Khám phá những ghềnh biển ở Quy Nhơn đẹp thổn thức khiến bao người say đắm 

Thứ hai, 22/11/2021, 08:11 GMT+7

Những ghềnh biển ở Quy Nhơn đẹp như mơ, ôm ấp lấy những bờ biển dài, những bãi đá đủ hình thù tựa như một thứ men say nồng khiến lữ khách say sưa và mê đắm. Dừng chân ở những ghềnh biển đẹp để lắng nghe tiếng sóng vỗ và tận hưởng những cơn gió lộng, đưa mắt ngắm nhìn bức tranh tuyệt đẹp của tạo hoá sẽ là trải nghiệm khiến bạn không thể quên.

test

Chẳng những là xứ sở hiền hoà với những con người đôn hậu, ẩm thực hấp dẫn mà Quy Nhơn còn là xứ biển tuyệt sắc với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa dữ dội. Các ghềnh biển ở Quy Nhơn từ lâu vẫn luôn là điểm check-in được nhiều người yêu thích bởi cảnh sắc quá đỗi hấp dẫn. Ghềnh biển xứ Nẫu mang trong mình vẻ đẹp rất riêng, quyến rũ mà mê đắm là nơi tuyệt vời để du khách cảm nhận vẻ đẹp thật tuyệt vời, nhẹ nhàng đưa tâm hồn phiêu lãng cùng biển trời với những khúc nhạc là tiếng sóng ngân nga đầy say đắm. Đến với Quy Nhơn, nhất định bạn đừng bỏ qua những ghềnh biển đẹp nhất của xứ này nhé.

 
ghềnh biển ở Quy Nhơn
Quy Nhơn có rất nhiều ghềnh biển tuyệt đẹp mê hoặc lữ khách. Ảnh:@btduong_

 

Check in các ghềnh biển ở Quy Nhơn với cảnh đẹp độc quyền để bạn tha hồ  'sống ảo'


Ghềnh Ráng – Tiên Sa 

Là một trong những ghềnh biển ở Quy Nhơn nổi tiếng nhất, ghềnh ráng ở bên núi Xuân Vân vẫn luôn là điểm check-in được nhiều du khách ưa thích. Du khách khi đến với Quy Nhơn thường sẽ đến với Ghềnh Ráng để ra với dốc Mộng Cầm và check-in cùng với Bãi Trứng tuyệt đẹp. 

 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh Ráng
Ghềnh Ráng là một địa điểm rất nổi tiếng. Ảnh:@chang_210.


Khung cảnh ở đây biến đổi đến ngoạn mục với những tảng đá tuyệt đẹp vắt ngang sườn núi và bãi cát vàng chen đá giữa sóng xô dập dềnh ở phía cuối ghềnh. Tại đây còn có Hòn Chồng, địa điểm mà khi đến lần đầu hẳn hai cũng phải ngỡ ngàng bởi lừng lững trước mắt là một khối đá khổng lồ chênh vênh tưởng chừng như có thể đổ ụp xuống bất cứ lúc nào. Ấy vậy mà tảng đá cáo 6 mét ấy vẫn sừng sững đứng đó qua bao đời với cái thế chênh vênh, mong manh đầy ấn tượng.

 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh Ráng
Những tảng đá đủ hình thù khiến du khách mê đắm. Ảnh:@itstrangdo
 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh Ráng
Bãi đá trứng ở Ghềnh Ráng rất đẹp. Ảnh:@ch.giang.08.

Đến với Ghềnh Ráng Tiên Sa du khách không chỉ có thể chiêm ngưỡng thắng cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ đến vậy mà còn có thể ghé thăm nhà thờ đá Ghềnh Ráng và khu vực thung lũng Quy Hoà đẹp an bình. 

 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh Ráng
Cảnh sắc tuyệt đẹp khiến lữ khách say đắm. Ảnh:@anhnguyen1.9

 

>>Xem thêm: Đến Hòn Khô Quy Nhơn lạc vào thiên đường biển đẹp chẳng thua kém Maldives


Ghềnh Lộ Diêu

Ghềnh biển ở Quy Nhơn này được ví như một nàng tiên say giấc với cảnh đẹp mỹ miều, Địa danh này gắn liền với di tích bến tàu không số huyền thoại nên cũng là một trong những điểm đến nổi bật của xứ Nẫu. 

 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh lộ diêu
Ghềnh Lộ Diêu cũng là thiên đường check-in đẹp. Ảnh:@yn.hiii


Từ trung tâm của thị trấn Bồng Sơn huyện Hoài Nhơn, du khách sẽ vượt qua đoạn đường đèo để đến xã Hoài Mỹ ghé thăm ghềnh Lộ Diêu. Cảnh sắc nơi đây rất nguyên sơ với các ghềnh đá xếp đan xen tuyệt đẹp. Sự bào mòn theo thời gian của những phiến đá tạo nên nhiều hình thù ấn tượng. Đây là một trong những ghềnh biển nguyên sơ đẹp bậc nhất trong những ghềnh Biển Quy Nhơn, đặc biệt là vào mùa rêu phủ.

 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh lộ diêu
Lộ Diêu đẹp quanh năm. Ảnh:@-viet.bii_

Ghềnh biển này đẹp quanh năm và mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng, thế nhưng nếu như bạn muốn ngắm cảnh sắc của nơi này đẹp nhất thì có thể đến từ tháng 3 đến tháng 9. 

 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh lộ diêu
Điểm check-in tuyệt vời. Ảnh:@thien_phong_99
 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh lộ diêu
Bãi biển ở Lộ Diêu cũng rất đẹp. Ảnh: @ngocthao_official


Ghềnh biển Nhơn Hải

Nếu bạn là người yêu thích những nơi có vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn thì ghềnh biển Nhơn Hải chính là địa điểm lý tưởng. Khung cảnh ở đây tựa như một bức tranh tuyệt sắc có biển cả bao lạ, những con thuyền, bãi đá , nơi mà chỉ cần đứng trước ghềnh và ngắm thì bạn sẽ cảm tưởng như chính mình đang được hoà mình vào giai điệu miên man của biển, sóng, đất trời bao la. Chỉ khi đến với ghềnh biển ở Quy Nhơn này bạn mới có thể thấy thiên nhiên luôn có một vẻ đẹp đến diễm tuyệt mà ta chẳng thể ngờ đến. 

 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh lộ diêu
Nhơn Hải sở hữu vẻ đẹp tựa tranh vẽ. Ảnh:@thereshegoesagn

 


Nhơn Hải bình thường đã đẹp, thế nhưng vào mùa rêu lên hay khoảnh khắc hoàng hôn hoặc bình mình thì nét lung linh, huyền ảo của nơi này sẽ càng khiến ta phải say đắm. Đến với ghềnh biển Nhơn Hải bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời mà còn có thể khám phá nhịp sống bình yên của làng chài và theo chân những người dân lắc thúng ra khơi, lặn ngắm san hô và thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời khác. 

 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh lộ diêu
Mùa rêu ở Nhơn Hải khiến người ta mê đắm. Ảnh:@phunuvietnam
 
ghềnh biển ở Quy Nhơn ghềnh lộ diêu
Làng chài bình yên bên rìa biển. Ảnh: Hà Thanh


Những ghềnh biển ở Quy Nhơn với một vùng biển xanh ngát, những tảng đá kỳ vỹ, thoảng hương vị của đại dương dịu vời khiến cho những trái tim đam mê xê dịch sẽ chẳng thể làm ngơ. Không còn những muộn phiền, bộn bề của cuộc sống, biển xứ Nẫu sẽ thức tỉnh tâm hồn phiêu lãng để bạn tận hưởng những giấc mơ thật ngọt lành cho một chuyến hành trình trọn vẹn, hãy đến để cảm nhận nhé.
 

>>Xem thêm: Cập nhật kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn đầy đủ nhất

 

Nguyệt Cát (Tổng hợp ) - luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn