'Bỏ túi' những điểm đón Noel ở Nha Trang đông vui và nhộn nhịp

Chủ nhật, 28/11/2021, 08:40 GMT+7

Giáng Sinh đang đến cận kề và đây cũng chính là lúc mà giới trẻ Nha Trang tìm cho mình những điểm vui chơi thú vị. Vậy bạn đã chuẩn bị cho chuyến đi chơi vào ngày lễ đặc biệt này chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay những điểm đón Noel ở Nha Trang hấp dẫn và bao vui được chia sẻ ngay sau đây nha!

test

1. Các siêu thị - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang nổi tiếng 

Tại Nha Trang, các siêu thị không những là nơi mua sắm mà còn là địa chỉ vui chơi, gặp gỡ của nhiều người trong các ngày lễ lớn, đặc biệt là dịp Giáng Sinh. Ở Lotte Mart, Big C, Coopmart,... không khí Noel dường như có mặt từ rất sớm, mọi thứ đều được trang trí rất lộng lẫy. 

Trải nghiệm mua sắm cùng các chương trình giảm giá, thưởng thức ẩm thực, check in,... Một ý tưởng không tồi để đón Giáng Sinh tại Nha Trang phải không nào? 

 

Các siêu thị - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang nổi tiếng Hệ thống các siêu thị được trang trí cây thông Noel rất đẹp 

 

2. Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang đẹp 

Ở Nha Trang thì nên đón Giáng sinh ở đâu? Nhà thờ chắc chắn sẽ là đáp án đầu tiên được đưa ra bởi nơi đó có không khí Noel rõ rệt nhất. Ở Nha Trang vào mùa Noel bạn nhất định phải đến Nhà thừo Chánh toà Kitô Vua. Công trình này toạ lạc ở vị trí trung tâm thành phố trên một ngọn núi nhỏ, mang vẻ đẹp cổ kính, nguyên sơ. 

 

 Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang đẹp Nhà thờ Núi Nha Trang

 

Khung cảnh ở đây càng trở nên rực rỡ hơn vào mỗi mùa Giáng sinh về khi được dựng lên những hang đá nhỏ, giăng đèn lung linh. Vừa để thể hiện lòng thành kính với chúa vừa như trang trí chào đón các vị khách ghé thăm. Lộng lẫy hơn nữa khi bước vào khu điện chính với không gian rộng thoáng, trang trọng, ấm áp được decor tinh tế khiến nhiều người bất ngờ. 

 

 Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang đẹp Các hang đá được trang trí kỳ công 

 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc siêu chi tiết cho người mới đi lần đầu

 

3. Vincom Plaza Trần Phú - điểm vui chơi Giáng Sinh phổ biến ở Nha Trang 

Hệ thống Vincom Plaza là một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang "đẹp lịm tim". Cứ vào cuối tháng 12, Vimcon sẽ trang trí Giáng sinh khá sớm. Ở đây có cây thông Noel khổng lồ, đèn chiếu sáng cùng nhiều chi tiết trang trí như ngôi sao, quả chuông, tuần lộc, hộp quà,... Mỗi năm sẽ có một chủ đề trang trí riêng. Thêm nữa do nằm ở vị trí trung tâm nên việc di chuyển sẽ rất dễ dàng. 

 

Vincom Plaza Trần Phú - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang phổ biến Vincom Plaza Trần Phú

 

Cũng chính ở đây, bạn có thể cùng bạn bè mua sắm, tham quan, cùng nhau ăn uống, thưởng thức cà phê,... Trong giai điệu mừng Giáng sinh, không gian ngập tràn ánh sáng được bên cạnh người thân thì còn gì bằng. 

 

Vincom Plaza Trần Phú - điểm vui chơi Giáng Sinh phổ biến ở Nha Trang Không gian bên trong Vincom 

 

4. Tháp Trầm Hương (Quảng trường 2/4) - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang ấn tượng 

Nhắc đến những điểm đón Noel ở Nha Trang thì nhất định không thể bỏ sót cái tên Tháp Trầm Hương - Quảng trường 2/4. Ngọn tháp được ví là một biểu tượng nổi bật của Nha Trang, nằm ngay ở quảng trường 2/4, sát bãi biển thơ mộng.

 

Tháp Trầm Hương (Quảng trường 2/4) - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang ấn tượng (Ảnh:_quynhtam)

 

Khu vực quảng trường là nơi thường diễn ra nhiều sự kiện quan trọng. Đặc biệt vào ngày lễ Giáng Sing, nơi đây thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương tới vừa đón Noel, tận hưởng bầu không khí trong lành và tậu những bức hình đậm chất Noel. 

 

Tháp Trầm Hương (Quảng trường 2/4) - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang ấn tượng Địa điểm này nằm ngay sát biển 

 

 

5.  Vinpearl Nha Trang - điểm đón Giáng Sinh không thể bỏ qua ở Nha Trang 

Vinpearl Nha Trang là một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang không thể bỏ qua. Nếu bạn đang có kỳ nghỉ ở đây vào dịp Giáng Sinh thì quả là may mắn lắm đấy. 

 

Vinpearl Nha Trang - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang không thể bỏ quaVinpearl Nha Trang

 

Ở đây có những cây thông phủ đầy tuyết trắng, những chú tuần lộc đáng yêu, hình ông già Noel nhún nhảy, hình người tuyết mũi đỏ, những hộp quà lấp lanh cùng các trò chơi, chương trình ca nhạc,... Tất cả đều mang đến cho mọi người một đêm Noel thực sự khó quên. 

 

Vinpearl Nha Trang - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang không thể bỏ quaTuyết rơi ở Vinpearl Nha Trang

 

6. Nha Trang Center - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang thú vị 

Nha Trang Center nằm trên trục đường Trần Phú - Nha Trang, là một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang thú vị với nhiều hoạt động chào đón Noel hấp dẫn. Nhiều cây thông lớn được trang trí lung linh, hấp dẫn thu hút các bạn trẻ tới check in. 

Đến đây, bạn có thể kết hợp để tham quan, mua sắm ở trung tâm thương mại lớn, ăn uống tại nhà hàng sang trọng, thưởng thức nhiều món đặc sản địa phương,... 

 

Nha Trang Center - một trong những điểm đón Noel ở Nha Trang thú vị Nha Trang Center

 

Giáng Sinh ở Nha Trang mặc dù không có tuyết, cũng chẳng có thời tiết lạnh như ở miền Bắc nhưng người dân ở đây cũng có đêm Noel lung linh, ý nghĩa của riêng mình. Với danh sách những điểm đón Noel ở Nha Trang ở trên hy vọng bạn sẽ có một đêm Giáng Sinh tuyệt vời bên người thương. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn