về hồ bơi Morocco Bình Thuận Hồ bơi Morocco Bình Thuận 

 

 hồ bơi Morocco Bình Thuận Đây là điểm sống ảo đang được giới trẻ săn lùng (Ảnh: ocmedi)

 

Di chuyển đến hồ bơi Morocco Bình Thuận 

Đi bằng xe khách rất thuận tiện, từ bến xe của Sài Gòn bạn mua vé đi Coco Beach Camp. Nếu đi bằng xe máy thì du khách sẽ mất khoảng 3 tiếng, nếu còn chưa thạo đường thì hãy nhờ sự trợ giúp của Google Maps nha. 

 

Di chuyển đến hồ bơi Morocco Bình Thuận Đi bằng xe máy sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị chờ bạn đấy 

 

>>Xem thêm: 'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Bình Thuận chi tiết nhất

 

Điểm độc đáo ở hồ bơi Morocco Bình Thuận 

Nếu bạn từng mê mẩn bộ truyện "Nghìn lẻ một đêm" hay "Aladin và cây đèn thần" thì chắc hẳn rất thích lối kiến trúc kiểu Ma rốc cực ấn tượng. Những mái che hoàng gia, các mảng gạch trắng đen hài hòa cùng những hoa văn nổi bật hay chiếc rèm trắng cầu kỳ, sang trọng cứ ẩn hiện trong không gian khiến cho nhiều người không thể rời mắt. Và giờ đây kiến trúc tưởng chừng như chỉ có trong truyện đó đã được tái hiện lần đầu ở nước ta tại hồ bơi Morocco Bình Thuận. 

 

Điểm độc đáo ở hồ bơi Morocco Bình Thuận Hồ bơi có thiết kế đậm chất Trung Đông 

 

Điểm độc đáo ở hồ bơi Morocco Bình Thuận Không gian hết sức sang chảnh (Ảnh: khaimin.96)

 

Ấn tượng trước tiên của du khách khi đặt chân tới hồ bơi Morocco Bình Thuận đó chính là lối kiến trúc đậm chất Ma rốc. Thiết kế có hơi hướng hoàng gia Trung Đông khiến cho cả bể bơi cực sang chảnh và độc đáo. Ở đây có nền gạch trắng đên với các hoa văn tinh tế, có mái che và các tấm rèm trắng đung đưa trong gió. Tất cả được xây dựng rất bài bản vả bắt mắt. 

 

Điểm độc đáo ở hồ bơi Morocco Bình Thuận Tất cả đều toát lên không gian hoàng gia (Ảnh: cocobeachcamplagi)

 

Điểm độc đáo ở hồ bơi Morocco Bình Thuận Cách trang trí rất hài hòa với nhau (Ảnh: ocmedi)

 

Sự kết hợp giữa bể bơi và không gian xanh tạo nên sự tươi mát. Đặc biệt, vị trí hồ bơi Morocco Bình Thuận được xây dựng ở ngoài trời kề bãi biển quyến rũ. Bởi thế khi đứng ở hồ bơi bạn có thể nhìn thấy được những hàng dừa xanh mát hiện ra ở ngay trước mắt và biển cả bao la, bãi cát trải dài. Có thể nói rằng tầm view hướng biển ở Morocco cực kỳ thu hút và đẹp mắt. 

 

Điểm độc đáo ở hồ bơi Morocco Bình Thuận (Ảnh: iamkoo5)

 

Mọi ngóc ngách ở hồ bơi Morocco Bình Thuận đều chuẩn gu quý tộc, là một background cực chanh sả để cho ra đời những shoot hình sống ảo tuyệt vời. Không chỉ có chụp ảnh, ở đây còn có dịch vụ ăn sáng hoặc trà chiều rất hấp dẫn. Thực đơn đa dạng, đặc biệt combo trà chiều sẽ có: hoa tươi, trà, bánh ngọt, cocktail, trái cây, cà phê latte, rainbow, rượu champagne,... 

 

Điểm độc đáo ở hồ bơi Morocco Bình Thuận Ăn uống sang chảnh tại hồ bơi 

 

Combo ăn sáng và trà chiều được phục vụ ngay tại hồ bơi, đồ uống được đặt ở bàn nổi trên nước. Như thế du khách vừa ngâm mình trong nước, vừa chiêm ngưỡng view biển mộng mơ và thưởng thức trà chiều sang chảnh. 

 

Điểm độc đáo ở hồ bơi Morocco Bình Thuận (Ảnh: nauyenlove)

 

 

Khám phá khu Coco Beach Camp

Đến hồ bơi Morocco Bình Thuận thì nhất định phải tham quan khu Coco Beach Camp. Đây là khu vực cắm trại, vui chơi, sinh hoạt tập thể, BBQ bên bờ biển rất HOT và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi ra mắt cho đến nay. 

 

Tham quan gần hồ bơi Morocco Bình Thuận (Ảnh: ocmedi)

 

Tham quan gần hồ bơi Morocco Bình Thuận (Ảnh: quynhbyty)

 

Ở đây được nhắc đến như là một thiên đường nghỉ dưỡng mới bên bờ biển gần như tách biệt khỏi nội thành Lagi. Đặt chân đến đây du khách sẽ cảm giác ngỡ như mình đang lạc bước đến thiên đường, một ốc đảo riêng tư đầy thú vị. 

 

Tham quan gần hồ bơi Morocco Bình Thuận (Ảnh: camtu.04)

 

Di nằm khá gần Sài Gòn nên việc đến Coco Beach Camp vào những ngày cuối tuần là hoàn toàn khả thi. Thêm nữa ở đây được đầu tư rất nhiều tiểu cảnh check in. Cứ hễ đi dăm ba bước lại có vài chục tấm hình sống ảo. 

 

Tham quan gần hồ bơi Morocco Bình Thuận Bất cứ ngóc ngách nào bạn cũng có những tấm hình sống ải cực xinh 

 

Hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, tiếng sóng vỗ rì rào, hồ bơi Morocco Bình Thuận là một không gian thư giãn tuyệt vời và chụp ảnh cực đắt. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn