Mách bạn những quán bánh khoái ngon ở Huế ai cũng thích mê 

Thứ ba, 21/12/2021, 08:57 GMT+7

Nhắc đến bánh khoái là nhớ đến Huế, món ăn mang phong vị vùng miền rõ nét và là một trong những món đặc sản hấp dẫn mà du khách chắc chắn sẽ khó lòng bỏ lỡ khi đến với Cố đô.

test

Du lịch Huế, nói về các món bánh ngon người ta sẽ chỉ nghĩ đến bánh lọc, bánh bèo, nậm…Thế nhưng, nếu như là một người mê ẩm thực Huế thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua món bánh khoái trứ danh. Đây có thể coi là một trong những món bánh rất đặc trưng ở xứ cố đô. Các quán bánh khoái ngon ở Huế cũng đã không còn xa lạ với nhiều tín đồ ẩm thực và thậm chí một số quán đã trở thành điểm dừng chân nhất định phải ghé với một số tín đồ ẩm thực khi đến Huế. Nếu như bạn cũng mê món bánh khoái trứ danh của Huế thì những địa chỉ ăn ngon dưới đây sẽ là cẩm nang mà bạn nên bỏ túi ngay.

 
quán bánh khoái ngon ở Huế
Bánh khoái là đặc sản trứ danh của xứ Huế và tại đây có nhiều quán bánh khoái rất nổi tiếng. Ảnh: Nam Trân Lê


Điểm danh các quán bánh khoái ngon ở Huế nức tiếng gần xa


Bánh Khoái Hồng Mai

Nhắc đến các quán bánh khoái ngon ở Huế thì Hồng Mai chính là một trong những nơi nổi bật nhất. Quán này là địa chỉ quen thuộc của người Huế và du khách gần xa. Bánh khoái ở quán Hồng Mai được đổ liên tục với phần nhân rất hấp dẫn gồm tôm, thịt, trứng, chả đầy ắp trên bề mặt. Bánh sau khi chiên vỏ rất giòn và thơm, phần nhân đầy đặn. Nước dùng ở quán bánh khoái Huế này chính là điểm cộng lớn nhất, vị béo béo, mặn ngọt và đậm đà vừa vặn . Giá cả ở quán này cũng rất mềm, chỉ từ 10,000đ đến 20,000đ. 

 
hồng mai quán bánh khoái ngon ở Huế
Quán Hồng Mai nức tiếng nhất nhì ở Huế. Ảnh: Nam Trân Lê
 
hồng mai quán bánh khoái ngon ở Huế
Vỏ bánh giòn tan, nhân đầy ụ. Ảnh:@sethwd2
 
hồng mai quán bánh khoái ngon ở Huế
Mâm bánh khoái hấp dẫn của quán Hồng Mai. Ảnh:@huy.ng91

Địa Chỉ: 78 Đinh Tiên Hoàng, Thành Phố Huế

Giờ Mở Quán: 10h00 – 22h00 

 
>>Xem thêm: Ăn vặt chợ Đông Ba - trải nghiệm khó bỏ lỡ của tín đồ ẩm thực ở Cố đô


Bánh Khoái Lạc Thiên

Nổi tiếng là quán bánh khoái ngon ở Huế với lịch sử lâu đời nên quán Lạc Thiên là nơi rất hút khách. Bánh khoái ở quán Lạc Thiên có hương vị rất đặc biệt, khác hẳn ở những nơi khác cả về nguyên liệu lẫn hương vị nước lèo ăn cùng. Bánh có phần nhân rất đầy đặn với mực, tôm, thịt, cá, trứng,... thực khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, vỏ bánh giòn tan. Nước lèo của quán Lạc Thiên cực kỳ ngon với vị đậm đà, đặc quánh và thơm mùi của đậu phộng và gan. Giá cả ở quán Lạc Thiên nhỉnh hơn các nơi khác một chút, từ 50.000 – 70.000 VND.

 
Lạc Thiên quán bánh khoái ngon ở Huế
Lạc Thiên là địa chỉ quen thuộc của du khách. Ảnh: @ligayamishan
 
Lạc Thiên quán bánh khoái ngon ở Huế
Suất bánh hấp dẫn của quán Lạc Thiên. Ảnh:@_blue_sky_vn

Địa Chỉ: 6 Đinh Tiên Hoàng, Thành Phố Huế

Giờ Mở Quán: 8h00 – 22h30 


Bánh Khoái Thu Sương

Quán bánh khoái ngon ở Huế này toạ lạc ở đường Kim Long, nơi nối liền các di tích lịch sử và điểm du lịch nổi tiếng ở huế nên rất thuận tiện để du khách dừng chân. Bánh khoái ở đây có giá 15,000đ/cái  với chất lượng rất đáng tiền. Bánh khoái đầy ắp nhân tôm, thịt, trứng vỏ bánh chiên giòn vàng, khi ăn dùng với rau sống phong phú, trái vả và nước dùng rất đậm vị.
 

THU SƯỚNG QUÁN bánh khoái ngon ở Huế
Thu Sương cũng là địa chỉ hấp dẫn để bạn thưởng thức bánh khoái. Ảnh: TH
 
Thu Sương quán bánh khoái ngon ở Huế
Những chiếc bánh vàng ươm mê hoặc thực khách.. Ảnh: Thu sương

Địa Chỉ: 86 Kim Long, Thành Phố Huế

Giờ Mở Quán: 7h00 – 21h00 


Bánh Khoái Hạnh

Đây là quán bánh khoái ở Huế khá nổi tiếng, quán này có thức đơn rất đa dạng với bánh khoái, bún thịt nướng, nem lụi, bánh bèo… Đây là địa chỉ yêu thích của du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài. Bánh ở đây rất hấp dẫn với kích thước vừa vặn, nhân hấp dẫn gồm tôm, thịt, cá, chả… Không gian rộng rãi và thoáng mát, phục vụ thì nhanh nhẹn và vui vẻ. Giá bánh ở quán Hồng Hạnh từ 20,000đ đến 50,000đ, rất vừa phải. 

 
Hồng Hạnh quán bánh khoái ngon ở Huế
Bánh khoái Hồng Hành siêu ngon. Ảnh:@lovemetender51085
 
Hồng Hạnh quán bánh khoái ngon ở Huế
Cận cảnh những chiếc bánh hấp dẫn của quán Hồng Hạnh. Ảnh:@huynh_thanh_1408

Địa Chỉ: 11 Phò Đức Chinh, Thành Phố Huế

Giờ Mở Quán: 8h00 – 22h00
 


Bánh khoái Làng Chuồn 

Quán bánh khoái ngon ở Huế này là địa chỉ bạn chớ nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức bánh khoái nhân đa dạng. Quán trước nằm ở số 62 Hoàng Văn Thụ, thành phố Huế,  sau này mới chuyển về địa chỉ mới. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, thực đơn rất đa dạng. Bánh khoái của quán cực kỳ hấp dẫn với nhân mực, tôm, cá kình đầy đặn dùng kèm rau sống và nước chấm chua cay. Vị bánh rất thơm và nguyên nguyên liệu tươi nên ăn rất ngon miệng. 

 
Hồng Hạnh quán bánh khoái ngon ở Huế
Những dịa bánh khoái hấp dẫn của quán Làng Chuồn. Ảnh: FB quán Làng Chuồn
 
Làng Chuồn quán bánh khoái ngon ở Huế
Bánh khoái cá kình với chú cá to gần hết miếng bánh. Ảnh: FB quán Làng Chuồn

Địa Chỉ: Xóm 1 - Triều Thuỷ - Phú An - Huế

Giờ Mở Quán: 11h00 - 22h00


Bánh Khoái Cá Kình O Lành 

Nằm ở ngoại ô nhưng quán bánh khoái cá kình O Lành rất được yêu thích. Quán bán chủ yếu là bánh khoái nhân cá kình rất  độc đáo. Mỗi chiếc bánh là một chú cá kình lớn chiếm gần hết diện tích của bánh, phần bột rất mỏng và giòn tan. Bánh khoái cá kình O Lành có hương vị đặc trưng là rất ngọt thịt, thơm bùi và giòn béo. Nước chấm ở quán đậm vị, cay cay rất hấp dẫn. Không gian quán bánh khoái O Lành khá nhỏ nhưng sạch sẽ và phục vụ rất nhanh nhẹn, giá rất rẻ từ 3000đ đến 5000đ một chiếc. 

 
Quán O Lành quán bánh khoái ngon ở Huế
Những chiếc bánh khoái dân dã của quán O Lành. Ảnh: nguyen.kientruc
 
Quán O Lành quán bánh khoái ngon ở Huế
Một chiếc bánh chỉ từ 3000 đến 5000đ. Anhr:@thaodang29

Địa Chỉ: Chợ Chuồn, Phú Vang, Huế

Giờ Mở Quán: 17h30 – 11h00

Check-in các quán bánh khoái ngon ở Huế để thưởng thức món ăn đặc sản này là trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn mà bạn nhất định đừng bỏ qua. Cái vị đậm đà và giòn tan của bánh sẽ khiến bạn phải mê mệt ngay từ lần đầu thưởng thức. Nếu đã đến Huế thì ngại gì không tìm đến các quán trên và thưởng thức món bánh khoái trứ danh nào. 

 

Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn