Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - điểm đến hấp dẫn du khách ở Cần Thơ 

Thứ ba, 02/11/2021, 14:55 GMT+7

Cần Thơ nổi tiếng với những khu du lịch sinh thái miệt vườn, trong đó phải kể tới Bảo Gia Trang Viên được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Nếu bạn đang có dự định khám phá vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên Cần Thơ, thì hãy cùng tham khảo những review chi tiết qua bài viết sau nhé.

test

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên ở đâu?

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên tọa lạc tại số 268 đường Trần Hưng Đạo B, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng. Bảo Gia Trang Viên là điểm đến thu hút du khách vào dịp cuối tuần với khung cảnh thiên nhiên đậm chất miền Tây. Ghé thăm khu sinh thái nổi tiếng này ở Cần Thơ du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thỏa sức vui chơi giải trí và ẩm thực độc đáo.
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - ở đâuVườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên thu hút du khách khi tới Cần Thơ. Ảnh: mientaycogi


Thời gian mở cửa và giá vé tham quan Bảo Gia Trang Viên

- Thời gian mở cửa: 8h - 22h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết. 

- Giá vé: Người lớn là 100.000đ/vé và trẻ em là 70.000đ/vé. Giá vé đã bao gồm phí các trò chơi như: Chèo thuyền, thuyền thúng, mô tô địa hình, hồ bơi, tarzan... Nếu như khách muốn leo núi cần đóng thêm 35.000đ/lượt.

Lưu ý: Đối với du khách muốn chụp hình tại khu sinh thái Bảo Gia Trang Viên, sẽ thuê trang phục cổ trang giá 100.000đ - 130.000đ/bộ. Thuê đồ bà bà là 30.000đ - 50.000đ/bộ.
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - giá véDu khách sẽ thuê trang phục khi check-in tại Bảo Gia Trang Viên. Ảnh: mientaycogi


Cách di chuyển tới vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên

Kinh nghiệm đi vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên, nơi đây cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 9km. Vì vậy, để khám phá khu sinh thái này trước hết du khách cần tới được Cần Thơ bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như: Máy bay, xe khách hay xe máy. 

Từ trung tâm thành phố Cần Thơ, bạn đi tới cầu Cái Răng -> dọc theo QL1A rẽ trái tại đường Nguyễn Thị Trâm -> qua cầu Bà Đen 2 -> đường Huỳnh Thị Nở -> cầu Ông Cò đi tiếp 300m về hướng trái sẽ thấy Bảo Gia Trang Viên.
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - di chuyểnCách di chuyển tới vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên


Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên Cần Thơ có gì? 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên Cần Thơ có tổng diện tích 20.000m2, được thiết kế với đa dạng các loại hình dịch vụ gồm: Nhà hàng, giải trí, vui chơi, homestay và những loại cây độc lạ. Khám phá khu sinh thái nổi tiếng này tại xứ Tây Đô du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại Bảo Gia Trang Viên Resort, cắm trại, tát mương bắt cá, đua xe địa hình, trải nghiệm làm nông dân…


Trải nghiệm làm nông dân tại Bảo Gia Farm

Bảo Gia Eco Retreat tại khu sinh thái là nơi chăn nuôi và trồng trọt theo tiêu chuẩn sạch tại Cần Thơ. Khám phá khu sinh thái Bảo Gia Trang Viên du khách sẽ được trải nghiệm thu hoạch trái cây, hái rau, bắt cá thư giãn. Cùng tận hưởng bầu không khí trong lành và được trải nghiệm làm nông dân. Bên cạnh đó, khi đến với Bảo Gia Farm du khách sẽ được đạp xe đi dạo tham quan vườn thú nuôi thỏ và dê. Cùng hóa thân thành những người nông dân trải nghiệm đi máy cày tại khu trồng cây ở Bảo Gia Farm. 
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - Trải nghiệm làm nông dânTrải nghiệm làm nông dân tại Bảo Gia Farm. Ảnh: mycantho


Thử thách leo núi 

Khám phá vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên du khách còn được thử thách leo núi với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Nơi đây có khu vực leo núi trong nhà và ngoài trời được thiết kế phù hợp với những du khách ưa mạo hiểm. Trong đó, phải kể tới khu vách đá ngoài trời cao 25m, với những đường leo chướng ngại vật hiểm trở đòi hỏi người chơi phải hết sức khéo léo. Khu leo núi trong nhà cao 3m với những vách núi giá đầy thử thách người chơi. 
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - leo núiThử thách leo núi mạo hiểm. Ảnh: mientaycogi


Đu dây trên không 

Nếu bạn muốn thử tài khéo léo của mình, thì có thể tham gia trò đu dây trên không vô cùng thú vị. Cùng hóa thân thành những vận động viên điêu luyện để vượt qua các chướng ngại vật. Để tham gia trò chơi này đòi hỏi bạn phải đảm bảo được sự thăng bằng trong quá trình đu dây và vượt qua những chướng ngại vật ở độ cao cực khó.
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - đu dây trên khôngTrải nghiệm trò đu dây trên không. Ảnh: chothuexecantho24h


Đi xe đua địa hình 

Bảo Gia Trang Viên còn thu hút du khách với trò đua xe địa hình được nhiều bạn trẻ yêu thích. Theo đó, du khách sẽ được ngồi trên xe mô tô địa hình để khám phá miệt vườn sông nước với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, bạn còn có thể check-in sống ảo với những chiếc mô tô địa hình tại đây làm kỷ niệm. 
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - đi xe đua địa hìnhĐi xe đua địa hình được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh: chothuexecantho24h


Cắm trại xuyên đêm

Vui chơi tại vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên du khách còn có thể tổ chức cắm trại qua đêm ở đây. Khu sinh thái Bảo Gia Trang Viên có khuôn viên bãi cỏ rộng lớn, bạn có thể mang theo lều trại để cắm trại và tổ chức các hoạt động teambuilding, vui chơi hấp dẫn.
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - cắm trạiCắm trại qua đêm và tổ chức các hoạt động teambuilding. Ảnh: nucuoimekong


Tát mương bắt cá

Khi tới khu sinh thái Bảo Gia Trang Viên bạn còn được tham gia tát mương bắt cá siêu vui. Cùng mặc trang phục áo bà ba quấn khăn rằn tham gia tát mương bắt cá thư giãn. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức thành quả của mình ngay tại nhà hàng của khu sinh thái với những món ăn dân dã vô cùng hấp dẫn và đậm chất miền Tây.
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - tát mươngTham gia tát mương bắt cá siêu vui. Ảnh: mycantho


Nghỉ dưỡng tại Bảo Gia Trang Viên Resort 

Nếu muốn nghỉ qua đêm du khách có thể lựa chọn Bảo Gia Trang Viên Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng được thiết kế dạng miệt vườn phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách. Tất cả các phòng tại Bảo Gia Trang Viên Resort đều có view đẹp nhìn ra hồ nước thơ mộng, bãi cỏ xanh mát và đồ nội thất hiện đại. 

Bảo Gia Trang Viên cung cấp 2 loại phòng bạn có thể tham khảo:

- Deluxe Double room: Giá 950.000đ (cuối tuần) và 750.000đ (ngày thường)

- Bungalow Double VIP: Giá 1,1 triệu đồng/đêm (cuối tuần) và 900.000đ (ngày thường). 

Thời gian thuê phòng tính từ 8h - 17h.
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - nghỉ dưỡngNghỉ dưỡng tại Bảo Gia Trang Viên Resort 


Ăn gì khi tới vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên? 

Ăn uống tại vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản miền Tây như: Cá tai tượng chiên xù, cá điêu hồng chiên xù, cá điêu hồng hấp Quảng Đông, cá lóc nướng trui rau sống, cá kèo chiên bánh tráng, cá bóp chiên sả, cá bớp lẩu mẻ, cá linh kho lạt me, cá linh chiên giòn, cá chạch đồng chiên giòn, các loại rau, lẩu... Giá đồ ăn được đánh giá là hợp lý, dao động từ 120.000đ - 250.000đ/tùy món. 

Đồ ăn tại Bảo Gia Trang Viên đều được lấy từ nguồn thực phẩm trong khu sinh thái đảm bảo ngon và sạch. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức bữa ăn tại nhà sàn của khu sinh thái với view ngắm cảnh tuyệt đẹp. 
 

Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên - ăn uốngThưởng thức ẩm thực với các món ngon đặc sản miền Tây


Những lưu ý khi đi vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên

Dưới đây là một số lưu ý bạn có thể tham khảo khi tới Bảo Gia Trang Viên Cần Thơ:

- Thời điểm lý tưởng nhất đi Bảo Gia Trang Viên là từ tháng 4 tới tháng 10, lúc này thời tiết mát mẻ và ít mưa thích hợp để tham quan, vui chơi. 

- Kết hợp tham quan các địa điểm gần Bảo Gia Trang Viên như: Chợ nổi Cái Răng, Kitty & Minnie Hậu Giang, nhà cổ Bình Thủy... 

- Vào dịp cuối tuần khu sinh thái Bảo Gia Trang Viên rất đông đúc, vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian trước khi đi và đặt phòng sớm. 

- Nên lựa chọn các trò chơi phù hợp với tình hình sức khỏe để đảm bảo an toàn. 

- Mang theo máy ảnh, trang phục đẹp để chụp hình. 

- Nếu có các em nhỏ đi cùng cần có sự giám sát của người lớn. 

- Giữ gìn vệ sinh chung và không vứt rác bừa bãi trong khuôn viên khu sinh thái. 

 


Đó là toàn bộ chia sẻ kinh nghiệm đi vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên Cần Thơ. Hy vọng sẽ giúp bạn có chuyến vui chơi khám phá nhiều trải nghiệm tại khu sinh thái nổi tiếng này của xứ Tây Đô sắp tới nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ đầy đủ và chi tiết

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn