Địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương giá rẻ, thủ tục nhanh gọn

Thứ tư, 22/12/2021, 09:25 GMT+7

Với danh sách những địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương uy tín, giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được “chú ngựa sắt” cùng đồng hành trong hành trình khám phá cảnh đẹp Bình Dương.

test

Địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương uy tín, giá rẻ

Dưới đây là những địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương giá rẻ các bạn có thể tham khảo: 


1. Cửa hàng Lương Văn Hiệu 

- Địa chỉ: Khu 5 Phú Hòa- Thủ Dầu Một- Bình Dương

- Liên hệ: 0936345123 

Thuê xe máy ở Bình Dương giá rẻ không thể bỏ qua cửa hàng Lương Văn Hiệu có địa chỉ ở khu 5 Phú Hòa- Thủ Dầu Một. Với phương châm hoạt động "an toàn của khách hàng đứng đầu", cửa hàng cho thuê xe máy Lương Văn Hiệu luôn chú trọng trong việc đảm bảo chất lượng xe và mũ bảo hiểm cho khách. Giá thuê xe tại Lương Văn Hiệu chỉ từ 50.0000đ/chiếc là bạn đã có thể vi vu khám phá Bình Dương. Các dòng xe chất lượng bạn có thể tham khảo như: Wave, Sirius, Jupiter, AirBlack, Lead, SH,….

 

Địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương - Cửa hàng Lương Văn Hiệu Cửa hàng Lương Văn Hiệu được nhiều du khách lựa chọn hiện nay


2. Cửa hàng Nguyễn Văn Phước

- Địa chỉ: 24/3, Khu Phố 6, Bình Dương

- Liên hệ: 0969 322 246

Địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương uy tín tiếp theo gọi tên cửa hàng Nguyễn Văn Phước ở số 24/3, khu Phố 6. Đây là một trong những cửa hàng đi đầu về dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp. 100% xe tại Nguyễn Văn Phước đều là xe mới và thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ. Cửa hàng cung cấp hai dòng xe chính là xe ga và xe số. Giá thuê xe dao động từ 100.000đ/ngày tùy theo từng hạng xe. Thủ tục đơn giản, tư vấn nhiệt tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn cửa hàng Nguyễn Văn Phước để thuê xe khi tới Bình Dương.

 

Địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương - Cửa hàng Nguyễn Văn PhướcCửa hàng Nguyễn Văn Phước đa dạng các dòng xe đời mới


3. Cửa hàng Quỳnh Như 

- Địa chỉ: Hẻm 172 Trần Văn Ơn, Bình Dương

- Liên hệ: 0966 456 969

Cửa hàng Quỳnh Như chuyên cung cấp các loại xe gắn máy phân phối đáp ứng nhu cầu đi phượt hoặc di chuyển đường dài của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn các loại xe như: Cào Cào, Winner 150cc, Honda Police 125cc, Exciter 135 150, Honda XR 150cc,.. . Điểm cộng khi thuê xe tại cửa hàng Quỳnh Như đó là: Được giao xe tận nơi miễn phí, tặng mũ bảo hiểm, xăng và áo mưa. Bên cạnh đó khách hàng khi thuê xe còn được hỗ trợ sự cố hỏng xe trên đường đi, tư vấn ăn uống và địa điểm vui chơi miễn phí ở Bình Dương.

 

Địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương - Cửa hàng Quỳnh Như Cửa hàng Quỳnh Như chuyên xe ga, xe số. Ảnh: thuexemay.com
 
>>Xem thêm: Bình Dương có gì chơi về đêm? Gợi ý những điểm đến thú vị nhất lúc Bình Dương lên đèn


4. Cửa hàng Hoàng Phúc 2

- Địa chỉ: 414/3B, Khu Phố Thạnh Bình, Bình Dương

- Liên hệ: 090 545 8386

Cửa hàng Hoàng Phúc 2 là địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương giá rẻ và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Hoàng Phúc 2 đầu tư đa dạng các dòng xe đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn từ các loại xe bình dân như: Jupiter, Blade, Wave, Sirius, Nouvo, Vision, Airblade. Cho tới những dòng xe côn tay phục vụ đi đường dài hay phượt như: Winner, XR150, YBR 125, Exciter 150. Lựa chọn cửa hàng Hoàng Phúc 2 bạn hoàn toàn yên tâm với thủ tục đơn giản, giao xe miễn phí tận nơi và được tư vấn nhiệt tình.

 

Địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương - Cửa hàng Hoàng Phúc 2Cửa hàng Hoàng Phúc 2 đủ các dòng xe chất lượng


5. Cửa hàng Bách Diệp

- Địa chỉ: 34 Lô F2, Đại Lộ NA3, KĐT Mỹ Phước 2, Bình Dương

- Liên hệ: 0338 34 33 44

Nếu bạn vẫn chưa biết thuê xe máy ở đâu rẻ nhất Bình Dương, thì cửa hàng Bách Diệp chính là gợi ý lý tưởng đó. Với mức giá thuê xe chỉ từ 80.000đ/ngày bạn sẽ được trải nghiệm những dòng xe chất lượng tại cửa hàng Bách Diệp. Với đa dạng các dòng xe số, xe ga đời mới thường xuyên được bảo dưỡng sẽ giúp bạn yên tâm trong suốt quá trình di chuyển. Cửa hàng có thủ tục thuê xe đơn giản, thời gian duyệt hồ sơ chỉ khoảng 5 phút. Bên cạnh đó, cửa hàng Bách Diện luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 khi xảy ra các sự cố trong thời gian thuê xe.

 

Địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương - Cửa hàng Bách DiệpCửa hàng Bách Diệp thuê xe máy khám phá Bình Dương


6. Cửa hàng Bảo Long

- Địa chỉ: Xa Lộ Hà Nội, Bình Dương

- Liên hệ: 0904 274 129

Cửa hàng Bảo Long là địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương giá tốt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Bảo Long chuyên cung cấp các loại xe gắn máy chất lượng, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn các dòng xe đời mới như: Honda wave S 100cc, Honda lead Fi, Honda XR 150CC... Khi thuê xe khách hàng sẽ được miễn phí đổ xăng lần đầu, tặng áo mưa và bản đồ thuận tiện khi tham quan.

 

Địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương - Cửa hàng Bảo LongCửa hàng Bảo Long là địa chỉ cho thuê xe máy uy tín ở Bình Dương

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH MIỀN NAM KHUYẾN MÃI


Những lưu ý khi thuê xe máy ở Bình Dương 

Thuê xe máy giá rẻ ở Bình Dương bạn cũng nên nắm rõ một số lưu ý cần thiết dưới đây:

- Không nên tham rẻ: Vì nhiều cơ sở cho thuê xe đưa ra mức giá thuê rẻ để thu hút khách hàng. Nhưng chất lượng xe không đảm bảo và thường là xe cũ, xe hỏng được sơn sửa lại. Vì vậy, bạn nên tham khảo những địa chỉ thuê xe uy tín. 

- Mang theo giấy tờ cần thiết: Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như: Chứng minh nhân dân, bằng lái xe và giấy tờ khác để đặt cọc. Khi đó, bên thuê xe sẽ giữ giấy tờ của bạn và trả lại khi kết thúc thời gian thuê xe.

- Kiểm tra xe trước khi thuê: Một trong những kinh nghiệm thuê xe máy ở Bình Dương bạn cần lưu ý đó là, kiểm tra chất lượng xe trước khi đi. Nếu có thể, bạn nên đi thử vài vòng để dễ dàng đánh giá xem xe có đảm bảo an toàn không.

- Giữ biên nhận: Trong suốt quá trình thuê xe bạn nên giữ biên nhận thuê xe với đầy đủ thông tin ngày giờ, biển số xe và các loại giấy tờ đã giữ của bạn. 

- Hỏi kỹ thời gian thuê xe: Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi về thời gian thuê xe được tính như thế nào. Vì có địa chỉ tính giờ thuê xe tới 24h trong ngày, nhưng cũng có dịch vụ tính tới giờ thuê theo thời gian mà bạn ký hợp đồng. 

Trên đây là những địa chỉ thuê xe máy ở Bình Dương giá rẻ, uy tín và giao xe tận nơi. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý trong hành trình khám phá cảnh đẹp Bình Dương sắp tới. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Bình Dương chi tiết.

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn