Đồi thông Diên Phú - ‘thánh địa sống ảo quốc dân’ của giới trẻ Gia Lai

Thứ hai, 29/11/2021, 15:54 GMT+7

Đôi thông Diên Phú xanh mướt với khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp không chỉ là điểm đến hấp dẫn để giới trẻ check-in sống ảo mà còn là địa điểm du lịch camping lý tưởng được nhiều người yêu thích. 

test

Nếu hỏi Gia Lai có gì đẹp hẳn chính những người dân bản địa ở đây cũng khó lòng mà kể hết bởi miền đất cao nguyên này có vô vàn điểm đến tuyệt đẹp và những điều thú vị khiến bao lữ khách say mê tìm đến. Không chỉ có những rẫy cafe bạt ngàn, những ngọn thác hùng vỹ, Biển Hồ mênh mông hay những cánh rừng già âm u mà Gia Lai còn có những đồi thông đẹp và thơ mộng không kém Đà Lạt, một trong những đồi thông đẹp nhất ở đây chính là đồi thông Diên Phú. Đồi thông nằm bên rìa phố núi cao nguyên này đang trở thành điểm check-in hấp dẫn của dân địa phương và du khách khắp nơi. 

 
Đồi thông Diên Phú
Đồi thông Diên Phú là địa điểm check-in quen thuộc của giới trẻ. Ảnh:@.huehoang_


Đồi thông Diên Phú Gia Lai - điểm đến tuyệt đẹp tô điểm cho phố núi mộng mơ

Đồi thông Diên Phú nằm trên con đường Trường Sa thuộc địa phận của xã Diên Hồng phía Nam thành phố Pleiku. Đây được ví như là một lá phổi xanh của thành phố với khung cảnh rất thơ mộng, không khí trong lành. Đồi thông có diện tích khoảng 80 ha với view tuyệt đẹp hướng xuống thung lũng có những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay và thành phố Pleiku. 

 
Đồi thông Diên Phú
Đồi thông có diện tích 80ha nhìn về thung lũng và thành phố Pleiku rất đẹp. Ảnh:@bimthuu

Đến với đồi thông Diên Phú tận hưởng cái không khí se lạnh của buổi sớm mai, lắng nghe tiếng thông reo vi vu và cái hương vị ngọt ngào đậm chất riêng của phố núi mộng mơ hẳn sẽ khiến bạn mê mẩn đến đắm chìm.

 

Đồi thông Diên PhúKhông gian nơi đây khiến các bạn trẻ mê mẩn. Ảnh:@hidulcie

 
>>Xem thêm: Check-in núi đá Pleiku - 'đồi vọng cảnh’ tuyệt đẹp ôm trọn phố núi cao nguyên


Rừng thông ở đây không quá um tùm mà thay vào đó là những cây thông thẳng thớm trải khắp ngọn đồi tỏa bóng mát với những tán lá chen chúc nhau đan xen để đón nắng mặt trời. Những cây thông cao vút vươn mình lên trời cao với những tán lá xanh thẫm đến xanh non tạo nên cái dáng vẻ thơ mộng mà không nghệ thuật hay một ngôn từ mĩ mãn nào lột tả hết. Ghé thăm nơi này bạn sẽ chợt cảm thấy lòng xao xuyến, rung rinh bởi cái vẻ đẹp thơ mộng nhưng tĩnh lặng và dịu dàng huyền ảo. 

 
đến với đồi thông Diên Phú
Những cây thông thẳng thớn vươn mình đón nắng. Ảnh:@ngockamii


Không chỉ là một địa điểm tham quan hấp dẫn mà đồi thông Diên Phú Gia Lai còn là thiên đường sống ảo tuyệt vời với du khách và các bạn trẻ. Sẽ thật có lỗi với bạn thân nếu như bạn đã có cơ hội ghé thăm rừng thông này mà quên thả dáng và ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

 

Du lịch đồi thông Diên Phú Gia LaiGóc nào cũng đẹp và lên hình cực thơ. Ảnh:@phongblck


Một không gian xanh mướt trải dài, những tia nắng chiếu nhẹ lung linh qua những tán lá xanh bên dưới là thảm cỏ non tơ, một background quá đẹp để thả dáng và ghi lại những bức ảnh sống ảo chất lượng. 

 
sống ảo ở đồi thông Diên PhúChỉ cần thả dáng là bạn đã có ảnh sống ảo đẹp. Ảnh:@bae.tani_


Cắm trại ở đồi thông Diên Phú - một trải nghiệm tuyệt vời 

Không chỉ là nơi để check-in sống ảo mà đồi thông Diên Phú còn là một điểm cắm trại quen thuộc với các cư dân Pleiku bởi nơi này không chỉ có khung cảnh tuyệt đẹp, không gian trong lành mà còn bởi nó nằm ngay gần thành phố nên việc di chuyển khá dễ dàng. Vào các dịp cuối tuần, người ta thường đến với đồi thông Diên Phú để cắm trại, picnic và tổ chức những cuộc hội họp, vui chơi. 

 
sống ảo ở đồi thông Diên Phú
Nơi này đặc biệt thích hợp để cắm trại. Ảnh:@ton_tonn_


Chỉ cần một vài món hành lý cơ bản là bạn đã có thể an tâm đến đồi thông Diên Phú để bắt đầu chuyến camping của mình. Có rất nhiều vị trí đẹp để cắm trại ở đây, tuy nhiên vị trí được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là khu vực view hướng về thành phố. Ngoài ngắm cảnh, hoà mình vào thiên nhiên thì cắm trại ở đồi thông Diên Phú bạn còn có thể trải nghiệm thả diều, chơi xích đu, ăn uống trò chuyện.
 

 

 

cắm trại ở đồi thông Diên Phú
Ngắm thành phố tuyệt vời, Ảnh: Tonton


Những năm gần đây, đồi thông Diên Phú ngày càng được biết đến nhiều hơn và số lượng du khách tìm về check-in cũng đông đúc hơn, Tuy vậy nơi đây vẫn luôn giữ được vẻ đẹp nên thơ khiến bao người say đắm. 

 
sống ảo ở đồi thông Diên Phú
Đồi thông Diên Phú đang chờ đợi bạn ghé thăm. Ảnh:@lanhoang__95


Nhỏ nhắn, lãng mạn và huyền ảo, đó chính là những đánh giá được nhiều du khách lựa chọn khi được hỏi về địa điểm này. Nằm im lìm bên rìa phố núi cao nguyên với dáng vẻ thơ mộng và bình yên, đồi thông Diên Phú chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những chuyến “ đi trốn” để tìm về bình yên và những phút giây thư giãn nhất để hòa mình cùng thiên nhiên tươi đẹp. Có dịp đến với Pleiku, bạn đừng quên ghé thăm đồi thông tuyệt đẹp này nhé.
 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Gia Lai siêu chi tiết cho người mới đi lần đầu


Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn