Đảo Bluewaters Dubai - hòn đảo nhân tạo có vòng quay quan sát cao nhất thế giới

Thứ bảy, 11/12/2021, 10:00 GMT+7

Đảo Bluewaters Dubai hay Đảo Nước Xanh Dubai là một trong những hòn đảo nhân tạo ấn tượng nhất ở Dubai nằm ngoài khơi bờ biển JBR. Đây là một dự án trị giá hàng tỷ USD của Meraas với bánh xe quan sát lớn nhất thế giới Ain Dubai.

test

Giới thiệu về đảo Bluewaters Dubai

Nằm trên mặt nước của Dubai Marina, đảo Bluewaters được chia thành các khu vực khác nhau với các khu dân cư, bán lẻ, nghỉ dưỡng và giải trí, khách sạn và câu lạc bộ bãi biển. Ain Dubai hay 'Con mắt Dubai' đã phá kỷ lục, là điểm đến phong cách sống nơi có hơn 200 cơ sở bán lẻ và ăn uống.

 

Đảo Bluewaters Dubai lúc hoàng hônĐảo Bluewaters Dubai lúc hoàng hôn

 

Các điểm tham quan thú vị ở đây bao gồm Brass Monkey sôi nổi, nhà hàng Alici lấy cảm hứng từ Ý và các điểm mua sắm bên bờ biển. Điểm tham quan tượng sáp nổi tiếng thế giới Madame Tussauds cũng nằm ở đây. Hòn đảo Bluewaters Dubai rất đáng để ghé thăm nếu chỉ đơn giản là đi bộ dọc theo bờ biển - một điểm thuận lợi lý tưởng để ngắm nhìn cảnh biển thanh bình của đất liền.

 

Đi dạo trên đảo Bluewaters DubaiĐi dạo trên đảo Bluewaters Dubai

 

Hòn đảo nhân tạo này cũng là nơi tọa lạc của Caesar's Palace Dubai, một khu nghỉ dưỡng phong cách sống quyến rũ với một loạt các loại hình lưu trú và địa điểm ăn uống.

 

Hòn đảo nhân tạo nhìn từ đất liền @bluewatersdubaiHòn đảo nhân tạo nhìn từ đất liền @bluewatersdubai

 

Từ Jumeirah Beach Residence, du khách có thể tản bộ qua cầu nối dành cho người đi bộ. Con đường đi bộ tuyệt đẹp cách đó chưa đầy 300 m và là một cách thuận tiện để đi lại giữa bãi biển và đảo Bluewaters Dubai. Bạn sẽ tìm thấy một hệ thống tàu điện một ray để đi đến và đi từ trung tâm giải trí của Bluewaters đến các ga tàu điện ngầm của Dubai.

 

Ăn uống và mua sắm trên đảo @bluewatersdubaiĂn uống và mua sắm trên đảo @bluewatersdubai

 

Những trải nghiệm phải thử khi đến đảo Bluewaters Dubai


Sống như một vị vua tại Caesars Palace Dubai

Bạn có thể tìm thấy tài sản duy nhất khác của Caesars Palace ngoài cơ sở ở Las Vegas tại Bluewaters. Khách sạn theo di sản vương giả và các tiện nghi cao cấp cùng trải nghiệm ăn uống đẳng cấp thế giới, giải trí đầy cảm hứng và các tiện nghi thư giãn.

 

Hồ bơi Caesars Palace Dubai Đảo Bluewaters DubaiHồ bơi Caesars Palace Dubai

 

Caesars Palace Dubai có nhiều loại phòng và suite hiện đại nằm trải dài trên tòa tháp Palace và tháp Julius nằm ở vị trí lý tưởng trên bãi biển của khu nghỉ mát. Các căn hộ tại Caesars Palace cung cấp nơi cư trú dịch vụ được trang bị đẹp mắt, sống với tất cả các quyền lợi của khách hàng. Hơn 12 lựa chọn ăn uống độc đáo, câu lạc bộ trẻ em và thanh thiếu niên, phòng trưng bày thể dục, bãi biển riêng 500m, hồ bơi, bãi biển Cove, Qua Spa và chỉ cách Ain Dubai, vòng quay quan sát lớn nhất thế giới cũng nằm trên đảo Bluewaters Dubai chỉ vài bước chân.

 

Phòng nghỉ tại Caesars Palace Dubai Đảo Bluewaters DubaiPhòng nghỉ tại Caesars Palace Dubai

 

>> Xem thêm: 'Giắt túi cả rổ' kinh nghiệm du lịch Dubai tự túc cho người đi lần đầu

 

Về ẩm thực, cung điện tự hào với hàng loạt nhà hàng đẳng cấp. Thưởng thức các món ăn lấy cảm hứng từ châu Á ngon nhất tại Zhen Wei hoặc chiêu đãi bản thân với Hell's Kitchen nổi tiếng thế giới của đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay. Khởi hành trong chuyến hành trình khám phá ẩm thực lấy cảm hứng từ vùng bờ biển Amalfi tại Cleo's Table, nơi những hương vị hảo hạng nhất của miền nam châu Âu được mang đến đĩa thức ăn của bạn.

 

Ẩm thưc ở Caesars Palace Dubai  Đảo Bluewaters DubaiẨm thưc ở Caesars Palace Dubai @bluewatersdubai

 

Nhiều trải nghiệm ăn uống khác bao gồm Club Havana, The Roman Lounge, The Piazza và ăn uống bên hồ bơi trên các hồ bơi Neptune, Fortuna và Venus và bãi biển Cove đang chờ đón bạn.

 

Sảnh Caesars Palace Dubai Đảo Bluewaters DubaiSảnh Caesars Palace Dubai

 

Ngạc nhiên trước kỷ lục của Ain Dubai

Ain Dubai là địa danh mới nhất gia nhập danh sách dài các điểm tham quan phá kỷ lục thế giới của Dubai.

Bluewaters là nơi có bánh xe quan sát cao nhất và lớn nhất thế giới, Ain Dubai. Công trình kiến ​​trúc đáng kinh ngạc này cao 250m, vượt qua London Eye, Singapore Flyer và thậm chí cả High Roller ở Las Vegas. Du khách có thể đặt vé tham quan và tận hưởng tầm nhìn bao quát ra đường bờ biển lấp lánh của thành phố. Một vòng quay đầy đủ trên tàu kéo dài gần 40 phút, vì vậy bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá các địa danh nổi tiếng nhất của Dubai cũng như thưởng thức bữa ăn trên cao. Với 48 cabin chở khách có máy lạnh, 1.750 du khách có thể tận hưởng trải nghiệm ngoạn mục trong một vòng quay.

 

>>> Tham khảo: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt

 

Con mắt Dubai @bluewatersdubai Đảo Bluewaters DubaiCon mắt Dubai @bluewatersdubai

 

Tượng đài là một kỳ công xây dựng đáng kinh ngạc, với mỗi chân của bánh xe cao 126m - đủ dài để chứa được 15 chiếc xe buýt ở London - trong khi trọng lượng của trung tâm lắp ráp và trục quay tương đương với bốn chiếc máy bay A380.

 

Ain Dubai là vòng quay lớn nhất thế giới @bluewatersdubai Đảo Bluewaters DubaiAin Dubai là vòng quay lớn nhất thế giới @bluewatersdubai

 

Có thể đến đây từ đảo Bluewaters Dubai, Ain Dubai (có nghĩa là Con mắt Dubai trong tiếng Ả Rập) được bao quanh bởi những trải nghiệm xã hội và kỷ niệm khó quên, khiến nơi đây trở thành điểm tham quan phải đến cho tất cả mọi người.

@bluewatersdubai Đảo Bluewaters Dubai@bluewatersdubai

 

Ain Dubai giới thiệu đường bờ biển tuyệt đẹp của thành phố, cảnh đẹp của Dubai Marina và những cái nhìn thơ mộng về các địa danh nổi tiếng như Burj Al Arab, Palm Jumeirah và Burj Khalifa. Mở cửa cả ngày lẫn đêm, du khách có thể đi dạo và ngắm nhìn thành phố Dubai từ trên cao - những tòa nhà chọc trời lấp lánh ánh nắng mặt trời hay cảnh vật dần lấp lánh trong màn đêm khi bóng tối buông xuống.

 

Trải nghiệm bãi biển Cove

Nằm bên bờ biển ngoạn mục, bãi biển Cove là nơi hoàn hảo để thư giãn trong ngày. Với một nhà hàng, sảnh khách và ba hồ bơi, tất cả đều được đặt trong bối cảnh làn nước màu ngọc lam của Vịnh Ả Rập, có một bầu không khí Địa Trung Hải đặc biệt ở đây mà bạn sẽ muốn đắm mình trong đó. Khu vực bãi biển cũng có trải nghiệm ăn uống thú vị, bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon nhất tại nhà hàng Two.0, trước khi nghỉ ngơi tại một lều riêng hoặc giường ban ngày sang trọng trên cát. Câu lạc bộ bãi biển đặc biệt sôi động vào những ngày cuối tuần, khi có rất nhiều người đến tham quan và vui chơi tại khu vực này

 

Bãi biển Cove Đảo Bluewaters DubaiBãi biển Cove

 

Thưởng thức ẩm thực sáng tạo tại The London Project

Trong khi đảo Bluewaters Dubai là nơi có một loạt các nhà hàng hấp dẫn thì The London Project luôn là một lựa chọn phổ biến. Bạn có thể bước vào bên trong để xem tại sao, có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật trên các bức tường, trong khi studio podcast trong nhà là các chủ đề cộng đồng… và đó là tất cả những gì cần xem trước khi bạn nếm thử đồ ăn. Món ngon nhất phải kể đến 'London Eclectic', ngoài ra thực đơn bao gồm các món ăn của ngôi sao như mực kaffir chanh và ớt neo, bánh mì bò Oxford, cá và khoai tây chiên giòn, trong khi đồ uống và dịch vụ cũng rất đa dạng.

 

Trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn @bluewatersdubai Đảo Bluewaters DubaiTrải nghiệm ẩm thực hấp dẫn @bluewatersdubai

 

Nhiều món ăn phong phú, đa dạng @bluewatersdubai Đảo Bluewaters DubaiNhiều món ăn phong phú, đa dạng @bluewatersdubai

 

Ngắm nhìn Madame Tussauds

Madame Tussauds đầu tiên ở Trung Đông khai mạc tại đảo Bluewaters Dubai vào tháng 10. Người hâm mộ bảo tàng tượng sáp sẽ hồi hộp khám phá các khu vực theo chủ đề để tìm kiếm những gương mặt nổi tiếng yêu thích của họ và hòa mình với các ngôi sao quốc tế từ các lĩnh vực thể thao, chính trị, thời trang, truyền thông và giải trí: Justin Bieber, Kylie Jenner, Vin Diesel... Ngoài ra còn có rất nhiều biểu tượng trong khu vực như ngôi sao ca nhạc Balqees Fathi của Tiểu vương quốc Ả Rập Saudi và ca sĩ người Li-băng Nancy Ajram.

 

Madame Tussauds Đảo Bluewaters DubaiMadame Tussauds

 

Khách tham quan điểm tham quan mang tính biểu tượng có thể thưởng thức tượng sáp của 60 ngôi sao toàn cầu, trong đó có 16 tượng sáp hoàn toàn mới từ khu vực Trung Đông.

 

Đảo Bluewaters Dubai là một điểm đến đầy hấp dẫn trong năm mới @bluewatersdubaiBluewaters Dubai là một điểm đến đầy hấp dẫn trong năm mới @bluewatersdubai

 

Yppah (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn