Đến Riverland Dubai để du hành xuyên thời gian trở về thời quá khứ

Thứ năm, 23/12/2021, 08:12 GMT+7

Không chỉ có những tòa nhà hoành tráng, Dubai còn có những điểm đến đầy thú vị. Khám phá Riverland Dubai là cửa ngõ dẫn đến công viên và khu nghỉ dưỡng Dubai bạn sẽ có được trải nghiệm về một chuyến du hành xuyên thời gian.

test

Đôi nét về Riverland Dubai

Riverland là nơi duy nhất có liên kết với công viên giải trí ở Dubai mà bạn có thể vào cửa miễn phí, khiến nó trở nên cực kỳ phổ biến với những ai đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi vừa túi tiền trong thành phố. Đôi khi được mô tả là cửa ngõ dẫn đến Công viên và Khu nghỉ dưỡng Dubai, Riverland Dubai là nơi tái tạo các địa điểm đẹp như tranh vẽ từ các vùng khác nhau trên thế giới, với những con đường rải sỏi, quán rượu nhỏ quyến rũ và thậm chí là dòng sông nhân tạo quanh co! Hoàn hảo cho những người sống ở Jebel Ali, điểm tham quan miễn phí ở Dubai này là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng cho các gia đình.

 

Trình diễn pháo hoa ở Riverland Dubai - khám phá Riverland DubaiTrình diễn pháo hoa ở Riverland Dubai

 

Với sự kết hợp của hơn 50 nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng trải dài trên con đường thủy nhân tạo dài 1 km, Riverland Dubai có bốn khu vui chơi, âm nhạc, giải trí, ẩm thực và lễ kỷ niệm. Hãy cùng khám phá Riverland Dubai để biết thêm thông tin về những việc phải làm tại địa điểm tham quan ở Dubai này.

 

> Xem thêm: 'Giắt túi cả rổ' kinh nghiệm du lịch Dubai tự túc cho người đi lần đầu

 

Khám phá Riverland Dubai từ A - Z

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi hoàn hảo để bạn có thể thư giãn và nạp năng lượng cùng gia đình và bạn bè, khu vui chơi Riverland Dubai có rất nhiều dịch vụ. Hãy bắt đầu từ bốn khu vực kiến ​​trúc khác biệt của Riverland Dubai, nơi mang đến một cái nhìn hấp dẫn về các thành phố vĩ đại nhất trên thế giới. 

 

The Peninsula

Bán đảo có từ chủ đề kiến ​​trúc của thế kỷ 19 với những cây cầu ấn tượng nối với quảng trường. Được bao quanh bởi dòng sông, có một địa điểm ngoài trời lớn trong khu vực này, nơi du khách có thể thưởng thức các lễ hội và buổi hòa nhạc. Dọc theo dòng sông là các nhà hàng và quán bar được cấp phép như ECCO Pizza và Pasta và The Irish Village. Đi bộ dọc theo cây cầu, ngắm nhìn cảnh quan hấp dẫn và tươi đẹp là một trong những điều tốt nhất để khám phá Riverland Dubai.

 

The Peninsula - khám phá Riverland DubaiThe Peninsula

 

Tầm nhìn ra các tòa nhà nhà máy được tái tạo từ thời kỳ cách mạng công nghiệp sẽ khiến bạn cảm thấy như được quay ngược thời gian. Các cửa hàng ăn uống bên bờ biển đẹp bổ sung cho trải nghiệm tham quan khu vực này. Ngoài ra còn có phòng dành cho trẻ em bằng kính với đồ chơi và bếp vui chơi khiến The Peninsula trở thành khu vực thân thiện với trẻ em. 

 

Ngắm hoàng hôn ở Riverland Dubai - khám phá Riverland DubaiNgắm hoàng hôn ở Riverland Dubai @riverlanddubai

 

>> Tham khảo: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt

 

Cổng Ấn Độ

Trải nghiệm sự chào đón của Hoàng gia Châu Á trong hành trình của bạn qua Cổng Ấn Độ nằm ở phía nam của Riverland Dubai. Một lời ca ngợi về những con phố đầy màu sắc của Mumbai và các quận nhộn nhịp khác ở tiểu lục địa, Cổng Ấn Độ ở Riverland là nơi bạn thường bắt gặp những tay trống truyền thống của Ấn Độ đánh trống! Nếu bạn đang thèm một món cà ri cay và băn khoăn không biết nên ăn ở đâu ở Dubai Riverland, India Gate là nơi có sự kết hợp giữa các địa điểm ăn uống bình dân và các quán ăn nhanh để khơi gợi vị giác của bạn.

 

Cổng Ấn Độ - khám phá Riverland DubaiCổng Ấn Độ

 

Nằm gần cổng vào Công viên Bollywood Dubai , khu vực này thể hiện sự tôn kính với các bộ phim ca nhạc tiêu biểu của ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ. Ngoài sự chào đón của hoàng gia châu Á với các nghệ sĩ nhào lộn, nhạc sĩ và tác phẩm điêu khắc nghệ thuật, India Gate còn có nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của Trung Đông và châu Á.

 

Lối đi lót ván

Hồi tưởng lại thời kỳ hoài cổ của Mỹ những năm 1950 trong khu Boardwalk, nơi bạn có thể bắt gặp những người tung hứng và nghệ sĩ đường phố. Những cây cọ vàng của California và bảng hiệu đèn neon quyến rũ chắc chắn sẽ gợi lại những ký ức về nước Mỹ thuở ban đầu.

 

Lối đi lót ván ở Riverland Dubai - khám phá Riverland DubaiLối đi lót ván ở Riverland Dubai

 

Nằm gần lối vào công viên giải trí Motiongate lấy cảm hứng từ Hollywood, khu Riverland lấy cảm hứng từ Mỹ này là địa điểm yêu thích của những người hảo ngọt vì họ có thể thưởng thức nhiều loại kem, kẹo dẻo khổng lồ và các loại đồ ngọt khác từ Nhà máy kẹo của Fuzziwig .

 

Làng Pháp ở Riverland Dubai

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự quyến rũ của những con đường rải sỏi của Châu Âu và âm nhạc đường phố sôi động, thì The French Village là một địa điểm lý tưởng để đến. Có những con hẻm ngoằn ngoèo, tháp và guồng nước để đưa bạn vào một thế giới khác.

 

Vintage-Europe - khám phá Riverland DubaiMột bánh xe nước cổ điển lớn tại Làng Pháp ở Riverland Dubai
 

Những cây cầu đá cuội và bản sao của Dijon thời Trung cổ, thủ đô lịch sử của Burgundy là những nơi đáng để tham quan. Nó cũng là một điểm đến mua sắm tốt để mua quà lưu niệm, quà tặng và các mặt hàng khác. Một tính năng đặc biệt khác để thu hút những người đam mê nghệ thuật là Gallery One dành cho tranh và Wired Up để chế tác tên của bạn thành đồ trang sức.

 

Làng Pháp -khám phá Riverland Dubai Làng Pháp @the_voyaging_virgo

 

Hướng dẫn tham quan Riverland Dubai


Làm thế nào để ghé thăm Riverland Dubai? 

Tương đối dễ dàng để đến Riverland Dubai vì chuyến đi mất khoảng 40 phút từ Trung tâm thành phố Dubai và 45 phút từ Sân bay Quốc tế Dubai.

 

Dịp lễ Giáng sinh ở Riverland Dubai - khám phá Riverland Dubai Dịp lễ Giáng sinh ở Riverland Dubai

 

Mất khoảng 90 phút đi bằng phương tiện công cộng để đến Riverland Dubai từ Trung tâm thành phố Dubai. Bạn cần đi tuyến tàu điện ngầm màu đỏ đến Ga Exchange của UAE ở Ga Tàu điện ngầm Ibn Battuta. Xe buýt RTA từ đó dẫn đến Công viên và Khu nghỉ dưỡng Dubai, nơi có Riverland Dubai.

Bạn có thể tham quan Riverland Dubai miễn phí. Tuy nhiên, các Công viên và Khu nghỉ dưỡng Dubai khác có giá vé bao gồm Công viên Bollywood, Công viên Hollywood và Legoland Dubai.

 

khám phá Riverland Dubai @myonein7billion

 

Giờ mở của cửa Riverland Dubai

Thời gian mở cửa của Riverland Dubai bắt đầu từ 10:00 sáng đến 11:00 tối các ngày trong tuần.

Giờ mở cửa của Riverland Dubai vào cuối tuần (Thứ 6) là từ 10:00 sáng đến 12:00 đêm.

Giờ mở cửa của Riverland Dubai có thể thay đổi trong tháng Ramadan.

 

khám phá Riverland Dubai @juliaa_aks

 

Có một số sự kiện ở Riverland Dubai để kỷ niệm những dịp đáng chú ý và các lễ hội theo mùa. Các sự kiện chính ở Riverland năm ngoái bao gồm Ngày Quốc khánh UAE, Lễ hội trên sông mừng Giáng sinh và Nhịp điệu trên sông dành cho các buổi biểu diễn sân khấu tuyệt vời và các hoạt động dành cho trẻ em. Trong những tháng mát mẻ hơn, cũng có những rạp chiếu phim ngoài trời được thiết lập ở đây để chiếu những bộ phim kinh điển mà bạn có thể xem trong khi nằm dài với những chiếc túi đậu. Pháo hoa Riverland Dubai cũng được tổ chức vào cuối tuần và những dịp đặc biệt rất được người dân thành phố yêu thích. 

 

Một nhà hàng ở Riverland Dubai - khám phá Riverland Dubai Một nhà hàng ở Riverland Dubai @hameedshahull

 

Có hơn 50 cửa hàng ăn uống ở Riverland Dubai nằm trong bốn khu vực riêng biệt. Các cửa hàng ăn uống nổi tiếng bao gồm Starbucks, Costa Coffee, McDonald's, TGI Fridays và Làng Ireland cùng những nơi khác. Một số nhà hàng cũng đang trong quá trình triển khai, bao gồm cả Nhà máy Cheesecake rất được mong đợi ở Riverland Dubai.

 

Đây là một địa điểm vui chơi miễn phí ở Dubai - khám phá Riverland Dubai Đây là một địa điểm vui chơi miễn phí ở Dubai

 

Đây chắc chắn là một trong những hoạt động miễn phí tốt nhất để tận hưởng ở Dubai. Các tòa nhà được thiết kế đẹp mắt và hàng loạt nhà hàng tuyệt vời khiến đây trở thành một trong những địa điểm thú vị nhất để ghé thăm ở thành phố xinh đẹp này!

 

Yppah (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn